Top 5 Nhà sách lớn nhất An Giang

Toàn Lê 1848 0 Báo lỗi

Chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ 4.0 mà chỉ cần có mạng internet và vài cú click chuột là đã có thể mua được vài quyển sách trong tay. Tuy nhiên vẫn còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách Fahasa An Giang

    Trong các nhà sách hiện đang có mặt tại An Giang thì chắc chắn là ai cũng biết đến nhà sách Fahasa. Fahasa là nhà sách có quy mô lớn nhất tại đây trưng bày hơn 120.000 bản sách quốc văn, ngoại văn với đủ thể loại và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau,... Với không gian hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất tuyệt đẹp, nhà sách Fahasa nổi bật như là điểm đến mua sách sang chảnh của người dân An Giang. Tại đây bày bán những bộ giáo trình học tập, tài liệu tham khảo, luyện thi cũng như các thể loại tiểu thuyết, truyện tranh, sách self-help. Vì vậy, có thể nói, nhà sách Fahasa đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu giảng dạy, học tập, giải trí của tất cả mọi người.


    Ngoài sách, ở nhà sách Fahasa bạn có thể dễ dàng tìm mua văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em,…với nhiều mẫu mã mới lạ, đẹp mắt và chất lượng tốt hầu hết sản phẩm đều được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Châu Âu,…ngoài việc bạn được thỏa sức mua sách theo đam mê thì tại đây còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, những góc bày biện sách ở đây được trang trí, thiết kế cẩn thận sẽ giúp bạn có những góc sống ảo, check in đẹp. Các thể loại sách ở nhà sách Fahasa được cập nhật và đổi mới liên tục nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sách nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Nguyễn Huệ A, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0296 3940 020

    Website: https://www.fahasa.com/

    Email: cskh@fahasa.com.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Nhà sách Fahasa An Giang
    Nhà sách Fahasa An Giang
    Nhiều đầu sách hiếm có mặt tại Fahasa
    Nhiều đầu sách hiếm có mặt tại Fahasa

  2. Top 2

    Nhà sách Thanh Kiên

    Nhà sách Thanh Kiên dù chỉ mới hoạt động gần đây nhưng sức hút của nhà sách Thanh Kiên là vô cùng lớn đối với các bạn học sinh, sinh viên tại An Giang . Tọa lạc trên đường tuyến đường chính của trung tâm thành phố nên nhà sách Thanh Kiên rất dễ hút vào tầm mắt của người đi đường. Nhà sách Thanh Kiên không đơn thuần chỉ là nơi bán sách theo đúng nghĩa đen với hàng trăm nghìn đầu sách từ các loại sách giáo khoa, sách tham khảo, truyện tranh, sách văn học nước ngoài... của nhiều nhà xuất bản nổi tiếng trên thế giới mà đây còn là nơi để bạn thư giãn, tìm về một góc yên tĩnh, thậm chí còn thoải mái để bạn sống ảo được nữa.


    Nhà sách Thanh Kiên không chỉ là nơi cung cấp cho bạn những đầu sách hấp dẫn từ nhiều chủ đề khác nhau mà còn bày bán đa dạng những vật dụng văn phòng phẩm hay họa cụ xịn xò.. Suốt thời gian hình thành và phát triển, nhà sách Thanh Kiên luôn nỗ lực nghiên cứu, thử nghiệm để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ với tôn chỉ: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công chính xác nhất của thương hiệu. Thanh Kiên đặt ra mục tiêu mỗi sản phẩm và dịch vụ ra đời đều mang trách nhiệm đóng góp một phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội và trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm văn hóa và truyền thông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 496 Võ Thị Sáu, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0296 3844 650

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Nhà sách Thanh Kiên
    Nhà sách Thanh Kiên
    Nơi đọc sách yêu thích của học sinh, sinh viên tại An Giang
    Nơi đọc sách yêu thích của học sinh, sinh viên tại An Giang
  3. Nhà sách Kim Khanh là một trong những nhà sách có quy mô lớn nhất tại tỉnh An Giang. Nếu muốn tìm một nhà sách đẹp, có đầy đủ các loại sách thì đây chính là sự lựa không thể bỏ qua cho các độc giả tại An Giang, đặc biệt là khu vực thành phố Long Xuyên. Không gian tại đây được thiết kế chuyên nghiệp, trẻ trung và hiện đại. Số lượng sách ở đây vô cùng đa dạng và được cập nhật liên tục.Ở nhà sách Kim Khanh còn có rất nhiều ghế nệm cho những người muốn đọc sách tại chỗ. Sách ở đây có giá thành phải chăng, cùng với việc bán thêm các thiết bị, dụng cụ văn phòng phẩm nên được rất nhiều phụ huynh yêu thích lựa chọn. Hàng năm, tại đây luôn nhận được rất nhiều các đơn đặt hàng sách giáo khoa từ phụ huynh. Điều này chứng tỏ được uy tín, chất lượng phục vụ của nhà sách Kim Thanh.

    Đặc biệt, tại nhà sách Kim Khanh còn được trang bị khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ. Khu vui chơi ở đây đề cao năng lực tự lập, tư duy của trẻ nhỏ. Đến với hiệu sách Kim Khanh, ngoài số lượng, chất lượng của những cuốn sách, bạn còn được nhân viên tiếp đón cũng như tư vấn rất nhiệt tình.. Hãy đến đây để tận hưởng không gian tri thức tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 974 Trần Hưng Đạo, Phường Bình Khánh, Tp. Long Xuyên, Tỉnh An Giang

    Điện thoại: 0296 385 7272 - 0914 418 301

    Website: hskimkhanh.com/

    Email: hs.kimkhanh.ag@gmail.com

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà sách Kim Khanh với không gian rộng rãi
    Nhà sách Kim Khanh với không gian rộng rãi
    Những đầu sách quý của các nhà xuất bản nổi tiếng đều có mặt tại đây
    Những đầu sách quý của các nhà xuất bản nổi tiếng đều có mặt tại đây
  4. Top 4

    Nhà Sách Hoa Phượng

    Nhà Sách Hoa Phượng là một trong những hiệu sách lớn và lâu đời ở tại tỉnh An Giang. Đây là nhà sách chuyên cung cấp các loại sách giáo khoa, sách tham khảo và tài liệu học tập lớn cho rất nhiều học sinh, sinh viên tại An Giang. Ngoài ra, tại đây còn là kho sách ngoại văn lớn, bao gồm cả những tác phẩm kinh điển như Thế giới của Sophie, những cuốn tiểu thuyết tuyệt vời của Ostein Gaarder hay quyển 99 Francs của Frédéric Beigbeder... mà bạn sẽ khó để tìm thấy ở những nhà sách khác.

    Cùng với sách vở, giáo trình, tài liệu, truyện tranh, Nhà Sách Hoa Phượng còn là nơi cung cấp rất nhiều thiết bị học tập, từ bảng, bàn ghế, cặp, balo, bàn học thông minh,... đến các vật phẩm lưu niệm như bình hoa, giá đỡ, biển gỗ trang trí treo tường,...Là nhà sách uy tín lâu đời, Hoa Phượng cung cấp các mặt hàng với mức giá ở đây cũng rất phải chăng nên cũng rất được lòng các bậc phụ huynh khi đến với nhà sách đã cảm thấy hài lòng, tin tưởng và an tâm tuyệt đối về sách vở cũng như dụng cụ, thiết bị học tập cho con em mình. Nếu bạn đang cần tìm sách, văn phòng phẩm... thì nhớ lưu lại ngay địa chỉ nhà sách Hoa Phượng nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Nguyễn Trãi, Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0296 3843 330
    Giờ mở cửa:
    7:00 -22:00

    Nhà sách được các bậc phụ huynh luôn yêu thích
    Nhà sách được các bậc phụ huynh luôn yêu thích
    Những đầu sách cực hiếm có mặt tại nhà sách Hoa Phượng
    Những đầu sách cực hiếm có mặt tại nhà sách Hoa Phượng
  5. Top 5

    Nhà Sách Chọn Lọc BiBook

    Nhà Sách Chọn Lọc BiBook là một nhà sách lớn nổi tiếng ở Châu Đốc - An Giang. Mặc dù mới được thành lập từ năm 2016, tuy nhiên nhà sách BiBook lại được lòng rất nhiều người vì sự chuyên nghiệp tại đây. Cách sắp xếp phân loại các đầu sách rất gọn gàng và khoa học. Với không gian sách rộng lớn nhà sách luôn cập nhật và làm mới các đầu sách của mình. Đến với nhà sách các bạn có thể thoải mái lựa chọn và tìm hiểu những cuốn sách hấp dẫn phù hợp với mình và thưởng thức không gian sách một cách thư giãn.Ngoài ra, nhà sách còn có phục vụ các mặt hàng văn phòng phẩm như: sổ sách phục vụ học sinh, đồ dùng văn phòng đa dạng chủng loại, mẫu mã phong phú chỉ có tại Nhà Sách Chọn Lọc BiBook... và nhà sách nhận đặt hàng số lượng lớn phục vụ cho các đơn vị, ban ngành, công sở, trường học,...

    Các bạn nhỏ tới nhà sách không bao giờ chán vì luôn được tiếp cận những đầu sách mới, đa dạng để tìm hiểu khám phá thêm những kiến thức vô cùng bổ ích cho cuộc sống còn các bậc phụ huynh thì thư thái trong không gian sách cho chính mình cùng con trẻ. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán sách lớn uy tín tại An Giang thì không nên bỏ qua địa chỉ này nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Số 4 Trung Tâm Thương Mại Khu Du Lịch Núi Sam - Châu Đốc - An Giang

    Điện thoại: 090 704 47 70

    Email: bibook2016@gmail.com

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Nhà Sách BiBook địa chỉ yêu thích của bạn đọc tại Châu Đốc, An Giang
    Nhà Sách BiBook địa chỉ yêu thích của bạn đọc tại Châu Đốc, An Giang
    Sách luôn được cập nhật liên tục trên các kệ của BiBook
    Sách luôn được cập nhật liên tục trên các kệ của BiBook



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy