Top 7 Phim hay nhất của Cúc Tịnh Y

Diem Quynh 19 0 Báo lỗi

Là cựu thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng SNH48, Cúc Tịnh Y sau đó chuyển hướng làm diễn viên. Cô nàng tham gia nhiều dự án phim và được biết tới rộng rãi hơn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa Gian Lệnh

    Vốn trung thành với những vai diễn có hình tượng nhẹ nhàng, đoan trang và thường thuộc phe chính diện, Cúc Tịnh Y đã gây sốt với vai diễn phản diện trong Hoa Gian Lệnh. Phim được coi là một cú lội ngược dòng khi mức đầu tư chỉ thuộc hạng A, đạo diễn chưa có quá nhiều kinh nghiệm, dàn diễn viên trẻ không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng khi phát sóng lại đạt hiệu ứng ngoài mong đợi.


    Nền tảng YOUKU công nhận Hoa Gian Lệnh là một trong những cái tên nổi bật và hot nhất trên nền tảng nửa đầu 2024, trong thời điểm chiếu luôn lọt top chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Douyin, top 1 phim truyền hình ăn khách trên mạng xã hội Weibo. Được biết, đa số cư dân mạng đánh giá Hoa Gian Lệnh là dấu son trong sự nghiệp phim ảnh của Cúc Tịnh Y, bên cạnh đó phim được đánh giá cao nhờ kịch bản chặt chẽ ít chi tiết thừa, dàn diễn viên trẻ đẹp cùng diễn xuất có nhiều phần tiến bộ và nhiều tình tiết mới lạ.


    Trong phim, Cúc Tịnh Y đóng chính cùng với nam diễn viên Lưu Học Nghĩa. Cúc Tịnh Y vốn được đánh giá là quá an toàn, thường chọn những vai diễn na ná nhau nhưng ở Hoa Gian Lệnh khán giả có lẽ phải nhìn nhận lại bởi lần này, cô lựa chọn một vai diễn phản diện để nhập vai.


    Trong phim, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai tiểu thư nhà giàu Thượng Quan Chỉ nắm trong tay tất cả từ nhan sắc, địa vị, tiền tài nhưng vì tình yêu có thể làm mọi thứ. Nửa sau của phim, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai diễn Dương Thái Vi - lúc này đang trong hình dạng của Thượng Quan Chỉ. Sau khi Hoa Gian Lệnh phát sóng, Cúc Tịnh Y đã phần nào xóa bỏ được định kiến "bình hoa di động" mà mọi người thường dành cho cô nàng. Hình tượng Thượng Quan Chỉ đặc biệt được khen ngợi bởi bên cạnh sự xinh đẹp động lòng người, dã tâm của một tiểu thư danh gia vọng tộc vì yêu mà sẵn sàng đánh mất mình cũng được lột tả rõ nét. Khi nhập vai Dương Thái Vi, những cảnh khóc cũng được "nữ idol 4000 năm có một" diễn xuất nhập tâm và tự nhiên hơn.


    Một số thông tin về Hoa Gian Lệnh:

    • Năm phát sóng: 2024
    • Số tập: 32
    • Thời lượng: 44 phút/tập
    • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Lưu Học Nghĩa
    • Điểm Douban: Chưa rõ
    • Điểm IMDb: Chưa rõ
    • Link xem: https://vieon.vn/hoa-gian-lenh.html
    Hoa Gian Lệnh
    Hoa Gian Lệnh
    Hoa Gian Lệnh

  2. Top 2

    Mộ Nam Chi

    Mộ Nam Chi (Gia Nam Truyện) được cải biên từ tác phẩm văn học mạng cùng tên của tác giả Chi Chi. Phim nhận được nhiều lời khen ngợi bởi diễn xuất có tiến bộ của Cúc Tịnh Y. Những phân cảnh cảm động cũng đã bớt đi phần đơ cứng mà thay vào đó tự nhiên hơn và chứa nhiều xúc cảm hơn.


    Trong nguyên tác, Mộ Nam Chi xoay quanh nữ chính là Quận chúa Khương Bảo Ninh (Cúc Tịnh Y) đã bị hạ độc chết ở kiếp trước. Nàng được gả cho hoàng đế nhưng bị lạnh nhạt và không được sủng ái, sau khi lên làm thái hậu nhiếp chính thì bị hãm hại tới bỏ mạng. Sau khi trọng sinh, Khương Bảo Ninh luôn ám ảnh với những âm mưu thủ đoạn chốn thâm cung, nàng giờ đây chỉ muốn sống một cuộc đời sóng yên biển lặng, không màng thiệt hơn.


    Tuy nhiên, khi chuyển thể thành phiên bản phim truyền hình, đã có nhiều chi tiết được thay đổi nhằm mang lại một màu sắc tươi sáng hơn cho phim. Khương Bảo Ninh không trọng sinh, nàng không hề biết trước tương lai mà chỉ nhờ vào trí thông minh, sự lanh lợi của mình để vượt qua những cám dỗ thâm cung và ứng phó với những mưu kế tứ phương. Trong phim, Khương Bảo Ninh nên duyên với Lý Khiêm (Tăng Thuấn Hy) - chàng thị vệ vì yêu thích tính cách và trí thông minh của Quận chúa nên quyết tâm rước nàng về dinh bằng được dù rằng địa vị không bằng nàng.


    Một số thông tin về Mộ Nam Chi:

    • Năm phát sóng: 2021
    • Số tập: 40
    • Thời lượng: 45 phút/tập
    • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Tăng Thuấn Hy,...
    • Điểm Douban: 3.9
    • Điểm IMDb: 7.1
    • Link xem: https://www.iq.com/album/mo-nam-chi-2021-dz7r0j1ogt?lang=vi_vn
      Mộ Nam Chi
      Mộ Nam Chi
      Mộ Nam Chi
    • Nhận được phản ứng ngoài mong đợi sau tác phẩm Vân Tịch Truyện, cặp đôi Cúc Tịnh Y - Trương Triết Hạn đã quyết định tái hợp trong dự án Như Ý Phương Phi và vẫn nhận được phản ứng tốt từ phía khán giả. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Con đường sủng hậu của Tiếu Giai Nhân.


      Nhị tiểu thư của Phó gia chuyên làm nghề kim hoàn là Phó Dung (Cúc Tịnh Y) sau một lần bất tỉnh đã mang trên mình một năng lực đặc biệt là mơ thấy tương lai. Trong một giấc mơ nọ, Phó Dung thấy mình là Trắc Vương Phi của Túc Vương Từ Tấn (Trương Triết Hạn), tuy nhiên cuộc hôn nhân này không có kết cục tươi đẹp, trái lại, cả cô và Túc Vương Từ Tấn đều sẽ chết. Để ngăn chặn khả năng này xảy ra, Phó Dung hết lần này tới lần khác trốn tránh vị hôn phu tương lai này.


      Tuy nhiên điều Phó Dung không ngờ tới là Túc Vương Từ Tấn cũng nhìn thấu tương lai và vốn dĩ, chàng ta đã biết kết cục như vậy nhưng lại chọn một cách đối phó khác thay vì trốn tránh như Phó Dung. Túc Vương Từ Tấn hết lòng bảo vệ Phó Dung trong nhiều tình huống, giúp Phó Dung cảm nhận được tấm lòng chân thành của mình. Trải qua nhiều sóng gió, số phận của cả hai dần được thay đổi.


      Một số thông tin về Như Ý Phương Phi:

      • Năm phát sóng: 2020
      • Số tập: 40
      • Thời lượng: 45 phút/tập
      • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn, Hứa Giai Kỳ,...
      • Điểm Douban: 4.7
      • Điểm IMDb: 7.3
      • Link xem: https://vieon.vn/nhu-y-phuong-phi-thuyet-minh.html
      Như Ý Phương Phi
      Như Ý Phương Phi
      Như Ý Phương Phi
    • Thư Sinh Xinh Đẹp được sản xuất dựa trên phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc năm 2010 của đài KBS2 - Sungkyunkwan Scandal với vai trò nữ chính của Park Min Young. Phim có mô típ được yêu thích rộng rãi ở đa dạng lứa tuổi: Nữ chính giả nam để được đi học.


      Tác phẩm xoay quanh Tuyết Văn Hi (Cúc Tịnh Y), cô nàng thông minh lanh lợi, có trái tim lương thiện nhưng vì hoàn cảnh sống và xuất thân quá nghèo khổ nên thường xuyên cải trang thành nam nhi để mưu sinh, như vậy sẽ đỡ được việc bị bắt nạt và dễ bề kiếm sống hơn.


      Trớ trêu, một lần nọ trong một tình huống éo le, mặc dù lệnh triều đình nữ giới không được đi học nhưng Tuyết Văn Hi buộc phải cải trang thành nam nhân để theo học tại ngôi trường danh giá chỉ dành cho nam nhân. Là nữ giới duy nhất trong phủ toàn nam nhân, chắc chắn Tuyết Văn Hi đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với mọi người, đồng thời cô nàng còn phải che giấu thân phận thực bởi lệnh triều đình là không thể trái.


      Trong quá trình theo học tại đây, Tuyết Văn Hi gặp gỡ nhiều người, trong đó có những kẻ xấu chuyên cậy gia thế hiển hách nên thường xuyên đi bắt nạt những kẻ dưới mình. Tuy nhiên, Tuyết Văn Hi cũng gặp được những người bạn mới trong đó có Phong Thừa Tuấn (Tống Uy Long) và đây cũng chính là người về sau sẽ có sự ảnh hưởng lớn tới Tuyết Văn Hi.


      Một số thông tin về Thư Sinh Xinh Đẹp:

      • Năm phát sóng: 2020
      • Số tập: 36
      • Thời lượng: 45 phút/tập
      • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Tống Uy Long, Tất Văn Quân,...
      • Điểm Douban: 4.9
      • Điểm IMDb: 7.7
      • Link xem: https://www.iq.com/album/thuyet-minh-thu-sinh-xinh-dep-2020-25u1ofhvnsd?lang=vi_vn
      Thư Sinh Xinh Đẹp
      Thư Sinh Xinh Đẹp
      Thư Sinh Xinh Đẹp
    • Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ được xây dựng dựa trên truyền thuyết dân gian Trung Quốc về Bạch Xà. Phim được đóng chính bởi hai cái tên khá hot vào thời điểm năm 2019 là Cúc Tịnh Y và Vu Mông Lung. Đây được coi là một trong những phim chiếu mạng cổ trang hay nhất vào năm 2019, được chỉ đạo bởi đạo diễn Trí Lỗi. Phiên bản này được cải biên từ phiên bản năm 1992 với tên nhân vật giữ nguyên trong khi cốt truyện có nhiều thay đổi.


      Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ là chuyện tình đầy lãng mạn nhưng cũng rất đỗi bi thương của bạch xà Bạch Tố Trinh (Cúc Tịnh Y) và chàng thư sinh Hứa Tiên (Vu Mông Lung). Sau khi nuốt linh đan của hồ ly cùng với nỗ lực tu luyện trong hàng ngàn năm, Bạch Xà giờ đã trở thành người, lấy tên Tố Trinh và sống dưới chân núi Nga My. Sau đó, Bạch Xà gặp gỡ Hứa Tiên - thư sinh nho nhã lừng lẫy thành Lâm An rồi đem lòng yêu chàng trai ấy lúc nào chẳng hay.


      Những ngày tháng vui vẻ giữa Bạch Tố Trinh và Hứa Tiên cứ tiếp diễn như vậy cho tới một ngày, thân phận thật của Bạch Tố Trinh bại lộ khiến Hứa Tiên vì quá hoảng sợ mà chết. Bạch Tố Trinh (Bạch Xà) vô cùng ân hận và lúc này, cô chấp nhận hy sinh tất cả miễn là Hứa Tiên được sống.


      Một số thông tin về Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ:

      • Năm phát sóng: 2019
      • Số tập: 36
      • Thời lượng: 45 phút/tập
      • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Vu Mông Lung, Tiêu Yến,...
      • Điểm Douban: 4.4
      • Điểm IMDb: 7.3
      • Link xem: https://www.iq.com/play/tan-bach-nuong-tu-truyen-ky-tap-1-19rs4bstc0?lang=vi_vn
      Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ
      Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ
      Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ
    • Là bộ phim đưa tên tuổi Cúc Tịnh Y được công nhận rộng rãi với danh xưng một diễn viên nên trong danh sách này chắc chắn phải có Vân Tịch Truyện. Phim được cải biên từ tiểu thuyết "Thiên tài tiểu độc phi" của tác giả Giới Mạt. Phim do Cúc Tịnh Y đóng chính cùng với Trương Triết Hạn.


      Vân Tịch Truyện kể về cuộc đời của nữ chính Hàn Vân Tịch (Cúc Tịnh Y) là một cô gái tinh thông độc dược. Do trên mặt có vết sẹo khá lớn, lại là một nữ nhân nên Hàn Vân Tịch bị mọi người xung quanh xa lánh. Một lần nọ, vì muốn tìm lại mẹ ruột của mình, Vân Tịch tuân lệnh Thái hậu và Thiên Huy đế gả vào phủ Tần Vương làm Tần Vương phi để thám thính tình hình của Tần Vương - Long Phi Dạ (Trương Triết Hạn thủ vai).


      Sau khi vào phủ Tần vương, trải qua nhiều biến cố cùng với nhau, Vân Tịch dần động lòng với Long Phi Dạ, trợ giúp chàng ta luận giải nhiều âm mưu của bốn phương và giành lại giang sơn xã tắc. Đồng thời, Vân Tịch cũng khiến cho Cố Thất Thiếu của phủ Tần Vương động lòng, sẵn sàng vì cô mà không màng nguy hiểm tính mạng. Tuy nhiên, vì trong lòng đã có người trong mộng nên Hàn Vân Tịch chỉ nhất kiến chung tình với một mình Long Phi Dạ. Sau này, Hàn Vân Tịch thậm chí còn hy sinh cả bản thân đến mức lấy máu tim mình để điều chế thuốc giải độc cho Long Phi Dạ.


      Trong phim, Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn được nhận xét là có phản ứng bùng nổ. Tương tác từ trong phim ra tới ngoài đời đều được đánh giá là vô cùng tự nhiên và vui vẻ, như một cặp đôi thực sự. Do nhận về những hiệu ứng tốt, đoàn làm phim Vân Tịch Truyện sau đó đã cho phát sóng thêm hai tập đặc biệt để giải thích cái kết của phim cũng như để tri ân khán giả vì đã ủng hộ bộ phim suốt thời gian phát sóng.


      Một số thông tin về Vân Tịch Truyện:

      • Năm phát sóng: 2018
      • Số tập: 48
      • Thời lượng: 45 phút/tập
      • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn, Mễ Nhiệt,...
      • Điểm Douban: 6.0
      • Điểm IMDb: 7.3
      Vân Tịch Truyện
      Vân Tịch Truyện
      Vân Tịch Truyện
    • Tiên Sinh Bơi Lội là tác phẩm đánh dấu cái bắt tay hợp tác giữa mỹ nữ Cúc Tịnh Y và nam thần nổi tiếng của xứ chùa vàng Mike D. Angelo. Phim có đề tài bơi lội vốn đã khá quen thuộc với khán giả trong và ngoài Trung Quốc, tuy nhiên điểm đặc biệt là lần này với sự tham gia diễn xuất của tài tử Mike D. Angelo khiến khán giả ngày đêm trông mong ngày phim lên sóng.


      Tiên Sinh Bơi Lội xoay quanh nữ chính Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y) cùng mối quan hệ tam giác tình yêu với hai chàng trai là Bạch Vịnh Trạch (Mike D.Angelo) và Lam Thiên (Nghiêm Vũ Hào). Tống Trà Trà vốn dĩ là một thiên kim đại tiểu thư danh giá có hôn ước với Lam Thiên từ lâu nhưng một ngày nọ biến cố đã xảy ra và làm xoay chuyển tất cả. Gia đình cô tiểu thư họ Tống phá sản, cha qua đời, cậu phạm tội, mẹ thì mất trí, trên vai cô là cả một khoản nợ khổng lồ. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Tống Trà Trà đã từ trên đỉnh núi trở thành một kẻ trắng tay, mất hết tất cả - kể cả vị hôn thê Lam Thiên.


      Một số thông tin về Tiên Sinh Bơi Lội:

      • Năm phát sóng: 2018
      • Số tập: 46
      • Thời lượng: 45 phút/tập
      • Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Mike D. Angelo, Hoàng Hinh Dao,...
      • Điểm Douban: Chưa rõ
      • Điểm IMDb: 7.4
      Tiên Sinh Bơi Lội
      Tiên Sinh Bơi Lội
      Tiên Sinh Bơi Lội



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy