Top 5 Quán bánh mì ngon nhất Hạ Long

Trung Vũ 835 0 Báo lỗi

Bánh mì đã là một trong những món ăn không còn xa lạ với người dân Hạ Long. Nếu bạn chưa biết tới nơi bán bánh mì ngon nổi tiếng tại đây thì có thể tham khảo ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Việt Nam, chắc hẳn không thể bỏ qua món bánh mì nóng kẹp chả bò. Đây là một món ăn rất phổ biến và được ưa chuộng ở nhiều địa phương trên khắp Việt Nam. Và tại Tiệm Bánh Mì Umi, bánh mì nóng kẹp chả bò được coi là món ăn đặc trưng và được yêu thích nhất. Để có được món bánh mì nóng kẹp chả bò và đậm đà hương vị, Tiệm Bánh Mì Umi chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu tươi ngon, an toàn thực phẩm và chế biến thật kỹ càng.


    Bánh mì được nướng giòn tan, mềm mịn bên trong, chả bò được làm từ thịt bò tươi ngon, cùng với rau sống tươi giòn, tất cả tạo nên một món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn. Ngoài bánh mì nóng kẹp chả bò, Tiệm Bánh Mì Umi còn phục vụ bánh mì thập cẩm. Đặc biệt, tất cả các loại bánh mì đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh và an toàn thực phẩm, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Giá cả hợp lý và phải chăng cũng là một lợi thế của quán, thu hút được đông đảo thực khách và được đánh giá rất cao trên các trang mạng xã hội và báo chí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 6 Rạp Hát, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0901 647 333
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Umi
    Tiệm Bánh Mì Umi
    Tiệm Bánh Mì Umi
    Tiệm Bánh Mì Umi

  2. Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai là một trong những địa điểm nổi tiếng về bánh mì tại Hạ Long. Bánh mì tại đây được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, bánh được nướng giòn, thơm phức và đặc biệt là có hương vị đặc trưng khó quên. Một trong những loại bánh mì phổ biến nhất tại tiệm là bánh mì heo quay, bánh mì chả cá nóng và bánh mì trứng gà ta. Không chỉ nổi tiếng với bánh mì, Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai còn có các loại đồ uống, chẳng hạn như trà, cà phê và nước ép trái cây tươi để khách hàng thưởng thức kèm với bánh mì.


    Giá cả của một chiếc bánh mì tại đây rất phải chăng và hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người kể cả học sinh, sinh viên. Nhân viên của quán rất nhanh nhẹn, hoạt bát, luôn cố gắng làm bánh mì nhanh nhất để khách hàng thưởng thức. Nếu bạn là người thích ẩm thực và đang ở Hạ Long muốn khám phá hương vị bánh mì đặc trưng của quán, hãy ghé thăm Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai và thưởng thức những chiếc bánh mì ngon tuyệt vời ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 261 Lê Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0388 589 102
    Website: https://banhmidanto.com
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai
    Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai
    Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai
    Bánh Mì Dân Tổ - Hồng Gai
  3. Top 3

    Bánh mì bà Truyền

    Bánh mì bà Truyền là một trong những quán bánh mì nổi tiếng ở Hạ Long với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối các loại bánh mì. Với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bánh mì chất lượng và đa dạng, tiệm đã nhanh chóng trở thành một địa chỉ quen thuộc với người dân địa phương cũng như du khách.

    Trong đó, bánh mì thập cẩm là món ăn được yêu thích nhất tại Bánh mì bà Truyền với hương vị đa dạng và ngon miệng. Nhân bánh mì thập cẩm bao gồm thịt nướng, xíu mại, chả lụa, pa-tê, đầu hành, ngò rí và nhiều loại rau sống như rau diếp, rau xà lách, rau mùi. Tất cả những thành phần này được sắp xếp đều trong từng lát bánh mì, tạo nên một hình ảnh bắt mắt và một hương vị đặc trưng.

    Bên cạnh đó, bánh mì trứng cũng là một trong những sản phẩm được yêu thích với nhân bên trong là trứng đặc biệt được thêm rau sống và nước sốt thơm ngon. Đây là món ăn sáng rất phổ biến tại Việt Nam và thường được ăn kèm với nước sốt tương hoặc nước mắm. Ngoài ra, tiệm còn cung cấp các loại bánh mì xíu mại, bánh mì thịt nướng và bánh mì chả, mỗi loại bánh mì đều có nhân đa dạng và hương vị đặc trưng. Tất cả các loại bánh mì này đều được làm từ bột mì tươi và được chế biến bằng phương pháp truyền thống để tạo nên hương vị đặc trưng và giữ được độ tươi ngon lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Trần Nguyên Hãn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Bánh mì bà Truyền
    Bánh mì bà Truyền
    Bánh mì bà Truyền
    Bánh mì bà Truyền
  4. Quán Bánh mỳ cô Lập là một quán bánh mì có tiếng tại Hạ Long với các loại bánh mì đặc trưng như bánh mì heo quay, bánh mì thịt nguội và bánh mì ốp la. Bánh mì heo quay tại Bánh mỳ cô Lập là một trong những loại bánh mì đặc trưng của quán, với lớp thịt heo quay mềm mại, thơm ngon được đặt giữa hai miếng bánh mì giòn tan. Bên cạnh đó, quán cũng có bánh mì thịt nguội với các loại thịt nguội như xá xíu, giò thủ, chả lụa được chế biến tỉ mỉ và tạo nên hương vị đặc trưng riêng.


    Nếu bạn thích món bánh mì trứng, bánh mì ốp la tại quán cũng là một lựa chọn tuyệt vời. Với trứng được chế biến giòn rụm, thơm ngon cùng với bánh mì giòn tan, sẽ tạo nên một món ăn sáng ngon miệng cho người thưởng thức. Tất cả các loại bánh mì của quán đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, được chế biến và tẩm ướp với các gia vị đặc trưng. Quán Bánh mỳ cô Lập cũng có không gian thoáng mát, sạch sẽ và nhân viên phục vụ nhiệt tình, tạo nên một không khí ấm cúng, thân thiện cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Lý Thánh Tông, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0373 138 008
    Giờ mở cửa: 19:00 - 00:00

    Gọi điện
    Bánh mỳ cô Lập
    Bánh mỳ cô Lập
    Bánh mỳ cô Lập
    Bánh mỳ cô Lập
  5. Quán Bánh Mỳ Tôn Quý là một quán bánh mì nổi tiếng cung cấp nhiều loại bánh mì đặc biệt và ngon miệng. Ba loại bánh mì phổ biến nhất của quán là bánh mì chả cá nóng, bánh mì xíu mại và bánh mì chả lụa. Bánh mì chả cá nóng được làm từ cá tươi, được xay nhuyễn và trộn đều với các gia vị. Sau đó, hỗn hợp này được đem chiên giòn và trang trí lên miếng bánh mì nóng hổi. Bánh mì chả cá nóng thường được ăn kèm với rau sống và nước tương chấm. Bánh mì xíu mại là một loại bánh mì phổ biến được làm từ thịt lợn xay nhuyễn và trộn đều với các gia vị. Khi làm bánh mì xíu mại, thịt lợn được cuộn lại và nấu trong nước sốt đậm đà. Sau đó, miếng bánh mì được chẻ đôi, bỏ xíu mại vào và ăn kèm với rau sống và nước tương chấm.


    Bánh mì chả lụa là một trong những loại bánh mì phổ biến nhất tại Việt Nam. Chả lụa được làm từ thịt lợn xay nhuyễn và trộn đều với bột mì, nước mắm và các gia vị khác. Sau đó, hỗn hợp này được cuộn lại trong lá chuối và đem hấp chín. Bánh mì chả lụa thường được ăn kèm với rau sống, dưa chua và nước tương chấm. Tất cả các loại bánh mì này đều được làm tại quán Bánh Mỳ Tôn Quý với các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến với kỹ thuật tinh tế. Khách hàng thường đánh giá cao về chất lượng của các loại bánh mì này và thường quay lại quán để thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 4, Khu 3, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0889 883 818
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:29

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Tôn Quý
    Bánh Mỳ Tôn Quý
    Bánh Mỳ Tôn Quý
    Bánh Mỳ Tôn Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy