Top 17 Nhà nghỉ, khách sạn tốt nhất đảo Cô Tô

Nhưhoa Trần 4566 1 Báo lỗi

Mới nổi lên về du lịch trong vài năm trở lại đây, với vẻ đẹp hoang sơ, Cô Tô trở thành điểm đến lý tưởng cho rất nhiều du khách. Để có thể chủ động tìm nhà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Coto Eco Lodge

    Gọi điện

    Tọa lạc tại thôn Hồng Hải, đảo Cô Tô, cách bãi biển Hồng Vàn 100m, Coto Eco Lodge với thâm niên gần 10 năm tại Cô Tô, là đơn vị đầu tiên khai thác du lịch tại hòn đảo phía Đông Bắc. Khách sạn đã trải qua nhiều mô hình khác nhau tại Cô Tô như một sự chắt chiu tìm kiếm mô hình phù hợp nhất tại đảo.


    Cách bến cảng Cô Tô khoảng 5km, Coto Eco Lodge gồm 2 khu:

    • Khu Eco Lodge gồm 6 căn nhà gỗ đặt tại bãi biển, được xây dựng theo mô hình du lịch thân thiện với môi trường, các phòng ở đây sẽ không có TV, điều hòa, nóng lạnh và wifi. Các căn nhà gỗ được xây dựng hoàn toàn bằng các vật liệu thân thiện với môi trường là gỗ và mái lá.
    • Khu Eco Host cách khu nhà gỗ bãi biển khoảng 5 phút đi bộ, đây là khu nhà vườn một tầng được xây dựng theo lối homestay khá xinh xắn. Khu vực này khá yên tĩnh, trang bị đầy đủ TV, nóng lạnh, điều hòa, wifi, két sắt.

    Khách nghỉ tại Coto Eco Lodge sẽ được đưa trả miễn phí tại bến cảng, và miễn phí ăn sáng buffet. Ngoài ra, Coto Eco Lodge cung cấp cả dịch vụ lặn ngắm cá, dịch vụ thuyền câu cá, tàu đi Cô Tô Con và BBQ trên bãi biển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bãi Hồng Vàn, Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0964 085 500
    Email: booking@cotoecolodge.com
    Website: cotoecolodge.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cotoislandcotoecolodge
      Gọi điện
      Coto Eco Lodge
      Coto Eco Lodge
      Coto Eco Host
      Coto Eco Host

    • Top 2

      Coto Life - Đảo Cô Tô

      Gọi điện

      Coto Life - Đảo Cô Tô là resort được thiết kế rất ấn tượng với 100% bungalow bằng gỗ tự nhiên, mái được lợp bằng cỏ tranh cắt trên đảo Cô Tô. Tất cả các bungalow đều được đặt dưới tán rừng nguyên sinh xanh mát, vừa bước chân ra khỏi phòng là xuống ngay bãi tắm Hồng Vàn, không gian nghỉ dưỡng đủ đẹp để khiến bạn bất ngờ và vô tư mà tận hưởng.


      Mỗi bungalow gỗ rộng khoảng 30m² cửa chính kính cường lực thoáng rộng hơn 2m nhìn thẳng ra biển gồm có 2 cửa sổ, một cửa view hướng biển, một cửa view hướng rừng nguyên sinh vô cùng tuyệt nhé. Trong phòng lúc nào cũng có hoa rừng và cát biển mịn mướt tràn lên tận thềm nhà đón bàn chân bạn. Đặc biệt, Coto Life - Đảo Cô Tô còn có cả vườn tắm lộ thiên đầy cây xanh mát vừa lãng mạn, vừa kín đáo tha hồ cho bạn vừa tắm, vừa ngắm trăng sao và chim rừng.


      Tại đây cũng có nhà hàng bằng gỗ, lợp mái cỏ tranh, phục vụ tại khu với set ăn từ 150.000 đồng/suất hoặc có thể gọi món theo thực đơn có sẵn. Ngoài ra, còn có tiệc BBQ hải sản được set up dưới bãi biển lãng mạn và tinh tế với từ 20 món trở lên theo thực đơn, free rượu vang và… hoa rừng với giá từ 350.000 đồng – 500.000 đồng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0988 722 688
      Email: cotoresort@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/cotoresorts/
      Gọi điện
      Coto Life - Đảo Cô Tô
      Coto Life - Đảo Cô Tô
      Coto Life - Đảo Cô Tô
      Coto Life - Đảo Cô Tô
    • Top 3

      Cô Tô Center Homestay

      Gọi điện

      Coto Center Homestay là homestay nằm trên đảo Cô Tô có tầm nhìn ra vườn, nơi đây có nhà hàng và lễ tân 24 giờ. Homestay này cũng cung cấp cả WiFi miễn phí lẫn chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Coto Center Homestay phục vụ bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Thêm vào đó, Homestay Cô Tô Center là homestay duy nhất trên đảo Cô Tô có thiết kế theo kiểu Vila, với 03 căn riêng biệt gồm phòng ngủ lớn, bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể, với đầy đủ các dịch vụ ăn, nghỉ, cho thuê xe máy, ô tô điện, hỗ trợ đặt vé tàu và tư vấn du lịch. Với phương châm kinh doanh uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu và giá cả hợp lý nhất.


      Phòng nghỉ tại Coto Center Homestay được bố trí sân trong, máy điều hòa, TV màn hình phẳng cũng như phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) và máy sấy tóc. Để thêm phần thuận tiện cho du khách, chỗ nghỉ có thể cung cấp khăn tắm và ga trải giường với một khoản phụ phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 66 Vũ Văn Hiếu, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0962 616 898
      Email:
      • nguyenhailinhqn@gmail.com
      • huelinhcoto@gmail.com

      Website: cotocenterhomestay.com/
      Fanpage: www.facebook.com/homestaytotnhatcoto/

      Gọi điện
      Coto Center Homestay
      Coto Center Homestay
      Cô Tô Center Homestay
      Cô Tô Center Homestay
    • Top 4

      Khách sạn Khánh Linh

      Gọi điện

      Khách sạn Khánh Linh nằm cách bến cảng 200m, cách bờ biển gần nhất khoảng 3 phút đi bộ. Được đưa vào hoạt động từ tháng 3/2014, Khánh Linh gồm 5 tầng với tổng số 35 phòng nghỉ được chia thành các phòng đơn, phòng đôi và phòng tập thể. Riêng tầng 1, khách sạn dùng để bố trí nhà hàng ăn uống và bar để phục vụ nhu cầu của du khách. Ngoài dịch vụ xe điện đưa đón khách trên đảo, vào những hôm biển đẹp, khách sạn có dịch vụ tổ chức cho du khách đi đánh cá và câu mực cùng với ngư dân trên đảo. Đây là dịch vụ thu hút được rất nhiều du khách tham gia vì ngoài việc được trải nghiệm một đêm ngắm cảnh trên biển, nhiều du khách may mắn còn bắt được rất nhiều cá, mực. Chỗ hải sản này sẽ được sử dụng cho tiệc BBQ vào buổi tối hôm sau trên bãi biển.


      Ngoài ra, tại khách sạn Khánh Linh còn có dịch vụ cho thuê xe du lịch:

      • Thuê xe điện 14 chỗ: Tour trọn gói 5 điểm tham quan là bãi đá Tình Yêu, Đài tưởng niệm Hồ Chí Minh, Chân ngọn hải đăng, Bãi biển Hồng Vàn, Bãi biển Vàn Chảy, giá dao động 1 triệu 3 - 1 triệu 7 (tùy thời điểm)
      • Thuê xe điện 11 chỗ: Tour trọn gói 5 điểm tham quan là bãi đá Tình Yêu, Đài tưởng niệm Hồ Chí Minh, Chân ngọn hải đăng, Bãi biển Hồng Vàn, Bãi biển Vàn Chảy, giá dao động 1 triệu 2 - 1 triệu 8 (tùy thời điểm)


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 4 Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
      Điện thoại: 020 3388 9898 & 0986 483 999
      Email: khanhlinhcoto@gmail.com
      Website: khanhlinhcoto.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/KhanhLinhCoToHotel
      Gọi điện
      Quầy lễ tân của khách sạn Khánh Linh
      Quầy lễ tân của khách sạn Khánh Linh
      Quầy lễ tân của khách sạn Khánh Linh
      Quầy lễ tân của khách sạn Khánh Linh
    • Top 5

      Khách Sạn Green Coto

      Gọi điện

      Tọa lạc giữa rừng phi lao thơ mộng cách bến cảng 1,8km, Green Coto cách biệt hẳn so với những ồn ào của khu dân cư. Được xây dựng với tiêu chí nghỉ dưỡng theo mô hình resort yên tĩnh có bãi biển riêng biệt, khách sạn có khuôn viên cà phê vườn treo, nhà hàng riêng, hội trường tổ chức hội nghị và xe đưa đón khách miễn phí tại bến cảng. Green Coto cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ đa dạng: xe điện thăm đảo, tàu đi Cô Tô Con, BBQ, Teambuilding bãi biển. Với 26 phòng nghỉ sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, Green Coto chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.


      Khách sạn có phòng 2 giường và phòng 1 giường với giá cả vô cùng phải chăng so với địa điểm đắc địa của khách sạn:

      • Phòng 2 giường: Được trang bị đầy đủ các đồ dùng thiết yếu như 2 giường đệm 1.6mx2m, tivi 29 - 42, điều hòa nhiệt độ, quạt, tủ lạnh mini bar, bàn phấn, bàn trà trang điểm
      • Phòng 1 giường: Bao gồm 1 giường đôi bigsize, đầy đủ đồ như phòng 2 giường, phù hợp với gia đình và 1, 2 em bé hoặc đôi bạn


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Bãi biển Tình Yêu, Hải Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0904 099 399
      Email: greencoto@gmail.com
      Website: coto.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/greencotohotel/
      Gọi điện
      Green Coto
      Green Coto
      Green Coto
      Green Coto
    • Top 6

      Khách sạn Tuấn Vũ Cô Tô

      Gọi điện

      Tọa lạc tại trung tâm thị trấn, Tuấn Vũ là khách sạn Cô Tô đầu tiên được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế trên đảo. Nơi đây được du khách đánh giá là khách sạn tốt nhất ở Cô Tô. Tuấn Vũ được thiết kế theo phong cách tân cổ điển hiện đại và sang trọng trên tổng diện tích khá lớn (1.036 m2). Đây cũng là khách sạn lớn nhất đảo Cô Tô hiện nay với 69 phòng ngủ. Nơi đây mang đến rất nhiều dịch vụ và hoạt động vui chơi giải trí như công viên nước, lặn biển, mô tô nước, ván trượt,…


      Khách sạn Tuấn Vũ có một số điểm nổi bật sau:

      • Phòng ngủ có cửa kính lớn tạo không gian mở, view hướng biển và đồi thông, phù hợp với du khách muốn ở trong trung tâm nhưng vẫn muốn tiếp xúc nhiều nhất với thiên nhiên
      • Có xe điện đưa đón 2 chiều miễn phí
      • Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ giải trí như đò du lịch khám phá Cô Tô, công viên nước, chèo thuyền kayak,…

      Không chỉ mang đến 5 loại phòng khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng du khách, khách sạn Tuần Vũ Cô Tô còn có nhiều dịch vụ và hoạt động thú vị như công viên nước, leo núi, vượt chướng ngại vật, thuyền hơi, ván SUP, bật nhảy Trampoline, mô tô nước, lặn biển, team building,…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu 4, Cô Tô, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0934 621 888 & 0981 366 888 & 020 3388 7555
      Email: tuanvu.coto@gmail.com
      Website: tuanvucoto.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/khachsantuanvucoto
        Gọi điện
        Khách sạn Tuấn Vũ Cô Tô
        Khách sạn Tuấn Vũ Cô Tô
        Khách sạn Tuấn Vũ Cô Tô
        Khách sạn Tuấn Vũ Cô Tô
      • Top 7

        Khách sạn Hoàng Trung

        Gọi điện

        Cách bến cảng khoảng 600m, cách bãi biển gần nhất khoảng 100m, Hoàng Trung là khách sạn ba sao lớn nhất đảo Cô Tô. Khách sạn có 58 phòng nghỉ gồm 2 phòng VIP, 42 phòng đôi và 14 phòng đơn được trang bị hiện đại với tầm nhìn hướng biển. Khách sạn nằm giữa trung tâm thị trấn Cô Tô, rất thuận tiện cho việc di chuyển của du khách. Ngoài ra, Hoàng Trung còn trang bị xe điện đưa đón du khách tận bến cảng và tại các địa điểm tham quan trên đảo. Nhà hàng với ẩm thực độc đáo, đồ ăn ngon, đặc trưng của vùng biển cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo, Hoàng Trung chắc chắn sẽ mang đến cho du khách sự hài lòng và thoải mái trong suốt thời gian tham quan đảo.


        Trong những năm gần đây, khách sạn Hoàng Trung luôn cố gắng làm mới khách sạn, chăm chút cho không gian, quang cảnh xung quanh và trong mỗi phòng cho thuê để đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Vào những mùa du lịch cao điểm, bạn không cần lo lắng hết phòng vì Hoàng Trung có hỗ trợ khách xem phòng và đặt phòng trên các website du lịch. Do đó, bạn có thể hoàn toàn biết trước hình ảnh cũng như mức giá của phòng sẽ ở mà không lo bị chặt chém.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 15 Lê Quý Đôn, Khu 3, Cô Tô, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0913 378 559 & 020 3388 9686
        Email: info@hoangtrunghotel.com
        Website: hoangtrunghotel.com/
        Fanpage: www.facebook.com/hoangtrunghotel/
        Gọi điện
        Phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi
        Phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi
        Khách sạn Hoàng Trung
        Khách sạn Hoàng Trung
      • Top 8

        Coto Hotel Group

        Gọi điện

        Chính thức đi vào hoạt động vào tháng 5/2016, với 58 phòng nghỉ, Coto Hotel Group là một trong hai khách sạn ba sao lớn nhất Cô Tô vào thời điểm hiện tại. Cách bến cảng khoảng 500m, nằm sát đường bao biển và tượng đài Bác Hồ, Coto Hotel Group rất thuận tiện cho việc di chuyển tới các địa điểm tham quan và khu mua sắm đồ lưu niệm. Khách sạn có nhà hàng ăn uống và quầy bar, phục vụ nhu cầu ăn uống và cà phê, giải khát nếu khách có yêu cầu. Du khách đặt phòng tại khách sạn sẽ được đưa đón miễn phí tại bến cảng bằng hệ thống xe điện riêng của khách sạn. Với độ ngũ nhân viên nhiệt tình, cùng các tiện nghi hiện đại, Coto Hotel Group chắc chắn sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ đáng nhớ.


        Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp các dịch vụ: Xe tham quan trên đảo, tàu tham quan đảo Cô Tô Con, dịch vụ ăn uống, tiệc BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển. Hãy đến với Coto Hotel Group để trải nghiệm những dịch vụ như:

        • Miễn phí đưa đón cảng 2 chiều
        • Miễn phí đưa đón khách thăm, lễ chùa Trúc Lâm Cô Tô
        • Hỗ trợ tư vấn đặt vé tàu, xe ra đảo
        • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ câu cá, câu mực trên biển
        • Hỗ trợ tư vấn các điểm thăm quan và vui chơi trên đảo


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 113 Nguyễn Trãi, Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0981 336 337
        Email: cotohotelgroup@gmail.com
        Gọi điện
        Coto Hotel Group
        Coto Hotel Group
        Coto Hotel Group
        Coto Hotel Group
      • Top 9

        Khách sạn Golden Coto

        Gọi điện

        Golden Coto Hotel bắt đầu đi vào hoạt động vào mùa hè năm 2016. Khách sạn nằm ngay trục đường chính của trung tâm thị trấn, cách cảng Cô Tô khoảng 500m. Khách sạn gồm 32 phòng được trang bị hiện đại. Nhà hàng nằm ở tầng 1 với sức chứa hơn 100 khách, phục vụ nhu cầu ăn uống và giải khát. Khách sạn cung cấp các dịch vụ xe tham quan đảo, tàu tham quan đảo Cô Tô Con, và dịch vụ câu cá mực trên biển. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, Golden Coto Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tới tham quan đảo.


        Khách sạn Golden nằm ở vị trí thuận tiện, gần với các địa điểm vui chơi, ăn uống, Golden có không gian tổ chức tiệc, cung cấp bữa tiệc gala dinner trọn gói, phù hợp để đi du lịch, nghỉ dưỡng gia đình hoặc công ty, họp lớp quy mô lớn.


        Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn sẵn sàng giúp đỡ. Khách sạn cam kết mang lại những dịch vụ chất lượng cao nhất, đồng thời lấy sự phát triển bền vững và bảo vệ môi trường làm cốt lõi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 124 Nguyễn Du, Khu 2, Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
        Điện thoại: 0974 426 886 & 0925 749 999 & 020 3350 7777
        Email: goldencoto@gmail.com
        Website: goldencoto.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/goldencoto/
          Gọi điện
          Golden Coto Hotel
          Golden Coto Hotel
          Golden Coto Hotel
          Golden Coto Hotel
          Hoa Hoang 2017-08-08 07:35:56
          ks tồi nhất mà tôi từng ở.
        • Top 10

          Coto Village

          Gọi điện

          Được xây dựng và đi vào hoạt động năm 2015, Coto Village thực chất là một hệ thống 20 căn nhà gỗ cao cấp được đặt tại bãi biển đẹp nhất Cô Tô, bãi Hồng Vàn. Độc đáo, mới lạ, khung cảnh nên thơ, đầy lãng mạn, Coto Village là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi khi ra thăm đảo. Mỗi căn nhà gỗ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như một căn phòng trong khách sạn thực thụ, Coto Village còn cung cấp các dịch vụ: Tiệc BBQ, đốt lửa trại trên bãi biển, dịch vụ tàu thăm đảo Cô Tô Con và các đảo lân cận.


          Lý do ra đời những căn Bungalow tại Coto Village là vì mong muốn khách hàng của mình dành thời gian vui chơi cùng bạn bè, gia đình và bước ra ngoài thiên nhiên, tận hưởng biển trời nhiều hơn? Ngoài ra những căn nhà gỗ nhỏ sẽ tiết kiệm năng lượng, giảm thải rác ra môi trường nhằm bảo vệ môi trường sống và cảnh quan thiên nhiên. Mỗi căn phòng đều được trang bị điều hòa, nóng lạnh, khăn tắm, free 2 chai nước lọc, bàn chải, sửa tắm, dầu gội.


          Nếu bạn trẻ tuổi, bạn thích những trải nghiệm mới lạ và có phần hoang dã, chắc chắn Coto Village sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0588 888 999 & 0775 826 789
          Email:
          • Cotovillagequangninh@gmail.com
          • booking@cotovillage.vn

          Website: cotovillage.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/Cotovillage.quangninh/

          Gọi điện
          Coto Village
          Coto Village
          Coto Village
          Coto Village
        • Top 11

          Thanh Măng Hotel

          Gọi điện

          Thanh Măng Hotel được xây dựng từ năm 2009, được nâng cấp và mở rộng năm 2013. Nhà nghỉ cách bến cảng 200m, nằm ngay trên đường bao biển. Với 28 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, hầu hết các phòng đều hướng biển, các phòng nghỉ ở đây khá rộng, giá cả hợp lý. Nhà nghỉ cung cấp các dịch vụ xe đưa đón khách quanh đảo, dịch vụ đặt vé tàu cao tốc khi khách yêu cầu.


          Nằm gần trung tâm thị trấn Cô Tô, Thanh Măng chắc chắn sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi bạn đặt chân tới Cô Tô. Thanh Măng Hotel có đa dạng các loại phòng: đơn, đôi, tập thể; Trang thiết bị tiện ích, hiện đại, đầy đủ: tivi, điều hòa,...; Chính sách đổi trả phòng dễ dàng, nhanh chóng; Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp.


          Ngoài ra, bạn sẽ không cần đau đầu về các vấn đề di chuyển, đi chơi với các dịch vụ khác tại Thanh Măng như:

          • Thuê xe máy, xe điện
          • Thuê tàu đi Cô Tô con
          • Thuê tàu đi câu mực đêm
          • Thuê karaoke và âm thanh để tổ chức sự kiện, giải trí

          Thanh Măng Hotel luôn sẵn sàng chào đón bạn đến với khách sạn, chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thư giãn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 7 Nguyễn Trãi, Khu 4, Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
          Điện thoại: 0328 598 120 & 0836 916 414
          Email: thanhmangcoto@gmail.com
          Website: thanhmanghotel.com/
          Fanpage: www.facebook.com/thanhmanghotel
                Gọi điện
                Thanh Măng Hotel
                Thanh Măng Hotel
                Thanh Măng Hotel
                Thanh Măng Hotel
              • Top 12

                Hải Dương Cô Tô Hotel

                Gọi điện

                Hải Dương Cô Tô Hotel là khách sạn vừa được xây dựng từ giữa năm 2018, do vậy nội thất và tiện nghi ở đây được đánh giá vẫn còn khá hiện đại và đáp ứng đủ nhu cầu của du khách Nơi đây được nhiều du khách đánh giá tốt về chất lượng phòng và dịch vụ.


                Hải Dương Cô Tô Hotel
                sở hữu 31 phòng nghỉ đều có view hướng biển. Phòng nghỉ tại khách sạn có diện tích không lớn nhưng nhiều ánh sáng tự nhiên, thiết kế đơn giản mà lịch sự, tạo thiện cảm cho du khách. Bên cạnh đó, khách sạn còn có những dịch vụ và hoạt động khác như xe điện tham quan, các chuyến đi câu mực đêm cùng dân địa phương,…



                Khách sạn Hải Dương có một số điểm nổi bật sau:

                • Khách sạn mới xây nên nội thất và tiện nghi đầy đủ; các thiết bị như tủ lạnh, điều hòa, ấm nước hoạt động tốt
                • Khách sạn có thang máy, phù hợp với các đoàn khách có người già ngại leo cầu thang
                • Cách phục vụ của nhân viên tại khách sạn được du khách đánh giá cao, thân thiện và chuyên nghiệp


                Tại đây còn có một số dịch vụ hấp dẫn như:

                • Xe điện đưa, đón khách từ Cảng vào Khách sạn miễn phí.
                • Tư vấn miễn phí các địa điểm tham quan du lịch trên đảo.
                • Ăn uống phục vụ theo nhu cầu của du khách.
                • Hỗ trợ đặt vé tàu cho khách.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Khu 2, Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
                Điện thoại: 0975 167 238 & 097 6677 686 & 020 3388 9900
                Email: haiduonghotelcoto@gmail.com
                Website: haiduongcotohotel.vn/
                Gọi điện
                Hải Dương Cô Tô Hotel
                Hải Dương Cô Tô Hotel
                Hải Dương Cô Tô Hotel
                Hải Dương Cô Tô Hotel
              • Top 13

                Coto Starlight Boutique Hotel

                Gọi điện

                Coto Starlight Boutique Hotel nằm trong khoảng cách đi bộ từ bến tàu và là nơi duy nhất quyến rũ ở trung tâm đảo Cô Tô có bãi đậu xe riêng trong khuôn viên và tầm nhìn toàn cảnh đến bến tàu và trung tâm. Nằm ở vị trí trung tâm của Cô Tô, thuận tiện nhất về đi lại, ăn uống và tham quan. Starlight Boutique là khách sạn mới nhất với trang thiết bị hiện đại, tinh tế và đẳng cấp, hướng tới du khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ cao cấp tại Cô Tô.


                Phòng nghỉ khách sạn resort được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Tất cả các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng.


                Tại Coto Starlight Boutique Hotel, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn cho du khách một hành trình tốt nhất. Các dịch vụ tận phòng tại Starlight chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điều bất ngờ về dịch vụ của Starlight mà bạn khó tìm thấy ở khách sạn khác. Khách sạn cũng gần với một số điểm du khách như Đảo Ba Mùn nằm trong bán kính 200 m từ Starlight Boutique Hotel trong khi Đảo Quan Lạn cách đó 12 km.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Khu 4, Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
                Điện thoại: 0346 500 500 & 020 3350 0501
                Email: starlightcoto@gmail.com
                Website: starlightcoto.com/
                Fanpage: www.facebook.com/cotostarlighthotel/
                Gọi điện
                Coto Starlight Boutique Hotel
                Coto Starlight Boutique Hotel
                Coto Starlight Boutique Hotel
                Coto Starlight Boutique Hotel
              • Top 14

                Cô Tô Homestay 368

                Gọi điện

                Homestay 368 nằm ở vị trí thuận lợi để tham quan các điểm du lịch trên Đảo Cô Tô.

                • Cách bãi Tình Yêu 100m
                • Cách Hải Đăng 100m
                • Cách bãi tắm Hồng Vàn 2km
                • Cách bãi Vàn Chảy 2km
                • Cách Trung tâm thị trấn 2km


                Homestay 368 có 5 phòng gỗ được trang bị đầy đủ nội thất và đồ dùng sinh hoạt cần thiết ví dụ: điều hòa, wiffi, nóng lạnh, máy sấy... WC khép kín. Nơi đây còn phục vụ từ A - Z các dịch vụ ăn uống bao gồm: Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối giá cả hợp lí. Đặc biệt Homestay 368 phục vụ BBQ bãi biển với địa điểm đẹp và lãng mạn.


                Đến với Homestay 368 bạn còn được trải nghiệm dịch vụ xe điện và ô tô đưa đón khách tham quan các điểm du lịch trên đảo. Lái xe nhiệt tình, thân thiện. Ngoài ra, homestay còn có 2 dịch vụ miễn phí bao gồm: Đón bạn từ cảng về homestay và ngược lại và hát karaoke miễn phí.


                Homestay được xây dựng ở vị trí không quá gần trung tâm nên rất yên tĩnh, phù hợp với những bạn hoặc gia đình không thích nơi ồn ào, tấp nập. Nơi đây được du khách đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ của nhân viên, vậy nên hãy ghé thăm khi đến với Cô Tô nhé.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: Vũ Văn Hiếu/1 Hải Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
                Điện thoại: 0877 255 888 & 0586 386 996
                Email: thanhhvtn@gmail.com
                Fanpage: www.facebook.com/cotohomestay368
                  Gọi điện
                  Cô Tô Homestay 368
                  Cô Tô Homestay 368
                  Cô Tô Homestay 368
                  Cô Tô Homestay 368
                • Top 15

                  Khách sạn Co To Dream

                  Gọi điện

                  Coto Dream Hotel tọa lạc tại ngay đầu đường vào thị trấn Cô Tô , trên phố Nguyễn Tuân có tầm nhìn hướng ra vườn hoa trung tâm , Cách Chợ Hải Sản Cô Tô 50m và cách bến tàu du lịch 50m. Để đến đây bạn có thể đi bộ từ bến tàu vào trong vòng vài phút, buổi sáng đi bộ đến chợ hải sản cũng trong vòng vài phút mà không phải lo lắng đến phương tiện đi lại. Khách sạn này cũng nằm khá gần con đường Tình Yêu và bãi tắm Bác Hồ khoảng 500m.


                  Được đưa vào hoạt động tháng 4/2017 và thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn du lịch chuyên nghiệp, khách sạn có thang máy cùng trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn 2 sao sẽ là nơi lưu trú tuyệt vời của quý khách khi đến Cô Tô. Đến với Coto Dream Hotel, bạn sẽ trải nghiệm những bữa ăn ngon và chất lượng tại các nhà hàng của khách sạn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện sẽ làm cho quý khách cùng gia đình có một kỳ nghỉ vui vẻ và đáng nhớ.

                  Một số phòng nổi bật tại Coto Dream Hotel:

                  • Phòng giường lớn
                  • Phòng 3 - cửa sổ lớn
                  • Phòng rộng 3 giường


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: Nguyễn Tuân, Khu 4, Cô Tô, Quảng Ninh
                  Điện thoại: 0904 132 881
                  Email: cotodreamhotel@gmail.com
                  Website: cotodreamhotel.com/
                    Gọi điện
                    Khách sạn Co To Dream
                    Khách sạn Co To Dream
                    Khách sạn Co To Dream
                    Khách sạn Co To Dream
                  • Top 16

                    Coto Dragon Beach

                    Gọi điện

                    Coto Dragon Beach cách trung tâm thị trấn 6km, đây là nơi được xây dựng dưới dạng Nhà Gỗ Bungalow với 13 căn nhà gỗ gần biển. Các căn được bố trí trên bãi biển Hồng Vàn, sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường với phong cách khác biệt.


                    Nằm cách xa khu dân cư đông đúc, với bãi cát trải dài, biển lặng sóng và an toàn, bãi Hồng Vàn, thuộc thôn Hồng Hải, xã Đồng Tiến, huyện Cô Tô đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho du khách khi đến với đảo Cô Tô. Trên bãi cát tuyệt đẹp này bạn sẽ được trải nghiệm những căn nhà gỗ được thiết kế sáng tạo, gần gũi với thiên nhiên, nơi bạn chỉ cần mở cửa phòng là đã có thể hòa mình vào làn nước biển trong xanh, mát lạnh.


                    Bước vào không gian của Coto Dragon Beach, bạn sẽ được thoát ra khỏi khói bụi, tấp nập, ồn ào để hòa mình vào không gian trong lành, yên tĩnh, đằng sau là biển xanh mát mẻ. Đây sẽ là một nơi phù hợp để du khách nghỉ dưỡng, tận hưởng quãng thời gian yên bình nhất.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: Hồng Hải, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh
                    Điện thoại: 0963 658 686
                    Email: cotodragonbeach@gmail.com
                    Fanpage: www.facebook.com/cotobungalowresort/
                    Gọi điện
                    Coto Dragon Beach
                    Coto Dragon Beach
                    Coto Dragon Beach
                    Coto Dragon Beach
                  • Top 17

                    Thành Trung Hotel

                    Gọi điện

                    Khách sạn Thành Trung đã được xây dựng tại hòn đảo tiền tiêu, hòn đảo ngọc là một hòn đảo tuyệt đẹp, còn hoang sơ và có đầy đủ đặc điểm của những hòn đảo đẹp nhất: Cát trắng, biển xanh, nắng mặt trời rực rỡ, rừng tự nhiên đầy hấp dẫn mang tên Cô Tô nằm sát quần thể vịnh bái tử long. Với mục đích đơn giản là cầu nối cho cộng đồng khách du lịch, khách sạn Thành Trung sẽ là điểm đến an toàn, thân thiện cho khách trong nước và quốc tế.


                    Thành Trung Hotel được xây dựng theo lối kiến trúc biệt thự của Pháp với 25 phòng nghỉ trang bị hiện đại, các phòng ở đây đều có ban công hướng biển. Nhà nghỉ cách bến cảng 100m, cách bãi biển vài phút đi bộ, thuận tiện cho du khách dạo chơi, ngắm cảnh biển lúc hoàng hôn. Dịch vụ xe đưa đón khách đi tham quan đảo với giá cả hợp lý, Thành Trung phù hợp với khách du lịch là các bạn trẻ, học sinh, sinh viên.


                    Phương châm của khách sạn "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", du lịch đảo Cô Tô tại khách sạn Thành Trung sẽ làm cho bạn thực sự cảm thấy thoải mái, thuận tiện và hài lòng bởi tính chuyên nghiệp, mến khách và thân thiện của khách sạn. Khách sạn luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, sẵn sàng phục vụ tốt nhất và khẳng định uy tín trong lòng du khách.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                    Địa chỉ: 12 Lý Thường Kiệt, Khu 4, Thị trấn Cô Tô, Cô Tô, Quảng Ninh
                    Điện thoại: 0865 191 991 & 0985 638 298
                    Email:
                    • daomaicoto@gmail.com
                    • thanhtrungcotohotel@gmail.com

                    Website: thanhtrungcotohotel.vn/
                    Fanpage: www.facebook.com/thanhtrunghotel/

                      Gọi điện
                      Thành Trung Hotel
                      Thành Trung Hotel
                      Thành Trung Hotel
                      Thành Trung Hotel




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy