Top 10 Mỹ nhân xinh đẹp nhất trong Thám tử lừng danh Conan

Diem Quynh 230 0 Báo lỗi

Trong Thám tử lừng danh Conan, ngoài việc ngả mũ thán phục bởi tài phá án của nhóc cấp 1 Edogawa Conan thì người đọc còn bị cuốn hút bởi vẻ ngoài của nhiều ... xem thêm...

  1. Nổi tiếng bởi câu nói: "A secret makes a woman woman", Vermouth luôn là một trong những cái tên hot nhất nhì bộ truyện dù thực ra cô nàng không phải một nhân vật thuộc hàng ngũ nhân vật chính. Bên cạnh cái tên Vermouth vốn đã quá nổi tiếng thì cô gái xinh đẹp và đầy bí ẩn này còn có mật danh như Chris Vineyard và Sharon Vineyard. Ngoài việc được biết tới là một thành viên cấp cao của Tổ chức Áo đen thì cô còn có thân phận khác là một nữ diễn viên nổi tiếng.


    Vermouth với biệt tài hóa trang trứ danh đã cải trang thành nhiều thân phận khác nhau và tuổi thực của cô là thứ người ta chưa thể biết được, tuy nhiên Vermouth cũng có ngoại hình trẻ mãi không già và rất quyến rũ. Bên cạnh đó, Vermouth có niềm đam mê đặc biệt với Conan khi gọi cậu là "Viên đạn bạc". Dù đã biết sự thật về Conan và Haibara, Vermouth vẫn chưa tiết lộ sự thật đó với các thành viên khác của Tổ chức Áo đen.


    Mặc dù là một thành viên thuộc phe Áo đen nhưng Vermouth lại sở hữu lượng fan khổng lồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trí thông minh tuyệt đỉnh và tính cách cuốn hút. Dù vẫn nghe theo mệnh lệnh của cấp trên là Gin song Vermouth lại không ngần ngại hành động theo cảm tính dù có thể điều đó sẽ đi ngược lại với lợi ích của cả tổ chức. Bên cạnh đó trong Vermouth có hai mặt đối lập thiện ác khiến người đọc không ngừng tự hỏi rốt cục cô thuộc phe nào. Cô nàng có thể dễ dàng hạ sát một người nhưng trái lại hết lòng bảo vệ những người mà cô có hứng thú như Conan (Vermouth gọi là Cool guy) và Ran Mori (Angel).

    Vermouth
    Vermouth
    Vermouth
    Vermouth

  2. Một trong những nhân vật nữ có nhiều fan hâm mộ nhất của Thám tử lừng danh Conan phải kể tới cái tên Ran Mori. Ngoài ra, cô nàng cũng là một trong những nhân vật quan trọng của seris thám tử đình đám này nhờ vào vai trò là một hậu phương vững chắc luôn bên cạnh Kudo Shinichi và trở thành nguồn động viên cho cậu trong cuộc sống hàng ngày và khi phải đối mặt với những vụ án khó nhằn.


    Ran Mori sở hữu vẻ ngoài chuẩn người mẫu với chiều cao 1m60, thân hình mảnh khảnh cùng nước da trắng, mái tóc dài ngang lưng màu đen. Được miêu tả bởi những mỹ từ như vậy cũng đủ khiến khán giả có thể tưởng tượng ra rằng đây đích thị là một mỹ nhân. Tuy nhiên, khi nhìn vào hai vị phụ huynh của Ran, thật dễ hiểu vì sao cô nàng lại có một vẻ ngoài xuất chúng đến thế bởi mẹ của cô - Kisaki Eri cũng là một mỹ nữ và bố của cô nàng là thám tử ngủ gật nổi tiếng Mori thời còn trẻ cũng có một vẻ ngoài chuẩn "soái ca".


    Ran Mori không chỉ thu hút người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh đẹp mà còn vì nhân cách và tài năng. Trong những thời khắc mọi người đều nghi ngờ Kudo Shinichi thì cô nàng vẫn một mực luôn tin tưởng vào người bạn thanh mai trúc mã của mình. Bên cạnh đó tài năng của Ran được thể hiện ở học lực luôn trong top đầu của lớp và cô còn là một võ sĩ đai đen ở bộ môn karate cũng như là đội trưởng của đội karate trường trung học. Ran cũng có một trí thông minh đáng gờm và khả năng để ý tới các chi tiết nhỏ của cô nàng đã nhiều lần giúp ích cho các thám tử trong việc phá án.

    Ran Mori
    Ran Mori
    Ran Mori
    Ran Mori
  3. Yukiko Kudo là mẹ ruột của Kudo Shinichi đồng thời cũng là một trong hai người con gái nổi tiếng nhất trường trung học Teitan bên cạnh Kisaki Eri (mẹ ruột của Ran). Cô là một đại minh tinh màn bạc, đồng thời cũng là vợ của tiểu thuyết gia trinh thám Kudo Yusaku và thường được người hâm mộ gọi bằng cái tên "Phu nhân của nam tước bóng đêm" - một biệt danh gắn liền với vai diễn để đời của cô.


    Mặc dù được xác nhận tuổi thật là 37 - 38 tuổi song Yukiko Kudo mỗi lần xuất hiện vẫn luôn khiến cho người đọc ngỡ ngàng bởi vẻ ngoài như chỉ ngoài 20 tuổi. Cô sở hữu mái tóc màu vàng nâu thường xuyên được búi gọn ở sau gáy đầy kiêu kỳ với hai lọn tóc ở phía trước được uốn cong tỉ mỉ.


    Yukiko cũng là một nhà cải trang đại tài đã nhiều lần khiến cho cả cậu con trai ruột của mình không thể nhận ra. Thậm chí Hattori Heiji còn phải cảm thán khả năng cải trang thần sầu của Yukiko rằng: "Bác sẽ khiến cho Yasen Robin phải ngạc nhiên”. Bên cạnh đó, Yukiko còn có khả năng suy luận ngang ngửa cậu con trai Kudo Shinichi, thậm chí là một chín một mười với chồng cô - Yusaku. Rất nhiều lần Yukiko đã tham gia vào việc điều tra vụ án cùng Conan và cảnh sát khiến cho sự thật nhanh chóng được đưa ra ánh sáng.

    Yukiko Kudo
    Yukiko Kudo
    Yukiko Kudo
    Yukiko Kudo
  4. Nữ luật sư xinh đẹp nổi tiếng Kisaki Eri cũng là một trong những nhân vật xinh đẹp và thông minh nhất trong Thám tử lừng danh Conan. Eri là vợ của thám tử Mori ngủ gật và là mẹ của Ran Mori. Mặc dù được công bố hiện đang ở độ tuổi 38 nhưng Eri có một vẻ ngoài trẻ trung và thu hút rất nhiều người khác giới. Trước khi ly thân với chồng Mori Kogoro, Eri mang tên Eri Mori.


    Kisaki Eri có nước da trắng sáng, mái tóc màu nâu nhạt luôn được búi gọn gàng phía sau và mặc vest công sở, mắt đeo một chiếc kính cận, phong thái chuẩn một luật sư tài năng. Kisaki Eri có tính cách phù hợp với nghề nghiệp luật sư của mình: Cô rất để ý tới các chi tiết nhỏ, thường xuyên thắc mắc và đặt câu hỏi về mọi thứ. Bên cạnh đó dù có khúc mắc chuyện tình cảm với thám tử Mori ngủ gật nhưng rất nhiều lần Eri đã giúp sức để quá trình phá án của Mori dễ dàng hơn.


    Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và sự thông minh không cần bàn cãi, Kisaki Eri còn tỏ ra đáng gờm ở bộ môn võ thuật judo do được chính Mori Kogoro chỉ dạy. Mặc dù trong công việc luôn tỏ ra là một người lạnh lùng, quyết đoán và sẵn sàng tránh chấp thuận yêu cầu từ những người có hành vi phạm tội rõ ràng, trừ khi cô tin rằng có điều gì đó bí ẩn đằng sau nhưng khi rời công việc, Eri lại là một người sống tình cảm, luôn luôn để ý xem Mori còn tình cảm với mình không và thường xuyên đưa ra lời khuyên cho con gái Ran Mori.

    Kisaki Eri
    Kisaki Eri
    Kisaki Eri
    Kisaki Eri
  5. Sato Miwako là một nữ cảnh sát xinh đẹp tài năng thuộc sở cảnh sát Tokyo và là cấp dưới của thanh tra nổi tiếng Megure. Sato là một trong những bóng hồng nổi tiếng nhất trong ngành cảnh sát, cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp pha trộn giữa sự nữ tính của một người phụ nữ và sự mạnh mẽ, can đảm của một cảnh sát tài ba. Tại sở cảnh sát Tokyo, Sato được mọi người ưu ái đặt cho cái tên "Hoa khôi", nhiêu đó cũng đủ chứng minh cô nàng chính là một mỹ nhân thực sự.


    Sato có mái tóc ngắn cá tính dài ngang tai, đôi mắt màu tím, cô thường xuyên xuất hiện với trang phục là một chiếc áo blazer màu xanh biển sẫm kết hợp với chân váy màu xanh nhạt vừa đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ chuyên nghiệp ở một môi trường như sở cảnh sát.


    Không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài, Sato Miwako cũng là một nữ cảnh sát đáng ngưỡng mộ khi cô được nhận xét là người mạnh mẽ, lạnh lùng và hết mình trong công việc. Tuy nhiên khi tan làm, Sato lại trở về làm một cô gái trẻ tuổi luôn vui vẻ, yêu đời và thân thiện với mọi người. Sato còn được người xem nhiệt tình đẩy thuyền với đồng nghiệp của mình là Takagi Wataru.


    Ban đầu Sato không có quá nhiều ấn tượng về Takagi ngoại trừ việc cô nhìn thấy sự giống nhau bất ngờ giữa Takagi và tình đầu của mình - Matsuda Jinpei. Tuy nhiên sau khi đồng hành cùng nhau trải qua nhiều vụ án hóc búa, cùng vào sinh ra tử, Sato nhận ra Takagi là một chàng trai tốt đáng để cô có thể tin tưởng, nhất là khi anh chàng sẵn sàng xả thân để cứu cô hay Takagi đã giúp cô rất nhiều trong vụ án liên quan tới cái chết của cha cô năm xưa.

    Sato Miwako
    Sato Miwako
    Sato Miwako
    Sato Miwako
  6. Một cô nàng cũng đông fan không kém trong Thám tử lừng danh Conan là Haibara Ai (tên thật là Miyano Shiho) - người đã từng thuộc về Tổ chức Áo đen với mật danh Sherry. Trong thời điểm hoạt động dưới trướng Tổ chức Áo đen, Haibara Ai đã chế ra thuốc độc APTX 4869 hay cũng chính là loại thuốc đã khiến Kudo Shinichi teo nhỏ thành cậu nhóc tiểu học Edogawa Conan.


    Sherry nghi ngờ Tổ chức Áo đen mà mình đang hết lòng trung thành có liên quan mật thiết tới cái chết của người chị gái là Miyano Akemi nên cô quyết định dừng hợp tác và bị Tổ chức Áo đen bắt giam. Giam mình trong ngục tối quá lâu khiến Sherry tuyệt vọng tột cùng và cô quyết định sẽ tự sát bằng chính loại thuốc do mình sáng chế ra - APTX 4869. Tuy nhiên cô không chết mà cũng bị teo nhỏ giống Shinichi và tẩu thoát ra ngoài bằng một đường hầm bí mật.


    Haibara Ai dù ở trong hình dạng thật là Miyano Shiho hay trong thân hình cô bé 7 tuổi Haibara thì đều mang một nét đẹp của sự thông minh. Haibara sở hữu mái tóc ngắn cá tính, đôi mắt toát lên sự hiểu biết và tinh thần ứng phó trước những khó khăn đáng ngưỡng mộ. Ngoài ra dù đã bất đắc dĩ biến thành một cô bé 7 tuổi nhưng sự dũng cảm trong Shiho không tan biến mà trái lại cô nàng phải dũng cảm hơn, nhất là khi đồng hành cùng nhóm thám tử nhí điều tra các vụ án hóc búa.

    Haibara Ai
    Haibara Ai
    Haibara Ai
    Haibara Ai
  7. Nếu như bạn là một fan của anh chàng thám tử miền Tây Hattori Heiji - kỳ phùng địch thủ vô cùng nặng ký của Kudo Shinichi thì chắc chắn cũng sẽ biết tới cô nàng Kazuha Toyama. Kazuha là bạn thời thơ ấu của Heiji, đồng thời bố của Kazuha và bố của Heiji cũng có mối quan hệ cấp trên cấp dưới khá thân thiết trong sở cảnh sát Osaka.


    Kazuha có vẻ ngoài nữ tính với mái tóc màu nâu sẫm thường được tạo kiểu đuôi ngựa cá tính phía sau và cô thường tô điểm cho mái tóc của mình với những chiếc nơ với đủ mọi màu sắc sao cho phù hợp với trang phục cô đang mặc. Màu da của Kazuha thậm chí còn sáng hơn màu da của Ran và thân hình của Kazuha cũng thon gọn với chiều cao nổi bật. Dù phong cách ăn mặc với phong thái của Kazuha có phần hơi hướng "tomboy" nhưng Kazuha vẫn thu hút rất nhiều vệ tinh xung quanh và điều đó thường xuyên khiến chàng thám tử miền Tây phải đau đầu.


    Kazuha Toyama không chỉ có một vẻ ngoài xuất sắc xứng danh mỹ nhân mà cô nàng cũng là một cao thủ trong võ thuật mà cụ thể là bộ môn võ Aikido. Bên cạnh đó khả năng suy luận, trí nhớ và trí thông minh của Kazuha đều rất xuất sắc, rất nhiều lần Kazuha đã suy luận ra mật mã nhanh hơn cả thám tử ngủ gật Mori Kogoro và người bạn của mình - Ran Mori.

    Kazuha Toyama
    Kazuha Toyama
    Kazuha Toyama
    Kazuha Toyama
  8. Một trong những hình mẫu bạn thân lý tưởng nhất mà ai cũng muốn có trong đời thực phải kể tới cái tên Sonoko Suzuki - người bạn thân thiết nhất của Ran Mori đồng thời cũng là thám tử bất đắc dĩ trong nhiều vụ án. Sonoko sở hữu rất nhiều điểm cộng về mặt tính cách, xuất thân cũng như tài năng, nhưng ngoài ra cô nàng cũng là một mĩ nữ thứ thiệt, nhất là trong một vài phân cảnh Sonoko tháo băng đô trên đầu.


    Sonoko có mái tóc ngắn cá tính dài ngang vai, dù gia đình giàu có song vẻ ngoài của Sonoko không được cô chau chuốt nhiều khi tóc mái luôn được cố định bởi một chiếc băng đô cài tóc. Mái tóc bất biến của Sonoko đôi khi đã làm nhan sắc của cô nàng giảm đi vài chân kính, tuy nhiên vẻ đẹp của Sonoko vẫn được đánh giá là cá tính và hiện đại, mạnh mẽ phù hợp với hình tượng của con gái thời nay.


    Sonoko có xuất thân danh giá khi là con gái trong dòng họ Suzuki nổi tiếng trong giới thương nhân. Trâm anh thế phiệt là thế nhưng cô nàng lại không hề tỏ ra chảnh chọe mà trái lại tính cách còn có phần hài hước và luôn đối xử tốt với mọi người. Ngoài ra, cô nàng cũng là một người bạn tốt khi luôn luôn ở bên Ran Mori, chia sẻ với cô mọi điều trên đời. Khi yêu, Sonoko cũng tỏ ra là một người biết hy sinh vì người mình yêu, dám nghĩ dám làm nhưng vẫn phảng phất sự e thẹn của một người con gái khi yêu thật lòng.

    Sonoko Suzuki
    Sonoko Suzuki
    Sonoko Suzuki
    Sonoko Suzuki
  9. Có vẻ như hội những người mẹ trong Conan cũng có độ nổi tiếng không kém cạnh gì những đứa con của họ khi bên cạnh người mẹ vốn đã quá nổi tiếng của Ran Mori và Kudo Shinichi thì vẫn còn một người mẹ nữa cũng nổi tiếng không kém về vẻ đẹp của mình đó là Shizuka Hattori - mẹ của chàng thám tử miền Tây Hattori Heiji đồng thời là phu nhân của cảnh sát trưởng Osaka, Hattori Heizo.


    Ở Shizuka Hattori có một nét đẹp rất khác biệt bởi cô sở hữu một gương mặt chuẩn phụ nữ Nhật Bản cổ điển. Với xuất thân từ vùng Tây Osaka, không khó hiểu khi người xem thường xuyên thấy Shizuka xuất hiện với bộ trang phục truyền thống. Ở tuổi 42, Shizuka vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung tới khó tin khiến cho cả Ran, Kogoro và Shinichi đều phải sửng sốt.


    Mặc dù sở hữu phong thái thanh lịch và điềm đạm nhưng kỹ năng kiếm đạo của cô lại thuộc hàng lão luyện khi dễ dàng đỡ được những đường đi của một thanh katana chỉ bằng chiếc quạt tay của mình. Bên cạnh đó cô cũng là một người dũng cảm hiếm thấy và Hattori đã từng nói rằng cậu thừa hưởng tinh thần dũng cảm của một thám tử ấy từ mẹ của mình.


    Phu nhân cảnh sát trưởng Osaka còn là một người phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" khi bên cạnh khả năng kiếm đạo thần sầu thì còn biết cả việc nấu nướng và nấu rất ngon, thậm chí cả đan len cũng không làm khó được người phụ nữ tài sắc vẹn toàn này. Việc am hiểu luật pháp đã nhiều lần giúp cho Shizuka Hattori có thể hỗ trợ rất nhiều cho cả chồng và cậu con trai tài giỏi của mình trong công việc phá án và bắt giữ tội phạm.

    Shizuka Hattori
    Shizuka Hattori
    Shizuka Hattori
    Shizuka Hattori
  10. Mizunashi Rena (tên thật là Hidemi Hondou) hay mật danh Kir là một gián điệp hai mang khi cô hoạt động dưới trướng Tổ chức Áo đen nhưng thực chất lại là người do CIA cài vào tổ chức nhằm âm thầm phá hủy từ bên trong, đồng thời thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra tội phạm.


    Rena sở hữu một vẻ ngoài cũng xuất sắc và bí ẩn không kém cạnh gì Vermouth khi vẻ đẹp của cô trông vô cùng trưởng thành, quyến rũ và thu hút mọi ánh nhìn. Rena thường để kiểu tóc đuôi ngựa gọn gàng phía sau cùng với 2 lọn tóc rủ trước trán tạo nên hình ảnh một nữ điệp viên chìm vừa chuyên nghiệp nhưng cũng vô cùng nữ tính. Mặc dù thường xuyên xuất hiện với một gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng và trông vô cùng sắc sảo nhưng ánh mắt của Rena chưa từng mất đi vẻ nhân từ của một đặc vụ phe chính diện.


    Là thành viên nhỏ tuổi nhất còn sống của Tổ chức Áo đen, Mizunashi Rena luôn cố tỏ ra lạnh lùng quyết đoán khi hoạt động dưới trướng Tổ chức Áo đen nhưng cách hành động của cô lại quá nhân từ khiến cho rất nhiều lần Gin nghi ngờ thân phận thật của cô. Trên thực tế, thân phận của Rena rất nhiều lần đã suýt bại lộ, thậm chí cha của cô đã phải tự sát để bảo toàn mạng sống và thân phận cho con gái mình.

    Mizunashi Rena
    Mizunashi Rena
    Mizunashi Rena
    Mizunashi Rena



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy