Top 12 Nhà hàng ngon nhất Cà Mau

Khánh Ly Nguyễn 3693 0 Báo lỗi

Ẩm thực trên đất Cà Mau luôn đa dạng, phong phú. Nếu bạn còn băn khoăn tìm kiếm nhà hàng ngon tại Cà Mau thì dưới đây Toplist sẽ cùng bạn khám phá những nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ẩm Thực Hoàng Hổ

    Gọi điện

    Ẩm Thực Hoàng Hổ với nhiều năm hoạt động, là địa điểm ẩm thực quen thuộc của người dân địa phương Cà Mau và du khách ngoài tỉnh. Bao quát nhà hàng là không gian mở ngoài trời, hòa quyện với thiên nhiên, thoáng mát với những bàn ghế tre kết hợp với không gian trong nhà là căn nhà lợp mái lá như đưa ta về miền quê thanh bình. Bên cạnh đó, Nhà hàng còn 4 phòng VIP dành cho khách những thực khách muốn có không gian ấm cúng cùng gia đình hay đối tác với trang thiết bị hiện đại.


    Đặc biệt khi đến Ẩm Thực Hoàng Hổ, thực khách còn được ngắm nhìn khu chợ hải sản được thiết kế rất công phu, đẹp mắt và đa dạng các loại hải sản. Thực khách tha hồ lựa chọn các loại hải sản tươi sống còn bơi trong hồ: Cá tầm, cá lăng, cá trạch quế, cá chép giòn, cá hô, cá trê vàng, cá lóc đồng, cá nhám, cá bóng mú, cá ngát, mực tua, tôm tích, tôm đất, tôm càng xanh, tôm sú, cua cốm, cua gạch, cua thịt, sò huyết, ốc móng tay,… Dưới bàn tay chuyên nghiệp của các đầu bếp Ẩm Thực Hoàng Hổ, các loại hải sản mà bạn chọn sẽ được chế biến thành các món ăn thật tuyệt vời và thơm ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 255 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0919 525 268

    Email: amthuchoangho@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/amthuchoangho/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ
    Ẩm Thực Hoàng Hổ

  2. Top 2

    Ghiền Mì Cay

    Gọi điện

    Mì cay là một món ăn được đông đảo mọi người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Và ở Cà Mau thì chắc chắn bạn phải ghé đến Ghiền Mì Cay để thưởng thức món ngon này rồi. Mì cay tại đây đa dạng các loại topping như: bò viên, bò Mĩ, hải sản, kim chi… Ngoài ra, sợi mì ở quán dai dai hoà quyện với nước dùng chua cay đậm đà theo từng cấp độ cũng là những yếu tố chinh phục dạ dày của thực khách đấy nhá.


    Bên cạnh các loại mì cay đã làm nên thương hiệu thì menu ở quán cũng xuất hiện các loại lẩu hấp dẫn cũng như bánh gạo tokbokki và các loại đồ ăn vặt rất phù hợp cho cuộc vui của các bạn trẻ đấy. Đặc biệt hơn, giá cả các món tại Ghiền Mì Cay hết sức phải chăng. Nếu đi theo nhóm thì mỗi bạn chỉ cần chưa đến 100k là có thể no căng bụng với những mì cay và lẩu ở quán rồi đó. Nhân viên phục vụ của Ghiền Mì Cay rất tận tình và chu đáo nhanh chóng. Nếu một này còn phân vân chưa biết ăn gì thì đừng ngần ngại đến Ghiền Mì Cay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 139 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 575 883
    Email: anhngocmicay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ghienmicay/
    Giờ mở cửa: 12:00 - 22:00
    Gọi điện
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
    Ghiền Mì Cay
  3. Tọa lạc tại 57 Ngô Gia Tự, TP. Cà Mau, Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt & Đặc Sản Cà Mau là địa điểm lựa chọn của đông đảo thực khách. Đến với nhà hàng Cua Thứ Thiệt thực khách sẽ được trải nghiệm trong một không gian xanh mộc tươi mát, được tạo điểm nhấn bởi những bức tranh gỗ trên bờ tường rêu phong.


    Nhà Hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt & Đặc Sản Cà Mau là nhà hàng chuyên các món về cua đầu tiên và duy nhất tại TP. Cà Mau với các món ăn chính như: Cua rang muối, cua rang me, cua sốt trừng muối, cua hấp bia, cua sốt bắp, lẩu cua, miến cua tay cầm, cơm chiên cua,... Ngoài ra nhà hàng cũng có nhiều món hải sản: Tôm, mực, hàu,... Thêm nữa các đầu bếp của nhà hàng còn chế biến các món đồng quê: Vọp kho, cá nâu nấu mẻ, kho trái giác, cá đuối nướng mở hành, canh chua cá bóp, cá rô kho tộ,... ngon bá cháy nhé. Bất cứ một bữa tiệc nào khách đặt đều được đội ngũ quản lý nhà hàng chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, từ thiết kế không gian đến món ăn đầy sáng tạo để mang đến cho khách những cung bậc cảm xúc khác biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Ngô Gia Tự, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0903 098 065
    Email: dinhdzuymar@gmail.com
    Website: https://nha-hang-am-thuc-cua-thu-thiet-ac-san-ca-mau.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/cuathuthietcamau/
    Gọi điện
    Nhà hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt & Đặc Sản Cà Mau
    Nhà hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt & Đặc Sản Cà Mau
    Nhà hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt & Đặc Sản Cà Mau
    Nhà hàng Ẩm Thực Cua Thứ Thiệt & Đặc Sản Cà Mau
  4. Top 4

    Làng Dê 69 Cà Mau

    Gọi điện
    Nhắc đến các quán dê ngon tại Cà Mau, chắc chắn bạn không thể không biết đến Làng Dê 69 Cà Mau. Nhà hàng dê này không chỉ nổi tiếng về chất lượng thơm ngon mà thực đơn của quán cũng rất đa dạng và giá cả phải chăng. Làng Dê 69 Cà Mau phục vụ thực khách rất nhiều món ăn khác từ dê như nhũ dê nướng, dê hấp, dê nướng… Không gian quán rộng rãi và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên sẽ khiến bạn hài lòng mỗi khi thưởng thức món ăn ở đây.

    Với công thức dêgia truyền từ lâu và kinh nghiệm phục vụ lâu năm, Làng Dê 69 Cà Mau. sẽ mang đến cho quý khách những món ăn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp có tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa tiệc bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn. Nếu chưa tìm được địa điểm ăn ngon và giá thành hợp lý tại Cà Mau, thì Làng Dê 69 Cà Mau chắc chắn sẽ là nơi tụ họp của bạn bè, gia đình bạn không nên bỏ qua vào dịp cuối tuần đâu nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333 Ngô Quyền, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0948 800 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/langdecamau/
    Gọi điện
    Làng Dê 69 Cà Mau
    Làng Dê 69 Cà Mau
    Làng Dê 69 Cà Mau
    Làng Dê 69 Cà Mau
  5. Top 5

    Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu

    Gọi điện

    Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu là địa điểm thưởng thức các món chay ngon bạn không thể bỏ qua tại Cà Mau. Với không gian quán rất mới lạ với các quán khác, với khoảng sân vườn thoáng mát tạo cho bạn cảm giác thư giãn. Không gian thoải mái, giá cả phù hợp và chất lượng món ăn ngon thì không thể bỏ qua địa điểm này đâu nhé.


    Bên cạnh không gian quán đạt điểm 9 thì hương vị món ăn đạt điểm 10, hương vị món ăn được nêm nếm khá tỉ mỉ và khéo léo tạo nên mùi vị đặc trưng của món ăn tại Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu. Bắt mắt hơn với các món chay được chế biến từ các loại rau củ có màu sắc đẹp mắt và giúp bạn dễ dàng hơn để lựa chọn những món chay cho bữa chay trở nên hấp dẫn hơn. Sadhu nói không với bột ngọt trong chế biến món ăn, thuần chay và dinh dưỡng. Một bữa tiệc có không gian ngoài trời thoáng mát, những món ăn thuần chay thanh vị nhưng vẫn đáp ứng được sự phong phú trong thực đơn, từng món ăn được bày trí đẹp mắt phù hợp cho bữa tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: HG2-01 Vincom Cà Mau, 2 Lê Duẫn, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0858 737 100
    Fanpage: www.facebook.com/SadhuSadhuVegetarian
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu
    Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu
    Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu
    Ẩm Thực Chay Sadhu Sadhu
  6. Top 6

    Nhà Hàng King Cua

    Gọi điện
    Để tìm những nhà hàng ở Cà Mau thì không hề khó chút nào, nhưng không phải ai cũng biết nơi có nguồn hải sản dồi dào, tươi sống. Nhà Hàng King Cua là một nhà hàng hải sản chuyên về cua, cua ở đây đều tươi sống và chắc thịt, thịt cua mềm thơm không bị hôi tanh, gạch cua cũng rất nhiều, chế biến được nhiều món ăn khác nhau để thực khách lựa chọn. Các món hải sản tại Nhà Hàng King Cua được chế biến vô cùng cầu kì nên có mùi vị khá đặc biệt. Thực đơn của quán khá phong phú và nổi tiếng nhất chính là các món được chế biến từ cua và vô vàng các món hải sản tươi sống khác.

    Nhà Hàng King Cua đặc biệt chú trọng từ khâu chọn lựa đến chế biến. Nhà Hàng King Cua không ngừng cải tiến liên tục, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Xứng đáng là một trong những địa chỉ hàng đầu khi có nhu cầu thưởng thức cua cũng như hải sản ở Cà Mau. Không chỉ đảm bảo cung cấp hải sản tươi ngon, sạch, an toàn, cửa hàng còn cam kết không dùng hóa chất tẩm ướp. Hãy đến với Nhà Hàng King Cua để được tận hưởng sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 255 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/kingcuacamau
    Gọi điện
    Nhà Hàng King Cua
    Nhà Hàng King Cua
    Nhà Hàng King Cua
    Nhà Hàng King Cua
  7. Top 7

    Lẩu Mắm 8 Biểu

    Gọi điện

    Về miền non nước Cà Mau mà không thưởng thức lẩu mắm thì thật là một thiếu sót rất lớn. Chính vì thế, hôm nay Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một quán lẩu mắm siêu hấp dẫn nằm ngay tại Quản lộ Phụng Hiệp của TP. Cà Mau. Tuy chỉ mới ra mắt cách đây không lâu nhưng quán Lẩu Mắm 8 Biểu được rất nhiều thực khách đón nhận và đánh giá tốt. Một điểm nổi bật của quán phải kể đến đó chính là phần thiết kế các gian nhà phục vụ hết sức ấn tượng. Quán xây dựng các gian nhà xung quanh một hồ nước lớn, điều này vừa mang cảm giác mát mẻ lại rất độc đáo và lạ mắt, thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và dùng bữa hơn.


    Ở đây nổi tiếng với lẩu mắm đi kèm các topping cá, hải sản, thịt các loại tươi roi rói, đậm đà mùi thơm và hương vị mắm miền tây. Không chỉ thế, thực khách cũng có thể đến quán và tận tay lựa chọn những nguyên liệu mà mình yêu thích nhất sau đó yêu cầu quán chế biến theo ý mình. Đặc biệt, Lẩu Mắm 8 Biểu đã thu phục khách hàng không chỉ bởi những món ăn vừa bắt mắt lại ngon miệng mà còn là cách phục vụ hết sức thân thiện và nhiệt tình từ các bạn nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quản lộ Phụng Hiệp, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0965 527 527
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077246096552
    Gọi điện
    Lẩu Mắm 8 Biểu
    Lẩu Mắm 8 Biểu
    Lẩu Mắm 8 Biểu
    Lẩu Mắm 8 Biểu
  8. Top 8

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Kichi-Kichi là dạng lẩu băng chuyền độc đáo và nhanh chóng chiếm được cảm tình của những tín đồ yêu lẩu. Thực đơn phong phú, đồ ăn luôn tươi ngon, đầy ắp. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu riêng biệt và tự do chọn lựa đồ nhúng chất lượng xung quanh băng truyền từ thịt bò Úc, Mĩ ngon mềm, đến hải sản: Tôm, mực, bạch tuộc, hàu,… tươi sống. Không chỉ thế, rau ở đây cũng được chuẩn bị kĩ càng. Ăn buffet ở đây đảm bảo bạn sẽ no căng bụng mới thôi.

    Kichi-Kichi
    có không gian rộng rãi, thoáng mát với sức chứa lớn. Sẽ chẳng thấy lạ khi nhà hàng luôn đông đặc là vào dịp lễ tết. Đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, trẻ trung, phục vụ chu đáo. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian văn hóa ẩm thực Nhật Bản đích thực, thích món gì chỉ việc nhón tay lấy chiếc hộp đựng món đó. Thêm vào nữa, là giá thành phải chăng ổn định với chất lượng phục vụ tuyệt với như thế, còn ngại gì mà bạn không đến thưởng thức đi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 1900 6622 & 029 0730 0616

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://kichi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  9. Top 9

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ chắc chắn là cái tên quen thuộc không thể bỏ qua đối với những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Món ăn cực kì đa dạng, lên đến hơn 200 món. Nước chấm được pha chế theo công thức riêng, vừa có vị chua chua lại cay cay, ngọt ngọt. Nước chấm này ăn kèm với thịt nướng lại càng ngon. Nằm trong chuỗi nhà hàng của thương hiệu King BBQ, chất lượng đồ ăn tại King BBQ Cà Mau luôn được đảm bảo. Thịt được tẩm ướp gia vị vừa miệng, nướng theo kiểu không khói nên rất được lòng thực khách đặc biệt là các bạn trẻ.


    Điểm cộng lớn của nhà hàng là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, phục vụ nhanh nhẹn dù quán có đông, vỉ nướng được thay liên tục để đảm bảo độ ngon nhất của đồ ăn. Nhà hàng triển khai nhiều combo ưu đãi đặc biệt nhất là dịp lễ Tết. Với chi phí cố định, hợp lý, đây là hình thức được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc, do bếp trưởng Park Sung Min hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu và chế biến, vì vậy hương vị món ăn ở đây mang nét độc đáo riêng mà không đâu có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: http://www.kingbbq.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  10. Top 10

    GoGi House

    Gọi điện

    Là một thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc nổi tiếng, GoGi House khi vừa có mặt tại TP. Cà Mau đã nhanh chóng sở hữu lượng khách đông đảo. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ có thể thưởng thức thịt nướng hấp dẫn với công thức tẩm ướp chuẩn Hàn gồm hai hình thức là gọi món và buffet. Không gian của nhà hàng nổi bật với nội thất gỗ, rất ấm cúng với những dãy bàn riêng tư, đi cùng bạn bè hay gia đình đều phù hợp.


    Nhà hàng có hệ thống hút khói nên bạn sẽ không bị ám mùi khó chịu, không gian máy lạnh rất mát mẻ. Một số phần thịt nướng được khách hàng đánh giá cao là: Dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai,... Nếu như bạn dùng menu buffet của GoGi House thì sẽ bao gồm ăn thả ga các loại thịt, hải sản nướng và các món ăn nhẹ như: Salad, cơm trộn, miến xào,lẩu,... và cả tráng miệng nhé. Thêm vào đó, GoGi House còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi dịp lễ, cho nhóm từ 4 người trở lên để tri ân khách hàng, chất lượng món ăn luôn đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Sense City, 9 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 0730 0600
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  11. Top 11

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố đem tới bạn món lẩu nấm với hương vị thơm ngon, bổ dưỡng từ các loại nấm thơm ngon. Nước lẩu được hầm và nấu tự nhiên từ xương và các loại nấm, rau củ, thảo mộc nên nước lẩu ngọt thanh lại nhẹ nhàng. Thêm đó, thịt ở đây thì nhiều loại, từ ba chỉ, sườn, gầu, bắp, gà,... đủ cả tha hồ gắp nhúng đã đời, chỉ có hải sản và nấm đa dạng. Đến với nhà hàng chay Lẩu Nấm Trần Phố, khách hàng sẽ thích thú trước menu phong phú và đa dạng với đủ các loại nấm. Quán được biết đến là những món nấm được chế biến từ các nguyên liệu quen thuộc nhưng lại mang hương vị mới mẻ và vẻ ngoài khác biệt.

    Đầu bếp nhà hàng cho biết Lẩu Nấm Trần Phố hoàn toàn sử dụng thực phẩm thiên nhiên, không sử dụng bột ngọt, nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho mọi người. Lẩu Nấm Trần Phố luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Trần Phố. Địa điểm ngon nghẻ, đồ ăn xịn rẻ, không gian siêu rộng, phù hợp để tụ tập, vừa ăn vừa chill, tám chuyện trên trời dưới đất, cực vui cực mê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Trần Văn Thời, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0981 144 888 & 0969 741 985
    Email: Hoangngavta05.03@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/launamtranphocamau
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  12. Kachu Buffet Lẩu-Nướng cũng là một điểm đến mà tín đồ ẩm thực Cà Mau cần lưu ngay vào cuốn sổ tay ẩm thực của mình. Không gian của quán thoáng mát với bàn ghế đủ cho 4 người, nếu đi nhóm đông quán sẽ kéo bàn dài cho bạn để cả nhóm cùng quây quần bên nhau. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Kachu Buffet Lẩu-Nướng.


    Kachu Buffet Lẩu-Nướng phục vụ trên 20 món nướng và trên 20 món chế biến sẵn. Các nguyên liệu để nướng và nhúng lẩu sẽ được tẩm ướp sẵn và đựng vào từng khay riêng đặt trên bàn để khách tự do lựa chọn món mình yêu thích. Các khay để riêng nên sẽ không bị lẫn lộn hoặc ám mùi giữa các nguyên liệu, giúp khách hàng thưởng thức ngon miệng hơn. Bên cạnh các món thịt nướng chủ đạo, quán cũng có một số món ăn phụ của Hàn Quốc như canh kim chi, bánh gạo để phục vụ thực khách. Quán thường được thực khách Cà Mau lựa chọn làm nơi gặp gỡ bạn bè, đổi gió cùng gia đình, tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158-160 Trần Hưng Đạo, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0886 644 788
    Fanpage: www.facebook.com/kachucamau99k/
    Giờ mở cửa: 15:30 - 23:00
    Gọi điện
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng
    Kachu Buffet Lẩu-Nướng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy