Top 9 Phim siêu trộm đáng xem nhất

Ngọc Linh 2153 0 Báo lỗi

Thông qua các bộ phim đề tài siêu trộm, bạn sẽ phần nào hiểu được cách thức hoạt động và các quy tắc ngầm. Các bộ phim về siêu trộm thường mang đến cho người ... xem thêm...

  1. The Vault (Siêu trộm) hay còn được gọi là Way Down có sự quy tụ của những cái tên đình đám hiện nay như Freddie Highmore, Liam Cunningham hay Astrid Bergès-Frisbey... bộ phim lôi cuốn với sự kịch tính và kế hoạch đột nhập cực kỳ thông minh.


    Bộ phim xoay quanh Thom (Freddie Highmore), cậu sinh viên kỹ thuật thiên tài được chiêu mộ tham gia vào kế hoạch đột nhập ngân hàng Tây Ban Nha, nhằm đánh cắp 3 đồng xu chứa tọa độ nơi chôn kho báu của huyền thoại Sir Francis Drake, dưới sự chỉ huy của Walter Moreland (Liam Cunningham).


    Ngân hàng là một nơi bất khả xâm phạm, với hệ thống an ninh chặt chẽ cùng vị trí đối diện căn cứ Bộ tư lệnh quân đội Tây Ban Nha, đã khiến kế hoạch đột nhập này trở thành một phi vụ bất khả thi. Thom cùng các thành viên khác gồm: James (Sam Riley), Lorraine (Astrid Bergès-Frisbey), Simon (Luis Tosar) và Klaus (Axel Stein) chỉ có một cơ hội duy nhất để thực hiện thành công kế hoạch là khi trận chung kết World Cup 2010 giữa Tây Ban Nha và Hà Lan diễn ra.


    Điểm IMDb: 6.4

    Điểm Tomatometer: 54%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 56%

    The Vault
    The Vault
    The Vault

  2. Sự kết hợp của những tên tuổi như biên kịch nổi tiếng nhất nhì Hồng Kông: Trang Văn Cường, tài tử Châu Nhuận Phát, Quách Phú Thành và mỹ nhân Trương Tịnh Sơ... trong Project Gutenberg (Phi Vụ Tiền Giả) chắc chắn không làm bạn thất vọng.


    Project Gutenberg kể về cuộc đấu trí căng thẳng giữa cảnh sát Hồng Kông và tổ chức làm tiền giả “Super Dollar”. Lý Vấn là một họa sĩ tài năng nhưng vì hoàn cảnh nên bị ông trùm Painter dẫn dụ vào đường dây làm tiền giả. Sau nhiều phi vụ trót lọt, Lý Vấn bị bắt và thẩm vấn. Từ đây, những âm mưu sự thật về đường dây được tiết lộ, cuộc chiến truy bắt đường đây làm tiền giả vô cùng kịch tính và gây cấn bắt đầu.


    Điểm IMDb: 6.9

    Điểm Tomatometer: 83%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 77%

    Project Gutenberg
    Project Gutenberg
    Project Gutenberg
  3. Money Heist (Phi vụ triệu đô) với sự tham gia của dàn viễn viên: Úrsula Corberó, Álvaro Morte, Itziar Ituño, Pedro Alonso, Paco Tous, Alba Flores,.... nói về một băng cướp chuyên nghiệp chuyên đi cướp những ngân hàng lớn gồm tám người lấy biệt danh là tên các thủ đô trên toàn thế giới Tokyo (Úrsula Corberó) - nhân vật dẫn truyện, Berlin (Pedro Alonso), Rio, Nairobi, Denver, Moscow, Helsinki, Oslo.


    Money Heist kể về một nhóm những tội phạm tập hợp lại cho một phi vụ lịch sử: đột nhập Royal Mint of Spain – sở đúc tiền hoàng gia của Tây Ban Nha và tiến hành trộm hàng tỷ Euro. Không dừng lại ở việc lấy tiền rồi chạy trốn, kế hoạch của bang trộm này còn bao gồm cả việc in thêm tiền, bắt giữ con tin hàng chục ngày được thiết kế tỉ mẩn và cực kỳ thông minh bởi nhân vật trùm cuối mang tên Giáo sư Professor. Cùng lúc đó, băng tội phạm sẽ phải cân não với lực lượng cảnh sát, thám tử cũng đang cố gắng giải vây cho nhóm con tin bị bắt giữ.


    Phần 3, 4, băng đảng kết nạp thêm các thành viên: Palermo, Stockholm, Lisbon, Marseille, Manila. Money Heist đã gây được tiếng vang lớn bởi kịch bản quá đỗi kịch tính, khiến khán giả không ngừng phải theo dõi và thắc mắc băng cướp làm thế nào để thành công cướp được nhà băng. Biến điều không thể thành có thể.


    Điểm IMDb: 8.3

    Điểm Tomatometer: 93%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 81%

    Money Heist
    Money Heist
    Money Heist
  4. Logan Lucky (Vụ trộm may rủi) xoay quanh nhân vật chính là hai anh em nhà Logan, vì bị đẩy đến bước đường cùng nên đã quyết tâm thực hiện một phi vụ cướp tiền tại giải đua xe Coca-Cola 600. Người anh Jimmy Logan (Channing Tatum) là một tuyển thủ bóng bầu dục sáng giá, vì chấn thương chân nên phải chôn vùi giấc mơ mãi mãi. Trong khi đó, cậu em Clyde (Adam Driver) là cựu binh trong cuộc chiến Irag, bị mất một cánh tay, giờ chỉ có thể đứng pha rượu tại một quán bar hẻo lánh. Để kế hoạch của mình trót lọt, anh em Logan đã phải nhờ đến Joe Bang (Daniel Craig), vốn là một tay giang hồ hiện đang thụ án trong tù.


    Tham gia phi vụ này ngoài bộ ba “đầu đầy sạn", còn có hai gã em trai của Joe, và cô gái út xinh đẹp Mellie (Riley Keough) của nhà Logan. Bộ phim có sự góp mặt của ba tài tử ăn khách của Hollywood: Channing Tatum, Adam Driver và Daniel Craig Logan Lucky và dàn cast "chất lượng" sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm Tomatometer: 92%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 76%

    Logan Lucky
    Logan Lucky
    Logan Lucky
  5. Ngay từ khi công bố dự án, bộ phim hài - hành động Baby Driver (Quái xế Baby) không chỉ gây ấn tượng bởi cốt truyện thú vị mà còn được bảo chứng chất lượng qua những tên tuổi lớn. Đạo diễn nổi tiếng Edgar Wright, người từng thực hiện các phim hài hước và đánh đấm cực chất như: Shaun of the Dead (2004), Hot Fuzz (2007), Scott Pilgrim vs. the World (2010),... sẽ cầm trịch cả đạo diễn lẫn biên kịch cho phim. Không chỉ có thế, phim còn quy tụ dàn cast nổi tiếng: Kevin Spacey, Jamie Foxx, Ansel Elgort, Lily James,...


    Được biết, Baby Driver lấy cảm hứng từ MV “chất chơi” mang tên Blue Song của nhóm nhạc Anh Mint Royale và được đạo diễn bởi chính Edgar Wright. Nội dung MV xoay quanh chàng tài xế tội phạm yêu âm nhạc thực hiện phi vụ cướp nhà băng cùng đồng bọn. Với sự chắc tay của nhà làm phim nổi tiếng, những gương mặt đình đám của Hollywood và câu chuyện tội phạm được kể một cách vui nhộn, Baby Driver là phép cộng hoàn hảo của một siêu phẩm hài hành động mà bạn không thể bỏ lỡ.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 92%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 86%

    Baby Driver
    Baby Driver
    Baby Driver
  6. Now you see me (Phi vụ thế kỷ) được đánh giá như một hiện tượng với kịch bản mới lạ khi lồng ghép sự huyền bí ảo thuật vào từng phân cảnh “lừa đảo”. Phim do nhà sản xuất nổi tiếng người Pháp là Louis Leterrier đạo diễn, ông là cha đẻ của những siêu phẩm như The Transporter 1, Incredible Hulk, Clash Of The Titans. Bên cạnh đó, dàn cast khủng như: Mark Ruffalo, Jesse Eisenberg, Woody Harrelson, Isla Fisher, Dave Franco, Mélanie Laurent cũng góp phần tạo nên tiếng vang cho bộ phim này.


    Now You See Me nói về một nhóm các nhà ảo thuật đường phố tài ba được tập hợp lại bởi một người bí ẩn nhằm thực hiện một phi vụ không tưởng trước hàng ngàn người là di chuyển từ New York đến 1 ngân hàng ở Paris trong vài giây và trộm sạch tiền. Vụ việc nghiêm trọng này làm cho FBI phải vào cuộc điều tra và cũng từ đó mở ra những điều bí ẩn về người lạ mặt đã dẫn dắt họ. Một bộ phim với những màn ảo thuật vô cùng đặc sắc và ấn tượng, luôn gây tò mò đối với các khán giả.


    Điểm IMDb: 7.2

    Điểm Tomatometer: 50%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 70%

    Now You See Me
    Now You See Me
    Now You See Me
  7. Trải qua 20 năm và bội thu hơn 5 tỉ USD, Fast & Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm) - loạt phim hành động, đua xe đường phố đã trở thành một trong những thương hiệu đắt giá nhất trên màn ảnh.


    Trong phần Fast and Furious 5 hay còn được gọi với tên Fast five kể về thời gian sau khi Brain và Mia cứu Dom ra khỏi nhà giam, họ đã đi xuyên qua nhiều vùng biên giới để chạy trốn sự truy lùng của cảnh sát và song song lên kế hoạch cho một vụ cướp tàu tại Rio. Một trong những chiếc xe họ trộm lại chứa thông tin về 100 triệu USD sở hữu bởi một tên trùm tại thành phố.


    Điều duy nhất họ có thể chọn là đối mặt với tên trùm và tìm cách cướp số tài nguyên khổng lồ kia. Mọi chuyện còn khó khăn gấp đôi khi điệp viên liên bang Hobbs song song truy đuổi họ ráo riết. Để đạt được mục đích, những người bạn trên khắp nơi trong những phần trước đang được tập kết lại và cùng nhau lên kế hoạch. Bộ phim với những pha hành động, những cuộc đua tốc độ gay cấn và ngoạn mục chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Điểm IMDb: 7.3

    Điểm Tomatometer: 77%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 83%

    Fast and Furious 5
    Fast and Furious 5
    Fast and Furious 5
  8. Inside Man (2006) là sự hợp tác cuối cùng của Denzel Washington với Spike Lee đến vào năm 2006 với bộ phim trộm cắp Inside Man. Bộ phim thuộc chủ đề tội phạm Mỹ, xoay quanh vụ cướp ngân hàng do Dalton Russell (Clive Owen) lên kế hoạch, nhóm của Dalton mặc đồng phục và mặt nạ của họa sĩ, đột nhập vào ngân hàng ở góc phố Wall và Broadway, vô hiệu hóa tất cả các camera giám sát. Chúng bắt tất cả khách hàng, công nhân và nhân viên bảo vệ làm con tin...


    Inside Man (2006) đứng đầu danh sách là bộ phim Spike Lee có doanh thu cao nhất trong sự nghiệp với 88 triệu đô la trong nước và 184 triệu đô la trên toàn thế giới. Đây là một bộ phim gay cấn và hồi hộp cho đến những phút cuối, hãy tìm xem nhé.


    Điểm IMDb: 7.6

    Điểm Tomatometer: 86%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 85%

    Inside Man
    Inside Man
    Inside Man
  9. The Italian Job (Phi vụ cuối cùng: Kẻ phản bội) xoay quanh một băng nhóm trộm cướp ở Ý gồm John, Charlie Croker, Napster, Steve, Rob, Left Ear. Cả bọn cùng nhau lên kế hoạch cướp một cái két sắt chứa số vàng trị giá 35 triệu đôla được cất giữ tại Venice. Tuy nhiên, khi phi vụ thành công, tên Steve (Edward Norton) liền phản bội cả nhóm để giữ số vàng cho riêng mình rồi nhanh chóng bỏ trốn. Một năm sau, khi hay tin Steve xuất hiện với danh tính mới, Charlie (Mark Wahlberg) lập tức tập hợp các thành viên ngày trước để trả thù tên phản bội và "lột sạch" số vàng hắn đang giữ.


    Trong The Italian Job, mọi hành động trọng kế hoạch trả đũa hoàn hảo của một băng trộm toàn các nhân tài: thiên tài mở khóa, tay lái siêu hạng, trùm hacker, kỹ sư cháy nổ,... đều được chỉ đạo bởi một chuyên gia chiến lược vô cùng tài giỏi. Các tình tiết trong phim được sắp xếp gây cấn và vô cùng cuốn hút người xem khiến bạn không thể rời mắt.


    Điểm IMDb: 7.0

    Điểm Tomatometer: 73%

    Điểm đánh giá từ khán giả: 80%

    The Italian Job
    The Italian Job
    The Italian Job



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy