Top 8 Quán cà phê được yêu thích nhất Xuân Lộc, Đồng Nai

Tín Mai 5835 0 Báo lỗi

Hôm nay Toplist sẽ dẫn các bạn đến Xuân Lộc, Đồng Nai để thưởng thức các quán cà phê được yêu thích tại đây nhé! Các quán cafe đẹp ở Xuân Lộc này là nơi được ... xem thêm...

  1. Top 1

    Củi Cà Phê

    Gọi điện

    Củi Cà Phê là một quán cà phê đẹp và được nhiều người chọn là điểm lui tới thường xuyên tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Quán có không gian rộng và không khó để tìm chỗ ngồi thuận tiện, yên tĩnh. Đồ uống tại quán được nhận xét là thuần, không pha tạp và rất có hương vị nguyên chất. Ngoài đồ uống hấp dẫn, đồ ăn thơm ngon của quán, thì đặc biệt là tinh thần phục vụ chuyên nghiệp tại Củi Cà Phê được đánh giá rất cao.


    Hơn nữa, với cách trang trí mộc mạc, đơn giản, sắp xếp bố cục bàn ghế, cây cối, lối đi vừa thuận tiện và nhìn rất bắt mắt tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và dễ chịu khi ghé quán. Ngoài các món uống, thì quán còn phục vụ một số món thức ăn nhanh với giá cả phải chăng. Hơn thế, Củi Cà Phê còn nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt, đa phần khách của quán là các bạn trẻ yêu thích chơi game nên quán đã tổ chức "Giải Liên Quân Mobile lần 1" để các đội tham gia giao hữu trao đổi học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Quán có nhiều điều hấp dẫn như vậy tại sao lại ghé quán một lần nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Xuân Hiệp 26, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0975 245 140

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuifranchise/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Củi Cà Phê
    Củi Cà Phê
    Củi Cà Phê
    Củi Cà Phê

  2. E'venin Coffee & Tea là một trong những quán cà phê có view cực xịn tại Xuân Lộc, Đồng Nai. Không những thế, đồ uống ở đây có giá cả rất phải chăng. Đó cũng chính là những lý do tại sao nhiều người lựa chọn đến đây vào mỗi dịp cuối tuần để thư giãn, nghỉ ngơi cùng bạn bè và gia đình.

    E'venin Coffee & Tea có không gian vô cùng xịn sò và cực rộng với thiết kế tông trắng làm chủ đạo rất hiện đại và cũng không kém phàn chanh sả. Bên cạnh đó điểm nhấn của quán chính là giếng trời phá cách và cầu thang sắt nâu trầm càng tôn lên vẻ đẹp của quán. Không gian quầy bar có lối thiết kế mở rất hiện đại và gọn gàng, sạch đẹp. Mọi góc của quán đều là nơi để là nơi để các tung ra những bộ ảnh để đời nhé.

    Điểm cộng tiếp theo của E'venin Coffee & Tea chính là menu thức uống. Menu thức rất đa dạng đủ để chiều lòng tất cả các bạn. Ly cốc sẽ được thiết kế theo trend cùng với đó là cách bày trí từng loại thức uống cũng vô cùng đẹp mắt rất thích hợp để chụp hình sống ảo. Có thể nói, E'venin Coffee & Tea không chỉ là nơi để đến thưởng thức cà phê mà còn là không gian để kết nối và chia sẻ về nghệ thuật đương đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 1A, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0703 987 552
    Fanpage: https://www.facebook.com/evenincoffee
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:45
    Gọi điện
    E'venin Coffee & Tea
    E'venin Coffee & Tea
    E'venin Coffee & Tea
    E'venin Coffee & Tea
  3. Top 3

    Mèo Trên Gác

    Gọi điện

    Không gian của Mèo Trên Gác mang vẻ gần gũi, đặc trưng riêng, không giống với bất kỳ một quán cafe nào. Những chiếc bàn nhỏ cùng những chiếc ghế mang màu gỗ của thời gian luôn là điểm nhấn của Mèo Trên Gác. Không quá cầu kỳ, nhưng lại sang trọng, biết cách tạo ấn tượng cho mình và níu chân khách hàng từ những điều bình dị nhất. Quán theo phong cách sáng và sang nên toàn bộ tường, nội thất với các tone màu hợp giới trẻ. Mèo Trên Gác còn có cả không gian bên ngoài vô cùng thoáng đãng, bạn có thể lựa chọn không gian bên trong hay bên ngoài tùy ý vì dù ở chỗ nào, bạn cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp đến nao lòng tại nơi đây.

    Đồ uống tại Mèo Trên Gác thì sao nhỉ? Thực sự sẽ rất cuốn hút các thực khách bởi những thức uống ngon và hấp dẫn. Trong đó đặc biệt phải kể đến đó chính là món cafe hương vị nồng nàn và đậm đà luôn được tỉ mỉ đến từng chi tiết từ đế để cốc đến từng lớp trong ly cafe. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn hết lòng phục vụ khách hàng, chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng và có những giây phút thoải mái vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 1340/3 Quốc Lộ 1A, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0798 200 222
    Email: meotrengac.coffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/meotrengac/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mèo Trên Gác
    Mèo Trên Gác
    Mèo Trên Gác
    Mèo Trên Gác
  4. Top 4

    AN Coffee

    Gọi điện

    Quán cafe tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là AN Coffee. Đúng như cái tên của mình, quán được xây dựng và trang trí theo phong cách mộc mạc, đậm chất dân dã của làng quê Việt Nam. Không gian quán là không gian sân vườn vô cùng rộng rãi, thoáng đãng, những chậu cây xanh mướt, những bông hoa rực rỡ khoe sắc làm AN trở nên xinh đẹp và bình yên.


    Bàn ghế của quán hầu hết là được làm từ gỗ, những bức tường được sơn màu vàng rực rỡ cùng giàn hoa giấy trắng, hồng rũ xuống khiến AN Coffee phảng phất đâu đó hơi thở của phố cổ Hội An. Vào những dịp lễ, Tết quán đều trang trí bắt mắt, vì vậy đây còn là nơi sống ảo cực xịn mà mọi người thường xuyên ghé đến.


    Đồ uống của quán đa dạng với các loại nước ép, sinh tố, cafe,... được nhận xét là khá thơm ngon cùng giá cả hợp lý, nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, chị chủ quán thân thiện là những điểm khiến khách hàng phải quay trở lại với AN thêm nhiều lần nữa. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy đến với AN Coffee để tận hưởng những giây phút thật thư giãn bên ly cà phê đậm đà hấp dẫn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Việt Kiều 1, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0907 373 776
    Email: ngalttn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043995742988

    Gọi điện
    AN Coffee
    AN Coffee
    AN Coffee
    AN Coffee
  5. Top 5

    26Watt.Coffee

    Gọi điện

    Bạn là một người yêu thích cảm giác bình yên, bạn muốn tìm về một nơi êm đềm, lãng mạn như Đà Lạt tại Xuân Lộc, Đồng Nai? Vậy thì không cần phải đắn đo suy nghĩ, vì Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một quán cafe thật yên bình và cái tên đó chính là 26Watt.Coffee.


    26Watt.Coffee nằm trên một con đường chạy dọc theo bờ kênh tại Xã Xuân Tâm, Huyện Xuân Lộc, Đồng Nai, bạn sẽ nhìn thấy một căn nhà gỗ nho nhỏ nằm giữa một không gian bao phủ nhiều cây xanh vô cùng dễ chịu, quán được trang trí với nhiều hoa cúc họa mi, bàn gỗ, ghế gỗ mang lại một cảm giác thật ấm áp.


    Menu của 26Watt.Coffee vô cùng đa dạng từ đồ ăn đến thức uống, đến đây bạn có thể gọi thử một chiếc pizza cùng một ly cà phê hoặc một ly trà sữa, nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè, chắc chắn mọi áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống sẽ tan biến. Những nguyên liệu pha chế của quán đều được chọn lọc kĩ càng, 100% đều là màu tự nhiên cùng công thức chế biến riêng biệt, đảm bảo khách hàng sẽ muốn quay trở lại thêm nhiều lần nữa. Đây ắt hẳn là một địa điểm lý tưởng dành cho những con người hướng nội hoặc những ai muốn dành một chút thời gian để sống chậm lại, cảm nhận từng hơi thở của cuộc sống này đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai

    Điện thoại: 0972 791 237
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cafe.foofd.cocktail
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    26Watt.Coffee
    26Watt.Coffee
    26Watt.Coffee
    26Watt.Coffee
  6. Top 6

    Mây Coffee

    Gọi điện

    Nằm tại số 291B Ngô Quyền, Thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai, Mây Coffee là quán cà phê được nhiều người yêu thích. Quán có cả không gian sân vườn và trong phòng máy lạnh, bàn ghế được sắp xếp hợp lý, tạo nên không gian rộng rãi, thoáng mát cho khách hàng khi đến đây.


    Khách hàng của Mây Coffee chủ yếu là các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm tới quán để đọc sách, làm việc. Với không gian yên tĩnh, nhiều bàn ghế và có trang bị đầy đủ ổ cắm điện nên đây là một địa điểm lý tưởng để các bạn có nhu cầu làm việc trên laptop ghé đến. Đây là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, gặp mặt bạn bè, thư giãn cuối tuần... Ngoài ra đây cũng là địa điểm được nhiều nhiếp ảnh gia ưa chuộng, còn chần chừ gì mà không lập kế hoạch cùng bạn bè người thương yêu qua trải nghiệm một lần bạn nhỉ?


    Menu đồ uống tại Mây Coffee đa dạng, phong phú như: cafe, đá xay, trà sữa, nước ép, yaourt,... với mức giá vô cùng phải chăng. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình phục vụ khách hàng chu đáo là một điểm cộng của quán. Hãy đến với Mây để tâm sự cùng “người thương” hay là hội họp bạn bè để chạy deadline cũng là một ý tưởng không tối đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291B Ngô Quyền, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0889 604 234

    Email: maycoffee291bngoquyen@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/maycoffee.xuanloc/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:30

    Gọi điện
    Mây Coffee
    Mây Coffee
    Mây Coffee
    Mây Coffee
  7. B & T - Coffee and Tea không chỉ là điểm hẹn lý tưởng dành cho các cặp đôi, cafe một mình mà quán còn được biết tới như chốn thiên đường của những bạn yêu cây, yêu màu xanh của thiên nhiên. B & T - Coffee and Tea vừa mang phong cách hiện đại, sang trọng, lại vừa mang đến sự gần gũi và ấm cúng cho mỗi vị khách.

    B & T - Coffee and Tea đủ loại đồ uống, từ cà phê đá đen dành cho bạn nam, đến những đồ uống ngọt thơm dành cho các bạn nữ thích hợp là điểm hẹn lý tưởng dành nhiều đối tượng. Nếu bạn đang cần một không gian yên tĩnh để “trải lòng” với bạn bè hay ngồi một mình làm việc thì B & T - Coffee and Tea chính là một sự lựa chọn chuẩn không cần chỉnh. Sắc xanh ở đây không chỉ có màu xanh dương dễ chịu của quán mà còn là không gian xanh với những chậu cây đủ các loại được đặt ngay giữa lối đi, bên cạnh ghế ngồi, xung quanh bể cá,… tất cả khiến cho khách đến quán như được ngồi giữa một khu vườn, giúp họ bỏ xa những bộn bề, lo toan của cuộc sống để có những phút giây thư thái cho tâm hồn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3830 Ấp BÌnh Hòa, Xã Xuân Phú, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0947 491 708
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/B-T-Coffee-and-Tea-100063481965061/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    B & T - Coffee and Tea
    B & T - Coffee and Tea
    B & T - Coffee and Tea
    B & T - Coffee and Tea
  8. Top 8

    Chàng Coffee

    Gọi điện

    Chàng Coffee là một trong những quán cà phê mới mở tại Xuân Lộc, Đồng Nai nhưng đã được nhiều bạn trẻ yêu thích, thường xuyên ghé đến. Quán có không gian mở vô cùng thoáng mát, ngoài tầng trệt quán còn có tầng thượng, chiều chiều ghé Chàng nhâm nhi một ly nước và ngắm bầu trời hoàng hôn thì thật tuyệt vời biết mấy.


    Không gian của Chàng Coffee được trang trí tối giản nhưng không kém phần tinh tế, quán cũng có một vài góc check in xịn xò cho các bạn trẻ. Hương vị cafe của quán đậm đà, vừa miệng, ngoài ra thực đơn của Chàng Coffee còn có nhiều món khác nhau như ca cao đá, các loại trà trái cây, nước ép, trà sữa,...

    Quán được trang trí rất bắt mắt và chia theo từng khu riêng biệt, có sự đầu tư lớn về không gian và view, chắc chắn bạn khó có thể tìm được một quán cafe nào xinh xắn được như thế này. Sau một ngày làm việc áp lực, tìm một quán cafe để cùng bạn bè trò chuyện, tâm sự chính là điều tuyệt vời nhất. Vì vậy, nếu bạn mong muốn tìm cho mình một "bến đỗ" giúp tinh thần thoải mái và được thưởng thức những đồ uống thơm ngon, độc đáo thì nhất định phải ghé đến Chàng Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37/1 Đường Số 6, Xuân Lộc, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 388 801
    Email: changcoffee284@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Changcoffee2000/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chàng Coffee
    Chàng Coffee
    Chàng Coffee
    Chàng Coffee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy