Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất ở Quận Tân Bình, TP. HCM

  1. Top 1 Trung Kiên Quán
  2. Top 2 Lẩu Dê Tri Kỷ
  3. Top 3 Dê Lam Sơn
  4. Top 4 Lẩu Dê Phố Quen
  5. Top 5 Quán Dê Cụ

Top 5 Quán lẩu dê ngon nhất ở Quận Tân Bình, TP. HCM

Phạm Kim Ngân 211 0 Báo lỗi

Bên cạnh lẩu bò thì lẩu dê cũng là một trong những món lẩu được rất nhiều người yêu thích. Không khó để cho các bạn tìm thấy quán lẩu dê nhưng tìm được quán ... xem thêm...

  1. Trung Kiên Quán trong danh sách là quán lẩu dê khá bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân. Không chỉ phục vụ lẩu dê ngọt thanh đặm vị mà quán còn phục vụ cả nướng. Nếu được ghé tại đây, bạn nhất định phải thử nầm dê nướng cùng rau củ, đảm bảo bạn sẽ nhớ mãi không quên. Có lẽ bởi hương vị đặc biệt ở đây mà quán luôn đông khách.

    Trung Kiên Quán
    nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ thịt dê thơm ngon, hấp dẫn. Đa phần các món về dê ở đây đều được nấu chung với vị thuốc bắc tạo mùi vị mới lạ cho các món ăn và rất bổ dưỡng. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được xử lý không có mùi hôi của dê, vị ngọt thanh nhẹ. Một số món ăn đặc sản tại quán như lẩu dê, thịt dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc… không chỉ có mùi vị thơm ngon mà cách trình bày món ăn của Trung Kiên Quán cũng rất bắt mắt khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại. Không gian quán rất thoải mái, dễ chịu để bạn gặp gỡ bạn bè, cùng nhau thưởng thức nồi lẩu dê nóng hổi, nhâm nhi ly rượu cay nồng. Chủ quán và nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và phục vụ nhanh nhẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Nguyễn Phúc Chu, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 646 264
    Email: quachdinhquan2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/trungkienquannguynphucchu
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Trung Kiên Quán
    Trung Kiên Quán
    Trung Kiên Quán
    Trung Kiên Quán

  2. Giới thiệu đến bạn một quán lẩu dê ngon tại Quận 1, TP. HCM tiếp theo nên ghé thăm để thưởng thức món lẩu dê thơm ngon nhất đó là Lẩu Dê Tri Kỷ. Đây là một quán ăn chuyên về phục vụ các món ăn với thịt dê, trong đó có lẩu dê. Thực đơn lẩu dê tại quán bao gồm lẩu dê, lẩu dê hấp gừng sả, Lẩu dê hấp gừng tía tô, Lẩu dê xào sa tế. Quán được đánh giá phục vụ đồ ăn nhiều với giá thành hợp lý, phải chăng.

    Thịt dê được tuyển chọn kĩ, nhúng ăn với lẩu rất mềm, không bị quá dai. Nước lẩu dê rất đậm đà. Lẩu dê ăn cùng bún kết hợp các loại rau rất hài hòa, hợp khẩu vị nhiều người. Đặc biệt, dê của quán được lựa chọn và xử lý một cách chuyên nghiệp sau đó đem chế biến đem lại món ăn chất lượng nhất không bị có mùi khó chịu với thực khách. Một điểm đặc biệt tại Lẩu Dê Tri Kỷ chính là nước chấm vừa vị, khi kết hợp với các món ăn khác đều rất đậm đà và làm tăng thêm độ ngon cho món ăn, hấp dẫn thực khách khi đến quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 335 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 165 165 & 1900 3305
    Email: detriky@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laudetriky/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Tri Kỷ
    Lẩu Dê Tri Kỷ
    Lẩu Dê Tri Kỷ
    Lẩu Dê Tri Kỷ
  3. Top 3

    Dê Lam Sơn

    Gọi điện

    Không chỉ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, hương vị thơm ngon, dễ ăn từ thịt dê khiến thực khách mê say ngay lần đầu thưởng thức, kể cả những người khó tính nhất. Với mong muốn mang đến cho bạn những bữa tiệc hấp dẫn với những chế biến thịt dê đậm vị, nhà hàng Dê Lam Sơn đã ra đời và nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu thích.

    Đến với nhà hàng Dê Lam Sơn, bạn đừng bỏ qua những hương vị lẩu ngon như: lẩu dê thịt nhừ, lẩu chân dê, lẩu sườn dê tươi, lẩu xương ống hút tủy, lẩu đuôi dê, lẩu đầu dê, lẩu ngọc dương dê, ngọc dương tiềm thuốc bắc,... Để món lẩu dê trở nên hấp dẫn, nhà hàng Dê Lam Sơn đặc biệt chú ý đến khâu lựa chọn nguyên liệu. Thịt dê được lấy từ những con dê núi thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không mùi ngai ngái. Đặc biệt, món lẩu ở đây được chế biến theo bí quyết gia truyền nên có hương vị đặc trưng không thể trộn lẫn. Hương vị có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Ngoài ra nhà hàng còn có các món đặc sắc như: dê lúc lắc, dê nhúng mẻ, dê luộc chấm mắm tôm, dê tái chanh, sườn dê chiên nước mắm, dê xào xả ớt, dê hấp xả,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31A Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 229 988 & 0899 386 638
    Email: Khoavulamson@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/delamson31/

    Gọi điện
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
    Dê Lam Sơn
  4. Sở hữu thực đơn phong phú, món ăn ngon, sạch, giá cả hợp lý, không gian lý tưởng, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đã giúp nhà hàng Lẩu Dê Phố Quen trở thành một trong những quán dê nổi tiếng nhất Sài Gòn. Nguyên liệu tươi ngon được chọn lọc kỹ càng và qua xử lý một cách chuyên nghiệp đến từ những đầu bếp đã có nhiều năm kinh nghiệm. Để tạo ra những món ăn ngon và chất lượng như vậy là do nguồn dê cung cấp của nhà hàng được kiểm soát chặt chẽ, có nguồn gốc xuất xứ rất rõ ràng.


    Lẩu Dê Phố Quen cung cấp các món lẩu dê với nhiều nguyên liệu, cách chế biến, kết hợp khác nhau tạo nên thực đơn nhiều món lẩu dê thỏa mãn tối đa nhu cầu ăn uống và kích thích vị giác. Lẩu dê ở đây đặc biệt ở chỗ, nước lẩu siêu đậm đà được chế biến không có mùi hôi của dê, vị thanh, ngọt nhẹ. Cùng với đó, Lẩu Dê Phố Quen có hệ thống nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, luôn chăm sóc một cách tận tình đối với những thực khách. Nếu đang tìm kiếm cho mình một quán lẩu dê ngon tại Sài thành hãy ghé ngay Lẩu Dê Phố Quen.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17A Trương Công Định, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0947 886 886
    Fanpage: https://www.facebook.com//p/LẨU-DÊ-PHỐ-QUEN-100076359065946/100076359065946/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Lẩu Dê Phố Quen
    Lẩu Dê Phố Quen
    Lẩu Dê Phố Quen
    Lẩu Dê Phố Quen
  5. Top 5

    Quán Dê Cụ

    Gọi điện

    Là một trong những quán lẩu mà khách hàng không thể bỏ qua nếu muốn thưởng thức món lẩu dê đó là Quán Dê Cụ. Các món lẩu ở đây được chế biến theo công thức riêng, hương vị đặc biệt, lạ miệng. Đa số khách hàng nào đến đây đều hài lòng với nồi lẩu dê thơm ngon và đảm bảo chất lượng đặc biệt của Quán Dê Cụ. Ngoài ra, không gian quán cũng là một điểm cộng khi được thiết kế một cách rộng rãi và hài hòa nhất phù hợp cho những bữa tiệc hay bữa ăn gia đình.


    Thực đơn của Quán Dê Cụ rất phong phú, đa dạng gồm nhiều món ăn. Ngoài lẩu dê, các thực khác còn nhiều sự lựa chọn khác hấp dẫn cho mình. Nước dùng tại đây có hương vị đặc biệt, chấm kèm với các món ăn đem lại cảm giác hòa quyện với nhau tạo nên sự lôi cuốn cho thực khách. Với các món ăn kèm rất đa dạng làm cho món lẩu dê trở nên hấp dẫn, đậm đà hương vị. Nếu có dịp, bạn không thể bỏ lỡ một quán ăn đã có tiếng tại Sài Gòn này để thưởng thức một nồi lẩu dê thơm ngon, đặc biệt nhất có thể chỉ với giá cả vô cùng hợp lý cho một bữa ăn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Quách Văn Tuấn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 986 727
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550829300520

    Gọi điện
    Quán Dê Cụ
    Quán Dê Cụ
    Quán Dê Cụ
    Quán Dê Cụ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy