Top 5 Quán bánh mì ngon nhất TP. Phan Thiết, Bình Thuận

Trung Vũ 781 0 Báo lỗi

Bánh mì luôn là một loại fast food phổ biến ở Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. Bánh mì được yêu thích bởi nó nhỏ gọn, đầy đủ dinh dưỡng và dễ dàng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Mì Bà Hồng

    Phan Thiết thật sự không thiếu những địa điểm bán bánh mì chảo các loại để phục vụ bữa sáng, nhưng liệu bạn đã nghe đến cái tên Bánh Mì Bà Hồng chưa? Có thể nói đây là địa điểm bán bánh mì thu hút nhiều bạn trẻ Sài Gòn nhất. Một phần bánh mì ở Bánh Mì Bà Hồng gồm trứng, pate, xúc xích, chả chiên kèm theo bánh mì. Ngoài ra còn có thêm đồ chua tự làm rất đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


    Chả cá dai dai, pate bùi bùi chấm vào nước sốt và lòng đỏ trứng gà quả là tuyệt vời. Pate mềm, bùi béo và thơm đặc trưng, trứng lòng đào hòa quyện với sốt càng thêm ngon, thịt cũng không quá dai, chín vừa tới để giữ được vị ngọt thuần. Bánh mì ăn kèm giòn rụm, khi ăn nghe rõ cả tiếng nhai càng mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Một bữa sáng với món bánh mì chảo bắt mắt này thêm ly cà phê nữa đúng là tận hưởng một buổi sáng chuẩn vị. Bánh Mì Bà Hồng thật sự sẽ là buổi sáng tuyệt vời để bạn nạp thêm năng lượng cho một ngày khám phá Phan Thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 144 Tuyên Quang, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 05:00 - 11:00

    Bánh Mì Bà Hồng
    Bánh Mì Bà Hồng
    Bánh Mì Bà Hồng
    Bánh Mì Bà Hồng

  2. Tiệm Bánh Mì Cam đã tồn tại hơn 20 năm ở cái vùng đất Phan Thiết đông đúc này. Nhiều thực khách đã gắn bó với nơi đây từ thuở ấu thơ đến khi trưởng thành vẫn còn yêu mến cái hương vị riêng của tiệm bánh mì đặc biệt này. Một ổ bánh mì tại Tiệm Bánh Mì Cam có thể làm no bụng 2 người phụ nữ luôn nhé, nếu không tin bạn hoàn toàn có thể ghé qua theo địa chỉ tiệm dưới đây. Bánh mì phải nói là siêu nhiều pate, bơ, thịt, chả bò, thịt heo, dăm bông, giò thủ, chả quế. Vì là lò bánh mì nên bánh mì ở đây luôn được nướng mới và nóng giòn, ổ bánh mì thì to ú ụ luôn nha. Nhân bánh mì có rất nhiều loại cho bạn lựa chọn như pate, thịt, chả, trứng, chà bông, xíu mại, chả bò, thịt nguội.


    Tiệm bánh còn có bán hamburger với các loại nhân bò, trứng ăn cũng rất ngon đó. Ngoài bánh mì, ở đây còn có bán các món bánh khác để ăn sáng hay ăn vặt cũng rất ngon như bánh bao, bánh giò, bánh chuối nướng, đậu phộng rang. Tiệm Bánh Mì Cam là tiệm bánh mì lớn tại Phan Thiết nên rất đông khách, khi mua bạn chịu khó phải đợi một chút. Giá cả các món cũng rất vừa túi tiền, tha hồ mà ăn no bụng luôn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32B Lê Quý Đôn, Phú Thuỷ, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0776 666 586
    Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mì Cam
    Tiệm Bánh Mì Cam
    Tiệm Bánh Mì Cam
    Tiệm Bánh Mì Cam
  3. Lò Bánh Mì Nhi Nhi một địa điểm mỗi khi nhắc đến là làm xuýt xoa trái tim các tín đồ tại Phan Thiết. Với bí quyết đặc biệt để làm ra một ổ bánh mì ngon lành chính hiệu, mỗi nguyên liệu đều được chế biến một cách bài bản, đúng công thức. Lò Bánh Mì Nhi Nhi có các loại bánh mì như: Bánh mì pate trứng, bánh mì xá xíu, bánh mì bò sốt tiêu đen, bánh mì gà xé bơ tỏi, bánh mì gà xé trứng non vô cùng hấp dẫn khiến bạn ăn vào sẽ nhớ mãi không thôi. Bánh mì bò nhân đầy đặn, thịt bò siêu mềm kèm thêm nước sốt tiêu đen mặn mặn cay cay hoà cùng vị ngọt của thịt bò thêm chút rau ăn kèm không bị ngấy, quá đỉnh ăn rồi muốn ăn mãi.


    Còn thịt xá xíu khỏi phải bàn ai không ăn được vị cay cay của bò thì ăn xíu là sự lựa chọn hoàn hảo luôn, thịt nạc không mỡ cùng với nước sốt ngọt ngậy quá chất. Lò Bánh Mì Nhi Nhi khác hoàn toàn với phong cách bánh mì pate kiểu truyền thống, bánh mỳ ở đây là sự kết hợp của bánh mì kiểu hiện đại. Sự kết hợp này cũng rất ngon và ấn tượng, bánh mì giòn tan với nhân hòa quyện vào nhau rất đáng nên thử, bánh mì có rất nhiều loại nhân khác nhau, giá cả cũng vậy tùy theo yêu cầu của khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 411 Trần Hưng Đạo, Bình Hưng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0905 353 432
    Giờ mở cửa: 04:30 - 00:00

    Gọi điện
    Lò Bánh Mì Nhi Nhi
    Lò Bánh Mì Nhi Nhi
    Lò Bánh Mì Nhi Nhi
    Lò Bánh Mì Nhi Nhi
  4. Top 4

    Bánh Mì Chờ

    Dù chỉ là một tiệm bánh nhỏ nhưng tiếng tăm lại không hề nhỏ, tiệm Bánh Mì Chờ rất nổi tiếng và được thực khách ở đây biết đến như một địa điểm ăn uống quen thuộc. Đã có nhiều năm bán bánh mì nên bánh mì Hạnh luôn thành thạo trong khâu chế biến và xử lý quán ăn để nhanh chóng đưa ra thực khách những chiếc bánh mì nóng giòn nhất. Có thể nói, dù cho đông khách hay vắng khách, Bánh Mì Chờ vẫn phục vụ rất tận tình, chu đáo và nhanh chóng.

    Ổ bánh mì tại Bánh Mì Chờ rất giòn, màu vàng khụm, ruột đặc và thơm mùi bột, nhân thịt xiên nướng rất được người mua ưa chuộng. Thịt được ướp đầy đủ giá vị nên rất đậm và và thơm, thịt được nướng vừa phải nên rất mềm và ngọt, đặc biệt một ổ bánh mì chỉ từ 10.000 nhưng chủ quán bỏ rất nhiều nhân, ăn một ổ là no nê. Một ổ bánh mì luôn đảm bảo được độ nóng độ giòn, nhân đặc biệt nhiều loại, nước sốt đậm đà tròn vị, thế cũng đủ làm chúng ta phải ngất ngây. Hãy ghé Bánh Mì Chờ ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Ngô Sĩ Liên, Đức Nghĩa, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Giờ mở cửa: 16:30 - 02:00

    Bánh Mì Chờ
    Bánh Mì Chờ
    Bánh Mì Chờ
    Bánh Mì Chờ
  5. Bánh mì chảo Sài Gòn là một quán bán đồ ăn chất lượng theo đánh giá không chỉ của người sống tại phố Tôn Đức Thắng mà còn ở khắp nơi trong thành phố. Một chảo bánh mì của quán đảm bảo full topping, giá rẻ thế thôi nhưng đảm bảo ăn no bụng. Một phần bánh mì chảo ở Bánh mì chảo Sài Gòn gồm có pate, phô mai, trứng ốp la, cá mòi, xúc xích. Một chảo thì cực đầy, phải cần đến 2 ổ bánh mì thì có lẽ mới ăn hết được. Nếu bạn thích ăn thêm vị nào đó thì thoải mái mà dặn với nhân viên nhé.


    Họ rất nhiệt tình, thân thiện và vui vẻ chiều theo ý khách nên đến đây bạn không cần phải lo lắng thêm gì đâu. Hơn thế quán còn có rất nhiều loại đồ uống để bạn tham khảo, chẳng hạn như là trà đá, trà chanh, trà tắc, cafe. Đúng nghĩa là ăn sáng uống nước thư giãn cuối tuần. Ngoài ra thì quán còn có cho thêm rau ăn kèm nữa, nếu bạn không ăn quen thì từ chối, không sao cả. Một điểm cộng kế tiếp phải nhắc tới chính là cô chủ quán Bánh mì chảo Sài Gòn rất dễ thương và nhiệt tình, vui vẻ phục vụ thực khách hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tôn Đức Thắng, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0359 999 114
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Bánh mì chảo Sài Gòn
    Bánh mì chảo Sài Gòn
    Bánh mì chảo Sài Gòn
    Bánh mì chảo Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy