Top 10 Quán gà nướng ngon nhất tại Đà Nẵng

Tú Nguyễn 137 0 Báo lỗi

Đà Nẵng là nơi hội tụ đầy đủ những tinh hoa ẩm thực mang một hương vị đậm đà riêng biệt mà không nơi nào có được, trong đó không thể thiếu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gà Mái Tơ

    Gọi điện

    Đầu tiên trong bài viết này không thể không kể đến quán Gà Mái Tơ - một trong những địa điểm đặt gà tiệc tùng của các bạn trẻ Đà Nẵng. Gà Mái Tơ là một tiệm chuyên về gà nướng nằm trên khu vực đường Đống Đa sầm uất. Tiệm nổi tiếng với 5 loại nước chấm gà siêu ngon và đa dạng, hứa hẹn sẽ thổi tung vị giác của bạn về gà nướng.


    Ngoài ra, tiệm Gà Mái Tơ còn sở hữu menu gà nướng vô cùng đa dạng cho các bạn thoải mái lựa chọn. Từ chân gà nướng, đùi gà sa tế cay, cánh gà sốt tiêu xanh và không thể kể đến mẹt gà ngũ vị da giòn, món nào cũng mang hương vị riêng đặc trưng làm lưu luyến biết bao thực khách. Thịt gà nướng chín tới mềm, ướp thấm đậm vị không hề bị bở, ăn kèm với rau răm, dưa chua và chấm cùng 5 loại nước sốt đặc biệt tại quán thì cảm giác tuyệt vời còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 308 Đống Đa, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0931 888 843
    Email: Lytanhoang1188@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/GaMaiToDN

    Gọi điện
    Gà Mái Tơ
    Gà Mái Tơ
    Gà Mái Tơ
    Gà Mái Tơ

  2. Top 2

    Gà nướng lu Nếp

    Gọi điện

    Gà nướng lu Nếp nổi tiếng là tiệm gà sở hữu đa dạng các món gà nướng truyền thống Việt Nam, đặc biệt nhất là món gà nướng lu Tây Nguyên cùng muối chấm lá é lạ miệng mà chỉ nơi đây mới có. Quán có không gian khá thoáng đãng, được bày trí theo tông vàng nên nhìn vô cùng ấm cúng. Quán nằm trên còn đường ẩm thực Châu Thị Vĩnh Tế sầm uất và vô cùng đông khách ra vào.


    Gà nướng lu Nếp gây điểm nhấn với nhiều thực khách bởi những mẹt gà đầy ụ được nướng vô cùng bài bản và khéo léo, lớp da bên ngoài vàng óng giòn rụm, thịt gà bên trong mọng nước, ngon mềm mà không hề bị khô, đi kèm đó là 2 loại nước chấm muối xanh và nước chấm muối lá é có vị ngon đặc biệt, ăn cùng vài ống cơm lam được nấu dẻo quẹo cùng lá cẩm thì còn gì bằng. Không chỉ bán riêng mỗi gà nướng, menu của quán còn đa dạng các món ăn khác như xôi cháy lòng gà, lẩu gà lá é, cơm gà Hội An,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Châu Thị Vĩnh Tế, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 448 279
    Fanpage: facebook.com/ganuonglunep

    Gọi điện
    Gà nướng lu Nếp
    Gà nướng lu Nếp
    Gà nướng lu Nếp
    Gà nướng lu Nếp
  3. Cà Mèn quán là một trong những quán gà nướng chất lượng nhưng mức giá lại vô cùng bình dân mà ai cũng nên đến trải nghiệm thử một lần khi đặt chân đến thành phố Đà Nẵng. Menu của quán vô cùng đa dạng từ các loại gà nướng truyền thống đến gà nướng muối ớt, gà nổ muối hột mắm nhĩ, gà nướng sốt cay,...


    Điểm đặc biệt của Cà Mèn quán phải kể đến chất lượng gà. Mỗi một phần gà nướng đều được chuẩn bị, tẩm ướp và nướng vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ, kết hợp với các loại gia vị đặc biệt quét trên thân gà. Nhờ vậy mà gà giữ được độ ẩm trong từng thớ thịt, không hề bị khô cứng, kết hợp cùng với hương thơm đậm đà của các loại gia vị tẩm ướp trong quá trình nướng tạo nên một vị ngon trọn vẹn. Mỗi một phần gà sẽ được quán tặng kèm một phần xôi lòng mề thơm ngon cùng nước chấm đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 64 Phạm Thiều, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (chỉ bán online)

    Điện thoại: 0905 755 524
    Fanpage: facebook.com/camenquandn/

    Gọi điện
    Cà Mèn quán - Gà nướng Đà Nẵng
    Cà Mèn quán - Gà nướng Đà Nẵng
    Cà Mèn quán - Gà nướng Đà Nẵng
    Cà Mèn quán - Gà nướng Đà Nẵng
  4. Top 4

    Sơn Nữ Quán

    Gọi điện

    Sơn Nữ Quán là một trong những quán nướng vô cùng đặc biệt mang hương vị dân dã của nền ẩm thực sông núi Nam Giang cùng các gia vị và cách chế biến độc đáo, đậm nét độc lạ của nền ẩm thực dân dã này.


    Sơn Nữ Quán sở hữu menu khá đa dạng, ngoài các món gà nướng tiêu biểu, thì quán còn có cơm lam, cá chình suối nướng nghệ, cá niêng, chả ốc,... đều là những đặc sản của vùng đất Nam Giang. Món gà đồi nướng làm nên tên tuổi của quán được chế biến và tẩm ướp vô cùng vừa miệng. Khác với các món gà nướng truyền thống thông thường, gà ở đây được sử dụng gia vị khi ít, nhưng nhờ đó mà bật lên sự săn chắc, ngọt thịt của gà, lúc ăn chỉ chấm với nước 9 vị đặc biệt tại quán là đã đủ trọn vẹn hương vị. Kết hợp cùng với cơm lam được nấu từ gạo lúa khô của đồng bào dân tộc cực dẻo thơm cùng muối đậu vừng thì chỉ có say đắm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 292 Dương Đình Nghệ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0934 787 278
    Fanpage: facebook.com/sonnuquandanang43

    Gọi điện
    Sơn Nữ Quán
    Sơn Nữ Quán
    Sơn Nữ Quán
    Sơn Nữ Quán
  5. Gà nướng cay chắc hẳn là một địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ mê gà nướng tại Đà Nẵng. Gà nướng cay là một trong những địa điểm chuyên về gà nướng luôn được nhiều khách hàng yêu thích bởi độ tươi ngon và sự kết hợp hương vị vô cùng độc đáo trong trong từng món gà tại nơi đây.


    Quán sở hữu menu vô cùng đa dạng từ gà nướng, gà bóp, gà hấp hành đến các loại lẩu gà. Gà ta ngọt thịt được tẩm ướp vô cùng vừa miệng, khi ăn chỉ chấm nước sốt riêng được làm tại quán là ngon nhất. Vì quán sử dụng gà ta tươi để chế biến nên thịt gà không hề bị bở, mà hơi dai dai nhưng vô cùng mọng nước chứ không bị xác. Da gà được nướng giòn thấm đẫm sốt cay đậm vị. Bên cạnh đó, các món gà bóp, gà hấp hành cũng không kém phần hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Hà Huy Tập, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 689 123
    Fanpage: facebook.com/ganuongcay?mibextid=ZbWKwL

    Gọi điện
    Gà Nướng Cay
    Gà Nướng Cay
    Gà Nướng Cay
    Gà Nướng Cay
  6. Top 6

    Gà nướng cơm lam

    Gọi điện

    Gà nướng thơm ngon ăn cùng cơm lam dẻo mềm có lẽ luôn là sự kết hợp nổi tiếng và được rất nhiều người ưa chuộng từ trước đến nay. Nắm bắt được xu hướng này, quán gà nướng cơm lam đã làm ra những món ăn đáp ứng được khẩu vị của khách hàng kén chọn nhất và đem đặc sản gà nướng cơm lam mang đậm hương vị miền Trung đến với mọi khách hàng. Quán nằm ở ngay cung đường Lê Đại Hành rộng lớn, sở hữu diện tích rộng rãi, không gian vô cùng thoáng mát.


    Quán gà nướng cơm lam sở hữu menu khá đang dạng, giá cả phù hợp với chất lượng. Đặc biệt, các món gà tại quán luôn được tẩm ướp nhiều loại gia vị đặc biệt mang một hương vị rất riêng mà chỉ quán mới có. Gà khi nướng lên có lớp da bên ngoài giòn, vàng ươm, đậm đà hương vị, phần thịt bên trong lại vô cùng mềm dai ngon miệng. Khi thưởng thức cùng cơm lam dẻo thơm, kết hợp cùng sốt muối chấm đặc biệt tại quán, món gà nướng tại đây ngay lập tức trở thành một món ăn vô cùng gây thương nhớ với biết bao thực khách. Ngoài ra, quán có nhiều combo gà nướng cơm lam với nhiều mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lê Đại Hành, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0911 051 444
    Email: Anhtuan01689308089@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/ganuongcomlam189k

    Gọi điện
    Gà nướng cơm lam
    Gà nướng cơm lam
    Gà nướng cơm lam
    Gà nướng cơm lam
  7. Top 7

    Gà nướng lu 3 ngon

    Gọi điện

    Gà nướng lu 3 ngon là một trong những địa điểm bán gà nướng nổi tiếng đối với mọi thực khách tại Đà Nẵng. Quán được thiết kế theo phong cách cổ điển, mang một cảm giác vô cùng gần gũi và ấm cúng, không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Quán nằm ngay trung tâm thành phố nên vô cùng dễ thấy.


    Một trong những món ăn làm nên tên tuổi của quán gà nướng lu 3 ngon tại Đà Nẵng không gì khác ngoài đặc sản gà nướng lu. Quán sử dụng gà kiến lai sở hữu vị thịt ngọt vô cùng đặc trưng cùng vị béo béo, thơm lừng của gà được quay trong lu. Gà quay chín đều với lớp da vàng giòn rụm, kết hợp cùng các hương vị thảo mộc đặc trưng cùng nước sốt óng ánh đậm đà do quán pha chế tạo nên một vị ngon lạ miệng, khó cưỡng đối với mọi thực khách nơi đây. Đặc biệt, ngoài các món gà nướng lu, menu tại quán còn vô cùng đa dạng từ các loại cơm phần, súp, lẩu,... cũng ngon không kém cạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 313 Lê Thanh Nghị, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0843 003 303
    Email: galu3ngon@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/GANUONGLU3NGON

    Gọi điện
    Gà nướng lu 3 Ngon
    Gà nướng lu 3 Ngon
    Gà nướng lu 3 Ngon
    Gà nướng lu 3 Ngon
  8. Top 8

    Laos Food

    Gọi điện

    Laos Food là quán ăn mang đậm bản sắc ẩm thực Lào mà bạn nhất định không nên bỏ qua trong bài viết này. Quán chuyên về các món ăn ăn đặc sản tại Lào và được chế biến theo phong cách ẩm thực của vùng đất này, trong số đó, gà nướng chính là món được nhiều người ưa chuộng và bán chạy nhất tại đây.


    Gà nướng tại Laos Food được chế biến chuẩn vị Lào, đặc biệt, quán không sử dụng các loại gà ta thả vườn thông thường tại Việt Nam mà nhập các loại gà đặc sản trực tiếp từ Lào về. Loại gà này sở hữu chất thịt dai ngọt, săn chắc và cũng là một trong những món nhất định phải thử khi nhắc đến ẩm thực Lào. Ngoài ra, các lớp da vị được tẩm ướp cũng vô cùng độc đáo và khác lạ, mang đậm hương vị rất riêng của đất nước Lào. Ngoài ra, các món gà kho ném, gà chiên mắm, gà hấp, gà 5 món, lẩu gà, gỏi gà tại quán cũng rất được ưa chuộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0935 498 333
    Email: nguyenkieu2@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/laosfood.dn

    Gọi điện
    Laos Food
    Laos Food
    Laos Food
    Laos Food
  9. Top 9

    Gà 5 Sao

    Gọi điện

    Quán gà nướng nổi tiếng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn chính là quán gà 5 sao. Đây là một trong những quán gà đang rất được lòng các thực khách tại Đà Nẵng từ trước đến nay bởi chất lượng và hương vị của các món ăn tại quán vô cùng xứng với thương hiệu " 5 sao" của quán.

    Hiển nhiên, vị trí "best seller" tại quán gà 5 sao luôn thuộc về các món gà nướng. Gà nướng của quán được nướng trực tiếp ngay sau khi khách đặt hàng nên phần da vẫn giữ được độ giòn, ngon nhất định. Khi cắn miếng đầu tiên, thực khách sẽ cảm được ngay hương vị thơm ngon bùng nổ tại đầu lưỡi, khi ăn đến phần thịt thì lại càng hài lòng với độ mềm ngon đặc biệt. Các nguyên liệu tại quán luôn được chọn lựa và chế biến kĩ càng, quán luôn cam kết cung cấp những món ăn chất lượng và đạt chuẩn vệ sinh cho khác hàng, nói không với nguyên liệu đông lạnh để tồn lâu ngày. Ngoài gà nướng, quán còn có đa dạng các món gà khác như lẩu gà lá giang, gà hấp lá chanh, gà chiên mắm, xé trộn,... Mỗi phần gà đều kèm theo xôi đảm bảo no nê.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 580/2 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
    Điện thoại: 0938 539 252
    Email: huytin0703@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Ga5Sao

    Gọi điện
    Gà 5 Sao
    Gà 5 Sao
    Gà 5 Sao
    Gà 5 Sao
  10. Top 10

    Miến gà Hồ Tương

    Gọi điện

    Một trong những quán gà nướng mà các tín đồ mê gà nhất định phải ghé khi đặt chân đến Đà Nẵng chính là miến gà Hồ Tương. Đây là một trong những quán ăn cực đông khách ghé ăn hàng ngày với thực đơn vô cùng phong phú. Bên cạnh miến gà, các món gà nướng cũng là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều thực khách khi đến đây.


    Món gà nướng tại quán miến gà Hồ Tương nổi tiếng trong lòng nhiều thực khách bởi cách tẩm ướp và chế biến vô cùng đặc biệt. đa dạng. Gà được các đầu bếp có tay nghề chế biến nên có lớp vỏ ngoài mỏng tan nhưng vàng giòn, thịt bên trong dai mềm và mọng nước, phối hợp cùng các loại gia vị đặc biệt và muối sốt chấm đặc quyền khiến nhiều thực khách ăn một lần mà nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Hồ Tương, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6653 3553
    Fanpage: facebook.com/chuyencacmonbunmienphogaquayganuong

    Gọi điện
    Miến gà Hồ Tương
    Miến gà Hồ Tương
    Miến gà Hồ Tương
    Miến gà Hồ Tương



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy