Top 5 Nhà sách lớn nhất Tiền Giang

Toàn Lê 1719 0 Báo lỗi

Đọc sách là một nét đẹp không thể thiếu trong đời sống của con người từ rất lâu. Đọc sách giúp chúng ta thư giãn, để trải nghiệm, để đồng cảm, để sẻ chia và ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Hùng Vương

    Gọi điện

    Địa chỉ nhà sách mà bạn không nên bỏ qua tại Tiền Giang chính là nhà sách Hùng Vương - nơi cung cấp sách và các mặt hàng văn phòng phẩm tiện lợi, nhanh chóng. Nhà sách Hùng Vương sở hữu cơ sở vật chất được đầu tư và có một không gian rộng rãi để khách hàng thoải mái lựa chọn những món đồ mình muốn. Đây là điểm thích hợp để bạn có thể đến sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó là có thể lựa chọn những đầu sách yêu thích luôn được cập nhất mới nhanh nhất.


    Đội ngũ nhân viên tại nhà sách cũng hết sức thân thiện, nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm sách thì sẽ được ân cần chỉ chỗ. Hoặc bạn đang muốn tìm một thể loại sách những chưa biết nên mua sách gì. Đừng lo lắng, vì những bạn nhân viên tại đây có thể giới thiệu cho bạn những cuốn sách hay nhất trong lĩnh vực này. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm nhà sách Hùng Vương uy tín và chất lượng thì đây là lựa chọn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 04 Lê Văn Duyệt, Phường 1, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    • 171 Lý Thường Kiệt, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 027 3389 8989 & 0839 172 979

    Email: info@stg.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/NhasachHungVuongTienGiang
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà sách Hùng Vương địa chỉ yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên
    Nhà sách Hùng Vương địa chỉ yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên
    Nhà sách luôn cập nhập sách, tạp chí một nhanh chóng
    Nhà sách luôn cập nhập sách, tạp chí một nhanh chóng

  2. Top 2

    Nhà sách Fahasa Tiền Giang

    Gọi điện

    Fahasa là hệ thống nhà sách chuyên nghiệp, lâu đời và có mạng lưới phát hành rộng khắp trên toàn quốc. Tại Tiền Giang, Fahasa có mặt tại Big C, 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho. Đáp ứng tất cả các yêu cầu về sách của bạn, Fahasa chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi cho trẻ …với sự đa dạng về đầu sách của nhiều nhà xuất bản uy tín cả trong và ngoài nước lại thêm cực kì nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi, tặng quà tri ân khách hàng giúp đây là một địa chỉ được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn.


    Với một vẻ hiện đại, nhà sách Fahasa luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thân thiện cho mọi khách hàng ghé qua. Bạn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm kiếm cuốn sách đang cần, bởi vì sách được sắp xếp khoa học và ngăn nắp trên từng giá sách. Thêm vào đó, sự phục vụ nhiệt tình của các nhân viên bán hàng cũng sẽ không khiến bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Big C, 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang

    Điện thoại: 0978 094 110

    Email: nstiengiang@fahasa.com.vn

    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065913531221

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Tiền Giang có không gian cực rộng rãi
    Nhà sách Fahasa Tiền Giang có không gian cực rộng rãi
    Rất nhiều những tựa sách hiếm có mặt tại Fahasa
    Rất nhiều những tựa sách hiếm có mặt tại Fahasa
  3. Top 3

    Nhà sách Gò Công

    Nhà sách Gò Công là một trong những điểm đến hấp dẫn cho các bạn yêu sách tại Tiền Giang. Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại và đảm bảo về chất lượng. Cách bài trí cũng rất thuận lợi để người mua dễ dàng lựa chọn sách theo từng thể loại, từng nhà xuất bản,... Và đặc biệt, vấn đề về giá cả cũng rất hợp lý với rất nhiều chương trình khuyến mãi và bạn có thể mua sách với giá chỉ còn 60% giá gốc.


    Đối với người dân khu vực Gò Công, nhà sách Gò Công chính là điểm đến mà họ chọn lựa, bởi vì nhà sách có khuôn viên rộng rãi, bãi giữ xe,… vừa đến cửa nhà sách là được nhân viên tiếp đón niềm nở, hướng dẫn đến nơi trưng bày món hàng mà khách hàng cần tìm mua…Nếu bạn ở khu vực Tiền Giang mà đang tìm mua sách, văn phòng phẩm thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha.


    Nhà sách Gò Công với không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên dễ mến
    Nhà sách Gò Công với không gian rộng rãi, đội ngũ nhân viên dễ mến
    Những đầu sách cho thiếu nhi mà bạn không nên bỏ qua tại nhà sách Gò Công
    Những đầu sách cho thiếu nhi mà bạn không nên bỏ qua tại nhà sách Gò Công
  4. Top 4

    Nhà sách Tân Hiệp

    Gọi điện

    Là một chi nhánh tại Tiền Giang của Công ty cổ phần Sách và dịch vụ văn hoá Long An, Nhà sách Tân Hiệp là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn sách và văn phòng phẩm. Nhà Sách Tân Hiệp nằm ở vị trí thuận lợi, ngay trung tâm của TT. Tân Hiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người có thể dễ dàng tiếp cận. Không gian của cửa hàng cũng được thiết kế thoáng đãng và hiện đại, mang lại cảm giác thoải mái cho độc giả mỗi khi ghé thăm. Với không gian rộng rãi, sắp xếp sách một cách hợp lý, Nhà Sách Tân Hiệp không chỉ là nơi để mua sắm sách mà còn là nơi để thư giãn, tận hưởng niềm vui của việc khám phá văn hóa đọc sách.


    Với một kho sách đa dạng, phong phú từ sách giáo khoa, sách tham khảo đến văn học, kinh doanh, khoa học... Nhà Sách Tân Hiệp luôn đảm bảo cung cấp những cuốn sách mới nhất, đáng đọc nhất cho độc giả. Bởi những lí do trên, Nhà Sách Tân Hiệp đã và đang là điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách ở mọi lứa tuổi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Me, TT. Tân Hiệp, H. Châu Thành, Tiền Giang.
    Điện thoại: 027 3393 5727
    Email: nha.sach.tan.hiep@laboco.com.vn
    Website: https://laboco.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtanhiep/
    Gọi điện
    Nhà sách Tân Hiệp
    Nhà sách Tân Hiệp
    Nhà sách Tân Hiệp
    Nhà sách Tân Hiệp
  5. Nhà Sách - Văn Phòng Phẩm Vĩnh Kim không chỉ là nơi để mua sắm các sản phẩm văn phòng phẩm mà còn là nơi để bạn thỏa sức lựa chọn nhiều đầu sách hay và nổi tiếng. Với không gian rộng rãi, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, Vĩnh Kim đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích văn hóa và nghệ thuật đọc sách.


    Một điểm cộng dành cho Nhà sách - Văn phòng phẩm Vĩnh Kim đó là sự sắp xếp mỹ quan, từng mảng màu sắc, những kệ sách, những dụng cụ văn phòng được bày trí một cách tinh tế, tạo ra cảm giác ấm áp và thân thiện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không những vậy, nhà sách này còn có đầy đủ các thể loại sách cho hầu hết mọi lứa tuổi.


    Ngoài ra, dịch vụ của Nhà Sách Vĩnh Kim luôn được đặt lên hàng đầu, với đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẵn lòng hỗ trợ độc giả trong việc tìm kiếm sách, tư vấn về các vấn đề đọc sách. Đồng thời, cửa hàng cũng có dịch vụ đặt hàng online, giao hàng tận nơi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 388 Tổ 9 Ấp Thới, X. Đồng Hoà, H. Châu Thành, Tiền Giang
    Điện thoại: 0834 789 066
    Giờ mở cửa: 06:00 – 20:30
    Gọi điện
    Nhà sách - Văn phòng phẩm Vĩnh Kim
    Nhà sách - Văn phòng phẩm Vĩnh Kim
    Nhà sách - Văn phòng phẩm Vĩnh Kim
    Nhà sách - Văn phòng phẩm Vĩnh Kim



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy