Top 8 Quán hủ tiếu ngon nhất Cà Mau

Quỳnh Chi 706 0 Báo lỗi

Cà Mau không chỉ nổi tiếng với danh lam thắng cảnh đẹp, nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn có một nền ẩm thực phong phú, làm xao xuyến biết bao thực khách ... xem thêm...

  1. Quán hủ tiếu Mì Gia Truyền 42 Cần Thơ là một trong những quán hủ tiếu đặc biệt nổi tiếng với hương vị nước dùng ngon, nước dùng ở quán nổi tiếng khắp xa gần bởi sự ngon ngọt béo ngậy, sợi mì giòn dai vừa phải không bị bở. Tuy nhiên không chỉ có món mì xíu mà món hủ tiếu bò viên của quán cũng ngon không kém.


    Cũng là một quán bình dân nên giá cả của quán rất phải chăng, một tô hủ tiếu bò viên có 5-6 viên bò viên. Nước dùng thơm mà thấm, ngọt vừa phải mà vẫn mang vị thanh thanh chuẩn vị. Không gian quán khá rộng và sạch sẽ, đặc biệt nhân viên và chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện và nhanh nhẹn. Đồ ăn làm nhanh để khách hàng không phải đợi lâu mặc dù quán đông khách. Ngoài ra, quán còn phục vụ thêm các loại nước uống nên hãy lựa chọn theo sở thích nhé. Một điểm công của quán chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn phục vụ món ngon nhanh nhất dành cho bạn nên bạn không cần đợi món quá lâu đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 146 Nguyễn Trung Trực, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0941 419 489 & 0348 466 009
    Email: lenguyensang1899@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063767724447

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán hủ tiếu Mì Gia Truyền 42 Cần Thơ
    Quán hủ tiếu Mì Gia Truyền 42 Cần Thơ
    Quán hủ tiếu Mì Gia Truyền 42 Cần Thơ
    Quán hủ tiếu Mì Gia Truyền 42 Cần Thơ

  2. Top 2

    Hủ tiếu bò viên Đông Đông

    Gọi điện

    Nhắc đến hủ tiếu thì không thể bỏ qua Hủ tiếu bò viên Đông Đông, quán nằm ngay tại vị trí trung tâm. Quán có vị trí thuận lợi, dễ tìm, những không gian hơi chật, mặc dù thế nhưng quán vẫn luôn đông khách, ra vào tấp nập. Ở đây hủ tiếu có mùi rất lạ, sợi hủ tiếu cũng khác. Nước lèo trong và rất ngon ngọt, vị rất khác so với những quán bình thường, mang đến cảm giác mới lạ cho thực khách.


    Hủ tiếu bò viên Đông Đông thì không thể bỏ qua món hủ tiếu khô, phải ăn hủ tiếu khô mới cảm nhận được sự khác biệt với những quán khác. Mọi thứ hòa quyện làm nên một tô hủ tiếu ngon vừa phải. Hủ tiếu ngon và có nhiều sự lựa chọn cho khách. Đặc biệt, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, vui vẻ, lúc nào cũng thân thiện, điềm đạm với khách, vì vậy cảm giác khi ăn rất ngon miệng. Giá hơi cao hơn tí nhưng so với chất lượng của một tô hủ tiếu như này thì hoàn toàn có thể chấp nhận được. Chỗ này mở từ sáng đến khuya nên mọi người có thể ghé ăn bất cứ lúc nào cũng được nhé. Hãy đến với Hủ tiếu bò viên Đông Đông để hưởng trọn vẹn hương vị này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 đường Trần Văn Thời, TP. Cà mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0945 979 719
    Website: https://hu-tieu-bo-vien-ong-ong-ca-mau.business.site/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (9 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu bò viên Đông Đông
    Hủ tiếu bò viên Đông Đông
    Hủ tiếu bò viên Đông Đông
    Hủ tiếu bò viên Đông Đông
  3. Top 3

    Quán Hủ Tiếu Sọ Heo

    Gọi điện

    Miền Tây Nam bộ được xem là xứ sở của rất nhiều món ăn giản dị nhưng lại mang một nét đặc trưng rất riêng. Ngoài những món được chế biến từ nguồn tài nguyên vốn có của vùng sông nước, người dân nơi đây còn sáng tạo ra nhiều món ăn trở thành đặc sản địa phương.


    Mặc dù ra đời chưa đầy 5 năm nay, thế nhưng món hủ tiếu sọ heo tại Quán Hủ Tiếu Sọ Heo đã trở thành một trong những đặc sản địa phương mà chính người dân trong vùng phải khẳng định chắc nịch: Ai ghé đến nhất định phải thử một lần! Sọ heo ở đây có thể kêu 1 cái, nửa cái, có óc heo, không có óc heo hoặc thậm chí không gọi sọ mà chỉ gọi hủ tiếu thịt hoặc má heo. Mỗi phần ăn sẽ bao gồm hủ tiếu, (khách có thể gọi nước hoặc khô), giá, hẹ ăn kèm, nước súp, sọ heo hoặc má heo,... Sọ được luộc chín trước rồi được xếp sẵn trong tủ kín, khi nào khách gọi chủ quán sẽ trần qua một lần với nước dùng để đảm bảo thịt phần sọ giữ được độ tươi, dai, không bị bở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Đường Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0825 488 930
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (100 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Hủ Tiếu Sọ Heo
    Quán Hủ Tiếu Sọ Heo
    Quán Hủ Tiếu Sọ Heo
    Quán Hủ Tiếu Sọ Heo
  4. Top 4

    Hủ tiếu mực A Vòi

    Gọi điện

    Hủ tiếu mực A Vòi là một trong những địa điểm ăn uống bình dân được nhiều người dân địa phương lẫn du khách thập phương yêu thích trong thời gian vừa qua với món đặc sản hủ tiếu mực thơm ngon, hấp dẫn. Hủ tiếu mực A Vòi là sự hoà quyện độc đáo của hương vị biển cả và những thành phần tươi ngon nhất.


    Topping đủ đầy với mực, tôm tươi, giòn được kết hợp với sợi hủ tiếu mềm mịn cùng phần nước dùng thơm ngon và đậm đà, mang đến hương vị đặc biệt cho mỗi tô hủ tiếu. Đó quả là một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Không những chỉn chu về chất lượng món ăn mà không gian của quán cũng rất được quan tâm, luôn dọn dẹp sạch sẽ, diện tích rộng rãi, thoáng mát tạo sự thoải mái cho thực khách, để bạn vừa được thưởng thức và tận hưởng hương vị đặc trưng của hủ tiếu mực mà cũng vừa được chia sẽ những khoảnh khắc ấm áp và trò chuyện vui vẻ bên người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 694 680
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu mực A Vòi
    Hủ tiếu mực A Vòi
    Hủ tiếu mực A Vòi
    Hủ tiếu mực A Vòi
  5. Top 5

    Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán hủ tiếu không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất nơi này chính là Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán. Được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh đánh giá là quán ăn ngon và chất lượng trên địa bàn. Nếu bạn muốn thưởng thức nhiều loại hủ tiếu lạ miệng thì hãy đến với Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán ngay để thử một tô tiếu hấp dẫn nhất. Quán tuy nhỏ nhưng đã tồn tại theo năm tháng làm mê mẩn bao thực khách.


    Điểm đặc biệt khi đến với quán hủ tiếu nổi tiếng này đó chính là hương vị của mỗi tô tiếu, tại Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán sợi hủ tiếu dai dai, cùng nước dùng đậm đà thơm ngon, ngậy vị đặc trưng của mỗi tô. Khi ăn bạn sẽ thấy sợi hủ tiếu dày, ăn không bị nhũn hay dính, thịt mềm săn lại ăn cùng với nước sốt rất vừa miệng. Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán vẫn giữ phương pháp nấu truyền thống, trong mỗi tô hủ tiếu chứa đựng cả tâm huyết của người nấu với mong muốn mang đến cho thực khách những tô hủ tiếu ngon nhất và chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Đường Phan Ngọc Hiển, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 029 0383 4237
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (6 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán
    Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán
    Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán
    Hủ tiếu Nam Vang Nguyệt Quán
  6. Top 6

    Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán không còn là món ăn xa lạ đối với nhiều người. Không gian Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán sạch sẽ, phục vụ nhanh lẹ. Mặc dù đã ra đời từ lâu như hủ tiếu Lập Quán vẫn luôn giữ được hương vị ban đầu và khiến thực khách phải trầm trồ. Nước dùng được chế biến từ công thức gia truyền được kết hợp hơn 30 nguyên liệu cho ra một hương vị rất đặc biệt.


    Tô hủ tiếu có màu vàng đẹp mắt cùng miếng thịt nai tươi có vị ngọt tự nhiên. Nếm thử nước dùng bạn sẽ cảm nhận ngay vị béo béo, bùi bùi của đậu phộng. Nếu bạn nào muốn ăn hương vị đậm đà bạn có thể chan hết nước chấm. Tô hủ tiếu khá là đầy đủ, nhiều thịt, có bò viên và lòng bò. Quán khá đông khách nhưng lên món khá nhanh, đặc biệt còn có thêm yaourt phomai được thực khách rất thích. Một tô hủ tiếu đầy đủ của quán thường gồm mực, nước hầm xương, hành, giá và thịt viên, trứng cút. Với những người sành ăn của Cà Mau, không ai còn xa lạ với quán hủ tiếu này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 125C Nguyễn Trãi, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0939 538 710
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán
    Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán
    Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán
    Hủ tiếu Nam Vang Lập Quán
  7. Top 7

    Hủ Tiếu Mực

    Nhắc đến Hủ Tiếu Mực hẳn dân Cà Mau ai cũng biết. Đây là địa điểm không chỉ hấp dẫn thực khách Việt Nam mà còn là cửa hàng đến yêu thích của cả người ngoại quốc. Nghe tên là biết rồi, ở đây nổi tiếng với món hủ tiếu mực được làm từ những sợi hủ tíu dai mềm, mực tươi, rau ăn kèm kết hợp với nước lèo ngon ngọt thơm lừng. Muối chấm ở đây cũng rất thơm, không cay quá thích hợp cho cả người không ăn được cay. Hủ tiếu mực thì không thể thiếu hải sản rồi, những thực phẩm này phải tươi ngon mới tạo ra được tô đồ ăn đúng vị.


    Bởi vậy, ở đây sử dụng đồ tươi 100% khi ăn bạn sẽ thấy được độ dai giòn của miếng mực, vị thanh của nước dùng và dai mềm của hủ tíu. Ngoài ra, tôm cũng là nguyên liệu không thể thiếu, sự kết hợp ấy đã tạo ra tô hủ tíu tôm mực cũng rất được mọi nhiều yêu thích. Các bạn nhân viên ở đây sẽ ghi lại những món mà bạn order và báo lại với đầu bếp. Tuy Hủ Tiếu Mực đông nhưng không khiến khách hàng phải đợi lâu đâu. Cả quy trình được làm việc chuyên nghiệp, các bộ phận phối hợp với nhau để mang đến trải nghiệm hài lòng nhất cho thực khách. Đây hứa hẹn là một điểm đến hấp dẫn cho mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Ngọc Sanh, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.4/5 (11 đánh giá trên Google)

    Hủ Tiếu Mực
    Hủ Tiếu Mực
    Hủ Tiếu Mực
    Hủ Tiếu Mực
  8. Top 8

    Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ

    Gọi điện

    Hủ tiếu Nam Vang là món ăn giá cả tầm trung được nhiều người ưa chuộng bởi sự dễ ăn và chất lượng khỏi chê. Ở Cà Mau mà chưa đến Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ thì cũng là một thiếu sót cho chuyến hành trình rồi. Không quá ấn tượng bởi một điều gì đó đặc biệt nhất nhưng tô hủ tiếu tại Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ lại hoà quyện các nguyên liệu lại với nhau một cách chuẩn xác khiến người ta muốn ăn mãi không ngớt.


    Bàn ăn với màu sắc trang nhã tạo được cảm giác ấm cúng chuẩn tông với độ nóng hổi của tô hủ tiếu nơi xứ biển. Húp một ngụm nước ngọt đậm đà từ xương cùng với đũa hủ tiếu dai giòn là một cách tận hưởng khi đến với thành phố biển. Với mức giá rất hợp túi tiền khi muốn thưởng thức món ngon mà vẫn có thể tiết kiệm chi phí. Không gian tại Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ sáng sủa, rộng rãi. Đến đây bạn sẽ không phải đợi lâu vì nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Không chỉ hủ tiếu ngon mà rau ăn kèm cũng hết sức phong phú và đa dạng với các loại rau như giá đỗ, cần ô, xà lách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 823 834
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (4 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ
    Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ
    Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ
    Hủ Tiếu Nam Vang Lập Tỷ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy