Top 13 Nữ DJ xinh đẹp, hấp dẫn nhất Việt Nam hiện nay

Khánh Bình Đinh Xuân 33244 2 Báo lỗi

Mọi người vẫn thường hay nhắc đến nghề DJ nhưng ít ai hiểu sự thật rằng nghề này không hề đơn giản. Đặc biệt nhắc tới DJ nữ thì phần lớn mọi người cho rằng họ ... xem thêm...

  1. Top 1

    DJ MIE

    DJ Mie tên thật là Trương Tiểu My. Cô hiện đang là một nữ DJ khá hot trong cộng đồng nghe nhạc EDM nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, bốc lửa và tài đánh DJ điêu luyện. Mie cũng thường có mặt tại các sân khấu âm nhạc lớn và được giới trẻ yêu thích.


    Cô đã xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân tại cuộc thi Miss DJ 2015. Dòng nhạc Mie theo đuổi là EDM, ngoài ra cô còn chơi Hiphop rất tốt. Mie tiếp tục tạo tiếng vang lớn tại The Remix 2017 và khiến cái tên DJ Mie trở nên nóng sốt trên mạng xã hội. Sau 5 năm theo đuổi sự nghiệp một cách miệt mài, nữ DJ đã là một cái tên có chỗ đứng nhất định trong ngành DJ. Bên cạnh khả năng điều chỉnh nhạc xuất sắc, DJ Mie Trương Tiểu My còn có khả năng trình diễn ballet và chơi piano rất hay.

    Mie
    đã theo đuổi hình tượng quyến rũ, nóng bỏng với nhiều lần diện những trang phục chất như nước cất khiến người đối diện khó lòng rời mắt. Bên cạnh nghề DJ, cô nàng còn chứng tỏ khả năng diễn xuất không phải dạng vừa khi tham gia bộ phim Trường học Bá Vương. Bên cạnh đó, cô còn nổi tiếng với biệt hiệu Búp Bê DJ với “khuôn mặt học sinh thân hình phụ huynh”. Mỗi lần Mie DJ xuất hiện là một lần khiến khán giả đứng ngồi không yên.

    DJ Mie
    DJ Mie
    DJ Mie Trương Tiểu My

  2. Nhắc đến những nữ DJ xinh đẹp nhất Việt Nam thì chắc chắn không thể không kể đến DJ Trang Moon. Tên thật là Hà Quỳnh Trang, nữ DJ xinh đẹp này sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô từng tham gia chương trình The Remix – Hòa âm ánh sáng 2015, và đây chính là sân chơi đã đưa tên tuổi của cô trở nên vụt sáng rộng khắp.


    Nữ DJ xinh đẹp này sở hữu một gương mặt sáng và cân đối cùng với một thân hình quyến rũ. Và hơn hết là đôi mắt và nụ cười tươi tắn tự nhiên với phong cách chơi nhạc phóng khoáng sôi động đặc trưng. Cô xứng đáng với vị trí là một trong những nữ DJ xinh đẹp nhất Việt Nam mà không cần phải bàn cãi gì. Tên tuổi của Trang Moon gắn liền với những bản phối hay của các bản hit “Cơn mưa ngang qua”, “Em của ngày hôm qua”,…

    DJ Trang Moon
    DJ Trang Moon
    DJ Trang Moon
    Quân Bố Trẻ Con 2017-03-22 10:54:38
    Dep
  3. Top 3

    DJ Oxy

    Sinh năm 1993, tại mảnh đất miền Tây An Giang, được trời phú cho sắc đẹp và tài năng. Nữ DJ xinh đẹp này có tên thật là Cù Thị Ngọc. Cô để lại trong mắt khán giả hình ảnh của một nữ DJ với phong cách gợi cảm sexy hơn ai hết. Cô thậm chí còn tự nhận mình là nữ DJ sở hữu vòng một đẹp nhất Việt Nam.


    Nói về chuyện tình cảm, cô và nam ca sĩ Bằng Cường từng có khoảng thời gian làm việc chung rồi nảy sinh tình cảm với nhau. Cô từng đứng vị trí 24 trong top 100 DJ hàng đầu thế giới vào tháng 12/2014. Ngoài ra, cô cũng vinh dự đứng thứ 3 trong top 10 nữ DJ gợi cảm nhất châu Á 2014. Gần đây cô tâm sự với báo giới rằng đã chán phong cách sexy gợi cảm, và hiện tại cô muốn hướng đến những hình ảnh nhẹ nhàng.

    DJ Oxy
    DJ Oxy
    DJ Oxy
  4. Top 4

    DJ Myno

    Cái tên Myno có lẽ không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ ưa thích nghệ thuật. DJ Myno tên thật là Nguyễn Thị Ngọc My, sinh năm 1991. Lấy nghệ danh là "Myno", cái tên này của cô đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong làng giải trí DJ Việt. Cô theo nghiệp DJ từ năm 17 tuổi, và cô đã từng chơi nhạc xuyên suốt các quán bar từ Bắc tới Nam.


    Với thâm niên trình diễn lâu năm và ở nhiều nơi, cô có một phong cách chơi nhạc vô cùng chuyên nghiệp. Myno không những vừa xinh đẹp vừa có tài năng mà cũng không kém phần sắc sảo để đối mặt với những thị phi, cám dỗ trong nghề. Cô hiện tại đã lập gia đình và có một con nhỏ. Mặc dù vậy, cô vẫn đang cố gắng theo đuổi niềm đam mê và nghiệp DJ của mình.

    DJ Myno
    DJ Myno
    DJ Myno
  5. Top 5

    DJ Melo

    DJ Melo sinh năm 1991, tên thật là Trần Thị Ngọc Diễm. Cô là một nữ DJ có tiếng ở Sài Gòn. Trong một dịp tình cờ đi xem show diễn âm nhạc, cô đã bén duyên và yêu cái nghề DJ. Cũng là một trong những thí sinh tham gia The Remix 2015 và ở đội của ca sĩ Bảo Anh, cái tên Melo càng trở nên nổi tiếng và được khán giả biết đến nhiều hơn.


    Cô gây ấn tượng với người xem bằng những hình xăm đầy cá tính cùng mái tóc nhuộm cực chất. Cô có sở trường là dòng nhạc R&B và hip hop. Ngoài niềm đam mê nghiệp DJ, cô còn có sở thích sưu tầm xe mô hình.

    DJ  Melo
    DJ Melo
    DJ Melo
  6. Là một DJ mới nổi lên ở Sài Gòn sau khi tham gia cuộc thi The Remix 2015 trong vai trò là một thí sinh của đội ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Tên thật của cô là Phạm Thị Thu Hiền, cô sinh năm 1993. Dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng cô đã thường xuyên nhận được nhiều lời mời đi lưu diễn ở nước ngoài. Cô chia sẻ rằng mình đã từ bỏ việc học đại học để theo đuổi niềm đam mê DJ lớn nhất đời mình.


    Cô sở hữu một gương mặt vô cùng xinh xắn cùng làn da nâu khỏe khoắn. Cô có sở trường trong dòng nhạc electro và EDM. Mặc dù hiện tại đã dành được nhiều thành công và cái tên King Lady đã được rất nhiều khán giả biết đến. Nhưng cô vẫn luôn không ngừng cố gắng rèn luyện để bản thân có thể trở thành hình tượng nữ DJ chuẩn mực của Việt Nam.

    DJ King Lady
    DJ King Lady
    DJ King Lady
  7. Top 7

    DJ Tít

    Là một nữ DJ vô cùng trẻ tuổi, sinh năm 1994, DJ Tít với tên thật là Trần Thị Thủy Tiên đã là cái tên vô cùng hot đối với giới trẻ Hà Thành. Sở hữu thân hình nhỏ nhắn nhưng không hề kém phần gợi cảm so với bất kỳ đồng nghiệp nào. Trong các show diễn, cô thường xuyên xuất hiện trong những trang phục ôm sát để khoe đường cong cơ thể. Hoặc cô sẽ dùng các trang phục có thể khoe đôi vai trần đi kèm các phụ kiện hiện đại, phá cách.


    Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười làm mê đắm lòng người, ánh mắt dễ thương, cô được các fan hâm mộ mệnh danh là nữ DJ quyến rũ và thân thiện.

    DJ Tít
    DJ Tít
    DJ Tít
  8. DJ Windy Quyên với tên thật là Ngô Đỗ Quyên. Một cái tên mà chắc chắn không còn xa lạ với các fan cuồng dòng nhạc điện tử. Có thể nói cô đã và đang là người làm mưa làm gió ở dòng nhạc này. Khi vừa học xong phổ thông thì không may gia đình cô gặp biến cố và phá sản, cô từng phải phụ mẹ bán nước sâm kiếm tiền, và thậm chí đã phải bỏ học nghiệp vụ du lịch khách sạn khi thấy bố mẹ không đủ tiền trang trải.


    Cô đã phải một mình lên Sài Gòn làm đủ nghề, ban đầu cô tìm đến âm nhạc và thành lập một nhóm nhạc nữ cùng 3 cô gái khác, nhưng không thành công, sau khi nhóm nhạc tan rã cô đã gặp thầy dạy DJ cho mình và bén duyên với nghề DJ từ đây. Với nghề DJ, cô đã có thể bộc lộ khả năng chất chứa trong con người, và có cơ hội bùng nổ. Sở hữu gương mặt khả ái cùng nhan sắc không thua kém bất kì hotgirl nào đã khiến cô trở thành một trong những nữ DJ xinh đẹp nhất Việt Nam.

    DJ Windy Quyên
    DJ Windy Quyên
    DJ Windy Quyên
  9. Top 9

    DJ Tyty

    DJ Tyty, tên thật là Huỳnh Anh Thảo, cô sinh năm 1993 tại Khánh Hòa. Cô là một DJ nổi tiếng, đồng thời là một hotgirl được yêu mến tại Sài Gòn. Không chỉ sở hữu một gương mặt ưa nhìn, và cơ thể sexy, gợi cảm, cô còn có tài năng DJ xuất sắc với khả năng chơi tốt dòng nhạc ngoại khá kén người nghe, đồng thời cô cũng là chủ nhân của khá nhiều giải thưởng danh giá trong giới DJ như lọt vào top 5 DJ xuất sắc tại cuộc thi “Paradise DJ Awards” năm 2012, tham gia nhiều chương trình lớn nhỏ như Ngày hội văn hóa Hà Lan – Việt Nam 2013, Chung kết cuộc thi “Rock và tâng bóng cùng Clear”,…


    Dường như có một niềm đam mê vô cùng mãnh liệt với nghệ thuật thời thượng này. Cô chia sẻ rằng trong giới DJ đầy hào nhoáng, cô đã có lúc còn không nhận ra chính mình. Thế nhưng cô yêu cái nghề này bởi nó thể hiện được tài năng cũng
    như khả năng đứng vững giữa cả rừng cạm bẫy. Cô chấp nhận những nguy cơ, cám dỗ, mạo hiểm theo nghề vì đam mê và cũng vì mưu sinh.

    DJ Tyty
    DJ Tyty
    DJ Tyty
  10. Nguyễn Thị Phi Yến là một trong những nữ DJ xinh đẹp nhất Việt Nam sinh năm 1996 tại Khánh Hòa. Cô được nhiều người biết đến như là một nữ DJ trẻ tuổi và dễ mến. Như nhiều DJ trẻ tuổi khác, cô cũng đến với nghề này một cách rất tình cờ. Trong một dịp đi chơi bar, cô đã bị cuốn hút và ấn tượng với âm thanh sôi động và sự chuyên nghiệp của các nữ DJ trẻ trung trong quán. Đó là lý do khiến cô quyết tâm theo đuổi nghề này.


    Cô có sở trường trong dòng nhạc electro và vinahouse. Ngoài công việc của một DJ, với thân hình thon gọn nóng bỏng cùng nước da mịn màng, gương mặt dễ thương cô còn là người mẫu ảnh được ưa thích và còn tham gia đóng nhiều MV.

    Nguyễn Thị Phi Yến
    Nguyễn Thị Phi Yến
    DJ Nguyễn Thị Phi Yến
    DJ Nguyễn Thị Phi Yến
  11. DJ Thúy Khanh là một nữ DJ, ca sĩ hải ngoại sinh năm 1987 tại An Giang. Hiện tại, cô sống và làm việc chủ yếu tại thành phố Virginia Beach, bang Virginia, Mỹ. Cô là một cái tên rất hot ở cả Việt Nam và Mỹ. Cô vốn là một du học sinh ở Mỹ và đã theo đuổi con đường âm nhạc tại đây.


    Trước khi bén duyên với nghề DJ, cô là ca sĩ hải ngoại chuyên hát các thể loại nhạc quê hương. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, âm vực cao và trong, nữ ca sĩ luôn được rất nhiều người hâm mộ. Thành công đó không thể thỏa mãn cô và cô muốn thử sức mình nhiều hơn với nghề DJ. Ở thời điểm hiện tại, cô càng nóng bỏng cuốn hút hơn, với khả năng thiêu đốt sàn nhảy bằng cách mix nhạc vô cùng chất và độc đáo của mình. Cô để lại hình ảnh trong mắt khán giả một DJ lạnh lùng, sắc sảo, quyến rũ.

    DJ Thúy Khanh
    DJ Thúy Khanh
    DJ Thúy Khanh
  12. King Lady (Phạm Thị Thu Hiền, SN 1993) sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, hiện là cái tên mới nổi trong giới DJ tại Việt Nam, cô từng lọt vào top 100 DJ nữ hàng đầu thế giới 2014 do trang web nổi tiếng Thefdjlist.com công bố. Nữ DJ 9X còn được mời tham gia vào chương trình The Remix 2015 (phát sóng trên VTV3 - đài truyền hình Việt Nam) với Giang Hồng Ngọc. Sau tuần đầu tiên xuất hiện tại The Remix, King Lady đã chinh phục được khán giả với bản mix Bèo dạt mây trôi ấn tượng. Cô cũng nhận được nhiều lời khen với phong cách trình diễn lôi cuốn. King Lady trong nhóm Giang Hồng Ngọc và nhà sản xuất Duy Anh giành giải vàng The Remix - Hòa âm ánh sáng 2015.


    Gây ấn tượng với phong cách sexy và thân hình bốc lửa DJ King Lady nhận được rất nhiều lời mời biểu diễn ở khắp nơi cả trong và ngoài nước. DJ 9X cho biết hiện tại cô đã đi lưu diễn đến hơn 15 quốc gia. Cô từng theo học Đại học ngoại ngữ - Tin học Thành Phố Hồ Chí Minh. Vì đam mê Dj cô quyết định bỏ dở việc học của mình sau khi học năm 3 và theo đuổi niềm đam mê DJ của mình.

    King Lady
    King Lady
    King Lady
  13. DJ Ny Saki sinh ngày 14 tháng 12 năm 1995. Ny Saki quê tại Tỉnh Vĩnh Long, Cô đang sống và làm việc chủ yếu tại Thành phố Hồ Chí Minh. DJ Ny Saki có tên thật là Huỳnh Kiều Ni. Ny Saki không chỉ là một gương mặt DJ nữ đang được yêu thích và săn đón nhiều nhất tại Sài thành, mà cô lại còn là cái tên “hút khách” tại khá nhiều club, bar rất nổi tiếng trong nước và nước ngoài. Đặc biệt là DJ trẻ tuổi này đang sở hữu một thân hình cực kỳ nóng bỏng và có một gương mặt được cho là khá giống với Ngọc Trinh.


    Ny Saki đã được nhận xét là một DJ có lối chơi nhạc đầy cá tính. Dù cho mới vào nghề chưa lâu nhưng mà Ny Saki cũng tạo được một chỗ đứng khá vững chắc trong giới DJ. Ngoài công việc làm DJ ra, Ny Saki lại còn được mời đóng MV, hay quay quảng cáo và cũng đang lấn sân qua lĩnh vực điện ảnh. Không chỉ hợp tác cùng với Lệ Rơi, Ny Saki còn hợp tác cùng với bản sao của Sơn Tùng M-TP ở trong một dự án của anh chàng này.


    Hiện nay, ngoài công việc DJ, thì Ny Saki còn làm mẫu ảnh, và đóng MV ca nhạc. Ny Saki cũng đã từng tham gia vào gần 20 MV ca nhạc, các phim ngắn và chủ yếu là những vai phản diện trong tình yêu. Hiện nay, cô nàng đã dành phần lớn thời gian của mình để mà tập trung cho công việc chính đó là DJ. Mặt khác, thỉnh thoảng cô cũng đã nhận lời mời đóng quảng cáo, MV và những series phim ngắn.


    Ny Saki
    Ny Saki
    Ny Saki



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy