Top 7 Quán bánh ướt ngon khó cưỡng tại Cần Thơ

Thuý Vy 4924 0 Báo lỗi

Bánh ướt chả lụa là món ăn bình dân rất được ưa chuộng tại các tỉnh thành, khu vực miền Tây. Bình dị, mộc mạc nhưng lại là tinh hoa trong ẩm thực, món bánh ướt ... xem thêm...

  1. Bánh cuốn, bánh ướt là những món ăn không còn xa lạ, nhưng điều đặc biệt của Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn là luôn sử dụng bột gạo tươi, xay mới mỗi ngày để bột bánh luôn mềm dẻo. Bàn tay thoăn thoắt tráng thật mỏng để có thể nhìn thấy được phần nhân thịt bên trong; hay chuẩn bị phần nước mắm sao cho vừa miệng thực khách, thêm ớt cay cay, ăn miếng nào phê pha miếng đó; đến việc giữ phong cách phục vụ lịch sự - vui vẻ, thân thiện trong quán. Đó là công việc mà hằng ngày mà quán Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn vẫn đang làm.


    Bánh cuốn - món "đặc sản" tại Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn mà bạn không thể bỏ qua:

    • Bánh được tráng nóng hổi mỗi ngày và cuốn ngay tại chỗ
    • Nhân bánh gây nghiện với nấm mèo, củ sắn và thịt bằm
    • Kết hợp với chả lụa, chả quế, thịt nướng và Nem Huế (đặc sản nem của vùng Cố đô Huế) cho ra dĩa bánh cuốn mang đậm hương vị của người miền Nam

    Một đĩa bánh cuốn nóng hổi với những miếng bánh trắng mềm vừa được chế biến ngay tại chỗ, nhân bên trong béo ngậy với thịt băm, hành phi, mộc nhĩ (nấm mèo), ăn cùng nước mắm pha và chút rau sống, ngon mà không ngấy.


    Tất tần tật những món trong menu (bánh cuốn, bánh ướt, bánh giò) tại Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn đều được chuẩn bị thủ công với công thức gia truyền cùng sự tận tâm cao nhất để cho ra lò những món ăn chất lượng nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Võ Văn Tần, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 307 686

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhuot.banhcuonsg/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn
    Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn
    Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn
    Bánh ướt - Bánh cuốn Sài Gòn

  2. Món bánh ướt lòng gà Song Anh bao gồm hai thành phần chính: bánh ướt và lòng gà. Bánh ướt được làm từ bột gạo nếp tinh khiết, trải qua quá trình ủ để tạo nên độ mềm mịn đặc trưng. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên và độ dai của bánh, tạo sự hòa quyện tuyệt vời với các nguyên liệu khác.

    Lòng gà, phần thịt nội tạng của gà, được chế biến thành món ăn hấp dẫn và hòa quyện với bánh ướt. Lòng gà thường được chế biến thành những miếng nhỏ, mềm mịn và có hương vị đặc trưng. Khi kết hợp với bánh ướt, lòng gà tạo ra một hương vị độc đáo và phong phú. Điểm đặc biệt của món bánh ướt lòng gà Song Anh chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bánh mềm mịn và lòng gà thơm ngon. Thường được ăn kèm với nước mắm pha chua ngọt, hành phi và rau sống, món này tạo ra một sự cân bằng hài hòa về vị chua, ngọt, mặn và cay.


    Tại đây, có nhận những suất ăn lớn dành cho các đơn vị là công ty, tập thể, hội nhóm. Khi mua từ 2 phần ăn trở lên, bạn sẽ được tặng kèm 1 trà trái cây nhiệt đới bất kỳ: trài vải, đào, ổi, khóm,... Thêm vào đó, Bánh ướt lòng gà Song Anh đã có mặt trên các nền tảng giao hàng online, bạn có thể gọi món thông qua các app điện tử này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14/104 Nguyễn Thị Minh Khai, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 756 177

    Email: trantin.kd.ntl@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063890180143

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh ướt lòng gà Song Anh
    Bánh ướt lòng gà Song Anh
    Bánh ướt lòng gà Song Anh
    Bánh ướt lòng gà Song Anh
  3. Vẫn là món bánh ướt truyền thống quen thuộc, đi cùng chén nước mắm chua ngọt, đậm vị thơm ngon. Thế nhưng, đến với cô Linh Cần Thơ, đĩa bánh ướt quen thuộc sẽ trở nên bắt vị hơn, thu hút nhiều thực khách hơn khi bánh ướt được ăn kết hợp cùng với thịt gà, lòng gà. Tuy còn là cái tên mới nổi trong thời gian gần đây, Bánh Ướt Lòng Gà CÔ LINH vẫn không ngừng giảm đi độ "hot" của mình vì chất lượng và giá thành hợp lý đến bất ngờ.


    Bạn muốn thưởng thức món bánh ướt lòng gà, chẳng cần phải đi xa, vì Cần Thơ đã có cô Linh. Đĩa bánh ướt đầy ụ, ăn cùng chút rau chút gia vị đi kèm, từng thớ thịt gà được xé mỏng vừa ăn, bạn có thể yêu cầu cho thêm các loại chả để ăn kèm. Là một quán ăn gia đình, cô Linh không chỉ chú trọng đến hương vị của món ăn, địa điểm phục vụ thực khách đến ăn cũng vô cùng sạch sẽ và ấm cúng. Hãy cùng người thân, bạn bè của mình ghé đến cô Linh để thưởng thức món bánh ướt lòng gà, món ăn trứ danh tại Đà Lạt mà không phải đi xa bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 7 Hồ Xuân Hương, P. An Lạc, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0918 883 962

    Email: thienhongnguyenngoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063702662710

    Giờ mở cửa: 07:30 - 18:00

    Gọi điện
    Bánh ướt lòng gà CÔ LINH CẦN THƠ
    Bánh ướt lòng gà CÔ LINH CẦN THƠ
    Bánh ướt lòng gà CÔ LINH CẦN THƠ
    Bánh ướt lòng gà CÔ LINH CẦN THƠ
  4. Một trong những địa chỉ thưởng thức bánh ướt nổi tiếng tại Cần Thơ không thể không nhắc đến quán bánh ướt Cây Me. Đây là một thuơng hiệu truyền thống lâu đời, gắn liền với người dân bản địa tại Cần Thơ. Quán thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức mỗi khi có dịp ghé đến Cần Thơ, khi có khách đoàn đến du lịch, quán vẫn đảm bảo tốc độ phục vụ và sự chu đáo của các bạn nhân viên, chất lượng của món ăn tại đây khiến thực khách khen ngợi hết lời.


    Bánh ướt Cây Me có đa dạng các loại topping khi ăn cùng bánh ướt như chả lụa, chả chiên, chả quế, nem chua,... ăn cùng hành phi giòn thơm kèm chút rau quế. Đĩa bánh ướt được ăn cùng chén nước mắm chua ngọt với ít tỏi ớt. Món ăn bình dân, nhưng lại chứa đựng vô vàn tinh túy trong ẩm thực. Nếu bạn là khách du lịch đến với Cần Thơ, nhất định bạn đừng bỏ qua món ăn hấp dẫn này tại quán Bánh Ướt Cây Me.


    Bên cạnh các món ăn được phụ vụ tại chỗ, Bánh Ướt Cây Me còn bán mang về các loại món ăn đặc sản chỉ có tại Cần Thơ như: chả, bánh tét lá cẩm, sữa chua, nem chua,... sau khi thưởng thức tại cửa hàng, bạn có thể mua về làm quà tặng cho bạn bè hoặc người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31 Đồng Khởi, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0767 909 068

    Fanpage: https://www.facebook.com//Bánh-Ướt-Cây-Me-111435100371754/

    Website: https://banhuotcayme.vn/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bánh Ướt Cây Me
      Bánh Ướt Cây Me
      Bánh Ướt Cây Me
      Bánh Ướt Cây Me
    • Top 5

      Bánh ướt TTTM Cái Khế

      Địa điểm thưởng thức bánh ướt ngon quên lối về tiếp theo mà Toplist không muốn bạn bỏ lỡ là quán bánh ướt Trung tâm thương mại Cái Khế (TTTM Cái Khế). Là một quán ăn bình dân nhưng chất lượng món ăn của bánh ướt TTTM Cái Khế lại nhận được đánh giá rất cao. Bánh ướt là món chủ đạo của quán, bán rất chạy, mức giá không quá cao. Vì thế, địa chỉ bánh ướt bánh ướt TTTM Cái Khế đã là một cái tên không hề xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực tại Cần Thơ.


      Người dân bản địa thường chọn dùng bánh ướt như một bữa ăn sáng, vì vậy quán đặc biệt đông vào thời điểm này. Chủ quán làm bánh luôn tay, nhanh nhẹn và sạch sẽ. Những đĩa bánh ướt dù ăn tại chỗ hay mang đi đều đầy đặn và ngon miệng. Mở đầu một buổi dáng cùng đĩa bánh ướt hấp dẫn của quán bánh ướt TTTM Cái Khế sẽ khiến bạn hài lòng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô A1 TTTM Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00

        Bánh ướt TTTM Cái Khế
        Bánh ướt TTTM Cái Khế
        Bánh ướt TTTM Cái Khế
        Bánh ướt TTTM Cái Khế
      • Bánh ướt 3 tháng 2 là một nơi giúp bạn tìm được vị bánh ướt đúng điệu tại Cần Thơ. Không gian quán không quá rộng nhưng đảm bảo sạch sẽ, thoải mái để phục vụ khách hàng. Dù chỉ là những bộ bàn ghế đơn sơ nhưng quán bánh ướt này đã trở thành quán ăn quen thuộc của rất nhiều người dân bản địa tại Cần Thơ. Bên cạnh đó, điểm cộng của Bánh ướt 3 tháng 2 còn nằm ở sự thân thiện và nhanh nhẹn của nhân viên.


        Phần bánh ướt tại quán Bánh ướt 3 tháng 2 phục vụ đầy đặn, trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn khi ăn. Bánh dai, tráng bột đều không quá mỏng. Thưởng thức phần bánh ướt của mình, bạn sẽ cảm nhận được bánh có độ mềm dẻo vừa phải, bánh không quá khô mỏng. Bánh ướt 3 tháng 2 có rất nhiều chả để ăn kèm, ăn một đĩa bánh to, nước mắm vừa vị, ở phần nước mắm ăn cùng nếu không ăn được cay bạn có thể báo trước với quán đừng cho ớt vào.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Hẻm 132 Đường 3 Tháng 2, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Bánh ướt 3 tháng 2
          Bánh ướt 3 tháng 2
          Bánh ướt 3 tháng 2
          Bánh ướt 3 tháng 2
        • Top 7

          Bánh ướt Phan Đình Phùng

          Thêm một sự gợi ý khác cho những ai đam mê món bánh ướt, cái tên không thể không nhắc đến tại Cần Thơ chính là bánh ướt Phan Đình Phùng. Quán nằm ở số 119 Phan Đình Phùng, vị trí ngay trung tâm thành phố nên rất dễ tìm thấy. Quán nhận được nhiều lượt chú ý vì chất lượng món ăn ngon, đậm đà hương vị và giá cả phải chăng. Đĩa bánh ướt được cho rất nhiều các loại topping dùng để ăn kèm với bánh ướt như chả lụa, chả chiên, chả quế, nem rán,.... Điểm cộng của quán chính là thái độ phục vụ của các bạn nhân viên rất tốt và ân cần. Luôn đề cao tiêu chí vệ sinh an thực phẩm nên quá trình chế biến lúc nào cũng sạch sẽ, uy tín, chất lượng.


          Bánh ướt mềm dai, trơn bóng, thêm chút hành phi tự làm thơm lừng, giòn tan. Không chỉ chăm chút cho hương vị của bánh, rau ăn kèm cũng được tuyển chọn tươi xanh. Một đĩa bánh ướt sẽ có giá giao động từ 15.000 - 20.000 đồng, giá bán phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên hoặc người lao động đến thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 119 Phan Đình Phùng, P. Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

          Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00

            Bánh ướt Phan Đình Phùng
            Bánh ướt Phan Đình Phùng
            Bánh ướt Phan Đình Phùng
            Bánh ướt Phan Đình Phùng



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy