Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Sóc Trăng

  1. Top 1 Cỏ 3 Lá
  2. Top 2 Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng
  3. Top 3 Seoul Sóc Trăng
  4. Top 4 GoGi House
  5. Top 5 Chicken TALK

Top 5 Quán ăn Hàn Quốc ngon và đông khách nhất Sóc Trăng

Tường Vy 13 0 Báo lỗi

Các món ăn phong cách Hàn Quốc luôn được nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Bài viết này Toplist sẽ giới thiệu đến bạn quán ăn Hàn Quốc ngon và đông ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cỏ 3 Lá

    Gọi điện

    Cỏ 3 Lá luôn mang đến những món ăn ngon Hàn Quốc cho bạn vào mỗi ngày. Bạn sẽ không bao giờ chán với menu vô cùng đa dạng và hấp dẫn. Tuy nhiên khi đến với Cỏ 3 Lá bạn nên trải nghiệm những món như: Bánh gạo cay hay còn gọi là tokbokki, cơm trộn Hàn Quốc, kimbap Hàn Quốc, mì tương đen Hàn Quốc, canh kim chi... Đặc biệt, đối với các món Hàn Quốc tại Cỏ 3 Lá được nấu đúng chuẩn vị nếu bạn ăn một lần thì sẽ khó mà quên được. Đến quán, thực khách sẽ như lạc vào một góc nhỏ nào đó ở Seoul với con phố nhỏ bên đường, ánh đèn và mùi khói nướng hòa mùi thịt phảng phất.

    Quán rất được lòng giới trẻ, hương vị mì cay được chế biến ngon đúng chuẩn với 7 cấp độ. Không gian quán được trang trí đẹp mắt, tha hồ check-in sống ảo. Bên cạnh mì cay, quán còn phục vụ nhiều món ăn Hàn Quốc khác cũng rất ngon. Hương vị sẽ vô cùng khó phai khi bạn thưỏng thức đúng điệu. Nhắc đến mà thèm quá trời, bạn đừng chần chừ nhé, hãy đến ngay Cỏ 3 Lá để ăn thật ngon nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 - 49 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 3125 & 0854 828 383
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Cỏ-3-lá-sóc-trăng-100061038020736/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cỏ 3 Lá
    Cỏ 3 Lá
    Cỏ 3 Lá
    Cỏ 3 Lá

  2. Top 2

    Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng

    Gọi điện

    Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng luôn sẵn sàng đón chào quý khách với không gian ẩm thực đậm chất Hàn Quốc, không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ nhiệt tình. Đồ Hàn Quốc tại đây vừa ngon trọn vị lại có sự chu đáo phục vụ khiến quý khách thêm hài lòng khi lựa chọn. Đến với quán bạn chỉ cần thả ga ăn uống còn những vẫn đề khách hãy để Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng lo nhé. Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng sẽ ang đến cho thực khách những trải nghiệm mới lạ về món ngon xứ Hàn trên đất Việt, sự thu hút đến từ chi tiết tinh túy trong chế biến được gìn giữ nguyên bản của món ăn.

    Đến Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng ngay để thưởng thức các món ngon như: Bánh cạo cay, mì cay, kimbap,... và nhiều hơn thế nữa. Đặc biệt nữa là món bánh gạo cay Hàn Quốc dai dai mềm mềm đậm đà gia vị Hàn được nhiều người yêu thích. Bạn hãy nhah nhanh đến ngay Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng để thưởng thức tất cả những món ngon tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79A Trương Công Định, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0907 168 969
    Email: tttan3110@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Trà-Sữa-Mì-Cay-3TV-Sóc-Trăng-100053255965215/
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng
    Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng
    Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng
    Trà Sữa & Mì Cay 3TV Sóc Trăng
  3. Top 3

    Seoul Sóc Trăng

    Gọi điện

    Seoul Sóc Trăng cũng là một trong những địa chỉ ẩm thực Hàn Quốc ngon và chuyên nghiệp mà bạn nên trải nghiệm khi đến Sóc Trăng. Tại đây các món ăn đều tươi ngon, hấp dẫn và được chế biến khéo léo bởi bàn tay đa tài của đầu bếp. Mỗi món ăn đều chứa đựng nghệ thuật và nét tinh tế trong hương vị. Bạn có thể tìm thấy những nét rất riêng khi thưởng thức các món ăn tại đây.

    Seoul Sóc Trăng
    có menu đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian ẩm thực hài hoà. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và nhân viên phục vụ chu đáo nếu chưa có nhiều kinh nghiệm với ẩm thực Hàn. Nhà hàng luôn rất tích cực và tâm huyết với các món ăn cũng như sự chu đáo đón tiếp mọi quý khách. Muốn tìm một quán ăn đậm chất Hàn Quốc với menu đa dạng cùng giá cả phải chăng mà vẫn còn loay hoay chưa tìm được thì đừng bỏ qua Seoul Sóc Trăng bạn nhé. Chắc hẳn các món ăn của quán sẽ khiến bạn hài lòng với hương vị và chất lượng..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 193 Hùng Vương, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0966 056 055
    Email: micayseoulsoctrang@gmail.com
    Website: micayseoul.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoulsoctrang/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

    Gọi điện
    Seoul Sóc Trăng
    Seoul Sóc Trăng
    Seoul Sóc Trăng
    Seoul Sóc Trăng
  4. Top 4

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House là một trong những quán nướng Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích tại Việt Nam. Với sự kết hợp tinh tế của các loại thịt tươi ngon và gia vị đặc trưng của xứ sở kim chi, GoGi House mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và hấp dẫn. GoGi House được thiết kế để tái hiện không gian của các quán thịt nướng tại Seoul, nơi đã tạo nên danh tiếng cho ẩm thực Hàn Quốc. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận ngay sự ấm áp và thoải mái, với bàn ghế được bày trí hợp lý và không gian trang trí đậm chất Hàn Quốc.

    Những món thịt nướng tại GoGi House là điểm đặc biệt và chủ đạo. Thực đơn đa dạng với các loại thịt như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi,... và nhiều loại thịt khác. Mỗi miếng thịt được chế biến tỉ mỉ và hòa quyện hoàn hảo với gia vị đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Hương vị "ngất ngây" và đậm đà của thịt nướng tại GoGi House sẽ khiến bạn phải nhớ mãi. Bên cạnh các loại thịt, GoGi House còn cung cấp các món ăn kèm độc đáo. Cơm trộn, mì lạnh, canh kim chi và các loại lẩu là những món ăn kèm tuyệt hảo, tạo nên bữa tiệc thịt nướng độc đáo và phong cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Sóc Trăng, 77 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 1900 6622 & 029 9730 0886
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: gogi.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  5. Top 5

    Chicken TALK

    Gọi điện

    Khác với nhiều tiệm gà rán truyền thống, Chicken Talk có phong cách thiết kế khá tối giản nhưng đem lại cảm giác khá ấm cúng. Nhà hàng sử dụng tông màu xám và nội thất gỗ chủ đạo. Khu vực bàn ghế ăn uống được bố trí khá thoáng mát và rộng rãi. Với cách bố trí này, thực khách có thể dễ dàng tổ chức các buổi liên hoan, sinh nhật tại nhà hàng mà không đem lại cảm giác chật chội hoặc ảnh hưởng nhiều đến người khác. Riêng khu vực chính giữa phòng được lát nền đá hoa theo xu hướng cổ điển vô cùng bắt mắt. Thực khách đến nhà hàng có thể gọi món theo menu được đặt trên bàn hoặc menu treo tường ấn tượng. Đặc biệt, nhà hàng còn lắp máy chiếu tại khu vực ăn uống để khách hàng có thể vừa dùng bữa, vừa cập nhật thông tin và thư giãn thoải mái.

    Chicken Talk
    nổi tiếng với các món gà rán giòn chuẩn vị Hàn Quốc. Gà tươi được rán ngập dầu đến khi có lớp vỏ ngoài vàng ươm, cắn một miếng là cảm nhận da gà giòn tan, thịt gà bên trong mềm ẩm và ngọt tươi tự nhiên. Nhà hàng phục vụ cả gà rán giòn truyền thống và gà rán giòn trộn sốt hấp dẫn như sốt ngọt, sốt cay, sốt tương mật ong, sốt ngọt vừng mật ong,… Miếng gà tưới sốt bóng bẩy, dù vị nào cũng vô cùng lôi cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Shop House, 77 Trần Hưng Đạo, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0915 137 214
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Chicken-TALK-Sóc-Trăng-100086345122337

    Gọi điện
    Chicken TALK
    Chicken TALK
    Chicken TALK
    Chicken TALK



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy