Top 5 Nhà sách lớn nhất tỉnh Thái Bình

Diệu Hoài 2638 0 Báo lỗi

Sách là món quà mà ông cha ta dành tặng cho thế hệ sau, nó chứa đựng trí tuệ của toàn nhân loại. Vì vậy, đọc sách từ lâu đã là truyền thống và luôn là một ... xem thêm...

  1. Fahasa là Thương hiệu hàng đầu trong ngành Phát hành sách Việt Nam, ngay từ thời bao cấp cho đến thời kỳ kinh tế thị trường, đổi mới, hội nhập quốc tế, Công ty Fahasa luôn khẳng định vị thế đầu ngành và được đánh giá cao trong quá trình xây dựng đời sống văn hóa, trước hết là văn hóa đọc của nước nhà.


    Công ty đã và đang ngày càng nỗ lực hơn trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tiếp tục góp phần vào sự nghiệp phát triển “văn hóa đọc”, làm cho những giá trị vĩnh hằng của sách ngày càng thấm sâu vào đời sống văn hóa tinh thần của xã hội, nhằm góp phần tích cực, đáp ứng yêu cầu nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài và nguồn nhân lực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh và xã hội Việt Nam đang ngày càng hội nhập sâu rộng vào nền văn hóa, kinh tế tri thức của thế giới.


    Là một điểm mới, thu hút khá đông khách hàng, nhiều nhất có thể nói đến là các em học sinh, sinh viên rất quan tâm và yêu thích. Cùng với việc phát hành độc quyền nhiều ấn bản các loại của các Nhà xuất bản là năng lực in ấn, sản xuất cung ứng nguồn hàng của Xí nghiệp in Fahasa, đã giúp Công ty luôn chủ động được nguồn hàng, nhất là các mặt hàng độc quyền như: tập học sinh Fahasa, sổ tay cao cấp, agenda, dụng cụ học tập…


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng, bằng sự phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp của mình, Công ty Fahasa đã tạo được sự uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm là sách quốc văn, sách ngoại văn, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, thiết bị giáo dục, hàng lưu niệm, đồ chơi trẻ em, phiếu quà tặng – Gift voucher… để phục vụ đông đảo khách hàng là các doanh nghiệp, cơ quan, trường học. Fahasa cam kết sẽ luôn dành cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 TTTM Vincom Thái Bình, đường Lý Bôn, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 022 7384 6266
    Email: nsthaibinh@fahasa.com.vn
    Website: http://fahasasg.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhàSách-Thái-Bình-117634272193619

    Gọi điện
    Nhà Sách Fahasa Thái Bình
    Nhà Sách Fahasa Thái Bình
    Nhà Sách Fahasa Thái Bình
    Nhà Sách Fahasa Thái Bình

  2. Công Ty Cổ Phần Sách Thiết Bị Trường Học Thái Bình chuyên đáp ứng nhu cầu sách vở, thiết bị giảng dạy và học tập cho giáo viên và học sinh trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Mục tiêu ban đầu của Công ty là phục vụ cho công tác chuyên môn, phục vụ giáo dục chưa chú trọng đến hiệu quả kinh doanh. Là doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực phát hành sách, kinh doanh sách, thiết bị, đồ dùng học tập, đồ dùng dạy học… chủ yếu cho các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thái Bình và bán buôn qua các hệ thống đại lý, cửa hàng.


    Để tạo thuận lợi cho các nhà trường cũng như phụ huynh học sinh và hạn chế việc mua sách không đúng qui định về nội dung, số lượng, chất lượng, công ty đã đóng bộ, giao sách đến từng trường. Đời sống của người lao động được nâng lên, điều kiện làm việc được cải thiện, từ đó người lao động phát huy được tinh thần sáng tạo, gắn bó, đoàn kết cùng thực hiện chiến lược kinh doanh đã đề ra, xây dựng Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh, bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Đốc Nhưỡng, phường Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình (mặt sau Vincom)
    Điện thoại: 022 7383 0432
    Email: kimthu.stb87@gmail.com
    Website: www.facebook.com/Công-Ty-Cổ-Phần-Sách-Thiết-Bị-Trường-Học-Thái-Bình-636589536539180
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Sách Thiết Bị Trường Học Thái Bình
    Công Ty Cổ Phần Sách Thiết Bị Trường Học Thái Bình
    Công Ty Cổ Phần Sách Thiết Bị Trường Học Thái Bình
    Công Ty Cổ Phần Sách Thiết Bị Trường Học Thái Bình
  3. Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình là chi nhánh “đặc biệt” được khai trương trong mùa dịch nhưng vẫn đảm bảo được tính nhất quán của thương hiệu Tân Việt Books. Nhà sách có vị trí đắc địa trong trung tâm thương mại với diện tích siêu lớn 1.033 m2 bao gồm tổ hợp Nhà sách Tân Việt và khu vui chơi Tân Việt Wonderland được thiết kế tuyệt đẹp với các biểu tượng nghệ thuật độc đáo mang ý nghĩa tôn vinh giá trị của sách như: Con mắt, Cây cầu, Trái đất...


    Liền kề với nhà sách Tân Việt là khu vui chơi mang tên Tân Việt Wonderland được xây dựng theo phương châm Thân thiện – Hiện đại – An toàn, với các khu chức năng riêng biệt không chỉ giúp bé phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ mà còn có giá trị gắn kết giữa các thành viên trong gia đình: “Cả nhà ta cùng học, cả nhà ta cùng chơi và cả nhà cùng yêu thương, chia sẻ”.


    Với sự chuyển mình linh hoạt, Tân Việt Books đã vượt bão đại dịch thành công, duy trì hiệu quả hoạt động kinh doanh và đang gấp rút chuẩn bị khai trương chi nhánh mới. Nhà sách khi đi vào hoạt động chắc chắn sẽ trở thành điểm đến giáo dục, khơi dậy tinh thần ham đọc khám phá chân trời tri thức cho những người yêu sách, là điểm dừng chân giải trí của các gia đình khi đến với nhà sách và khu vui chơi trẻ em của Tân Việt trên địa bàn tỉnh Thái Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM VinCom, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0812 757 799
    Website: https://tanvietbooks.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tanvietbookstore.thaibinh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
    Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
    Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
    Tân Việt Bookstore - Vincom Plaza Thái Bình
  4. Hiệu sách Nhân Dân chuyên bán buôn bán lẻ: Sách, Văn Phòng Phẩm, văn hóa phẩm, ấn phẩm, máy tính, linh kiện máy tính, vật tư máy văn phòng,....Hiệu sách Nhân Dân gợi nên cho người dân cái vẻ trầm mặc, gần gũi của một hiệu sách cổ. Với sự đa dạng của các đầu sách uy tín, chất lượng.


    Hiệu sách đáp ứng được nhu cầu tìm đọc những đầu sách quý, hot nhất của bạn đọc. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những đầu sách đang phổ biến trên thị trường, đa dạng thể loại sách được sản xuất từ các nhà xuất bản uy tín với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Hiệu sách Nhân Dân cũng cam kết áp dụng mức giá hợp lý cho tất cả các sản phẩm bày bán để khách hàng có thể an tâm mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 311 TL223, Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0363 830 566

    Hiệu sách Nhân dân
    Hiệu sách Nhân dân
    Hiệu sách Nhân dân
    Hiệu sách Nhân dân
  5. Nhà sách Tiến Thọ là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân. Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà sách Tiến Thọ đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ.


    Nhà sách Tiến Thọ dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình. Tại đây cung cấp hàng nghìn loại sách với đủ thể loại từ truyện tranh, truyện thiếu nhi cho đến sách giáo khoa, sách chuyên ngành,...Không gian mua sắm rộng rãi, đầy đủ các loại sách và văn phòng phẩm thì ngần ngại gì không đến đây để tìm kiếm những cuốn sách hữu ích nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà sách Tiến Thọ số 456 Lý Bôn. Đối diện trường THPP Lê Quý Đôn
    Hotline
    : 0932429456

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachtienthothaibinh/

    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy