Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất TP. Lai Châu, Lai Châu

Khánh Ly Nguyễn 2843 0 Báo lỗi

Bữa cơm gia đình với những món ăn bình dị, thân thuộc là bữa cơm ngon nhất. Thế nhưng thỉnh thoảng bạn nên tự thưởng cho mình và gia đình những phút giây tuyệt ... xem thêm...

  1. Sau khi thăm thú những cảnh đẹp tại Lai Châu mà cái bụng réo đói thì đến địa điểm nào để có bữa ăn ngon mà giá cả hợp lý. Khi ấy, hãy đến nhà hàng Châu Tuấn nhé. Đây là nhà hàng được người dân Lai Châu ưu ái lựa chọn cho những bữa ăn gia đình, những buổi gặp gỡ bạn bè, thiết đãi khách quý,... Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng Châu Tuấn chính là không gian rộng lớn, trang trí đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Nhà hàng có không gian ngoài trời thoáng mát, không gian trong nhà lịch sự đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn uống của thực khách.


    Không gian trong nhà, bàn ghế sắp xếp khoa học, có khu bàn ghế phục vụ nướng, lẩu với hệ thống bếp nướng, lẩu hiện đại, an toàn. Trần nhà trang trí thêm nhiều chùm đèn vàng đẹp mắt, tạo sự ấm cúng. Về menu, nhà hàng phục vụ những suất cơm bình dân, cơm văn phòng, những món ăn quen thuộc trong gia đình. Toplist gợi ý, nếu đến với Châu Tuấn thì nên gọi những combo lẩu, combo nướng bởi giá thì rẻ mà lại siêu ngon. Ba chỉ bò, ba chỉ heo, dạ dày, sườn que, chân gà, nạc vai, hải sản,... sẽ đáp ứng bữa "lẩu - nướng mê say" của bạn. Bữa lẩu, nướng thêm hấp dẫm với những món đi kèm như: kim chi, bánh bao, đậu chiên, rau cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Điện Biên Phủ, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0944 558 689
    Email: nguyenquoctuan200@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063488246838
    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00
    Gọi điện
    Nhà hàng Châu Tuấn
    Nhà hàng Châu Tuấn
    Nhà hàng Châu Tuấn
    Nhà hàng Châu Tuấn

  2. Giữa lúc Hà Nội và rất nhiều nơi khác đang chịu cảnh nóng nực, oi bức, thì TP Lai Châu lại mát mẻ, thoáng đãng và dễ chịu vô cùng...Nếu bạn có dịp đến thăm Lai Châu, hãy ghé Nhà Hàng Dân Tộc Thái Sơn La để thưởng thức những món ăn đặc sản khó quên của vùng Tây Bắc này nhé. Cách chế biến món Măng nộm hoa ban của người Thái ở Lai Châu như sau: Đầu tiên măng đắng được sắt nhỏ ngâm nước muối 30 phút. Sau đó mang luộc hai lần rồi vớt ra để ráo. Hoa ban thì ngắt những cánh hoa dày để làm. Hoa ban mang về, người dân nhặt riêng cánh và nhụy đem rửa qua. Rồi đem trần với nước nóng. Sau khi để ráo nước, hoa được vò nát để chế biến.


    Cá suối mang đi nướng trên than củi rồi gỡ lấy thịt. Tiếp theo đến công đoạn pha nước trộn nộm. Hỗn hợp nước gồm chanh, tỏi, ớt, giềng, rau húng, rau mùi và thú nau. Cuối cùng mang hỗn hợp nước vừa pha trộn đều tay với hoa ban, cá suối, măng đắng. Trộn nhẹ và đều tay hỗn hợp trên trong 15 – 20 phút cho ngấm nộm. Bây giờ bạn chỉ cần bày ra đĩa và thưởng thức món nộm thơm ngon này. Món măng nộm hoa ban là sự hòa quyện từ rất nhiều hương vị. Thực khách có thể cảm nhận được vị đậm đà, thơm nồng của cá suối nướng. Vị bùi bùi, ngậy ngậy của hoa ban. Vị đắng của măng. Vị chua, cay, mặn, ngọt của nước trộn nộm. Nó làm bung nở vị giác của thực khách, ăn một lần chỉ muốn nếm mãi. Mời mọi người đến với Nhà Hàng Dân Tộc Thái Sơn La Để thưởng thức hương vị đặc trưng của miền Tây Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Đường 19/8, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0383 983 333
    Email: thiennd0911@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057582603735
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Dân Tộc Thái Sơn La
    Nhà Hàng Dân Tộc Thái Sơn La
    Nhà Hàng Dân Tộc Thái Sơn La
    Nhà Hàng Dân Tộc Thái Sơn La
  3. Hải sản bơi sống Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy đầy ắp bể, các món ngon cho khách yêu cho ngày cuối tuần đã sẵn sàng rồi ạ.Trân trọng mời anh chị em bạn bè thượng khách có nhu cầu các món ngon từ hải sản tươi sống ghé qua nhà Kiên Kiên Thúy để lựa chọn và thưởng thức nha. Với không gian nhà hàng cực kì sạch sẽ - rộng rãi - thoáng mát & không kém phần sang chảnh Hải sản Kiên Thúy luôn sẵn sàng chào đón phục vụ anh chị em bạn bè thượng khách ạ. Khách yêu có nhu cầu đặt chế biến ship, đặt hải sản bơi sống - sơ chế - ship tận nhà. Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy luôn tìm mọi cách để chiều lòng khách hàng, để khách hàng đến đây có được bữa ngon trọn vẹn nhất. Đến với nhà hàng Thuyền Hải Sản, bạn có thể thưởng thức nhiều món ngon với giá thành rất phải chăng.


    Đến Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy, bạn có thể được thưởng thức món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống, được Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, không ám bị tanh. Những con cua biển tươi ngon, những con tôm nhảy, mực, bạch tuộc, các loại ốc biển,... tất cả đều sẵn sàng lên bàn tiệc của bạn, mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố Lai Châu. Một ưu điểm khác của nhà hàng được rất nhiều khách hàng đánh giá tích cực, đó là nhà hàng có đội ngũ phục vụ rất nhiệt tình, tâm huyết. Tất cả nhân viên tại Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy đều luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Điện Biên Phủ, Phường Đoàn Kết, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0392 738 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/kienthuythucphamsachh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy
    Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy
    Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy
    Nhà Hàng Hải Sản Kiên Thúy
  4. Hãy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và những người thương yêu thưởng thức những món ăn ngon tại Nhà Hàng Huy Râu. Nhà hàng chuyên phục vụ ăn uống, nhận cơm đặt tại nhà, cỗ hỏi, cưới và tổ chức sinh nhật. Với không gian thoáng mát, trang trọng, lịch sự, sạch sẽ, Nhà Hàng sẽ mạng lại cho quý khách sự thỏa mái, có thể chụp những bức ảnh trong không gian nhà hàng để lưu làm kỷ niệm. Với đa dạng món ăn mang hương vị, văn hóa ẩm thực từ đồng bằng, trung du - miền vúi cho đến Tây Bắc như: Đồ hải sản biển, sông đà, dê núi, lợn bản, gà bản, thắng cố ngựa... cùng phong cách phục chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên, Nhà Hàng hứa sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.


    Điểm tâm sáng mai của Nhà Hàng Huy Râu gồm tiết canh ngựa, phở ngựa, các món xào từ ngựa, thắng cố ngựa. Bát phở ngon không thể bỏ qua nước dùng. Nước dùng hầm từ xương ống phải qua các khâu xử lý cẩn thận tỷ mỉ, có được nước dùng thơm ngon, nc trong không đục thì xương cũng phải được làm sạch sẽ, rửa sạch, ngâm giấm và muối trong 6 tiếng đồng hồ, rửa sạch chần xương..... nói chung sạch sẽ an toàn. Không hóa chất, không chất bảo quản. Không chỉ có nước dùng ngon mà còn phải có thịt ngon, tươi mới (đó là thịt ngựa tươi) và phở Nhắng của người Giáy Lai Châu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 181 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Đông Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0975 965 988
    Email: Huylc79@gmail.com
    Website: https://huyrau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067883041295
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Nhà Hàng Huy Râu
    Nhà Hàng Huy Râu
    Nhà Hàng Huy Râu
    Nhà Hàng Huy Râu
  5. Bạn đã ăn được bao nhiêu món từ cá Hồi ngoài món gỏi và lẩu dường như đã trở nên “nhàm chán”. Hãy đến với Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng để được thưởng thức những món ăn độc đáo mới lạ được chế biến từ cá Hồi mà chỉ duy nhất ở Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng mới có. Bạn muốn có một không gian ăn uống rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ thì Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng sẽ là 1 địa điểm lý tưởng đáp ứng đủ yêu cầu của bạn. Nhà hàng đảm bảo đồ ăn không những vệ sinh an toàn thực phẩm mà còn là những đồ ăn tươi ngon nhất. Đến với Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng ngoài cá hồi các bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các đặc sản Tây Bắc khác: Cá Tầm; Vịt Trời; Lợn cắp nách; gà Đồi,... Giá cả vô cùng hợp lý, ngoài ra khi gọi món quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hết sức nhiệt tình.


    Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như: Thắng cố, lẩu cá Hồi, cá Tầm, gà đồi, lợn bản, cơm lam, thịt hun khói… được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật độc đáo chỉ có ở vùng cao...Nơi đây có món canh cá hồi ngon miễn chê. Ghé ngay chốn bình yên của Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng, “du hành” một chuyến cùng bạn bè, người thân để thư giãn hết nấc, lấy lại hứng khởi cho những ngày giữa tuần mệt mỏi. Cá hồi tại Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng đều là những con tươi, thịt cá săn chắc, ngòn ngọt vì sống trong môi trường nước sạch. Cá hồi được chế biến khéo léo nên không tanh, thực khách có thể yên tâm thưởng thức. Nước dùng thanh đạm, có chút cay cay ăn kèm với từng thớ thịt cá hồi đầy đặn, tươi ngon. Không gian nhà hàng mang phong cách của miền núi Tây Bắc, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Đường Bờ Hồ Thủy Sơn, Phường Tân Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0917 232 866
    Email: totieutien87@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TTTTB1987
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng
    Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng
    Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng
    Nhà Hàng Cánh Cọ Vàng
  6. Đến với Nhà Hàng Tùng Tám Tám, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái với chất lượng dịch vụ tại đây. Nhà hàng cam kết đem đến cho bạn những dịch vụ với mức chi phí hợp lý đi kèm với chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên cũng chính là một trong những thế mạnh của địa điểm này bởi sự nhiệt tình, chu đáo. Khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể với từng dịch vụ khác nhau, hướng đến mục tiêu mang lại sự hài lòng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

    Nhà Hàng Tùng Tám Tám
    được nhiều khách du lịch ưa chuộng vì không gian rộng rãi, có bố trí phòng riêng cho khách. Thực đơn quán khá phong phú, các món được bày biện đẹp mắt và chế biến rất sạch sẽ: Đặc sản vịt núi Tây Bắc, Lẩu cua đồng, Gà đen, Cá tầm,... và rất nhiều loại lẩu khác cho thực khách lựa chọn. Điểm cộng là món ăn lên rất nhanh và nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình, vui vẻ. Vị trí ăn uống thuận tiện ngay gần quảng trường, có bờ hồ xanh mát và rất nhiều các tiện ích giải trí xung quanh. Đây là nơi lí tưởng để tổ chức các bữa ăn gia đình cũng như họp mặt bạn bè, đồng nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Trần Phú, Tân Phong, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0865 387 381 - 0961 301 836
    Email: viettung1468@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070696126190
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Tùng Tám Tám
    Nhà Hàng Tùng Tám Tám
    Nhà Hàng Tùng Tám Tám
    Nhà Hàng Tùng Tám Tám
  7. Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Lai Châu, chuyên phục vụ các món đặc sản Tây Bắc như Bê chao Mộc Châu, Pa Pỉnh Tộp, Nậm Pịa… Nhà Hàng Trâu Bản Lai Châu khiến khách ghé thăm nhớ mãi không quên vì hương vị núi rừng nồng đậm hòa quyện trong từng món ăn, cách nêm nếm mới lạ mang cho người thưởng thức cảm giác được tấm lòng của người địa phương. Không chỉ có thức ăn ngon, không gian tại Nhà hàng Trâu Bản Lai Châu gồm có 3 tầng, rất thích hợp cho những đoàn khách du lịch đông người.


    Menu phong phú, Nhà Hàng Trâu Bản chuyên đặc sản trâu bản với toàn bộ món ăn được chế biến theo những hương vị không giống nhau theo yêu cầu của khách. Hơn thế nữa, thực khách còn được thưởng thức những món ăn chế biến từ các đặc sản vùng cao ngon, hấp dẫn với giá cả phải chăng. Các món ăn được phục vụ từ bình dân đến cao cấp cùng với đội ngũ nhiều những nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ đem đến cho quý khách những bữa ăn ngon miệng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 18 Khu thương mại, TP. Lai Châu, Tỉnh Lai Châu
    Điện thoại: 0972 518 552

    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Trâu-Bản-100063723006470/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Trâu Bản
    Nhà Hàng Trâu Bản
    Nhà Hàng Trâu Bản
    Nhà Hàng Trâu Bản



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy