Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cà Mau

Tâm Thanh 32 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày thiêng liêng và ý nghĩa, đánh dấu sự xuất hiện trên cuộc đời của một thiên thần, còn là ngày ghi nhớ công ơn sinh thành của cha mẹ. Vào ngày ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Hoàng Hổ

    Gọi điện

    Ẩm thực hải sản Hoàng Hổ là một trong số những nhà hàng nổi tiếng bậc nhất xứ Đất Mũi chuyên phục vụ thực khách trong và ngoài tỉnh với hàng loạt món ăn phong phú mang đậm hương vị truyền thống và dân dã của ẩm thực ba miền. Toàn bộ nhà hàng ẩm thực hải sản Hoàng Hổ sở hữu gần 100 bàn cùng 4 khu vực VIP có sức chứa lên tới 40 người một phòng. Tất cả đều được thiết kế vô cùng cầu kỳ, đẹp mắt và trang bị đầy đủ mọi tiện nghi hiện đại. Đặc biệt, ẩm thực hải sản Hoàng Hổ còn có riêng một khu vực được decor hết sức sang trọng và lộng lẫy theo phong cách châu Âu dành cho các buổi tiệc tùng. Quán cũng cung cấp các dịch vụ như trang trí tiệc, thiết kế backdrop sân khấu, âm thanh, ánh sáng… khi khách có nhu cầu. Chính vì vậy, ẩm thực hải sản Hoàng Hồ còn là nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan, đám cưới, tất niên.


    Điểm thú vị của ẩm thực hải sản Hoàng Hổ là quán sở hữu cả một khu vực lớn với rất nhiều bể kính chứa hải sản như: cá lăng, cá chép giòn, cá trạch, cá hô, cá trê vàng, cá nhám, cá bóng mú, cá lóc đồng, cá ngát… cho đến tôm càng xanh, tôm sú, mực ống, cua cốm, cua thịt, sò huyết, ốc móng tay… Hải sản ở đây đều được nhập mới mỗi ngày từ các cảng biển, cảng sông nên luôn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo. Mỗi một món ăn tại đây đều được chế biến hết sức tỉ mỉ và trang trí đẹp mắt, đảm bảo sẽ thỏa mãn cả phần ăn và phần nhìn. Không chỉ nổi tiếng bởi các loại hải sản phong phú, ẩm thực hải sản Hoàng Hổ còn mang đến cho bạn vô vàn món ăn hấp dẫn từ nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước. Tại nhà hàng, bạn có thể thưởng thức đủ các món ngon trứ danh như gà nướng lá chuối, heo sữa quay, gà bó xôi, cà ri vịt… Đặc biệt, bạn còn có cơ hội trải nghiệm hình thức tiệc buffet ở ẩm thực hải sản Hoàng Hổ với vô số món ngon khó cưỡng. Mỗi khay hải sản trong quầy buffet đều được ướp đá lạnh để đảm bảo chất lượng và độ tươi sống cũng như luôn refill liên tục cả ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 255 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 5, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau
    Điện thoại: 029 0354 0090
    Email: amthuchoangho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthuchoangho
    Giờ mở cửa: 8h30 - 22h30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ

  2. Top 2

    Ẩm Thực Nhà Quê

    Gọi điện

    Ẩm thực Nhà Quê Cà Mau là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Cà Mau, hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho gia đình và bạn bè. Không gian của nhà hàng rộng rãi và thoáng đãng, tạo nên bầu không khí thoải mái cho khách hàng. Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau thu hút với không gian ấm cúng, quây quần, hoàn hảo cho các buổi gặp gỡ gia đình và bạn bè, hay các buổi tiễ sinh nhật, liên hoan. Nhiều góc sống ảo tinh tế được bài trí, tạo ra những bức ảnh check-in độc đáo.


    Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn ngon, đặc sản như heo quay da giòn và hải sản hấp dẫn thực khách. Với giá cả hợp lý và phục vụ nhiệt tình, ẩm thực Nhà Quê là điểm đến không thể bỏ qua khi thăm Cà Mau. Nếu bạn có kế hoạch tổ chức sự kiện, đặc biệt là bữa tiệc sinh nhật, nhà hàng cũng là địa điểm lý tưởng. Nhân viên chu đáo sẽ hỗ trợ bạn từ việc trang trí không gian đến chuẩn bị đồ ăn, thức uống, đảm bảo mang đến một bữa tiệc hoàn hảo và ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Phường 9, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0391 1911
    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucnhaque.camau
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Ẩm Thực Nhà Quê
    Ẩm Thực Nhà Quê
    Ẩm Thực Nhà Quê
    Ẩm Thực Nhà Quê
  3. Nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt chính là một trong những quán ăn ngon Cà Mau chuyên phục vụ các món chế biến từ nhiều loại cua lạ miệng và độc đáo. Nếu bạn là người ưa thích hải sản và đặc biệt là những món ăn được chế biến từ cua thì nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt chính là gợi ý lý tưởng mà bạn nên trải nghiệm một lần. Nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt sở hữu không gian theo phong cách đồng quê bình dị, mộc mạc nhưng vẫn toát lên những nét rất riêng không lẫn vào đâu được. Ngoài ra, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các buổi sinh nhật, liên hoan, cưới hỏi… với đầy đủ các dịch vụ trang trí tiệc, backdrop sân khấu, thực đơn món ăn, đồ uống.


    Đúng như tên gọi của quán, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ đủ loại cua, ghẹ tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng cực kỳ đa dạng với số lượng hơn 50 món cua khác nhau như cua Cà Mau hấp, cua rang muối, cua cháy tỏi, cua hấp bia, lẩu cua đồng, cua sốt phô mai… Trong đó, món ăn đặc trưng đã làm nên tên tuổi của quán phải kể đến cua hoàng đế King Crab loại cua gây “sốt" trong cộng đồng mê ăn uống. Bên cạnh các món về cua, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt còn mang đến cho mọi người rất nhiều món ngon từ đủ loại hải sản đa dạng khác.


    Tại đây, bạn có thể thỏa sức thưởng thức từ các loại hải sản bình dân phổ biến như cá lóc, cá trê, cá nhám, cá mú, tôm sú, tôm bạc đất, ốc bươu, ốc len, ốc móng tay… cho đến những cái tên quý hiếm và đắt giá hơn như tôm càng xanh, tôm hùm Alaska, bào ngư, sò điệp… Hải sản ở đây đều được nhập tươi mới mỗi ngày từ các cảng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của chúng. Đặc biệt, nhà hàng ẩm thực Cua Thứ Thiệt còn có cả các món ăn từ thịt nai và thịt nhím như thịt nai nướng ngũ vị, thịt nai nhúng mẻ, thịt nhím hấp tía tô với hương vị thơm ngon có một không hai đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 57 Ngô Gia Tự, phường 5, thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.
    Điện thoại: 0903 098 065
    Email: dinhdzuymar@gmail.com
    Website: https://nha-hang-am-thuc-cua-thu-thiet-ac-san-ca-mau.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuathuthietcamau/
    Giờ mở cửa: 12h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
    Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt
  4. Top 4

    Nhà Hàng Hoa Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Hoa Việt tọa lạc tại thành phố Cà Mau, là điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc sinh nhật tràn ngập hương vị Trung Hoa. Với không gian Trung Hoa hiện đại, sang trọng và sự tinh tế Bắc Âu, nhà hàng Hoa Việt là địa điểm lý tưởng để tổ chức buổi tiệc sinh nhật. Hãy cùng nhau trải nghiệm tinh hoa ẩm thực, quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng, chia sẻ niềm vui và thư giãn cùng những người thân yêu.


    Khám phá thế giới dimsum tại Hoa Việt bằng những món như Hargow bánh tôm hấp mỏng trong suốt, Siew mai bánh xíu mại hấp ngon miệng, hoặc Char siu bao bánh bao nhân xá xíu thơm ngon. Chee cheong fun, bánh cuốn tôm hoặc thịt mềm mịn, là một trải nghiệm tuyệt vời kết hợp với nước mắm đặc biệt. Nhà hàng không chỉ nổi tiếng với dimsum truyền thống, mà còn đặc sắc với các món sáng tạo như: Mì bò Đài Loan, mì bò kho Hồng Kông, và soup vi cá. Anh đầu bếp tài năng mang đến sự kết hợp độc đáo giữa ẩm thực hiện đại và cổ điển, làm nổi bật hương vị đặc trưng của Hoa Việt, cách trang trí món ăn độc lạ, đẹp mắt. Với danh tiếng vững chắc, nhà hàng tự hào giới thiệu những món dimsum tuyệt vời, đưa thực khách vào một hành trình ẩm thực độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HG2-23 Khu Vincom, Khóm 5, Phường 1, Cà Mau
    Điện thoại: 0777 346 346
    Email: Nhahanghoaviet@icloud.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoavietdimsum

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Việt
    Nhà Hàng Hoa Việt
    Nhà Hàng Hoa Việt
    Nhà Hàng Hoa Việt
  5. Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong là một nơi lý tưởng cho các bạn vừa có thể đến thưởng thức các món ăn hương vị có một không hai, vừa tiện tổ chức tiệc sinh nhật và làm vài phô ảnh sống ảo cùng hội bạn bè, người thân với không gian quán ấm cúng cùng các góc checkin "xịn xò". Còn chần chờ gì mà không rủ ngay hội bạn hoặc gia đình đến Nhị Bảo Lầu quây quần bên nhau và cùng thưởng thức món ngon Hong Kong thôi nào.


    Nhị Bảo Lầu không chỉ mang đậm “Hương vị món Hoa đích thực” từ những đầu bếp chuyên nghiệp, điêu luyện trong nghề mà tại Nhị Bảo Lầu còn có đầy đủ dấu ấn văn hóa và phong cách phục vụ chất lượng đẳng cấp. Như miến tôm tiêu đen mang hương vị đậm đà pha chút cay nồng rất riêng chỉ có thể tìm thấy tại Nhị Bảo Lầu. Canh bò tiềm đảng sâm được chắt lọc từ những nguyên liệu bổ dưỡng, món canh hầm mang vị thanh ngọt và nước dùng trong tinh tế có thể lấp đầy tinh thần và làm ấm cơ thể mỗi vị thực khách, Sức hấp dẫn của món Cá Hấp Triều Châu cá được hấp chín tới độ mềm mượt, thơm lừng và được ăn cùng nước tương để tăng thêm hương vị độc đáo mà thực khách được trải nghiệm và cảm nhận sau cùng. Bánh bao than trúc nhân kim sa một sự kết hợp của trứng sữa béo ngậy, vỏ bánh xốp mềm xen lẫn chút nham nhám của tinh than trúc, khối bột đen tròn ôm ấp phần nhân nóng hổi chực chờ tan chảy khi vừa cắn miếng đầu tiên. Ngoài món ăn ngon thỳ nhân viên tại quán cũng được đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp, rất chu đáo, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Ngô Quyền, Phường 9, Cà Mau
    Điện thoại: 02903 778 888
    Email: nhibaolau.camau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhibaolaucm
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
    Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
    Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
    Nhị Bảo Lầu - Quán Ăn Hong Kong
  6. Top 6

    Nhà Hàng King Cua

    Gọi điện

    Nhà hàng King Cua tọa lạc tại Cà Mau, nổi tiếng với ẩm thực hải sản tươi ngon nhà hàng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc cho người dân địa phương và du khách thăm quan Cà Mau. King Cua không chỉ là địa điểm ẩm thực, mà còn là không gian lý tưởng để tổ chức các sự kiện, đặc biệt là các buổi tiệc sinh nhật, nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon và tận hưởng không khí vui vẻ, ấm áp cùng gia đình và bạn bè.


    Nhà hàng thu hút khách bởi việc cung cấp trải nghiệm độc đáo khách hàng được chọn lựa nguyên liệu tươi sống và thưởng thức các món hải sản được đầu bếp tài năng chế biến thành những bữa ăn thơm ngon, đậm đà sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 500 món ăn, hứa hẹn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu thưởng thức ẩm thực của quý khách hàng. Dù là buổi trưa hay bất cứ lúc nào trong ngày, King Cua luôn đông đúc, điều này là minh chứng cho chất lượng và sức hút của nhà hàng. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và sự linh hoạt giữa không gian ngoài trời và bên trong nhà, khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân. Điểm nổi bật khác của nhà hàng chính là sự tiếp đón nhiệt tình từ chủ nhà hàng, tạo nên không khí thân thiện và ấm cúng. Điều này là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn quay lại nhà hàng King Cua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường Tân Thành, TP Cà Mau
    Điện thoại: 0919 255 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingcuacamau
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng King Cua
    Nhà Hàng King Cua
    Nhà Hàng King Cua
    Nhà Hàng King Cua
  7. Top 7

    Nhà Hàng – Khách Sạn Ozon

    Gọi điện

    Thêm một địa chỉ nhà hàng ăn ngon ở Cà Mau không thể bỏ qua chính là nhà hàng Ozon. Nhà hàng được biết đến là nơi có các món ăn đạt đủ các tiêu chí như ngon, chất lượng đối với nhiều thực khách. Một điểm khiến cho nhà hàng Ozon thu hút người đến thường xuyên chính là nhờ vào không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát, thêm vào đó là nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn và thân thiện. Ngoài ra nhà hàng còn nhận phục vụ tiệc tại nhà và phục vụ các tiệc trọn gói như: Tiệc tất niên, tiệc cuối ăm, tiệc cưới, tiệc tân gia, báo hỷ, thôi nôi, sinh nhật.


    Đặc biệt tại nhà hàng, bạn sẽ vừa được ngắm view đẹp tuyệt diệu vừa được phục vụ các món ăn ngon thấm đậm hương vị vùng đất Nam Bộ: Heo mọi 4 món lòng, dồi, hấp, nướng và nấu rựa mận, vịt xiêm nướng giả chồn và xào lăn, Baba nấu chuối hoặc rang muối, gỏi cuốn tôm đất chả giò Ozon, chim trời 2 món khìa nước dừa & nấu cháo đậu xanh,…Ngoài ra còn có các món như bồ câu, vịt trời, cá chình, cá thòi lòi, tôm, cua, vọp…..và hải sản đặc sản khác. Tất cả đều đảm bảo tươi ngon, chế biến hợp vệ sinh và phù hợp khẩu vị của thực khách. Với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và thân thiện. Nhà hàng Ozon chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong suốt thời gian ăn uống tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hàm Rồng, Năm Căn, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0387 6868
    Email: ozondatmuihotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ozondatmuihotel.com.vn/photos
    Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng – Khách Sạn Ozon
    Nhà Hàng – Khách Sạn Ozon
    Nhà Hàng – Khách Sạn Ozon
    Nhà Hàng – Khách Sạn Ozon
  8. Nhà hàng ẩm thực Hải Sản Cánh Buồm là điểm đến lý tưởng cho việc tổ chức sinh nhật độc đáo tại thành phố Cà Mau. Nhà hàng thu hút khách bởi những món ăn "hot trend" và không gian đẹp đẽ, sang trọng, với những bức hình "sống ảo" độc đáo.


    Tại đây, thực khách sẽ được đắm chìm trong không khí ấm cúng và thân quen với những món ăn truyền thống được chế biến từ hải sản nhập khẩu từ Nhật Bản, như Sashimi - một kiệt tác nghệ thuật của đầu bếp chuyên nghiệp. Menu đa dạng với hương vị đậm đà của Cà Mau, từ bồn bồn xào tép, cá nâu kho trái giác, xôi cua Cà Mau, đến vọp hấp gừng và lẩu riêu cua Cà Mau,... tất cả đều được chế biến khéo léo, kết hợp màu sắc tinh tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và đặc sắc. Khác biệt với các nhà hàng khác Cánh Buồm không nằm ở khu vực sầm uất mà thay vào đó, nép mình trong khu VinCom yên tĩnh, tạo ra một không gian riêng tư và yên tĩnh, lý tưởng cho những buổi tổ chức sinh nhật đặc biệt. Hãy đến Cánh Buồm để trải nghiệm không chỉ là ẩm thực tuyệt vời mà còn là hành trình khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của Cà Mau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG3-08&09 Vincom, Phường 1, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 077 771
    Email: Linhdo16061986@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangamthuchaisancanhbuom
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm
    Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm
    Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm
    Nhà Hàng Ẩm Thực Hải Sản Cánh Buồm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy