Top 7 Phòng khám siêu âm tốt nhất Hà Nội

Biện Thục Uyên 14 0 Báo lỗi

Siêu âm là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh sử dụng sóng âm thanh để tạo ra hình ảnh bên trong cơ thể. Siêu âm được sử dụng để chẩn đoán nhiều bệnh lý khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phòng khám Đa khoa Thái Hà

    Gọi điện

    Một trong những lựa chọn tin tưởng của thai phụ chính là Phòng khám Đa khoa Thái Hà. Phòng khám luôn được đánh giá là một địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe tốt, chất lượng. Trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển, Phòng khám Đa khoa Thái Hà đã gặt hái được nhiều thành tựu. Với mục đích giảm tải bệnh nhân cho những bệnh viện thuộc tuyến đầu trung ương cũng như cung cấp dịch vụ y tế tốt nhất người dân, phòng khám đã khẳng được vị trí trong lòng người dân Hà Nội.


    Để đánh giá một phòng khám tốt, bệnh nhân cần xem xét, phòng khám ấy đã được sở y tế cấp phép hoạt động hay chưa. Nếu siêu âm tại các phòng khám chưa được sự cấp phép của sở y tế hay còn gọi là phòng khám chui sẽ dẫn đến nhiều hậu quả xấu. Phòng khám Đa khoa Thái Hà được sở y tế cấp phép hoạt động vào năm 2008. Phòng khám được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là những người có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện lớn, ngoài ra còn có nhiều năm tác nghiệp, học tập tại nước ngoài. Không chỉ giỏi về chuyên môn, các bác sĩ luôn đặt tâm của mình lên hàng đầu. Lắng nghe, thấu hiểu và luôn ưu tiên sức khỏe người bệnh là quan điểm của các bác tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà. Đặc biệt khi nhắc về siêu âm các thai phụ tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà, người ta sẽ nhắc ngay đến bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn. Là bác sĩ có thế mạnh và nhiều kinh nghiệm về sản phụ khoa, từng tốt nghiệp 2 trường đại học cùng đào tạo về y chính là trường Tây Nguyên và trường Y Hà Nội. Bác sĩ Thoàn từng có thời gian công tác rất nhiều tại các bệnh viện lớn trong nước về lĩnh vực sản phụ khoa. Đồng thời, bác sĩ còn đã từng nghiên cứu, áp dụng hiệu quả nhiều phương pháp chữa bệnh hiệu quả, an toàn cho bệnh nhân. Ngoài kinh nghiệm liên quan đến thai sản như đình chỉ thai an toàn, siêu âm, chẩn đoán,... thì bác sĩ Thoàn còn có nhiều kinh kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý phụ khoa.


    Bên cạnh đó, để quá trình siêu âm trong thời gian thai kỳ đạt hiệu quả chính xác thì phòng khám cần trang bị những công nghệ y khoa và thiết bị y tế hiện đại. Tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà các thiết bị máy móc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học phát triển trên thế giới. Toàn bộ dụng cụ y tế đều được sát trùng cẩn thận trước khi đưa vào sử dụng. Đặc biệt hơn, các chuyên viên kỹ thuật đều được cử sang nước ngoài để thực tập các vận hành và được chuyên gia nước ngoài chuyển giao công nghệ bài bản. Ngoài ra, cơ sở vật chất, không gian phòng khám cũng là điều cần lưu ý đối với cái thai phụ vì thời kì mang thai rất dễ nhạy cảm. Phòng khám Thái Hà mang không gian hiện đại, sang trọng đưa đến cho người bệnh những cảm giác thoải mái và tiện nghi. Cung cấp nhiều tiện nghi miễn phí trong phòng chờ để các thai phụ cũng như bệnh nhân có thể thư giãn trong thời gian chờ tới lượt như kết nối Wifi nhanh chóng, tạp chí, sách báo và cả màn hình TV để thai phụ thư giãn.


    Chi phí tại Phòng khám Đa khoa Thái Hà rất minh bạch và công khai. Phòng khám đảm bảo rằng tất cả các chi phí liên quan đều được đăng ký chính thức với cơ quan quản lý nhà nước và niêm yến công khai ngay lối vào. Nếu có sự thắc mắc, bệnh nhân sẽ được các bác sĩ và nhân viên y tế giải thích chi tiết rõ ràng nhất. Ngoài ra, Phòng khám Thái Hà còn thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn cụ thể bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0325 780 327 & 0966 822 066

    Email: phongkhamthaiha@gmail.com

    Website: phongkhamthaiha.org

    Fanpage: www.facebook.com/dakhoathaiha

    Giờ làm việc: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Thái Hà
    Phòng khám Đa khoa Thái Hà
    Phòng khám Đa khoa Thái Hà
    Phòng khám Đa khoa Thái Hà

  2. Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Trung Ương, Bệnh viện Thanh Nhàn. Các bác sĩ đều được đào tạo bài bản tại các trường Đại học, Bệnh viện chuyên sâu về vấn đề Sản phụ khoa, luôn tận tâm và chu đáo trong từng ca khám chữa bệnh. Đội ngũ bác sĩ tiêu biểu tại phòng khám:

    • Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Phương Dung:Từng công tác nhiều năm tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Phụ trách chuyên môn tại Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang
    • Bác sĩ Chuyên khoa sản Đinh Hùng Vĩ: Hơn 20 năm kinh nghiệm chẩn đoán hình ảnh, đặc biệt về khảo sát dị tật thai nhi. Nhiều năm công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đồng sáng lập Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang
    • Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Thư: Hơn 20 năm kinh nghiệm lĩnh vực Sản phụ khoa. Đồng sáng lập Phòng khám Sản phụ khoa chuyên nghiệp số 43 Nguyễn Khang
    • Ngoài ra, phòng khám còn có nhiều bác sĩ giỏi chuyên khoa về sản phụ khoa sẽ trực tiếp thăm khám, đảm bảo mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

    Dược sĩ Minh Dân được biết đến là một chuyên gia uy tín trong ngành Dược với trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm dày dặn. Bà sở hữu hàng trăm bài báo cáo khoa học được trình bày tại các hội thảo chuyên ngành, đồng thời đóng góp tích cực trong việc dịch thuật tài liệu về những loại thuốc mới nhất trên thế giới để giới thiệu đến cộng đồng Dược Việt Nam. Dược sĩ Minh Dân còn là diễn giả nổi tiếng, thường xuyên chia sẻ kiến thức về các mặt bệnh và hướng dẫn sử dụng thuốc đúng cách cho các dược sĩ, bác sĩ trong cộng đồng. Với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược và hoạt động tư vấn online, bà đã hỗ trợ hàng nghìn trường hợp bệnh lý mỗi năm.

    Lấy phương châm "sống để yêu thương" làm kim chỉ nam cho sự nghiệp, Dược sĩ Minh Dân luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bà luôn thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ và yêu thương tất cả bệnh nhân, thể hiện qua những giá trị cốt lõi mà bà theo đuổi trong suốt quá trình hành nghề và định hướng phát triển cho phòng khám.

    Tọa lạc tại Hà Nội, phòng khám sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang là một trong những địa chỉ khám thai uy tín được nhiều mẹ bầu và chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Nhờ sự dẫn dắt của Dược sĩ Minh Dân cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, phòng khám đã trở thành điểm đến tin cậy cho sức khỏe sinh sản của phái nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 43 Nguyễn Khang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0342 318 318 & 024 3783 6145

    Email: pksanphukhoachuyennghiep@gmail.com

    Website: san43nguyenkhang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/san43nguyenkhang.vn

    Giờ làm việc: 07:30 - 20:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Phòng khám Sản phụ khoa Chuyên Nghiệp
    Phòng khám Sản phụ khoa Chuyên Nghiệp
    Phòng khám Sản phụ khoa Chuyên Nghiệp
    Phòng khám Sản phụ khoa Chuyên Nghiệp
  3. Top 3

    Phòng khám 125 Thái Thịnh

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, hỗ trợ tối đa cho các bệnh nhân, từ đó phòng khám đã xây dựng được lòng tin với nhiều người dân. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tại đây đều có kinh nghiệm dày dặn trong ngành y tế, nhiều năm học tập tại trong và ngoài nước. Bên cạnh tập trung vào đội ngũ chuyên môn giỏi, phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh còn luôn chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất, không ngừng đổi mới nâng cao hệ thống máy móc cũng như cập nhật các công nghệ, kiến thức mới trong ngành y khoa.


    Khi siêu âm, việc hỗ trợ từ máy móc là rất quan trọng, hệ thống máy tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh được nhập khẩu từ hãng GE Healthcare của Hoa Kỳ - Đơn vị nổi tiếng trên thế giới về sản xuất, cung cấp thiết bị, giải pháp y tế đa dạng từ chẩn đoán hình ảnh, công nghệ thông tin, theo dõi và chăm sóc bệnh nhân,... Hệ thống máy siêu âm tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh bao gồm các máy móc sau:

    • Hệ thống máy siêu âm 2D Logiq V3: Dòng máy tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ trong quá trình siêu âm, ngoài chức năng siêu âm chẩn đoán thai nhi, máy còn hỗ trợ rất lớn trong việc chẩn đoán các khối u vùng vú, gan, tuyến giáp.
    • Hệ thống máy siêu âm 4D Voluson 730 Pro: Hệ thống máy siêu âm hàng đầu thế giới có khả năng siêu âm thể tích thực sự, độ phân giải sắc nét, cho phép nhìn và đánh giá hình ảnh thật, hỗ trợ tối đa cho việc chẩn đoán chính xác. Tính năng ưu việt của hệ thống là đa đầu dò (bao gồm 5 đầu dò) giúp tái tạo hình ảnh 4 chiều trong siêu âm thai, cho giá trị cao trong chẩn đoán các dị tật thai nhi.
    • Hệ thống máy siêu âm Voluson S6: chuyên dùng trong siêu âm sản phụ khoa, bao gồm các tính năng vượt trội trong lĩnh vực xử lý hình ảnh. Kỹ thuật xử lý hình ảnh siêu âm 3 chiều - 4 chiều là kỹ thuật HDMI, cho hình ảnh sống động, trung thực, rõ nét.
    • Hệ thống máy siêu âm Voluson E6 và các phiên bản nâng cấp: Là dòng máy siêu âm cao cấp hiện đại nhất ngày nay. Được dùng để chẩn đoán các ca bệnh khó, phức tạp trở nên dễ dàng hơn với hình ảnh HDlive chất lượng cao và tốc độ nhanh. Đặc biệt, đây là những thiết bị siêu âm đầu tiên hỗ trợ tính năng in 3D, giúp giải thích rõ hơn với cha mẹ các vấn đề của thai nhi. Ngoài ra, cung cấp những hình ảnh sắc nét và chân thật nhất giúp cha mẹ có thể theo dõi và lưu giữ lại những khoảng khắc đáng yêu của thai nhi.

    Chi phí tại Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh được công khai, niêm yết chi tiết. Có các gói cụ thể cho các thai phụ lựa chọn phù hợp với nhu cầu và chi phí của mình. Một số gói dành cho mẹ bầu mà bạn có thể tham khảo như:

    • Gói siêu tiết kiệm: Bao gồm có 3 combo với dịch vụ siêu âm thai khác nhau như siêu âm thai 2D, siêu âm thai 4D và siêu âm thai 5D kết hợp cùng xét nghiệm nước tiểu. Chi phí của 3 combo cũng có sự khác nhau lần lượt: 2D - 350.000 VNĐ, 4D - 580.000 VNĐ, 5D - 680.000 VNĐ
    • Gói khách hàng thân thiết bao gồm 2 com bo, combo 2 dịch vụ siêu âm thai 5D - 899.000 VNĐ, combo 3 dịch vụ siêu âm thai 5D 1.249.000 VNĐ. Ngoài ra, phòng khám còn có ưu đãi đính kèm, giảm 10% khi sử dụng dịch vụ khám thai.
    • Trọn gói tầm soát dị tật nhi bằng siêu âm chỉ với 2.000.000 VNĐ: khách hàng khi sử dụng gói này sẽ kiểm soát được dị tật thai nhi bằng dịch vụ siêu âm thai công nghệ 5D. Gói siêu âm được áp dụng đối với các thai nhi có tuần thai từ thứ 12 đến tuần thai 32. Và được theo dõi siêu âm thai qua 5 mốc, nếu trong quá trình theo dõi phát hiện thai kỳ có dấu hiệu bất thường, thì thai sản sẽ không bị giới hạn số lần siêu âm nhưng sẽ căn cứ vào chỉ định và lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa.

    Với mục tiêu xây dựng Trung tâm siêu âm hàng đầu tại Hà Nội, phát triển mạnh các dịch vụ y khoa, Phòng khám Đa khoa 125 Thái Thịnh hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 125 - 127 Thái Thịnh, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3853 5522

    Email: info@thaithinhmedic.vn

    Website: thaithinhmedic.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoa125thaithinh

    Giờ làm việc: 07:30 - 20:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
    Phòng khám 125 Thái Thịnh
  4. Top 4

    Phòng khám Nhật Việt

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2011 bởi Bác sĩ Nguyễn Mạnh Thắng – một bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm với chuyên ngành Sản phụ thành lập, Phòng khám Nhật Việt đã trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được đông đảo người dân tin tưởng lựa chọn. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, cùng hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu khám chữa bệnh của quý khách.


    Phòng khám Nhật Việt sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trường đại học y danh tiếng trong và ngoài nước. Luôn tận tâm, chu đáo và đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, đội ngũ y bác sĩ Việt Nhật luôn nỗ lực mang đến dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, hiệu quả và an toàn cho mọi đối tượng. Phòng khám được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người bệnh. Hệ thống máy móc y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới, đảm bảo độ chính xác cao trong chẩn đoán và điều trị bệnh. Với hệ thống đặt lịch khám trực tuyến hiện đại, Việt Nhật giúp người bệnh tiết kiệm thời gian chờ đợi, đồng thời được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp.


    Theo lời khuyên của các bác sĩ tại Phòng khám Nhật Việt, các mốc siêu âm trong thai kỳ mẹ bầu không nên bỏ qua để theo dõi và giúp trẻ phát triển tốt nhất trong suốt thời gian thai kỳ:

    • Tuần thứ 5 - 6, lần gặp gỡ đầu tiên: Là mốc siêu âm cơ bản đầu tiên của thai kỳ, đặc biệt quan trong. Thai phụ cần thực hiện siêu âm để xem chính xác mình có mang thai hay không sau các lần thử thai thai trước. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra vị trí làm tổ của phôi thai lúc này, hầu hết lúc này thai đã vào tử cung và hình thành phôi thai, có thể nghe rõ tim thai.
    • Tuần thứ 8, nghe từng nhịp đập tim con: Có nhiều trường hợp vào tuần thứ 5 - 6 chưa thấy rõ phôi tim hoặc tim thai, chính vì vậy một số mẹ cần siêu âm khi mang thai tròn 2 tháng. Tuy nhiên, nếu từ lần siêu âm đầu, tim thai đã được xác định thì bác sĩ có thể không chỉ định tái siêu âm giai đoạn này.
    • Tuần thứ 11 - 13, kiểm tra dị tật thai nhi: Đây là thời điểm mẹ nên đến phòng khám để kiểm tra xem các bé có dấu hiệu bất thường hay không. Vào thời điểm này, các dị tật biểu hiện ngoài cơ thể thai nhi đã có thể quan sát rõ khi thực hiện siêu âm cơ bản. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp mẹ đo tim thai, kiểm tra các chi đang lớn dần của con cũng như cơ hoành. Bên cạnh đó, các mẹ nên tiến hành thực hiện thêm Double test để kiểm soát sớm dị tật thai nhi.
    • Tuần thứ 16 - 20, thăm con yêu định kì: Là thời điểm các thai phụ cần quay lại để tiếp tục kiểm tra sự phát triển của con. Siêu âm tại giai đoạn này giúp mẹ xác định các bất thường về lượng ối cũng như xem thai có đang phát triển ổn định hay không. Bác sĩ cũng đồng thời đo tim thai và tử cung, phục vụ cho việc sinh nở sau này.
    • Tuần thứ 24 - 28, theo sự phát triển của con: Đây là giai đoạn khá nhạy cảm của thai kỳ, là thời điểm then chốt để bác sĩ quyết định có cần đình chỉ thai kỳ hay không nếu có bất thường. Siêu âm thời điểm này là rất cần thiết với các mẹ bầu.
    • Tuần thứ 32 - 36, kiểm tra ngôi thai: Thời điểm này mẹ bầu đã bước sang tam cá nguyệt thứ ba, chuẩn bị cho quá trình vượt cạn. Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra ngôi thai của bé, đồng thời giúp mẹ kiểm tra tử cung để phát hiện các dấu hiệu sinh non nếu có. Một số xét nghiệm mẹ bé cần thực hiện có thể là xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu thai kỳ.
    • Tuần thứ 36 - 40, chuẩn bị vượt cạn: Là giai đoạn rất gần thời điểm con chào đời, nên thông thường mẹ sẽ cần thực hiện siêu âm mỗi tuần một lần. Các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra ngôi thai, sự tăng trưởng của con. Nếu gặp trường hợp thai ở vị trí bất lợi cho mẹ có thể được định chỉ mổ khẩn cấp tránh gây thiệt hại cho mẹ và bé.

    Phòng khám Nhật Việt là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám siêu âm chất lượng cao. Phòng khám có nhiều loại máy móc hiện đại và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 635 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0907 985 688

    Email: NMTGroup@live.jp

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamnhatviet/

    Giờ làm việc:

    • Thứ 2 - Thứ 6: 16:30 - 20:00
    • Thứ 7 - Chủ nhật: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Phòng khám Nhật Việt
    Phòng khám Nhật Việt
    Phòng khám Nhật Việt
    Phòng khám Nhật Việt
  5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân tọa lạc trên phố trung tâm của Hà Nội, tại số 6 Nguyễn Thị Thập – KĐT Trung Hòa – Nhân Chính – Cầu Giấy – Hà Nội rất thuận tiện cho người dân đi lại thăm khám. Phòng khám với kiến trúc bao gồm 3 tầng nổi và 1 tầng hầm. Luôn luôn cập nhật kiến thức y khoa mới cũng như các công nghệ y khoa mới trên thế giới nhằm đưa lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Thanh Chân là một trong những Phòng khám tư nhân đầu tiên được cấp giấy phép Khám Sức khỏe cho người đi xuất khẩu lao động, du học. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thanh Chân cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ khám sức khỏe uy tín, chất lượng, nhanh chóng và tiện lợi. Phòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân tự hào sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn cao, trong đó có sự góp mặt của các Giáo sư, Tiến sĩ hàng đầu tại Việt Nam như:

    • Giáo sư Phạm Gia Khải: Chuyên gia tim mạch hàng đầu Việt Nam, nguyên Giám đốc Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Bạch Mai.
    • TS.BS Phạm Thị Tuyết Nga: Chuyên gia tim mạch, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch.
    • BS Nguyễn Minh Giao: Chuyên gia tim mạch, từng tu nghiệp tại Pháp và có nhiều công trình nghiên cứu khoa học về tim mạch.
    • TS Nguyễn Hữu Nghĩa: Chuyên gia Ung Bướu, nguyên Giám đốc Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện K.


    Bên cạnh đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thì thiết bị cũng hỗ trợ rất lớn trong quá trình siêu âm. Phòng khám Thanh Chân được đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các hãng cung cấp y tế hàng đầu như:

    • Máy siêu âm màu 4D GE Voluson 730 Pro: Máy có nguồn gốc từ mỹ, được trang bị 3 loại đầu dò gồm linear, convex, đầu dò 4D giúp bác sỹ chẩn đoán chính xác những bệnh lý khác nhau từ các bệnh lý ổ bụng, tổ chức phần mềm, tuyến giáp, khám thai định kỳ,...
    • Máy siêu âm Siêmn ACUSON X300: Máy có nguồn gốc từ Hàn Quốc, bao gồm 5 đầu dò linear, convex, đầu dò tim mạch, đầu dò âm đạo, đàu dò 4D. Máy hỗ trợ các bác sĩ chẩn đoán, quan sát các bệnh lý tim mạch, ổ bụng và các tổ chức phần mềm, khám thai, tử cung phần phụ,...


    Hiện nay, siêu âm ổ bụng rất phổ biến, giúp phát hiện sớm một số bệnh lý, bao gồm các tổn thương tiền ung thư và ung thư. Theo lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân bệnh nhân nên tiến hành khám định kỳ 6 tháng - 1 năm để kiểm tra. Qua hình ảnh siêu âm ổ bụng, các bác sĩ có thể phát hiện ra các bệnh lý như: bệnh ở gan, lách, túi mật, đường tiêu hóa, thành bụng, phúc mạc, tử cung và phần phụ,... Theo lời khuyên của bác sĩ, bệnh nhân có một lưu ý khi siêu âm ổ bụng như:

    • Vấn đề ăn uống: Bệnh nhân không cần nhịn ăn trước khi siêu âm ổ bụng tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất, bệnh nhân cần tuân thủ đúng khoảng thời gian ăn/uống. Thời điểm tốt nhất để siêu âm chính là buổi sáng, vì khoảng thời gian từ bữa ăn tối đến sáng hôm sau đủ để thức ăn tiêu hóa hết, hạn chế hơi trong ống tiêu hóa. Riêng với trường hợp kiểm tra túi mật, bệnh nhân cần nhịn ăn từ 6 tiếng đồng hồ trở lên và không uống bất kỳ đồ ngọt trước khi siêu âm. Với bệnh nhân thăm khám về gan, lá lách, tuyến tụy bệnh nhân có thể được yêu cầu ăn bữa ăn không có chất béo vào buổi tối trước khi siêu âm và sau đó nhịn ăn trong 8 - 12 giờ trước khi tiến hành siêu âm.
    • Tiểu tiện trước siêu âm: Trước khi tiến hành siêu âm 1 giờ, bệnh nhân nên uống nhiều nước và nhịn tiểu để bàng quang căng đầy nước tiểu. Đối với bệnh nhân có triệu chứng nhiễm trùng đường tiết niệu, cần thực hiện kiểm tra hệ tiết niệu cần tiểu để có kết quả chính xác nhất. Với bệnh nhân nữ chưa từng quan hệ tình dục, cần nhịn tiểu để kiểm tra tử cung và phần phụ 2 bên qua siêu âm ổ bụng.


    Bên trên là một số lưu ý khi đi siêu âm, tuy nhiên để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể bạn có thể liên hệ với Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân để được tư vấn cụ thể hơn. Thanh Chân luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng quốc tế với mức giá hợp lý. Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Thanh Chân đều được công khai minh bạch, rõ ràng. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tận tâm, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ đa dạng, Thanh Chân là địa chỉ tin cậy để bạn và gia đình chăm sóc sức khỏe toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 960 990 & 024 6288 1155

    Email: reception@thanhchanclinic.vn

    Website: phongkhamthanhchan.vn

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamthanhchan.vn

    Giờ làm việc: 07:30 - 12:00 | 13:30 - 17:00 hằng ngày

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
    Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
  6. Phòng khám 116 Nguyễn Lân là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thuộc chuyên khoa Phụ sản. Nơi đây được đông đảo thai phụ tin tưởng lựa chọn bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm và hệ thống trang thiết bị hiện đại.


    Trực tiếp phụ trách phòng khám là Bác sĩ CKII Nguyễn Chí Hùng - chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Phụ sản. Bác sĩ Hùng tốt nghiệp Học viện Quân Y, Đại học Y Hà Nội và có nhiều năm công tác tại các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Bưu Điện Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa Nông Nghiệp Hà Nội, Bệnh viện Quân y Quân khu 3. Với chuyên môn cao và phong cách khám cẩn thận, chu đáo, bác sĩ Hùng đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của đông đảo thai phụ. Bên cạnh bác sĩ Hùng, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề. Các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

    Phòng khám 116 Nguyễn Lân
    cung cấp đa dạng dịch vụ siêu âm với mức giá cạnh tranh, giúp bạn an tâm theo dõi sức khỏe bản thân và thai nhi. Siêu âm thai:

    • Siêu âm thai 4D: Đánh giá dị tật thai ở các mốc 12-22-32 tuần. Cung cấp hình ảnh 3D, 4D sống động, giúp mẹ bầu quan sát thai nhi rõ nét. Ghi lại video và gửi qua mạng cho các mẹ. Thời gian: 30 phút, mức giá: 350.000 VND.
    • Siêu âm thai 2D:Đánh giá cân nặng, bánh rau, nước ối, ngôi và tim thai. Thời gian: 30 phút, mức giá: 150.000 VND.

    Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện siêu âm các bộ phận khác:

    • Siêu âm ổ bụng tổng quát: Kiểm tra hình ảnh gan, mật, thận, lách, tụy, bàng quang… Phát hiện các vấn đề sức khỏe, các khối u, sỏi, giun chui ống mật, ruột thừa … Thời gian: 30 phút., mức giá: 200.000 VND.
    • Siêu âm vú: Phát hiện các khối U và Ung thư vú sớm. Thời gian: 30 phút, mức giá: 150.000 VND.
    • Siêu âm tuyến giáp: Phát hiện U và Ung thư tuyến giáp sớm. Thời gian: 30 phút, mức giá: 150.000 VND.

    Phòng khám 116 Nguyễn Lân có không gian rộng rãi, thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái cho thai phụ khi đến thăm khám. Phòng khám cũng chú trọng đầu tư vào hệ thống phòng chờ, khu vực lấy mẫu xét nghiệm, đảm bảo tiện nghi và vệ sinh. Nếu bạn đang tìm hiểu phòng khám có dịch vụ siêu âm tốt có thể tham khảo ngay Phòng khám 116 Nguyễn Lân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 11/116 Nguyễn Lân, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại:
    0914 389 825 & 0965 876 235
    Email: pk116nguyenlan@gmail.com
    Website:
    www.mangthaikhoemanh.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/PK116NguyenLan/

    Gọi điện
    Phòng khám 116 Nguyễn Lân
    Phòng khám 116 Nguyễn Lân
    Phòng khám 116 Nguyễn Lân
    Phòng khám 116 Nguyễn Lân
  7. Top 7

    Phòng khám Đa khoa Minh Tâm

    Gọi điện

    Phòng khám Đa khoa Minh Tâm sở hữu đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn như Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương, Bệnh viện sản Trung ương... Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ y tế tận tâm, nhiệt huyết và luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu.


    Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ trong nước, Phòng khám Minh Tâm còn hợp tác với các chuyên gia đầu ngành đến từ nhiều quốc gia như:

    • Bác sĩ gây mê David Parker
    • Bác sĩ dị ứng Janet Coles
    • Bác sĩ giải phẫu thần kinh Kathy Lin
    • Bác sĩ Peter Sandler

    Với hơn 20 năm hoạt động, Phòng khám Minh Tâm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô và đầu tư trang thiết bị hiện đại để phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. Hệ thống cơ sở vật chất tại phòng khám hiện đại, luôn cập nhật tiên tiến với hệ thống y tế trên toàn thế giới:

    • Máy chụp cắt lớp vi tính
    • Máy chụp X-quang kỹ thuật số của Nhật BảnMáy đo mật độ xương của Mỹ
    • Máy nội soi tiêu hóa OLYMPUS và PENTAX
    • Máy nội soi tai mũi họng CCU 900 Halogen của Đức
    • Máy siêu âm 4D
    • Hệ thống máy xét nghiệm huyết học, sinh hóa, miễn dịch tự động của Mỹ và Nhật Bản

    Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, Phòng khám Đa khoa Minh Tâm cam kết mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng và hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12A Đinh Công Tráng, Phan Chu Chinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3933 0466 & 0913 320 290

    Email: cskh.phongkhamminhtam@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/phongkhamdakhoaminhtam/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Phòng khám Đa khoa Minh Tâm
    Phòng khám Đa khoa Minh Tâm
    Phòng khám Đa khoa Minh Tâm
    Phòng khám Đa khoa Minh Tâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy