Top 7 Quán cơm tấm ngon nhất Cà Mau

Quỳnh Chi 795 0 Báo lỗi

Cơm tấm là một trong những món ăn đặc biệt ưa thích của người miền Nam. Cơm tấm đã dần trở nên quen thuộc và là một đặc sản của người Cà Mau. Nếu đã đến đây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cơm tấm anh Tý

    Gọi điện

    Nếu là một fan trung thành của món cơm tấm thì chắc hẳn các bạn đã phải từng nghe đến cơm tấm Anh Tý rồi nhỉ. Đây được xem là một trong những quán cơm tấm ngon nhất nức tiếng đất Cà Mau được các tín đồ ẩm thực ca ngợi. Trước tiên phải nói rằng đây là một trong số ít quán cơm tấm có thương hiệu nhất tại Cà Mau với hương vị cơm tấm Sài Gòn ngon đúng điệu. Điểm thu hút của quán chính là giá trị thương hiệu cao với đội ngũ đầu bếp đạt chuẩn luôn chú tâm đến hương vị món ăn tròn vị, chuẩn mùi thơm và đạt độ hoàn hảo theo công thức rất riêng.


    Không gian quán cơm tấm anh Tý được trang trí lịch sự và tinh tế tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng khi ghé đến quán, thưởng thức những suất cơm hấp dẫn nhất. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo luôn làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Một đĩa cơm dẻo thơm mềm mềm vừa ăn, sườn nướng thơm ngậy cùng với chả trứng và trứng ốp la sẽ là sự kết hợp tuyệt nhất cho bữa ăn của bạn. Nguyên liệu cũng được chọn tươi ngon nhất nên các bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 441 Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0943 726 263 & 0814 263 263
    Email: tranvantycm12@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/comtamATYcamau?

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (116 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm tấm anh Tý
    Cơm tấm anh Tý
    Cơm tấm anh Tý
    Cơm tấm anh Tý

  2. Top 2

    Quán Cơm tấm Cúc

    Quán cơm tấm Cúc nổi tiếng là quán cơm tấm sinh viên ngon nhất, chất lượng nhất, giá rẻ nhất và được các bạn sinh viên yêu thích nhất. Vẫn là một đĩa cơm tấm bình thường với cơm và đồ ăn kèm nhưng điểm đặc biệt khiến quán cơm tấm Cúc luôn đông khách là dù cách bày trí món ăn siêu đơn giản, không cầu kì nhưng hương vị siêu siêu ngon và hấp dẫn luôn ý, giá thành lại siêu rẻ nên các bạn sinh viên thường hay ghé tới.


    Quán cơm tấm Cúc có nước chấm chua ngọt, nộm rau củ và nước canh ăn cùng để bớt ngấy mà tất cả chỉ có 50.000 đồng một suất siêu ngon, siêu rẻ đúng không nào. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát, nhân viên nhiệt tình nên lúc nào cũng đông khách hết đó, quán cũng có nhận ship nữa nên nếu lười bạn vẫn có thể có một bữa ăn ngon rất nhanh thôi nha. Canh ăn kèm được nấu khá tỉ mỉ, hôm thì canh rau ngót, hôm thì canh cải… Nước canh có vị ngọt của xương hầm. Không gian quán không rộng lắm, buổi trưa thường full bàn. Tuy đông khách nhưng nhân viên ở đây rất nhiệt tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Lê Lợi, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Giờ mở cửa: 05:30 - 11:30

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (22 đánh giá trên Google)

    Quán cơm tấm Cúc
    Quán cơm tấm Cúc
    Quán cơm tấm Cúc
    Quán cơm tấm Cúc
  3. Top 3

    Cơm Phượng 76

    Gọi điện

    Những món ăn tại Cơm Phượng 76 là sự kết hợp ẩm thực khác nhau, là nơi giao thoa giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Tại sao gọi là cơm tấm hiện đại? Bởi vì nó khác hẳn cơm tấm truyền thống với cốt lết, mỡ hành... Dòng cơm tấm hiện đại nhà Tấm vẫn có cơm tấm, tuy nhiên phần thức ăn chính được biến tấu đa dạng hơn với khẩu vị người miền với đa dạng các loại thịt cá. Điều khác biệt nhất là cơm tấm hiện đại có nhiều rau. Suất nhiều rau: cơm tấm sườn cốt lết nướng, cơm tấm ba chỉ nướng. Suất thêm topping: Cơm tấm sườn bì chả, cơm tấm ba chỉ bì chả. Suất full topping, siêu no nê: Cơm tấm đặc biệt 6 món.


    Những nguyên liệu tươi ngon nhất tại cơm Phượng 76 được chính chủ quán lựa chọn, chế biến cầu kỳ từ công thức gia vị tẩm ướp bí truyền. 100% sử dụng thịt heo tươi rõ nguồn gốc xuất xứ, nói không với thịt heo đông lạnh. Cơm Phượng 76 luôn không ngừng nỗ lực để trau dồi nâng cao hơn nữa chất lượng món ăn cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất đến quý khách hàng đã yêu mến đặt niềm tin. Nhân viên ở đây phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình mỗi lần khách hàng tới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Nguyễn Hữu Lễ, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0834 449 495
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (84 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Phượng 76
    Cơm Phượng 76
    Cơm Phượng 76
    Cơm Phượng 76
  4. Top 4

    Quán Cơm Tấm 68

    Quán Cơm Tấm 68 là một trong những tiệm cơm nổi tiếng ở Cà Mau với những đĩa cơm thơm ngon, chất lượng. Điều khiến thực khách ấn tượng nhất với cơm tấm 68 chính là miếng sườn nướng to và dày. Cơm Tấm 68 nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy.


    Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở cơm tấm 68, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon. Không gian và cách bài trí: Chỗ ngồi bình dân nên chắc có lẽ sẽ có nhiều thực khách cảm thấy ái ngại. Bên cạnh đó, vì cường độ nướng thịt rất lớn nên nếu bạn muốn khỏi bị ám khói thì ngồi ở bên trong và tránh xa chỗ nướng thịt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Đường Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (4 đánh giá trên Google)

    Cơm tấm 68
    Cơm tấm 68
    Cơm tấm 68
    Cơm tấm 68
  5. Top 5

    Cơm Tấm Luân

    Gọi điện

    Một trong những quán cơm tấm ngon tại Cà Mau phải kể đến đó là Cơm Tấm Luân. Thực đơn tại Cơm Tấm Luân luôn đa dạng, phong phú và luôn đổi mới. Các món ăn luôn được làm nóng hổi để phục vụ khách chứ không phải là dĩa cơm canh nguội ngắt lên bàn để cho khách ăn, đây là một điểm làm thực khách hài lòng khi thưởng thức cơm tấm tại đây.


    Mỗi món ăn lại có hương vị đặc trưng, bởi chủ quán có bí quyết riêng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong khâu tẩm ướp nên món ăn nơi đây luôn nức mùi thơm khiến mọi người đều cồn cào đói bụng. Ví dụ như sườn được tẩm ướp kĩ càng, được nướng không quá khô, không quá mềm nên vẫn giữ được độ dai ngon nhất định, cắn một miếng mùi thơm lan tỏa khiến khứu giác, vị giác bị kích thích. Còn gà thì mềm, nhai tan từ từ trong miệng. Đặc biệt, khi ăn Cơm Tấm Luân, bạn sẽ được một phần khuyến mãi "da chiên giòn rụm".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Thái Tôn, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0852 116 703
    Giờ mở cửa: 04:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (278 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Luân
    Cơm Tấm Luân
    Cơm Tấm Luân
    Cơm Tấm Luân
  6. Top 6

    Cơm Tấm Hoành

    Gọi điện

    Địa chỉ cơm tấm tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là Cơm Tấm Hoành. Đây là một quán cơm nhỏ nhỏ xinh xinh nằm ở Cà Mau. Ở phía ngoài, chỉ cần nhìn tủ đựng thức ăn thôi cũng đủ khiến thực khách bối rối bởi quá nhiều lựa chọn: chả trứng, bì thịt, thịt nướng, trứng. Trong lúc đứng nghĩ ngợi lựa cho mình một món cơm hợp khẩu vị, mùi thơm của thịt hấp dẫn từ lò nướng than ở phía trước tiệm đảm bảo sẽ khiến thực khách thòm thèm.


    Cơm tấm ngon, xốp, không quá cứng cũng không mềm, thêm đó là sườn nướng đủ vị chua - ngọt, còn ăn kèm là canh khổ qua hầm vừa tới không đắng rất dễ ăn và cả canh khoai mỡ nữa. Nước mắm là một phần không thể thiếu của món cơm tắm này. Nước mắm ngọt hơi kẹo chứ không lỏng, luôn được đi kèm với đồ chua thập cẩm. Ngoài ra, quán còn bán cả đồ tráng miệng, nước uống, trà đá. Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ với khách, giá cả phải chăng hợp với từng món ăn. Quán bán cả sang và tối nên các bạn đến khi nào cũng có cơm tấm ăn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 197 Lý Văn Lâm, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0845 023 229
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Hoành
    Cơm Tấm Hoành
    Cơm Tấm Hoành
    Cơm Tấm Hoành
  7. Top 7

    Cơm Tấm Thu

    Gọi điện

    Cơm Tấm Thu là một điểm đến ẩm thực phổ biến và được yêu thích bởi cư dân địa phương và du khách. Thưởng thức cơm tấm ở đây thì có mà mê tít thôi đó nha, bởi vậy mà lượng khách đến quán đông nghịt à. Đặc biệt du khách nước ngoài rất thích món cơm tấm của quán. Đồ ăn sau khi được chế biến cho vào những chiếc khay và đặt vào tủ kính. Thực khách đến chỉ cần chọn món thì chủ quán sẽ bỏ cho bạn như yêu cầu của mọi người luôn nha.


    Đặc điểm nổi bật của quán là món cơm tấm, một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của miền Nam Việt Nam. Cơm tấm ở đây được nấu từ gạo thơm, hạt mềm mịn, kết hợp với các loại thịt nướng như thịt heo, gà và sườn, cùng với trứng chiên và các loại rau sống tươi ngon. Tất cả các món tại Cơm Tấm Thu đều được chế biến công phu, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch sự và luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng trong suốt thời gian ăn uống tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường Phan Đình Phùng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 657 008
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (2 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Cơm Tấm Thu
    Cơm Tấm Thu
    Cơm Tấm Thu
    Cơm Tấm Thu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy