Top 5 Quán ốc ngon nhất Cà Mau

Quỳnh Chi 373 0 Báo lỗi

Đặc sản Cà Mau có lẽ là các món ốc. Chính vì vậy, quán ốc là địa điểm không thề bỏ qua khi bạn tới Cà Mau. Vào một chiều mưa mát mẻ, cùng đám bạn thân tụ tập ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Ốc Bụi 668

    Gọi điện

    Quán Ốc Bụi 668 là một quán bình dân nhỏ, giá bình dân nhưng thực đơn lại vô cùng phong phú và đa dạng. Đủ loại từ các món ốc, nghêu, sò cho đến các món như mực tươi,... Mỗi loại được chế biến theo đủ cách khác nhau tùy theo sở thích của thực khách. Món đặc trưng của quán có lẽ là món nghêu hấp thái. Nước nghêu nấu kiểu lẩu Thái nên hơi cay, trời mưa mưa lành lạnh mà ngồi ăn món này là khỏi chê luôn.


    Nghêu ở đây rất tươi, con nào con nấy to bằng ba ngón tay, nhìn thịt trắng mỡ màng, ăn vào bạn sẽ thấy độ dai và vị ngọt ngọt của thịt nghêu mà vô cùng thích. Tiếp theo là món ốc cà na với loại ốc tương đối to so với nhiều chỗ khác, ốc cũng rất tươi nên chỉ cần rang muối là ngon rồi. Ốc bươu nướng tiêu xanh cay cay đậm đà hương vị cũng sẽ mang đến cho người ăn một hương vị mới nhưng không hề thua kém các món chế biến từ ốc khác. Vị cay ngay đầu lưỡi cùng với miếng thịt ốc dai dai thơm ngon sẽ làm bạn muốn ăn mãi đến nghiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 207 Hoa Lư, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0942 667 782
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082819407956
    Gọi điện
    Quán Ốc Bụi 668
    Quán Ốc Bụi 668
    Quán Ốc Bụi 668
    Quán Ốc Bụi 668

  2. Top 2

    Quán Nhân Ốc

    Gọi điện

    Được mệnh danh là thiên đường của các loài ốc, quán Nhân Ốc là nơi mà du khách có thể thõa thích thưởng thức ốc được chế biến ra nhiều món ăn: hấp, xào, nướng,… Ngoài ra, quán có thực đơn đa dạng các món như: ếch xào, gà chiên,… Đặc biệt, tại quán buổi tối còn có nhạc sống, là địa điểm khá phù họp cho khách đi theo quy mô nhóm, hội cùng nhau thư giãn ăn uống. Không gian rộng rãi phù hợp để bạn có thể dẫn cả một nhóm bạn đến đây vừa nhâm nhi ốc vừa kể những câu chuyện vui trên đời. Ngoài ra, trên sân thượng còn rất thoáng mát và cây xanh phủ khắp.


    Ngoài những món ốc chế biến truyền thống xào bơ, xào me, xào sate hay những món ốc nướng nước mắm nướng tiêu, quán Nhân Ốc đã kết hợp cùng bếp trưởng để đưa ra các món hải sản trộn gỏi trộn, gỏi đu đủ, bún mắm thái, xào tomyum đặc biệt thơm ngon. Phục vụ tại quán cũng vô cùng chuyên nghiệp, luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tại quán tuyệt vời. Quán được mở mỗi ngày nên khi các bạn ghé ăn cần chú ý điều này để có thể đến vào lúc quán có mở cửa. Với châm ngôn luôn đem đến những món ăn chất lượng và sự phục vụ tận tình, đây là địa điểm mà các bạn nên ghé thăm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0914 726 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100030964851303

    Địa điểm chất lượng: 3.9/5 (314 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Nhân Ốc
    Quán Nhân Ốc
    Quán Nhân Ốc
    Quán Nhân Ốc
  3. Top 3

    Quán Ốc 7777

    Gọi điện

    Quán Ốc 7777 là một quán ốc đã quá quen thuộc với người dân Cà Mau. Những ngày trời cuối thu đầu đông mát mẻ ngồi ăn ốc nóng hổi trong cái tiết trời gió mát phảng phất là một trải nghiệm rất đáng thử. Quán ốc được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Nói về đồ ăn thì menu quán khá đa dạng và đầy đủ các loại ốc và hải sản. Ốc ở đây rất ngon, ăn vào bạn sẽ cảm nhận được sự tươi ngon của những con ốc.


    Ốc ở Quán Ốc 7777 chủ yếu là ốc luộc và hớp hồn du khách bởi nước chấm tuyệt ngon với công thức pha chế riêng mà không đâu có được. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm ở đây khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn. Tất cả các món ốc ở đây đều đem đến cho thực khách đặc biệt là người Cà Mau một sự khác biệt trong hương vị. Quán Ốc 7777 tuy nhỏ nhưng rất sạch sẽ và lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0942 710 712
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Địa điểm chất lượng: 5.0/5 (1 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán Ốc 7777
    Quán Ốc 7777
    Quán Ốc 7777
    Quán Ốc 7777
  4. Top 4

    Quán ốc Cherry Diep

    Gọi điện

    Quán ốc Cherry Diep là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Cà Mau. Đây không chỉ là một quán ăn vặt thú vị mà còn là điểm hẹn lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn thử đủ loại ốc ngon, tươi ngon và đậm đà hương vị biển cả. Một trong những điểm mạnh của Quán ốc Cherry Diep chính là đa dạng trong việc chế biến các loại ốc. Bạn có thể thưởng thức ốc luộc, ốc nướng mỡ hành, ốc rang muối, ốc xào bơ tỏi, ốc hương hấp bún mắm, và còn nhiều món ăn khác nữa. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo nguyên liệu luôn tươi ngon và sạch sẽ.

    Ngoài ra, không gian của quán cũng thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện lý tưởng cho bữa tiệc ẩm thực cùng gia đình và bạn bè. Dù bạn đến Quán ốc Cherry Diep để thỏa mãn sở thích ẩm thực hay chỉ đơn giản là để thư giãn, quán luôn chào đón bạn bằng những món ăn ngon và dịch vụ thân thiện. Đội ngũ nhân viên thân thiện và phục vụ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại Quán ốc Cherry Diep.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Lý Thường Kiệt, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0919 759 955

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Quán ốc Cherry Diep
    Quán ốc Cherry Diep
    Quán ốc Cherry Diep
    Quán ốc Cherry Diep
  5. Top 5

    Ốc Cô Ba Phường 8

    Gọi điện

    Ốc Cô Ba Phường 8 là một trong những quán ốc được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và hương vị. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, Ốc Cô Ba Phường 8 này tạo được cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức các món ốc ngon tuyệt. Không chỉ có hương vị đặc trưng của các món ốc như ốc hương nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc mỡ hành chấm muối tiêu chanh… mà độ tươi mới của ốc tại đây cũng là điểm cộng của quán.


    Ngoài ra, giá cả tại Ốc Cô Ba Phường 8 cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp. Giá cả của quán ốc này khá hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Thực khách có thể tha hồ thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về giá cả. Bên cạnh đó, quán cũng có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trong các dịp lễ, tết để thu hút thêm khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135 Nguyễn Tất Thành, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0949 247 952
    Giờ mở cửa: 16:00 - 01:00

    Địa điểm chất lượng: 4.1/5 (17 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Ốc Cô Ba Phường 8
    Ốc Cô Ba Phường 8
    Ốc Cô Ba Phường 8
    Ốc Cô Ba Phường 8



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy