Top 10 Nhân vật nam được yêu thích nhất trong Thám Tử Lừng Danh Conan

  1. Top 1 Shinichi Kudo
  2. Top 2 Heiji Hattori
  3. Top 3 Kaitou Kid
  4. Top 4 Kyogoku Makoto
  5. Top 5 Mori Kogoro
  6. Top 6 Takagi Wataru
  7. Top 7 Agasa Hiroshi
  8. Top 8 Furuya Rei
  9. Top 9 Akai Shuichi
  10. Top 10 Gin

Top 10 Nhân vật nam được yêu thích nhất trong Thám Tử Lừng Danh Conan

Thiên Nga 1459 0 Báo lỗi

Thám tử lừng danh Conan không chỉ được biết đến với những vụ án hóc búa, những cuộc đấu trí mà còn bởi “đặc sản” gây yêu thích cho người xem. Đặc biệt, những ... xem thêm...

  1. Đầu tiên trong danh sách này là Shinichi Kudo, nhân vật chính của bộ anime huyền thoại Thám tử lừng danh Conan, cũng chính là danh tính thực sự của Conan Edogawa của họa sĩ Gosho Aoyama. Một thám tử trung học buộc phải uống một loại thuốc độc chết người có tên là APTX-4869 trong khi theo dõi một thỏa thuận mờ ám của Tổ chức áo đen, may thay chất độc đang trong quá trình thử nghiệm nên chỉ khiến cậu bị thu nhỏ thành một cậu bé sáu tuổi. Cậu phải lấy tên Conan Edogawa để không bị Tổ chức Áo đen phát hiện và ở nhờ nhà Mori với mong muốn tìm ra sự thật về Tổ chức Áo đen và khôi phục hình dạng ban đầu.


    Cả Shinichi và Conan đều tạo ra vẻ đẹp điển trai dưới nét vẽ của nhà văn Gosho Aoyama. Cả người cậu luôn xuất hiện dáng vẻ tự tin, thông minh và đôi khi có vẻ ngoài lạnh lùng, Shinichi Kudo là người đàn ông trong mộng của nhiều fan cứng tác phẩm. Mỗi lần Shinichi xuất hiện, độc giả bộ anime Conan lại được dịp “náo loạn” bởi không chỉ đẹp trai, phá án giỏi mà cậu còn để lại cho người xem nhiều tình tiết thú vị để theo dõi.

    Shinichi Kudo
    Shinichi Kudo
    Shinichi Kudo
    Shinichi Kudo

  2. Heiji Hattori cũng là một trong những nhân vật có nhiều fan nhất nhì trong anime Thám tử lừng danh Conan. Cậu cũng là một thám tử trung học, là đối thủ và là bạn thân nhất của Shinichi Kudo. Heiji Hattori không chỉ có tuổi tác và ngoại hình tương đối giống nhân vật chính Shinichi, mà còn có nước da ngăm đen và giọng nói đặc trưng. Hattori không chỉ có đầu óc nhạy bén và kỹ năng lái xe cực tốt mà còn là một bậc thầy về kiếm đạo. Heiji Hattori là con trai của cục trưởng sở cảnh sát Osaka nên ngay từ nhỏ đã làm quen với cảnh sát thành phố và có cơ hội rèn luyện khả năng tư duy, suy luận giống Shinichi.


    Heiji Hattori và Shinichi Kudo có thể nói là đại diện của giới thám tử học sinh ở phía đông (Tokyo) và phía tây (Osaka) nên họ thường được so sánh với hai biệt danh "thám tử phía tây" và "thám tử phía đông". Heiji Hattori là một trong những người đầu tiên phát hiện ra danh tính thực sự của Conan, điều này dẫn đến việc cậu trở thành bạn và đồng đội, hỗ trợ Conan nhiều lần và điều tra các nhân vật có liên quan đến Tổ chức Áo đen. Hattori Heiji thông minh và đẹp trai, nhưng lại hơi ngốc nghếch vì chưa bao giờ tỏ tình thành công với người mình thích. Cậu luôn gây ấn tượng với khán giả qua những lần xuất hiện.

    Heiji Hattori
    Heiji Hattori
    Heiji Hattori
    Heiji Hattori
  3. Tiếp theo phải nhắc đến Kaitou Kid, một trong những nhân vật phụ trong bộ anime nổi tiếng "Thám tử lừng danh Conan". Với trang phục trắng lãng tử, vẻ ngoài quyến rũ và khả năng thoắt ẩn thoát hiện dưới ánh trăng, Kaitou Kid đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ. Sử dụng tài năng ảo thuật được thừa hưởng của gia đình, Kid đã hoàn thành vô số nhiệm vụ đánh cắp kho báu và đá quý nổi tiếng trên khắp thế giới. Mặc dù gây ra nỗi sợ hãi cho những người giàu có và cảnh sát, cậu vẫn được người xem yêu mến vì tính khí hào hiệp, sự quyến rũ và lòng trung thành với chính nghĩa.


    Người mà Kaitou Kid đụng độ nhiều nhất là Thám tử lừng danh Conan. Conan là một thám tử nhí vô cùng tài năng, luôn tự tin vào khả năng của mình nhưng vẫn không thể không công nhận Kaitou Kid cũng là một bộ óc siêu phàm và một tên trộm tài ba. Cả hai sau khi đều nảy sinh mối hận với Tổ chức Áo đen nên đã hợp tác với nhau để đưa tổ chức tội phạm bí ẩn này ra ánh sáng. Câu chuyện về siêu đạo chích điển trai, thiên tài Kid khiến các cô gái luôn có ước mơ và khát vọng ở bất cứ nơi nào cậu đi qua.

    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
    Kaitou Kid
  4. Makoto là đội trưởng của câu lạc bộ karate trường trung học Haito, được biết đến với biệt danh "Prince of Kicking". Makoto luôn xuất hiện với một dải băng trên lông mày trái, biểu tượng cho niềm đam mê hiệp sĩ và võ thuật của anh. Makoto là một trong những nhân vật ấn tượng nhất, từng đoạt nhiều chức vô địch trong các giải đấu karate quốc tế, võ công đầy mình, động tác nhanh nhẹn, điềm tĩnh và tự chủ trong mọi tình huống, có tinh thần giúp đỡ mọi người trong thời điểm khó khăn.


    Với vẻ ngoài điển trai và màn thể hiện tuyệt vời khi là một cao thủ karate ở trường trung học, Makoto đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, "Hoàng tử của những cú đá" này lại chỉ yêu cô bé Sonoko dễ thương. Trong bản movie của Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh, cặp đôi vàng này sẽ xuất hiện để giành lấy danh hiệu "cặp đôi dễ thương" từ Shinichi-Ran. Chính sự lạnh lùng đôi lúc đáng yêu đã khiến cho Makoto luôn được khán giả yêu mến.

    Kyogoku Makoto
    Kyogoku Makoto
    Kyogoku Makoto
    Kyogoku Makoto
  5. Nhân vật không thể không nhắc đến chính là "ông bác râu kẽm" của Conan - Mori Kogoro. Mori vốn là cảnh sát, nhưng bị sa thải và sau đó trở thành thám tử. Dù không còn trẻ trung như chàng trai trẻ trong Thám tử lừng danh Conan nhưng 'Thám tử ngủ gật' Mori vẫn khiến người xem chú ý với vẻ ngoài phong độ và sự hài hước có phần nhảm nhí của ông.


    Điều khiến khán giả ấn tượng nhất về ông Mori là thích vui chơi, thích phụ nữ đẹp và luôn tự hào về những thành tựu trong sự nghiệp của mình. Trên thực tế, Mori là một người khá tình cảm dù không bộc lộ ra bên ngoài. Xuyên suốt bộ truyện, Mori thường đưa ra kết luận vội vàng khi phá án. Khán giả không khó bắt gặp hình ảnh ông bác này bị Conan bắn thuốc mê để phá án. Vì vậy, người ta luôn biết đến và ca ngợi ông là "thám tử ngủ gật". Tuy nhiên, đôi khi Mori cũng tự giải quyết các vụ án mà không cần sự giúp đỡ của Conan.

    Mori Kogoro
    Mori Kogoro
    Mori Kogoro
    Mori Kogoro
  6. Takagi khởi đầu là một nhân vật phụ khá mờ nhạt nhưng lại sớm để lại nhiều ấn tượng trong lòng độc giả. Đặc biệt là mối tình lãng mạn của anh với Miwako Sato, một nữ cảnh sát mạnh mẽ. Cả hai đều làm việc cho sở cảnh sát Tokyo. Takagi bộc lộ tình cảm của mình với Sato lần đầu tiên trong Tập 21. Lúc này, Sato đang là sếp của Takagi, và anh luôn lo sợ Sato đang thích thầm đồng nghiệp khác. Từ tập này, các fan của Conan cũng bắt đầu hâm mộ và tích cực "lên thuyền" cặp đôi dễ thương Sato và Takagi.


    Takagi không chỉ là vai phụ được người hâm mộ yêu thích mà còn được nhiều chị em phụ nữ chú ý như một "hình mẫu lý tưởng". Một cảnh sát tốt bụng, trung thực và dễ thương, luôn đặt người con gái mình yêu lên trước bản thân. Không thể không yêu mến Takagi-san đúng không nào? Takagi đã nhiều lần bị dìm hàng trên màn ảnh anime vì kiểu tóc kỳ quái của mình, nhưng anh vẫn giữ một vị trí không nhỏ trong lòng người hâm mộ.

    Takagi Wataru
    Takagi Wataru
    Takagi Wataru
    Takagi Wataru
  7. Hiroshi Agasa là nhà phát minh và cũng là hàng xóm kế bên của Shinichi. Ông kiếm sống bằng cách phát minh và sáng chế, bao gồm cả trò chơi điện tử. Nhiều phát minh của ông vô dụng, nhưng Agasa vẫn kiếm đủ tiền để xây một ngôi nhà lớn. Sau khi Shinichi bị APTX 4869 làm bị teo nhỏ đi, chính bác Agasa là người đầu tiên phát hiện và giúp đỡ cậu. Biết được sự thật, bác tiến sĩ Agasa đã giúp Shinichi phát triển một thân phận mới là Conan Edogawa và chế tạo một số tiện ích để giúp cậu bé Conan giải quyết các vụ án.


    Tiến sĩ Agasa là người bạn không thể thay thế của Shinichi và Đội thám tử nhí. Ông ấy là một người bạn tốt nhất, một người cha chu đáo cho bọn trẻ. Bác Agasa thương Conan như người cha, người bạn đồng hành thân thiết nhất của mình. Hơn nữa, ông ấy là một người bác tốt bụng, luôn đối xử tử tế với mọi người, kể cả với những đứa trẻ mới tiếp xúc lần đầu như Haibara Ai. Vì vậy bác tiến sĩ được yêu thích cũng không phải điều gì đáng ngạc nhiên đúng không nào.

    Agasa Hiroshi
    Agasa Hiroshi
    Agasa Hiroshi
    Agasa Hiroshi
  8. Rei Furuya còn được gọi là Bourbon. Anh được khán giả biết đến là một sĩ quan cảnh sát và một thành viên ngầm của tổ chức áo đen. Nhiệm vụ của người đàn ông này là điều tra, thu thập thông tin và hợp tác với Vermouth. Rei, hiện đóng giả là một thám tử tư, lần đầu tiên xuất hiện với tư cách là người phục vụ tại quán cà phê Poirot và là một trong những đệ tử của Kogoro.


    Sở hữu nước da nâu giống Heiji. Ngoài ra, Rei cũng rất nổi bật với mái tóc nâu của mình, mặc dù ban đầu cô ấy thường đeo kính để dễ dàng che giấu thân phận là thành viên của Tổ chức Áo đen. Rei được coi là một thám tử tài ba với đầu óc thông minh. Kể từ khi được nhân làm đệ tử của "ông bác râu kẽm" Mori, anh ấy thường không thể hiện được khả năng suy luận và điều tra thực sự của mình. Nhờ sự thông minh và gương mặt điển trai, Rei vẫn tạo được ấn tượng tích cực với người xem dù xuất hiện ít.

    Rei Furuya
    Rei Furuya
    Rei Furuya
    Rei Furuya
  9. Shuichi Akai là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất trong loạt phim Thám tử lừng danh Conan. Shuichi Akai là một người đàn ông Mỹ gốc Anh sinh ra ở Nhật Bản, là thành viên của Cục Điều tra Liên bang Hoa Kỳ và được giao một nhiệm vụ đặc biệt đến Nhật Bản để truy bắt Vermouth. Anh thâm nhập vào Tổ chức Áo đen dưới cái tên Morohoshi Dai và mật danh là "Rye" và cung cấp thông tin cho FBI.


    Shuichi Akai là một người bướng bỉnh nhưng rất kiên nhẫn để đạt được mục tiêu của mình. Akai điềm tĩnh, thậm chí thờ ơ và tạo ấn tượng là một người rất yên tâm với mọi người mà anh ấy biết. Akai là người có khả năng suy luận tình tiết giỏi ngang ngửa Conan. Cũng vì thế mà anh trở thành kẻ thù số một của Tổ chức Áo đen và có biệt danh là "Viên đạn bạc". Nhân vật Akai luôn đội chiếc mũ đan mặc dù có đất diễn không nhiều nhưng mỗi khi xuất hiện luôn cho khán giả cảm giác không thể nào quên.

    Akai Shuichi
    Akai Shuichi
    Akai Shuichi
    Akai Shuichi
  10. Top 10

    Gin

    Gin là thành viên chủ chốt của Tổ chức Áo đen và là nhân vật phản diện chính của bộ truyện Thám tử lừng danh Conan. Anh ta là người đã đầu độc Shinichi Kudo bằng chất độc thử nghiệm APTX 4869, biến thám tử thành học sinh tiểu học Conan Edogawa. Dù là một nhân vật phản diện thứ thiệc nhưng Gin lại là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong các cuộc bình chọn của khán giả.


    Khi thực hiện nhiệm vụ, Gin thường ra lệnh ngay cả với những đặc vụ tương đương như Vermouth. Anh ta cũng là một trong số ít thành viên của Tổ chức có liên hệ trực tiếp với Boss. Gin luôn tuân theo mệnh lệnh của các ông chủ và hiếm khi hành động chống lại lợi ích của Tổ chức. Nhân vật Gin này cũng là một trong những đặc vụ nguy hiểm nhất của Tổ chức Áo đen. Tàn nhẫn và lãnh cảm, sẵn sàng ra tay ngay lập tức kể cả với đồng đội. Và quan trọng nhất, Gin có một bộ óc rất thông minh đã nhiều lần dồn phe của Conan vào chân tường.

    Gin
    Gin
    Gin
    Gin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy