Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước

  1. Top 1 Phố Nướng Seoul
  2. Top 2 DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu
  3. Top 3 Mì Cay Seoul Đồng Xoài
  4. Top 4 Chicken Plus
  5. Top 5 Cloud Korean Food

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon và được yêu thích nhất Bình Phước

Các món ăn Hàn Quốc ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người, đặc biệt với những người thích phong cách xứ kim chi. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phố Nướng Seoul

    Gọi điện

    Nếu bạn là fan của các món ngon Hàn Quốc? Đối với một menu ở Phố Nướng Seoul so với mặt bằng chung thì giá cả rất mềm, không quá đắt đỏ cho một bữa ăn ngon và thoải mái đồ ăn và được phục vụ rất chu đáo bởi sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên. Menu đồ nướng phong phú, đa dạng. Đồ nướng của quán có đủ các loại thịt gà, heo cùng các loại hải sản, bò, ba chỉ, nầm, rau,... được ướp rất vừa miệng mà giá thì vô cùng hạt dẻ. Mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng các món ăn ở đây rất ổn định và đồng đều.

    Bạn đang muốn tìm địa chỉ nhà hàng có không gian sang trọng, ấm cung và chill? Thì tại sao không thử đến với Phố Nướng Seoul để trải nghiệm một buổi tối hoàn hảo cùng với những món ăn ngon bên cạnh bạn bè, người yêu và gia đình. Phố Nướng Seou sở hữu một không gian rộng trẻ trung, hiện đại với phong cách Hàn Quốc. Không gian không quá cầu kì nhưng lại mang một nét riêng biệt mà không hề bị trùng lặp với bất cứ nơi đâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian đầy mới mẻ và độc đáo thì Phố Nướng Seou là lựa chọn hợp lý đó nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0973 650 750
    Email: Seoulbinhphuoc.com@gmail.com
    Website: phonuongseoul.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhonuongSeoulDongxoai
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nướng Seoul
    Phố Nướng Seoul
    Phố Nướng Seoul
    Phố Nướng Seoul

  2. Top 2

    DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Nhà hàng nướng Hàn Quốc trứ danh tại Bình Phước không thể không nhắc đến DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu. Đây là quán nướng với phong cách Hàn Quốc với các món thịt bò nướng được xuất xứ từ đất nước kim chi thơm ngon chuẩn vị. Từng miếng thịt được nướng lên vừa thơm vừa mềm, bỏ vào miệng cảm nhận được vị ngọt và vị ngon vừa đủ của miếng thịt bò Hàn Quốc. Ngoài ra, tại quán còn có thêm có món như mực nướng, bạch tuộc,...


    Các món nướng không thể thiếu các món ăn kèm, DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu có đầy đủ các loại từ rau, kim chi, củ cải,... Thực khách có thể thoải mái lựa chọn cho bữa ăn của mình. Không gian quán vừa đủ rộng với sức chứa lớn nhưng được thiết kế đơn giản với gam màu sáng đem lại cảm giác thoải mái cho những ngày hè mà thực khách có ý định ăn đồ nướng. DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu chú ý đến chất lượng trải nghiệm của thực khách nên đều hướng dẫn nhân viên luôn nhiệt tình và chu đáo đến mỗi vị khách khi ghé quán để mỗi lần ghé quán là một lần khó quên, về trải nghiệm lẫn hương vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hai Bà Trưng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0933 414 511
    Fanpage: https://www.facebook.com/dokidoki.buffet/

    Gọi điện
    DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu
    DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu
    DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu
    DOKI DOKI - Buffet Nướng & Lẩu
  3. Top 3

    Mì Cay Seoul Đồng Xoài

    Gọi điện

    Mì Cay Seoul Đồng Xoài là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: Kimbap, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của Mì Cay Seoul Đồng Xoài thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Hàn Quốc Mì Cay Seoul Đồng Xoài có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc với các món ăn chuẩn nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.

    Những ngày cuối năm đang đến rất gần rồi, bạn có nghĩ đến việc tổ chức tất niên với người thân, bạn bè và đồng nghiệp của bạn? Ghé đến Mì Cay Seoul Đồng Xoài, bạn sẽ hoàn toàn “đốn tim” khi được trải nghiệm phong cách ẩm thực đậm chất Hàn Quốc ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp.Không gian mang đậm âm hưởng, văn hóa của nước Hàn thơ mộng. Nhà hàng còn có phong cách thiết kế gần gũi và bắt mắt đã phần nào gây nên sự tò mò, những món đồ trang trí nhỏ xinh nhưng đầy sức cuốn hút, tinh nghịch, chắc sẽ khiến bạn không khỏi thích thú tưởng như “lạc lối” vào một xứ sở thần tiên đầy thơ mộng kì ảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Võ Văn Tần, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0367 888 246
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: micayseoul.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seouldongxoai
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Cay Seoul Đồng Xoài
    Mì Cay Seoul Đồng Xoài
    Mì Cay Seoul Đồng Xoài
    Mì Cay Seoul Đồng Xoài
  4. Top 4

    Chicken Plus

    Gọi điện

    Chicken Plus là một thương hiệu có sản phẩm vượt trội về hương vị. Hơn nữa, các món ăn tại Chicken Plus được tẩm ướp với những công thức độc quyền bởi các vị đầu bếp tay nghề cao và tâm huyết. Những phần gà tại đây hoàn toàn được sử dụng 100% dầu đậu nành nguyên chất, điều này hạn chế được những chất không tốt cho sức khỏe. Quá trình chế biến và tẩm ướp nguyên liệu đều được thực hiện trong ngày và bảo đảm khi chuyển từ nơi cung cấp đến nhà hàng luôn giữ được độ tươi ngon nhất định của món ăn.

    Hơn nữa, nhà hàng Chicken Plus luôn muốn hướng đến cho khách hàng có thể ngồi ăn tại quán để có thể nhìn thấy quy trình chế biến để tạo nên cảm giác an tâm khi thưởng thức món ăn. Món ăn best seller tại thương hiệu này là đùi gà sốt creamy onion, vị sốt kem của gà béo ngậy. Dậy mùi thơm mỗi khi ăn và không bị hăng mùi hành tây. Các phần ra thì không có điểm nào để chê bởi khi được nhân viên mang ra bàn lúc nào cũng nóng hổi, giòn rụm phần thịt bên trong mọng nước không hề bị khô.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 121 Lê Duẩn, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0971 973 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusbinhphuoc/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
    Chicken Plus
  5. Top 5

    Cloud Korean Food

    Gọi điện

    Cloud Korean Food gợi ý các món ăn đặc trưng với phong cách chế biến, nêm nếm chuẩn vị Hàn. Cloud Korean Food có không gian rộng rãi, sức chứa lớn, cho tiệc tùng hoặc đi theo nhóm. Những món ăn ở đây khá phong phú, giữ được nét riêng truyền thống trong văn hóa ẩm thực Hàn, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Kimbap cuộn nhiều nhân, miếng vừa ăn, tokbokki mềm, nước chấm sánh, đậm đà, đặc biệt, món miến trộn rất ngon, bạn không nên bỏ qua nếu đến đây thưởng thức bữa ăn nhẹ.

    Cloud Korean Food
    có chỗ đậu xe riêng rộng rãi nên bạn yên tâm. Không gian bên trong nhỏ nhắn, ấm cúng đúng kiểu gia đình, có hai dãy bàn, được cái sạch sẽ. Thực đơn cũng không quá phức tạp nhiều món nên dễ chọn: Kimbap chiên, mì tương đen, tokbokki, miến trộn bò, canh rong biển, mì cay, lẩu kim chi... Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Quán đúng kiểu cho sinh viên, trang trí đơn giản và bát đĩa dùng hết là đồ nhựa. Về đồ ăn thì quán theo kiểu gia đình nên đồ ăn rất đầy đặn mà giá lại rẻ. Đây là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Bình Phước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 99 Hùng Vương, Huyện Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0905 572 395
    Email: pieden200299@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cloudkoreanfood/

    Gọi điện
    Cloud Korean Food
    Cloud Korean Food
    Cloud Korean Food
    Cloud Korean Food



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy