Top 7 Quán bún đậu ngon nhất Cà Mau

Quỳnh Chi 324 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là món khá kén người ăn nhưng một khi đã ăn được thì khó ai có thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của nó. Nếu bạn muốn nếm thử món bún đậu mắm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bún Đậu Mắm Tôm Nàng Hương

    Gọi điện

    Nằm trên con đường tấp nập người qua lại, quán bún đậu mắm tôm Nàng Hương rất dễ tìm đến. Nơi đây có không gian khá rộng và sạch, cực thích hợp để cùng bạn bè tụ tập vào những ngày đổi gió. Một suất bún của quán khá nhiều món ăn kèm như: Thịt, đậu, chả, nem… Nếu như bạn ăn ít hoặc không thích ăn món nào thì có thể nói chủ quán không bỏ vào hoặc ăn suất nhỏ hơn cho đỡ lãng phí. Mắm tôm ở quán là do bạn tự pha chế nên hãy “học lỏm” một vài công thức pha mắm tôm ngon trước khi đến quán nhé. Đừng lo là mắm ở đây luôn đảm bảo sạch sẽ, không bị quá mặn mà lại rất thơm.


    Bên cạnh đó, bún đậu mắm tôm Nàng Hương còn đưa thêm các loại rau sống như rau thơm, rau ngò, rau xà lách, rau má... kèm theo để tăng thêm độ tươi ngon và bổ dưỡng. Khách hàng còn có thể yêu cầu thêm chả giò, nem chua rán để thêm phần đa dạng cho món ăn. Giá cả tại quán cũng khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số khách hàng. Tất cả những yếu tố trên cùng nhau tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn tại bún đậu mắm tôm Nàng Hương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 117 Tôn Đức Thắng, TP. Cà Mau, Cà Mau
    • 52 Lý Bôn, TP. Cà Mau, Cà Mau

    Điện thoại: 0914 760 724 & 0911 888 799

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100050547498508

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.2/5 (65 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Nàng Hương
    Bún đậu mắm tôm Nàng Hương
    Bún đậu mắm tôm Nàng Hương
    Bún đậu mắm tôm Nàng Hương

  2. Top 2

    Bún Đậu Miền Tây

    Gọi điện

    Quán bún đậu miền Tây ở Cà Mau này là một trong những quán nổi tiếng nhất. Bắt đầu từ một quán bún đậu nhỏ, đến nay, quán đã đông đúc và được không ít người biết tới hơn. Quán có được như ngày hôm nay là nhờ vào sự ủng hộ của những người trẻ vì bún đậu mắm tôm ở nơi đây rất ngon. Món bún đậu nhiều “topping”: thịt luộc vừa tới, đậu hũ giòn, lòng ăn ngon vì làm rất kỹ không có vị tanh. Khách vào gọi món chủ quán mới bắt đầu chiên đậu, dồi, chả cốm… Khi bưng lên đồ ăn còn nóng hôi hổi, rau sống rất tươi và ăn bao nhiêu cũng không tính tiền. Không gian rộng, trang trí ấn tượng với nhiều chậu cây xanh, bàn ghế gỗ, tre sạch sẽ.


    Bún đậu miền Tây là sự kết hợp của bún gạo ăn kèm với đậu phụ rán giòn và chấm với mắm tôm. Bún lá được cắt ra thành nhiều miếng nhỏ, hợp với người ăn. Sợi bún căng tròn, mang hương vị của đất trời. Bún màu trắng gạo rất bắt mắt. Khi ăn, bún cho ta cái vị mặn mà của gạo, mùi thơm của đồng nội. Đưa miếng bún vào trong miệng, thong thả nhai và cảm nhận, thực khách thấy mình như trở về tuổi thơ, giữa những chiều thả diều trên đồng cùng lũ bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0916 600 413
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (40 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu miền Tây
    Bún đậu miền Tây
    Bún đậu miền Tây
    Bún đậu miền Tây
  3. Top 3

    Bún đậu Face

    Gọi điện

    Quán Bún đậu Face là quán bún đậu lâu năm đậm chất Hà Nội giữa lòng Cà Mau. Nơi này thu hút rất nhiều thực khách – những ai trót mê món ăn này và cả những người con xa quê tìm về hương vị cũ. Quán có không gian khá rộng, đủ để mang đến sự thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Bên cạnh đó nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt khi tới quán.


    Để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món đặc sản Hà Thành, bạn hãy gọi một mẹt bún đầy đủ, vừa to vừa đầy đặn thức ăn. Mẹt bún đặc biệt của Bún đậu Face hấp dẫn với bún, đậu, chả cốm, chả của, nem, dồi, thịt… Đậu giòn bên ngoài, mềm bên trong, nem chua rán giòn tan, chả cốm to ụ béo béo, thêm phần mắm tôm mặn - ngọt - chua - cay. Kết hợp những topping ấy cùng nhau, bạn sẽ có được hương vị thơm ngon đầy dân dã của đắc sản Hà Thành. Món ăn ngon và được thực khách đánh giá hợp khẩu vị. Không gian quán khá rộng rãi phù hợp cho các nhóm hoặc gia đình đi ăn. Ai là tín đồ mê bún đậu ở Cà Mau thì hãy ghé thưởng thức và trải nghiệm dịch vụ ở quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Bùi Thị Trường, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0993 757 005

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (36 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu Face
    Bún đậu Face
    Bún đậu Face
    Bún đậu Face
  4. Top 4

    Bún Đậu Hương Huế

    Nếu bạn vẫn chưa biết ăn bún đậu ở đâu ngon nhất Cà Mau, thì quán Bún Đậu Hương Huế là địa chỉ lý tưởng cho bạn đó. Đây là một điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ ẩm thực tại Cà Mau, đặc biệt là những ai muốn trải nghiệm món bún đậu mắm tôm. Vì quán quá đông khách, ai đến sớm thì có chỗ ngồi còn không thì phải đợi hoặc ra về.


    Đặc biệt, tại quán Bún Đậu Hương Huế, thịt bắp gân luộc mềm đặc biệt không có nhiều mỡ, đậu chiên giòn, chả cốm ngon. Mẹt bún màu sắc hài hoà vô cùng bắt mắt, hương vị cũng rất thơm ngon. Điều lạ của quán đó chính là nước chấm mắm tôm hoặc nước mắm hay bột canh đều được bạn chỉ cần cho thêm chút sa tê để có hương vị đặc biệt. Chén mắm tôm thần thánh, ăn vô hấp dẫn với vị mắm tôm được pha khéo léo, đậm đà nhưng không quá gắt, thơm nhẹ chứ không tanh, có thêm chút dầu, cho thêm mấy miếng ớt, vắt thêm tắc vào là ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Cà Mau, Cà Mau
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (54 đánh giá trên Google)

    Bún Đậu Hương Huế
    Bún Đậu Hương Huế
    Bún Đậu Hương Huế
    Bún Đậu Hương Huế
  5. Top 5

    Bún đậu Gia Hân

    Gọi điện

    Hôm nay bạn muốn ăn gì nào? Bạn có yêu thích món bún đậu mắm tôm không? Nếu bạn là fan cuồng món ăn này thì hãy tìm ngay đến Bún đậu Gia Hân để nhận được sự phục vụ chất lượng nhé. Đội ngũ nhân viên tại quán cực thân thiện, chu đáo, tận tình với thực khách, bún đậu chất lượng, sạch sẽ mà giá cả còn vô cùng hợp lí vì thế quán ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng gần xa.


    Với mong muốn cho khách hàng ăn ngon và thoải mái nên khi đến quán để thưởng thức bún đậu mắm tôm bạn sẽ cảm nhận được tinh thần đó. Ở đây ngon nhất bởi mắm tôm thơm, ngon lại được pha khá vừa vặn. Mẹt bún đậu đầy đủ của Bún đậu Gia Hân vẫn giữ được những món phải có như: bún, đậu rán, thịt luộc, nem chua rán, chả cốm. Đặc biệt, những nguyên liệu trên sẽ thêm hấp dẫn khi được chấm cùng mắm tôm được pha rất vừa miệng cùng chút chanh và ớt. Một suất ở đây có đa dạng đồ ăn kèm, và lượng thì siêu đầy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Huỳnh Ngọc Điệp, TP. Cà Mau, Cà Mau
    Điện thoại: 0918 739 799

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (18 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bún đậu Gia Hân
    Bún đậu Gia Hân
    Bún đậu Gia Hân
    Bún đậu Gia Hân
  6. Top 6

    Bún đậu Lỗ Tai Heo

    Bún đậu Lỗ Tai Heo là địa chỉ bún đậu chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến độc giả. Một điểm cộng của Bún đậu Lỗ Tai Heo chính là không gian quán rộng rãi, thoáng mát và rất sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ăn uống tại đây. Phong cách trang trí của quán cũng rất hiện đại, mới mẻ và khá thích hợp cho các bạn trẻ ghé đến chụp hình và tụ tập ăn uống, trò chuyện.


    Về món ăn, Bún đậu Lỗ Tai Heo có thực đơn đa dạng, có bán phần bún đậu từ một người ăn cho đến 3 người ăn với giá rẻ hơn mặt bằng chung một chút. Những món phụ nổi bật của quán ăn kèm với bún đậu là lỗ tai heo, chả cá, chả cốm,... tùy theo sở thích của mỗi người mà bạn có thể kêu thêm một phần dĩa thêm của các món này. Hương vị món ăn tại đây khá ngon, được nhiều người yêu thích nên quán thường rất đông khách. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt món qua điện thoại và quán sẽ giao món đến tận nhà cho khách hàng một cách nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Cà Mau, Cà Mau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (8 đánh giá trên Google)

    Bún đậu Lỗ Tai Heo
    Bún đậu Lỗ Tai Heo
    Bún đậu Lỗ Tai Heo
    Bún đậu Lỗ Tai Heo
  7. Top 7

    Bún đậu Hà Nội

    Bún đậu Hà Nội là một quán ăn đã và đang dần dần trở thành một trong những quán "ruột" của nhiều thực khách Cà Mau mỗi khi thèm món bún đậu mắm tôm. Nhìn chung, mức giá ở đây khá dễ chịu, khẩu phần không quá nhiều nhưng đủ để bạn thoả mãn cơn thèm bún đậu của mình. Mẹt bún ghi điểm với bún thơm, đậu được rán chín vàng đều béo béo, thịt luộc nạc mỡ hòa quyện, nem được rán vàng đều.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị dập nát. Thêm vào đó, mắm tôm ở đây cũng rất vừa miệng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bún đậu Hà Nội cũng có nhiều combo cho nhóm đông người lựa chọn để thưởng thức nhiều hương vị hơn mà không quá nặng ví. Bên cạnh món bún đậu mắm tôm thơm ngon, quán còn có nước sấu, nước mơ để thực khách giải khát chuẩn bài. Đến Bún đậu Hà Nội để thưởng thức món bún đậu vô cùng hấp dẫn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Cà Mau, Cà Mau
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.6/5 (14 đánh giá trên Google)

    Bún đậu Hà Nội
    Bún đậu Hà Nội
    Bún đậu Hà Nội
    Bún đậu Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy