Top 18 Quán cafe trà bánh tại Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất

Mộc Miên 18169 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, thật không khó để tìm cho mình và bạn bè một quán cafe. Nhưng những quán cafe vừa có không gian đẹp, đồ uống ngon lành lại được ngắm và thưởng thức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Aroi Dessert Cafe

    Aroi Dessert Cafe có 3 tầng, rộng rãi nhưng có một điều là chỗ gửi xe trước cửa quán khá khiêm tốn nên phải để xe ở bên kia đường nên lúc lấy xe cần sang đường hơi bất tiện lúc đường đông. Buổi tối luôn trong tình trạng đông khách nên rất náo nhiệt. Cơ sở ở Khương Trung cũng là 1 trong những địa chỉ hot nhất của chuỗi hệ thống tiệm cà phê trà bánh nổi đình đám này.


    Không gian bên trong được trang trí đơn giản với tông màu trắng, đen, vàng cơ bản, rộng rãi, sáng sủa. Tầng 1 không có chỗ ngồi mà chỉ có quầy pha chế cũng như là chỗ để thanh toán thôi. Có cả chỗ ngồi bệt lẫn chỗ ngồi trên ghế cứng. Khá là rộng rãi nhưng tuy nhiên Aroi ở đây chỉ phù hợp để tụ tập bạn bè đông người chứ tuyệt nhiên không hề phù hợp với làm việc hay học tập vì quán rất ồn và đông khách.


    Đồ uống ở đây giá cả phù hợp với túi tiền đa số. Đặc biệt ở đây có bánh gấu rất là nổi tiếng, vị ngon, ngọt vừa, lớp bột ở trên làm bánh không bị ngấy. Ngoài ra còn rất nhiều loại bánh nữa bạn hãy cùng bạn bè đến đây cùng thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 098 183 6822
    Fanpage: https://www.facebook.com/aroidessertcafe

    Bánh gấu
    Bánh gấu "thần thánh" tại Aroi
    Aroi Dessert Cafe
    Aroi Dessert Cafe
  2. Top 2

    Lofita

    Gọi điện

    Khi nhắc đến quán cafe trà bánh tại Hà Nội thì không thể không đến chuỗi cửa hàng Lofita. Lofita được biết đến là một trong những cái tên sáng giá nhất “làng café” Hà Nội với nhiều điểm độc đáo và hấp dẫn. Đến đây, bạn không những được thưởng thức không gian được decor lạ mắt với nhiều cây xanh, view ấn tượng mà điều đặc biệt và hấp dẫn hơn cả là đồ uống tại đây mang xu hướng hiện đại “healthy and trendiez”, nhiều loại bánh ngon, trang nhã đặc trưng.


    Menu tại Lofita được đánh giá cao bởi sự phong phú sẽ từ các loại trà, nước ép, sữa chua, bánh mang thương hiệu của riêng của chính nó. Tại đây cực kì nổi tiếng với những thức uống detox thanh lọc cơ thể nên quả thực là một địa điểm lý tưởng dành cho những cô nàng muốn giảm cân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 36 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội
    • 30A Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Điện thoại: 1800 6503
    Website: https://lofita.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lofitateaandcoffee/

    Gọi điện
    Set trà bánh tại Lofita
    Set trà bánh tại Lofita
    Set trà bánh tại Lofita
    Set trà bánh tại Lofita
  3. Top 3

    SVG Tea & Coffee

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 1 Lô 3A Trung Yên 11, Cầu Giấy, Hà Nội, SVG Tea & Coffee là điểm hẹn cà phê - trà chiều lý tưởng và hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ Hà thành suốt thời gian qua. Tìm đến SVG Tea & Coffee, bước qua cánh cửa kính, quán chào đón bạn bằng không gian ấm áp mang nét Châu Âu cổ điển, đặc biệt phù hợp với ai yêu phong cách vintage, thanh lịch.


    Quán phục vụ bữa điểm tâm cùng với các loại đồ uống như trà, cà phê, nước trái cây và nhiều loại đồ uống khác trong khung giờ từ 7:30 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần. Đối với cà phê, SVG Tea & Coffee phục vụ cả kiểu truyền thống và kiểu theo xu hướng. Có cà phê máy, cà phê phin, cà phê ủ lạnh và các đồ uống khác chế biến từ cà phê, trà, sô cô la & hoa quả,… Nhưng dù là trà, cà phê nóng thưởng thức cùng bánh ngọt hay những ly cocktail classic, rượu vang đỏ Burgundy nhâm nhi cùng snack. Tất cả đều sẽ được SVG Tea & Coffee chuẩn bị chu đáo cho mọi nhu cầu sành điệu của bạn.


    Đặc biệt, quán có nhiều không gian đẹp từ ngoài trời, trong nhà & ban công. Nếu bạn thích không gian thanh lịch mang phong cách Châu Âu nhẹ nhàng, có mùi cà phê thơm thơm và chút nhạc vui, hãy chọn một bàn trong nhà tầng 1 hoặc tầng 3. Còn nếu bạn chuộng không gian ngoài trời thoáng đãng, lại có thể hút thuốc,…bạn chọn ngồi bên ngoài hoặc ban công tầng 2. Chút cây xanh và hoa lá cùng tiếng chim hót xen lẫn tiếng còi xe thảng qua,…đem đến một cảm giác dễ chịu và thư thái.


    Là điểm hẹn của những điều ngọt ngào cùng những câu chuyện kể đầy thú vị, SVG Tea & Coffee hoàn toàn có thể chiều lòng khách hàng mọi lứa tuổi. Chỉ cần mở cửa bước vào, tìm một chiếc bàn ưng ý, mọi order đều được phục vụ tại bàn. Còn nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn chọn take-away, đồ uống và bánh ngọt mang đi, SVG Tea & Coffee cũng luôn sẵn sàng phục vụ bạn qua hotline 0965 693 086.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Lô 3A Trung Yên 11, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0965 693 086

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61550091910056

    Gọi điện
    SVG Tea & Coffee
    SVG Tea & Coffee
    SVG Tea & Coffee
    SVG Tea & Coffee
  4. Top 4

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Paris Gâteaux là cửa hàng bán sản phẩm bánh và cafe, địa chỉ quán cafe trà bánh thực khách không thể bỏ qua tại Hà Nội. sản xuất các loại bánh trên dây chuyền hiện đại và sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhập khẩu. Paris . Tại Paris Gâteaux, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại bánh khác nhau như bánh puff, bánh cookies, mousse,..Với nhiều hương vị lạ, độc đáo như phúc bồn tử, phô mai, sữa café, hồng chanh, matcha,.. Quán có nhiều cơ sở trải dọc khắp Hà Nội nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm 1 địa điểm gần nơi bạn sống để thưởng thức bánh tại đây


    Đồ uống tại đây có đa dạng với nhiều món độc đáo ngon miệng. Bên cạnh đó quán còn có thêm nhiều loại kem đặc sắc. Paris Gâteaux đảm bảo cung cấp các sản phẩm với chất lượng dinh dưỡng cao, đạt chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với chất lượng và hương vị của các món đồ uống và bánh. Đây thực sự là một tiệm cà phê bánh rất đáng để đến thử đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • ...
    • Xem chi tiết tại: http://parisgateaux.vn/danh-sach-nha-hang-paris-gateaux/

    Điện thoại: 0832 323 886
    Email: parisgateauxcom@gmail.com
    Website: http://parisgateaux.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/parisgateaux.vn/

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
  5. Top 5

    Chez Moi

    Gọi điện

    Chez Moi là tiệm bánh ngọt Pháp “danh bất hư truyền”, là một trong những tiệm bánh ngọt bạn nhất định phải thử khi tới Hà Nội. Đây là hàng bánh nằm khiêm tốn ở ngõ Hàng Cháo nhưng không gian được bài trí rất xinh xắn, đơn giản nhưng rất thoải mái nhẹ nhàng. Quán chỉ có 1 tầng và một vài chiếc bàn nên có lẽ chỉ hợp với nhóm 2 hoặc 3 người. Vì không gian nhỏ nên quán cũng có ít nhân viên, nhưng yên tâm rằng nhân viên tại Chez Moi vẫn cực kì thân thiện nha.


    Chính vì thế Chez Moi vẫn dành được tình cảm của thực khách. Có lẽ điểm giữ chân những vị khách khó tính nhất chính là hương vị bánh ở đây. Chez Moi trở thành quán ruột của nhiều người bởi hương vị của những chiếc bánh làm mê mẩn. Bánh tại đây được chăm chút cực kì tỉ mỉ từ vể ngoài đến hương vị bánh. Đến quán không thể không thử red velvet, opera, tiramisu, mouse, black forest, creme brulee, lime cheesecake,… Bạn có thể vừa ăn bánh vừa nhâm nhi trà táo, trà bạc hà, trà dâu, trà xoài, trà quế, sinh tố, cà phê,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 245 755
    Email: patisserie.chezmoi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaPatisserieChezMoi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Chez Moi
    Chez Moi
    Chez Moi
    Chez Moi
  6. Top 6

    RuNam Café

    Gọi điện

    RuNam được ví như một tiểu thư kiêu kỳ giữa lòng Hà Nội sầm uất, có view nhà thờ, đối diện Highland nhà thờ và nằm cùng trong khu các quán cà phê nhà hàng sang chảnh nhất Hà thành. Có thể nói, RuNam có một chất rất riêng mà khó có thể miêu tả, một chút cổ điển sang trọng xen lẫn tinh tế hiện đại mà đến một lần không thể quên. Quán đông nhất thường vào buổi tối, thu hút nhiều khách nước ngoài, giá có hơi cao nhưng chất lượng đồ uống và bánh thì miễn chê. Nhân viên quán phục vụ cực kỳ chu đáo nhiệt tình, nhã nhặn.


    Đến với RuNam, bạn sẽ được thưởng thức menu “đáng đồng tiền bát gạo”. Có các loại bánh được mọi người cực kỳ yêu thích như: bánh bắp, bánh trà xanh, bánh socola và bánh cheese,… Trà ngon đặc biệt làm nên thương hiệu RuNam chính là trà hoa cúc, ngoài ra còn có matcha, cà phê trứng, trà đen Nhật, trà hoa quả,… thoải mái cho mọi người chọn lựa. Bạn nên lưu ý là khi thanh toán tại RuNam sẽ có thêm 10% VAT và 5% phí dịch vụ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 13 Nhà Thờ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Tầng Trệt-L1, Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 645 023
    Email: contactus@caferunam.com
    Website: http://www.caferunam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caferunam/

    Gọi điện
    RuNam Café
    RuNam Café
    RuNam Café
    RuNam Café
  7. Longing Cafe Tea Rooms là địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức những lát bánh ngọt cùng những cốc trà thơm lừng nơi chốn bình yên giữa lòng thành phố. Sống chậm lại với Longing! Không gian tại quán rộng rãi, thoáng mát và cực kỳ yên tĩnh thích hợp cho những cuộc hẹn hò, gặp gỡ giữa bạn bè và người thân vào những dịp cuối ngày hay cuối tuần. Không gian ở Longing Cafe Tea Rooms được thiết kế theo hoạ tiết giả cổ, mang lại cảm giác hoài cổ như lạc vào vùng đất châu Âu xưa.


    Menu bánh và đồ uống tại Longing Cafe Tea Rooms đa dạng phong phú, đặc biệt đến đây bạn không thể nào bỏ qua được những chiếc bánh ngọt hấp dẫn như: Tiramisu, Burnt Chessecake, Red Velvet, Hazetnut cake,... và rất nhiều loại đồ uống khác nhau, Cafe Latte, Espresso, Cappuccino, Mocha, Trà Táo bạc hà, Trà Nhãi nhãn, Trà vải hoa hồng,... Không gian quán được decor tông trầm, nên tạo được cảm giác ấm cúng, dễ chịu, yên tĩnh, nhân việc chu đáo, nhiệt tình và niềm nở. Nên nếu muốn thưởng thức trà bánh thì có thể ghé qua đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 36 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
    • 211 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 874 840
    Email: longingcafetearooms@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/longing.tearooms

    Giờ mở cửa: 08:00–22:30

    Gọi điện
    Longing Cafe Tea Rooms
    Longing Cafe Tea Rooms
    Longing Cafe Tea Rooms
    Longing Cafe Tea Rooms
  8. Top 8

    Pema

    Các tín đồ cafe trà bánh Hà thành hẳn không còn xa lạ với Pema - quán cafe tone trắng mang đậm phong cách Châu Âu đã từng gây bão check-in khi vừa ra mắt. Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế theo concept một căn biệt thự Pháp với tone trắng sang trọng, Pema Quang Trung có nhiều góc view hiện đại lẫn cổ điển cả khu vực bên trong và ngoài quán.

    Góc check-in được yêu thích nhất chính là khung cửa sổ bằng kính lớn với một bộ bàn ghế cổ điển đặt bên ngoài. Chỉ cần diện một bộ cánh "bảnh bao" và ngồi bên set trà bánh của quán là bạn đã có ngay cho mình những bức ảnh "sang xịn mịn", hệt như đang vi vu ở những nơi sang chảnh nhất. Không chỉ chú trọng vẻ bên ngoài, Pema cũng có riêng cho mình một menu trà bánh có hương vị và vẻ ngoài rất đặc sắc. Ngoài ra, phục vụ tại quán cũng rất nhiệt tình, chu đáo, nhanh chóng nhằm đem lại những trải nghiệm tốt đẹp cho thực khách. Còn chần chừ gì mà không đến ngay Pema thôi nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 45 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 68 ngõ 50 Đặng Thai Mai, Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 033 482 8222

    Fanpage: https://www.facebook.com/PemaPatisserie

    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Pema
    Pema
    Pema
    Pema
  9. Top 9

    Five O Clock Tea

    Gọi điện

    Five O'clock Tea với không gian siêu ngọt ngào lọt thỏm giữa chốn phố thị. Quán trà & cà phê là tọa độ hô biến ra những nước ảnh nàng thơ dịu dàng giữa chốn mơ được nhiều hộ chị em săn lùng ráo riết. Ngay từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến Five O'clock Tea, bạn chắc chắn sẽ bị thu hút bởi không gian mới lạ phủ đầy hoa hồng được lấy cảm hứng từ các buổi tiệc trà trong các câu chuyện cổ tích của Châu Âu. Quán cà phê có 4 tầng lầu, mỗi khu vực là một concept riêng biệt được chị chủ decor rất tỉ mỉ và công phu.


    Menu của Five O'clock Tea cũng vô cùng đa dạng với nhiều các loại combo trà & bánh phù hợp cho số lượng người nhau. Quán trà nắm bắt được tâm lí thích sống ảo của giới trẻ, nên mỗi món ăn, thức uống đều được chị chủ đầu tư tỉ mỉ về hình thức bên ngoài và lẫn chất lượng bên trong. Vì lẽ đó, những trải nghiệm ở đây sẽ khiến bạn khó lòng mà quên được. Những món trà đặc biệt tại đây như Trà thạch đào, trà Five O'clock Tea kem cheese đặc biệt, trà vải, trà đào cam sả, trà hoa quả nhiệt đới, trà chanh vàng dâu tây trà táo kiwi và trà xoài nhiệt đới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, 1A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 188 817
    Email: dungnt7580@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/fiveoclockteavn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30

    Gọi điện
    Five O'Clock Tea
    Five O'Clock Tea
    Five O'Clock Tea
    Five O'Clock Tea
  10. Top 10

    Nấp Space

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ẩn náu lý tưởng, tránh xa tiếng ồn ào, xô bồ bên ngoài thì Nấp Space Coffee sẽ là nơi tuyệt vời mà bạn đang tìm kiếm. Quán Cafe đẹp Nấp Space nằm ẩn mình trong một con ngõ nhỏ tại quận Đống Đa của Hà Thành. Quán cafe được bao phủ bởi một dàn dây leo xanh mắt tạo nên không gian thân thuộc, dễ chịu và thoải mái. Đúng như tên gọi của quán, quán "nấp" mình trong con ngõ nhỏ nhưng không gian rất rộng với khoảng sân ngập nắng, hai tầng thoáng mát. Thiết kế tone xám be, trang trí đơn giản, chưa có điểm nhấn khác biệt so với các quán cà phê khác cùng theo phong cách Hàn Quốc.

    Quán cafe đẹp Nấp Space Coffee với yên tĩnh, chia thành nhiều gian, khá hợp để ngồi chill hay học bài, làm việc. Nấp - Trốn Để Chill là “nơi trú ẩn” khỏi những bộn bề của cuộc sống, “trạm dừng chân” sau những xô bồ của phố thị, "chốn hẹn hò" lý tưởng cho những niềm vui trọn vẹn với những ly trà, bánh chất lượng từ quán. Chính vì những nét cá tính riêng của mình, sự riêng tư, yên tĩnh đến lạ đã thu hút các bạn freelancer làm việc tự do. Ngoài ra, đây là môi trường làm việc dành cho những ai có thói quen làm việc vào cuối tuần hoặc hay làm việc bên ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 ngõ 44/21 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 442 144
    Email: napspace.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/napspacexinchao
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nấp Space
    Nấp Space
    Nấp Space
    Nấp Space
  11. Top 11

    Beatro - Gastro Lounge

    Mang không gian hiện đại trong kiến trúc cổ điển, Beatro & Gastro Lounge là phiên bản nước Ý thu nhỏ giữa lòng Hà Nội. Sự tổng hoà độc đáo giữa ẩm thực và thưởng thức trà bánh đã đem đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị. Quán nằm ngay ở con ngõ nhỏ cạnh 2lands nhà hát lớn. Thiết kế không gian tone trắng nâu gỗ làm nên cứ ngồi vào là có ảnh sống ảo.


    Đến buổi chiều, Beatro – Gastro Lounge là một quán cà phê với không gian được thiết kế cách điệu. Thực khách sẽ có những buổi trà chiều trong không gian chill nhất. Quả thật, đây là một quán cafe để thưởng thức trà chiều một cách nhẹ nhàng và dễ thường nhất. Bạn có thể hẹn gặp người thân, bạn bè đến quán để cùng nhau trò chuyện và có những giây phút thư giãn, nhẹ nhàng. Đặc biệt, buổi tối là quán bar vừa huyền bí, lại vừa lãng mạn. Điểm đặc biệt tại quán bar Beatro là thực khách sẽ vừa được nhâm nhi ly cocktail, vừa được thưởng thức âm nhạc sống động từ ban nhạc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 034 636 5599
    Email: info@beatro.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/beatrovn

    Beatro - Gastro Lounge
    Beatro - Gastro Lounge
    Beatro - Gastro Lounge
    Beatro - Gastro Lounge
  12. Papa's Dessert Café là quán cà phê trà bánh độc đáo với thiết kế ấn tượng, trẻ trung, đây chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua của giới trẻ. Về không gian, quán gồm 3 tầng: tầng 1 và 2 là không gian trong nhà với điều hòa mát lạnh, tầng 7 là không gian mở ngoài trời với khoảng vườn xinh xắn. Tông màu chủ đạo của Papa's Dessert Café là nâu pastel đậm chất Châu Âu cổ điển, không gian chan hòa ánh nắng bởi những ô cửa kính, kết hợp với sắc xanh của cây cối, sự dễ chịu, êm ái khiến cho bạn ngỡ mình đang lạc vào khu vườn cổ tích xinh đẹp. Khu vực tầng 7 là khu vườn xinh đẹp với sắc trắng chủ đạo, tầm nhìn bao trọn hồ Hoàng Cầu và đường sắt Cát Linh trên cao, đây là nơi hoàn hảo để bạn ngắm hoàng hôn hay chiêm ngưỡng Hà Nội lung linh về đêm.


    Điểm đặc sắc của Papa's Dessert Café chính là đồ uống. Bạn có nhiều sự lựa chọn từ cà phê thủ công, sinh tố hay nước ép healthy cho đến những set trà chiều cực xinh với nhiều hương vị đậm đà đắm say hay cả những chiếc bánh thơm nức thích hợp nhâm nhi cùng bạn bè. Đặc biệt, mỗi tối thứ 5 sẽ có đêm nhạc piano, hãy đến Papa's Dessert Café ăn bánh, thưởng trà rồi hòa mình vào giai điệu du dương nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40 Mai Anh Tuấn, Đống Đa, Hà Nội
    • 10 Khúc Hạo, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 892 504

    Fanpage: https://www.facebook.com/papadessertcafe

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Gọi điện
    Papa’s Dessert Café
    Papa’s Dessert Café
    Papa’s Dessert Café
    Papa’s Dessert Café
  13. Một không gian cà phê mang phong cách hiện đại và tối giản cực mới tại Hà Nội chính là Lang Thang Cà Phê. Với tone màu chủ đạo là trắng xám, không gian 1 tầng sáng sủa và sạch sẽ được điểm thêm đèn vàng mang lại cảm giác rất dễ chịu. Dù chỉ có một tầng nhưng chủ quán đã bài trí bàn ghế cũng như quầy bar rất thông minh, không hề mang lại cảm giác chật chội.


    Menu của quán lấy cà phê làm chủ đạo và một món signature của quán phải nói đến chắc chắn là "mây lang thang". Đây là sự kết hợp giữa cà phê ủ lạnh và phần kem béo ngậy, phù hợp với những người hảo ngọt. Bên cạnh cà phê quán cũng phục vụ các loại trà lạ như trà lê hoa cúc, trà ổi hồng đậu biếc, trà caramel kem mặn,... Quán cũng phục vụ cả bánh sừng bò hay bánh bông lan chống đói cho thực khách. Vị bánh cũng ở mức ổn so với mặt bằng chung của các quán cà phê trà bánh hiện nay. Ngoài bán tại cửa hàng, Lang Thang Cà Phê cũng có các standbooth phục vụ khách mua cà phê mang đi tại Mỹ Đình và Phan Chu Trinh nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Đỗ Hành, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0363 767 866
    Email: contact@langthangcaphe.com.vn
    Website: https://langthangcaphe.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/langthangcaphe.vn
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Lang Thang Cà Phê - Đỗ Hành
    Lang Thang Cà Phê - Đỗ Hành
    Lang Thang Cà Phê - Đỗ Hành
    Lang Thang Cà Phê - Đỗ Hành
  14. Bấc Cafe & Chill có lẽ không còn gì xa lạ với tín đồ của các quán cà phê sân vườn tại Hà Nội. Với không gian 3 tầng rộng rãi, Bấc sẵn sàng đón tiếp bất cứ vị khác nào lạc chân tới quán cà phê mang hơi hướng độc lạ này. Tầng 1 của quán là không gian sân vườn, bạn có thể thoải mái hàn huyên dưới tán bưởi xanh mát, bên những chậu rosemary ngát hương. Tầng 2 yên tĩnh, ấm cúng với bàn ghế cao tiện cho bạn ngồi làm việc và sofa êm bên khung cửa sổ tràn ngập ánh sáng dành cho những giờ phút thư giãn bên trang sách. Đặc biệt, sau khi chuyển tới cơ sở mới tại Hoàng Hoa Thám, quán đã có thêm tầng 3 – phòng Re:born Creative với các hoạt động sáng tạo nghệ thuật, đêm nhạc, triển lãm, workshop,…


    Đồ uống của Bấc Cafe & Chill có lẽ cũng là một trong những điều cực kỳ thu hút khách hàng bởi vị cà phê độc đáo hay các loại trà thanh mát. Đặc biệt, Bấc Cafe & Chill luôn có sẵn rất nhiều các loại bánh ngọt cùng đồ ăn ngon để phục vụ cho bạn mỗi khi bạn đói bụng. Đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho lứa đôi khi vừa có thể bên nhau tâm sự vừa có thể ngắm nhìn nghệ thuật trong khi đang thưởng thức những cốc cà phê tuyệt vời


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Ngách 31 Ngõ 189 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 655 390
    Fanpage: facebook.com/bac.cafe.hanoi
    Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
    Bấc Cafe & Chill
  15. Top 15

    Cafe de Flore 46

    Gọi điện

    Với không gian rộng rãi cùng lối cấu trúc kiểu Pháp, Cafe de Flore 46 dễ dàng gây ấn tượng sâu sắc với những khách hàng mới chỉ ghé qua lần đầu. Quán kết hợp cả không gian trong nhà và ngoại cảnh lấy tone trắng nâu làm chủ đạo, kết hợp với đèn vàng mang lại cảm giác sang trọng mà thanh lịch. Còn gì hơn một buổi chiều cùng người đó thưởng thức cà phê trong không gian thanh lịch này nhỉ.

    Bên cạnh một chiếc view châu Âu cực xịn, Cafe de Flore 46 cũng có một bảng menu đồ ăn và thức uống vô cùng đa dạng và phong phú. Bên cạnh các đồ uống cơ bản như cà phê, trà và nước trái cây, Cafe de Flore 46 còn có món bánh ngọt đặc trưng của nước Pháp đó là bánh sừng bò truyền thống và bánh sừng bò hạnh nhân. Quán cũng phục vụ thêm cả đồ ăn được đầu bếp của quán trực tiếp chế biến. Và hơn hết, giá cả ở đây chỉ ở tầm trung so với những gì khách hàng sẽ được trải nghiệm. Đây chắc chắn sẽ là một địa điểm hẹn hò không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46A Nguyễn Trường Tộ, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 02466 683 399
    Email: Cafedeflore@lejardinhotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/cafedeflore46
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00
    Gọi điện
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
    Cafe de Flore 46
  16. Nếu bạn ưu thích một không gian hiện đại và tối giản, chắc chắn không thể bỏ qua Deep Sii Coffee. Với không gian chủ đạo là trắng, nâu, đen mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch. Đây chính là một nơi lí tưởng để bạn và người ấy cùng nhau ngồi xuống, thưởng thức những tách cà phê ngon và chia sẻ cho nhau những câu chuyện.

    Không gian của Deep Sii Coffee rộng rãi và thoáng mát, nằm ngay trong con ngõ Vạn Bảo. Ở phía bên ngoài, quán có một dãy bàn cực chill ngắm trọn không gian xanh mát của Hà Nội. Bên trong quán có các bàn lớn, là nơi thích hợp để làm việc hoặc học tập. Các món trong menu của quán đều được mọi người rất ưu thích, đặc biệt vị cà phê của Deep Sii Coffee là một điều gì đó cực kì gây thương nhớ đối với các tín đồ cà phê. Ngoài cà phê thì bánh waffle cũng là một trong những món nhất định phải thử khi tới đây. Bánh vị giòn, thêm nước sốt socola hoặc mật ong làm càng dậy thêm vị của bánh. Nếu có dịp ghé qua Ba Đình, hãy thử ghé qua Deep Sii Coffee nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N 03, 36 Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0923 306 336
    Website: https://www.siicoffee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/deepsii.coffee
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Deep Sii Coffee - Van Bao
    Deep Sii Coffee - Van Bao
    Deep Sii Coffee - Van Bao
    Deep Sii Coffee - Van Bao
  17. Xofa Cafe & Bistro là một địa chỉ yêu thích của giới trẻ thủ đô. Được biết tới là quán cafe mở 24/24h, Xofa đón tiếp nhiều bạn trẻ mỗi ngày. Nhưng chắc chắn đó không phải là tất cả những gì quán cafe này mang lại. Đằng sau cánh cửa là ẩn chứa nhiều điều thú vị về không gian, chất lượng đồ ăn thức uống. Nếu bạn là một fan cứng của kiến trúc Châu Âu cổ thì chắc chắn Xofa Cafe & Bistro là địa điểm mà bạn không thể bỏ qua. Những bức tường gạch đậm chất Châu Âu kết hợp với căn nhà cổ kiểu Pháp cùng cầu thang lát gạch bông sặc sỡ sẽ là nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều khách hàng ghé đến. Ngoài những ghế đơn bình thường ra thì quán cũng có nhiều ghế sofa êm ái phục vụ những vị khách khó tính nữa đấy.

    Xofa Cafe & Bistro còn được biết đến là quán cà phê có đồ uống được trang trí cầu kì. Mọi đồ ăn hay thức uống trước khi mang ra cho khách đều được chăm chút cẩn thận từ hình thức cho đến chất lượng. Đây xứng đáng là một địa điểm lý tưởng cho những buổi trà chiều hay những ngày thảnh thơi ngồi đọc sách của bạn. Nếu cuối tuần này bạn muốn “overnight” cùng người yêu thì Xofa Cafe Hà Nội chắc chắn là sự lựa chọn không tồi chút nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3717 1555
    Email: xofacafe@gmail.com
    Website: https://xofacafebistro.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/xofacafe/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Xofa Cafe & Bistro
    Xofa Cafe & Bistro
    Xofa Cafe & Bistro
    Xofa Cafe & Bistro
  18. Đúng như cái tên của mình, Gau Coffee & Bakery là một quán cà phê kết hợp tiệm bánh ngọt nằm ngay mặt đường Hàng Gai, Hoàn Kiếm. Quầy bar và quầy bánh được sắp xếp rất gọn gàng lấy tone màu trắng đen là chủ đạo. Có tầng 2 ngắm trọn view quầy bar và tầng 1 cực xinh. Vào các dịp lễ Tết và Giáng sinh, quán thường sẽ decor lại toàn bộ quán theo chủ đề lễ hội, khiến đây trở thành điểm check-in nổi tiếng mỗi dịp lễ tết.


    Menu của quán chủ yếu là có cà phê Việt như cà phê đen, nâu và các loại cà phê máy như espresso, cappuchino,... Và chắc chắn không thể không nhắc tới các loại bánh ngọt của Gau Coffee & Bakery. Gau Coffee & Bakery sở hữu một menu bánh ngọt đủ loại như croissant, macaron, bánh ngọt,... Bánh Croissant và macaron ở đây có thể coi là một trong những loại bánh ngon nhất và chắc chắn nên thử nếu bạn có ý định tới các quán cà phê trà bánh tại Hà Nội. Quán không có chỗ đỗ xe miễn phí nên các bạn tới hãy cân nhắc bảo quản xe và mang thêm tiền lẻ để trả tiền gửi xe nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hàng Gai, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 493 663
    Email: Vannhfpt@gmail.com
    Website: https://gaucoffeeandbakery.onha.vn/menu/vi
    Fanpage: facebook.com/Gaucoffeebakery
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00
    Gọi điện
    Gau Coffee & Bakery
    Gau Coffee & Bakery
    Gau Coffee & Bakery
    Gau Coffee & Bakery



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy