Top 8 Nhà sách lớn nhất Đồng Nai

Toàn Lê 2415 0 Báo lỗi

Dù hiện nay công nghệ phát triển mạnh mẽ giúp chúng ra dễ dàng, thuận tiện tìm kiếm kiến thức, giải trí nhưng sách vẫn là nguồn tư liệu quý báu của con người. ... xem thêm...

  1. Top o

    Nhà sách Phương Nam Biên Hòa

    Gọi điện

    Một trong số các nhà sách lớn tại Biên Hòa, Nhà sách Phương Nam cũng là lựa chọn của nhiều bậc phụ huynh khi cần mua sắm đồ dùng học tập, sách vở, bút thước cho những năm học mới. Nhà sách Phương Nam Biên Hòa cũng có đầy đủ các bộ sách giáo khoa, sách tham khảo cho tất cả các khối học, bên cạnh đó là các loại đồ dùng học tập, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm và các đầu sách về chuyên ngành ….


    Đến với nhà sách Phương Nam bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những cuốn sách hay, đa thể loại của nhiều nhà xuất bản từ NXB Trẻ, Kim Đồng, Nhã Nam, Giáo Dục... với nội dung phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài cơ sở chính thì nhà sách Phương Nam có cả website phục vụ cho tất cả các đọc giả ở xa, ngồi tận nhà và mua online tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 – Vincom Plaza, 1096 Phạm Văn Thuận, Khu phố 2, P. Tân Mai, TP. Biên Hòa

    Điện thoại: 0915 501 272

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com

    Website: https://nhasachphuongnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam

    Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam Biên Hòa
    Nhà sách Phương Nam Biên Hòa
    Nhà sách luôn cập nhật liên tục các đầu mục sách hấp dẫn
    Nhà sách luôn cập nhật liên tục các đầu mục sách hấp dẫn

  2. Top o

    Nhà Sách FAHASA Biên Hòa

    Gọi điện

    Nhà sách Fahasa Biên Hòa – một trong những địa chỉ cung cấp sách giáo khoa, đồ dùng học tập, văn phòng phẩm được đông đảo khách hàng tại Đồng Nai lựa chọn. Tại đây có khá đa dạng các loại mặt hàng, từ văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, cho đến các loại đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Về các loại đầu sách thì Fahasa có các loại sách giáo khoa – tham khảo của đầy đủ các khối học, các loại giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành, sách ngoại ngữ,…


    Nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại nhà sách luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng. Không chỉ là nơi mua sắm sách, Nhà sách Fahasa Biên Hòa còn là không gian lý tưởng để tận hưởng những giây phút thư giãn và nâng cao kiến thức.


    Không những vậy nhà sách này cò tổ chức các chương trình, các hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Với Fahasa bạn có thể thấy nhiều tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn trên cả nước. Hệ thống nhà sách Fahasa đã cung ứng số lượng sách vở lớn cho nhiều em học sinh sinh viên tại Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Siêu thị Co.op Mart Biên Hòa (Lầu 2) - 121 Quốc Lộ 15, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 394 0342

    Email: cskh@fahasa.com.vn

    Website: http://www.fahasa.com
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Biên Hòa, Đồng Nai
    Nhà sách Fahasa Biên Hòa, Đồng Nai
    Không gian rộng rãi, hiện đại của nhà sách
    Không gian rộng rãi, hiện đại của nhà sách
  3. Top o

    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

    Gọi điện

    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ được đầy đầu tư về quy mô và cơ sở vật chất. Khi đến với cửa hàng thì bạn có thể tìm được vô vàng đầu sách hay và nổi tiếng. Bạn có thể tìm được nhiều thể loại từ tiểu thuyết, kỹ năng sống, sách giáo khoa, sách ngoại ngữ, truyện tranh,…một cách dễ dàng bởi sự bài trí tại nhà sách này cực kì dễ tìm. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên cực kì nhiệt tình và tâm lý tại đây cũng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


    Dù cho nhu cầu của bạn là gì thì Nhà sách Nguyễn Văn Cừ hoàn toàn có thể đáp ứng nó. Nếu lần đầu tiên đến thì bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian được bày trí cực kỳ tinh tế nơi đây. Nhà sách cũng có vị trí ngồi để bạn có thể đọc sơ lược qua sách trước khi quyết định mua sắm. Đặc biệt tại đây còn thường xuyên có những chường trình khuyến mãi. Hãy đến vời Nhà sách Nguyễn Văn Cừ này để đem về những sản phẩm mình yêu thích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2A-2B Quốc lộ 1K, Phường Tân Hiệp, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.

    Điện thoại: 0287 108 6979

    Email: online@nguyenvancu.vn

    Website: https://nhasachnguyenvancu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachnguyenvancu

    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00


    Gọi điện
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ với không gian rộng rãi
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ với không gian rộng rãi
    Cách bố trí các đầu sách cực dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.
    Cách bố trí các đầu sách cực dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.
  4. Top o

    Nhà sách Minh Hiệp

    Gọi điện

    Nhà sách Minh Hiệp là một trong những điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê văn hóa và sách vở tại đồng Nai. Với không gian thoáng đãng và hệ thống đa dạng các thể loại sách, dụng cụ văn phòng phẩm, nhà sách Minh Hiệp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm sách độc đáo và tiện lợi nhất cho bạn.


    Danh mục sản phẩm tại Nhà sách Minh Hiệp rất đa dạng, bao gồm sách giáo khoa, văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, và nhiều thể loại khác nhau như sách xã hội, văn hóa, tiểu thuyết, truyện tranh, sách kỹ thuật,, khoa học, và nhiều thể loại khác. Những người tìm kiếm sách tham khảo cho công việc hoặc đơn giản là muốn có những cuốn sách giải trí đều có thể tìm thấy nguồn cung phong phú tại đây. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp tại nhà sách sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng trong việc lựa chọn các đầu sách và các sản phẩm, dụng cụ phù hợp với mục đích, nhu cầu của mình.


    Với cam kết mang đến cho độc giả những trải nghiệm đọc sách độc đáo và phong cách, nhà sách Minh Hiệp chắc chắn sẽ là điểm đến ưa thích của những người yêu sách trong và ngoài khu vực. Hãy ghé thăm nhà sách Minh Hiệp để khám phá không gian văn hóa độc đáo và tận hưởng sự đa dạng của thế giới sách tại đây, bạn nhé!



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
      • 47/2 Ấp Thanh Hóa, Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai
      • K14 Đường Hùng Vương, Kp3, TT Trảng Bom, Huyện Trảng Bom Đồng Nai
      • 30 QL1A, ấp Thanh hóa, xã Hố Nai, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
      Điện thoại: 0251 386 9914 & 0913 869 914 & 0903 743 294
      Email: nhasachminhhiep.com@gmail.com
      Website: https://nhasachminhhiep.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063453012428
      Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00
      Gọi điện
      Nhà sách Minh Hiệp
      Nhà sách Minh Hiệp
      Nhà sách Minh Hiệp
      Nhà sách Minh Hiệp
    • Nhà sách Thế hệ trẻ tại Đồng Nai là điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách, đặc biệt là giới trẻ năng động và sáng tạo. Với không gian thoáng đãng, thiết kế hiện đại và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhà sách này không chỉ là nơi mua sắm sách mà còn là không gian tương tác và giao lưu văn hóa cho cộng đồng đọc giả Đồng Nai.


      Mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm sách độc đáo, Nhà sách Thế hệ trẻ chú trọng vào việc cung cấp một bộ sưu tập đa dạng với hàng ngàn tựa sách từ nhiều thể loại khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy từ những tác phẩm văn học kinh điển đến những sách mới nhất của những tác giả nổi tiếng. Đặc biệt, nhà sách cũng chú trọng đến việc phát triển bộ sưu tập sách cho trẻ em, giúp kích thích sự sáng tạo và ham muốn đọc sách từ nhỏ.


      Với cam kết đem lại dịch vụ chất lượng nhất, nhà sách không ngừng cập nhật sách mới, đồng thời luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của độc giả để nâng cao chất lượng phục vụ. Đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm tại đây luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm kiếm sách phù hợp và đưa ra những gợi ý độc đáo.


      Nhà sách Thế hệ trẻ không chỉ là nơi bán sách, mà còn là không gian thư giãn và trí tuệ cho cộng đồng Đồng Nai. Hãy đến và trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo này, nơi mà đam mê đọc sách và sự sáng tạo được tôn vinh và lan tỏa. Đến với Nhà sách Thế hệ trẻ, bạn không chỉ là độc giả, mà là một phần quan trọng của một cộng đồng yêu sách và trí tuệ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 52 Nguyễn Hữu Cảnh, TT. Long Thành, Đồng Nai
      Điện thoại: 0399 399 790
      Email: thehetrebookstore@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/thehetrestore/
      Giờ mở cửa: thứ 2 đến thứ 7 (6:30 - 21:00), chủ nhật (8:00 - 21:00)


      Gọi điện
      Nhà sách Thế hệ trẻ
      Nhà sách Thế hệ trẻ
      Nhà sách Thế hệ trẻ
      Nhà sách Thế hệ trẻ
    • Top o

      Nhà sách FAHASA Long Bình

      Gọi điện

      Tiếp tục một cái tên quen thuộc với những bạn sống tại Biên Hòa là nhà sách Fahasa Long Bình. Nơi đây rất nổi tiếng với các em học sinh và những bạn sinh viên nhờ sự đa dạng trong sách vở và đồ văn phòng phẩm, đồ lưu niệm... đẹp cả về mẫu mà mà giá lại vô cùng thích hợp với túi tiền. Thêm đó, Fahasa Long Bình lại nằm trong khuân viên của trung tâm thương mại AMATA nên cực kì tiện cho khách hàng ghé qua khi cần.


      Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên có kiến thức cao sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Bạn sẽ được giới thiệu chi tiết theo mong muốn riêng của bản thân. Bạn cũng nên theo dõi thông tin thường xuyên do tại đây có rất nhiều đợt khuyến mãi hấp dẫn nữa đó. Nào hãy cùng đến nhà sách Fahasa Long Bình để đem về những cuốn sách yêu thích nhất nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Siêu Thị Lotte Mart Đồng Nai (Lầu 1), Lô B-03 Khu thương mại Amata, QL 1A, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

      Điện thoại: 0251 887 7161

      Email: cskh@fahasa.com.vn

      Website: https://www.fahasa.com/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

      Gọi điện
      Nhà sách Fahasa Long Bình có mặt tại trung tâm thương mại
      Nhà sách Fahasa Long Bình có mặt tại trung tâm thương mại
      Fahasa luôn có được sự yêu thích của khách hàng
      Fahasa luôn có được sự yêu thích của khách hàng
    • Là một trong những nhà sách uy tín và chất lượng tại Đồng Nai, nhắm đến việc phục vụ cộng đồng yêu sách tại đây, Nhà Sách A!NEW PLAZA tự hào là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê văn hóa đọc. Với một không gian thoải mái, sáng tạo và mát mẻ, nhà sách không chỉ là nơi mua sách, mà còn là không gian thưởng thức sách với những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.


      Nhà Sách A!NEW PLAZA có một hệ thống sách đa dạng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đọc của mọi đối tượng. Từ sách giáo trình cho học sinh, tiểu thuyết văn học, đến sách chuyên sâu về khoa học, kinh tế, nghệ thuật, mỗi tủ sách đều là một thế giới mới đầy kỳ thú. Đội ngũ nhân viên tại Nhà sách A!NEW PLAZA không chỉ có chuyên môn cao mà còn nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ độc giả trong việc tìm kiếm những tựa sách phù hợp, đồng thời mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị và tận hưởng hành trình khám phá tri thức.


      Tự hào mang lại trải nghiệm đọc sách tuyệt vời nhất, Nhà Sách A!NEW PLAZA Biên Hòa không chỉ là nơi bán sách, mà còn là điểm đến của những trái tim đam mê văn hóa và tri thức. Hãy ghé thăm Nhà Sách A!NEW PLAZA để khám phá thế giới của sách và trải nghiệm không gian độc đáo chỉ có duy nhất tại đây, bạn nhé!.



      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 603 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
      Điện thoại: 0908 868 665
      Email: tanhoang2503@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/anewplaza/
      Gọi điện
      Nhà Sách A!NEW PLAZA
      Nhà Sách A!NEW PLAZA
      Nhân viên đang tư vấn sách tại Nhà Sách A!NEW PLAZA
      Nhân viên đang tư vấn sách tại Nhà Sách A!NEW PLAZA
    • Top o

      Nhà sách Đường Sáng

      Gọi điện

      Nhà sách Đường Sáng là một điểm đến vô cùng đặc biệt và đầy sáng tạo cho cộng đồng đọc giả tại Đồng Nai. Với sứ mệnh làm cho văn hóa đọc lan tỏa và kích thích tình yêu sách trong tâm hồn mọi người, Nhà sách Đường Sáng không chỉ là nơi để mua sắm sách mà còn là không gian trải nghiệm và tương tác văn hóa thú vị.


      Nằm tại vị trí thuận lợi, Nhà sách Đường Sáng tự hào sở hữu một bộ sưu tập đa dạng với hàng nghìn tựa sách từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ văn học, khoa học, xã hội đến nghệ thuật và giáo dục, mọi độc giả đều có cơ hội tìm thấy những tác phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu đọc sách của mình.


      Nhà sách Đường Sáng cam kết mang đến cho độc giả không chỉ trải nghiệm mua sắm sách mà còn là một hành trình khám phá văn hóa đọc độc đáo và sôi nổi. Đến với nhà sách Đường Sáng, bạn không chỉ được đọc sách, mua sách, mà còn được nhìn thấy một thế giới văn hóa đa dạng, nơi mà từng quyển sách đều là một cánh cửa mở ra những trải nghiệm mới và thú vị. Hãy đến và hòa mình vào không khí sáng tạo và đam mê đọc sách tại Nhà sách Đường Sáng - nơi tạo nên những dấu ấn văn hóa đặc biệt cho độc giả, khách hàng tại Đồng Nai, bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 27-29 đường 30/4, phường Trung Dũng (gần trường Ngô Quyền), Biên Hòa, Đồng Nai
      • 199 tổ 5 kp2, phường Trảng Dài (đối diện trường Đại học công nghệ Đồng Nai), Biên Hòa, Đồng Nai
      • Đường 768 ấp 1, xã Thạnh Phú ( gần bưu điện xã Thạnh Phú ), Biên Hòa, Đồng Nai.

      Điện thoại: 0903 157 935
      Fanpage: facebook.com/p/Nhà-Sách-Đường-Sáng-100042527787077/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

      Gọi điện
      Sản phẩm tại nhà sách Đường Sáng
      Sản phẩm tại nhà sách Đường Sáng
      Sản phẩm tại nhà sách Đường Sáng
      Sản phẩm tại nhà sách Đường Sáng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy