Top 3 Phòng khám nam khoa tốt nhất tỉnh Bạc Liêu

Ngoc Huyen 21 0 Báo lỗi

Khám sức khoẻ nam khoa hiện nay là một trong những vấn đề được nhiều người dân quan tâm. Bài viết sau đây Toplist sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ những phòng ... xem thêm...

  1. Phòng khám Đa khoa Tâm Đức Bạc Liêu là một trong những cơ sở y tế hàng đầu và đáng tin cậy tại khu vực Bạc Liêu. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, tập thể phòng khám đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng cao, trang bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp. Đồng thời đây cũng là địa chỉ khám nam khoa uy tín, chất lượng tại Bạc Liêu.


    Đội ngũ bác sĩ nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm cam kết chữa trị các vấn đề nam khoa như rối loạn cương dương, vô sinh nam, và các vấn đề khác liên quan đến sức khỏe sinh sản nam giới. Máy móc, thiết bị hiện đại giúp quá trình thăm khám diễn ra nhanh và chính xác, từ đó giúp bệnh nhân có thể xác định đúng bệnh, chữa trị nhanh chóng và hiệu quả.


    Đội ngũ y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Tâm Đức Bạc Liêu được tuyển chọn kỹ càng, là những chuyên gia có kinh nghiệm và tâm huyết trong lĩnh vực y học. Họ đã và đang được đào tạo chuyên sâu và nâng cao kiến thức y khoa để cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân. Sự am hiểu về tình hình sức khỏe cũng như tâm lý của bệnh nhân giúp đội ngũ y bác sĩ tại đây nắm vững mọi tình huống và đưa ra các phương án điều trị phù hợp.


    Phòng khám Đa khoa Tâm Đức Bạc Liêu cung cấp một loạt dịch vụ y tế đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân. Do đó mà nơi đây là một trong những địa chỉ uy tín mà những ai muốn thăm khám chữa bệnh sức khoẻ nam khoa có thể yên tâm tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 72 Đường Lê Duẩn, Khóm 5, Phường 1, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 0772 969 798 & 029 1396 9798
    Email: medictamduc.bl@gmail.com
    Website: https://ykhoatamducbaclieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082271454926

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám Đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám Đa khoa Tâm Đức
    Phòng khám Đa khoa Tâm Đức

  2. Top 2

    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hòa

    Gọi điện

    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hòa là một trong những phòng khám lớn và uy tín bậc nhất tại Bạc Liêu, chuyên khám và điều trị các vấn đề về da khoa. Phòng khám đã được cấp phép hoạt động khám chữa bệnh đa khoa trong các lĩnh vực như: Ngoại tổng quát, Nội tổng quát, Sản - Phụ khoa, Tai - Mũi - Họng, Da liễu, Nhi khoa, Chẩn đoán hình ảnh...


    Trải qua nhiều năm thành lập và hoạt động, phòng khám Đa khoa Nhân Hòa không ngừng triển khai các kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ. Cùng với đó, các thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hiện đại cũng thường xuyên được cập nhật và trang bị nhằm mang đến cho bệnh nhân những trải nghiệm dịch vụ y tế có tiêu chuẩn cao.


    Đặc biệt, đối với lĩnh vực nam khoa, phòng khám tự hào khi đã cứu chữa thành công các trường hợp bệnh tình nghiêm trọng về các bệnh lý nam khoa, giúp nhiều ca bệnh nhân khoẻ mạnh mà không cần lo lắng thêm về các vấn đề mình từng mắc phải. Một số các vấn đề nam khoa thường thấy mà bạn có thể tìm tới phòng khám như: Viêm tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, xuất tinh sớm, giãn tĩnh mạch thừng tinh, hiếm muộn, rối loạn cương dương, viêm niệu đạo, nấm bẹn... gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của nam giới.


    Với những kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực y tế, phòng khám Đa khoa Nhân Hòa đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của người dân trong khu vực thành phố Bạc Liêu để thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 - F7 Trần Phú, Phường 7, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
    Điện thoại: 029 1221 0532
    Email: Nhanhoabaclieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063490923738

    Gọi điện
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hòa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hòa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hòa
    Phòng Khám Đa Khoa Nhân Hòa
  3. Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi được thành lập vào năm 1971, với tên gọi là Ban Dân y huyện Vĩnh Lợi. Trong thời gian hoạt động, tuy rằng gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực, nhưng với sự nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của từng cán bộ, nhân viên để hoàn thành nhiệm vụ chung, đã từng bước đưa ngành y tế huyện nhà ngày càng phát triển đi lên. Hiện nay, đội ngũ cán bộ y tế không ngừng được phát triển về số lượng và chất lượng phục vụ, được người dân ngày càng tín nhiệm.


    Đối với bệnh nam khoa, Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi luôn sẵn sàng phục vụ các bệnh nhân cần thăm khám và chữa trị các vấn đề nam khoa: Tiểu khó, buốt, rắt, có mủ, máu; viêm quy đầu, viêm dương vật; bệnh tinh hoàn, đau sưng tinh hoàn; xuất tinh sớm, yếu sinh lý; rối loạn cương dương, sùi mào gà, bệnh giang mai, lậu, test HIV, khám sức khoẻ sinh sản, tiền hôn nhân, cơ quan sinh dục đau rát, ngứa ngáy, nổi mụn, nấm, tinh dịch vón cục, màu vàng, có máu...

      Tính đến thời điểm hiện nay, Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi đã có đầy đủ cơ sở vật chất và máy móc kỹ thuật cũng như trình độ chuyên môn cao của các y bác sĩ để có thể phục vụ nhân dân trong khu vực toàn huyện. Với uy tín mà Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi gây dựng suốt nhiều năm, đây là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa được nhiều người tin tưởng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ấp Xẻo Chích, TT. Châu Hưng, Vĩnh Lợi, Bạc Liêu
      Điện thoại: 0291 389 0114
      Email: trungtamytevinhloi.95035@gmail.com
      Website: http://ttytvinhloi.gov.vn/

      Gọi điện
      Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi
      Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi
      Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi
      Trung Tâm Y Tế Vĩnh Lợi



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy