Top 11 Quán lẩu ngon được yêu thích nhất khu vực Láng Hạ, Hà Nội

Phương Kem 12201 0 Báo lỗi

Lẩu là một món ăn nổi tiếng và quen thuộc với bất kỳ ai. Một nồi lẩu ngon sẽ khiến bạn ấm áp trong những ngày thời tiết giao mùa, những ngày mưa se se lạnh. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Hầu hết ai tại Hà Nội cũng biết tới hoặc đã từng thưởng thức lẩu băng chuyền tại Kichi-Kichi. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,… bò Mỹ của Kichi đều là “hàng tuyển” hảo hạng, chất lượng khỏi phải bàn.


    Nhiều món ăn của Kichi-Kichi được làm bằng tay để đem tới chất lượng hoàn hảo nhất cho thực khách như: bắp cải cuốn thịt, gầu bò Mỹ cuốn nấm kim châm, đậu hũ Surimi, Xíu mại, Há cảo tôm,… Chưa dừng lại ở đó, Kichi-Kichi Nguyễn Văn Linh sẽ cho bạn cơ hội khám phá những món ăn kèm mang phong cách Á đặc trưng vô cùng thú vị. Nào là những miếng sushi nhỏ xinh với hạt cơm dẻo trắng ngần cùng phần hải sản tươi rói; nào Tempura giòn rụm; thêm các món thịt hun khói, các món hấp nóng hổi,… menu thực đơn của nhà hàng cho bạn những trải nghiệm ẩm thực có một không hai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12C Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 6887
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://kichi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi

  2. Top 2

    Lẩu Phan

    Gọi điện

    Lẩu Phan – thương hiệu buffet lẩu bình dân nổi tiếng, hút khách tại Hà Thành đang sở hữu hệ thống các nhà hàng rộng lớn có mặt tại hầu khắp các quận nội thành của thủ đô. Không chỉ thu hút tín đồ mê lẩu bởi vị ngon đậm đà của 3 loại nước lẩu: Lẩu Thái, Lẩu Kim chi chua cay thơm ngon nức mũi; Lẩu măng cay dân dã, đậm đà, Lẩu Phan còn gây ấn tượng bằng thực đơn đồ nhúng tươi ngon, đặc sắc: thịt bò nhập khẩu hoàn toàn từ Úc cùng các loại thực phẩm khác đều được đảm bảo về chất lượng.


    Nhà hàng Lẩu Phan phục vụ bạn theo hình thức buffet với những suất buffet hợp lý chỉ từ 99k hay 129k tương ứng với 8 và 17 món ăn vô cùng hấp dẫn: Ba chỉ bò Úc, gầu bò, bắp bò, đầu giòn heo Hàn Quốc, đồ viên, mỳ, váng đậu, rau, nấm tươi... Bên cạnh lẩu và đồ nhúng, bữa ăn của bạn sẽ càng thêm hào hứng với thực đơn món ăn kèm khoái khẩu nhà Lẩu Phan như: Bò Popcorn, Salad rong biển trứng cua, Khoai lang kén,... kết hợp cùng danh sách đồ uống đa dạng: rượu, bia, nước ngọt, nước khoáng... không thể bỏ qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2808

    Email: marketing@lauphan.com

    Website: http://lauphan.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Lauphanbuffet/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
    Lẩu Phan
  3. Ngay từ cách đặt tên, Quán Xưa - Món Xưa cũng phần nào gợi được những đặc trưng mà thực đơn có sẵn. Sẽ chẳng còn gì thú vị hơn khi hòa cùng những món ăn ngon trong tiếng nhạc nhẹ nhàng, du dương, cảm giác như đang được hòa mình vào không gian ở Hà Nội xưa – vừa thưởng thức món lẩu ngon truyền thống, vừa ngắm nhìn những nét rất Hà Nội. Cầm trên tay cuốn thực đơn của Quán Xưa - Món Xưa, thực khách sẽ không khỏi háo hức, pha chút bâng khuâng khi lướt qua những món ăn truyền thống của Việt Nam, đa dạng từ hương vị đến thể loại, bạn có thể gọi món theo thực đơn hoặc theo những phần sẵn theo từng nhóm người, món lẩu tại đây ngon đậm đà có thể kể đến một vài cái tên nổi bật như: Lẩu ốc, Lẩu Thái, Lẩu Riêu, Lẩu tôm bầu,...


    Nằm gần cuối con ngõ 59 phố Láng Hạ, nhưng không có nghĩa sức thu hút của Quán Xưa - Món Xưa bị giảm sút mà lại khiến người ta ấn tượng ngay từ khi dừng chân. Diện tích không gian không quá lớn sức chứa chỉ khoảng 100 thực khách, thực khách đến đây để tìm một góc riêng, những điều mộc mạc mà yên bình giữa phố thị sau những bộn bề của cuộc sống. Vì vậy đây là địa chỉ thưởng thức các món ăn ngon tại Hà Nội được rất nhiều thực khách yêu thích và tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25 Ngõ 59 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 206 667

    Website: http://www.quanxuamonxua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/quanxuamonxua/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:30

    Gọi điện
    Quán Xưa - Láng Hạ
    Quán Xưa - Láng Hạ
    Quán Xưa - Láng Hạ
    Quán Xưa - Láng Hạ
  4. "Quá rẻ so với chất lượng" là những gì khách hàng thường đánh giá về Koifood - Món Ăn Nhanh Và Lẩu. Nằm trong con ngõ Láng Hạ sầm uất, Koifood luôn được lòng thực khách không chỉ ở khu vực mà còn ở toàn thành phố. Không gian quán tại Koifood - Món Ăn Nhanh Và Lẩu được đánh giá là rộng rãi, thoáng đãng. Mặc dù không quá lớn nhưng với cách bài trí khoa học, quán vẫn là địa điểm lui tới thường xuyên của những tín đồ của món lẩu thái thơm ngon. Quán có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thường tư vấn cho bạn những lựa chọn phù hợp trước khi gọi món. Tại đây cũng lên đồ khá nhanh nên bạn không cần quá lo nghĩ về việc chờ đợi như những quán lẩu khác.

    Chỉ từ mức giá rất rẻ, bạn đã có thể thưởng thức lẩu ngon đúng điệu tại Koifood - Món Ăn Nhanh Và Lẩu. Đây được xem là mức giá khá rẻ tại thị trường lẩu và quán ăn hiện nay. Menu tại đây có nhiều bạn cho bạn lựa chọn. Từ thịt bò, thịt heo, thịt gà đến hải sản, tất cả đều có trong menu dành cho bạn. Là quán lẩu ngon, bình dân, giá rẻ nên quán thường xuyên đông khách vào buổi tối hoặc cuối tuần. Bạn hãy đặt bàn trước khi đến để đảm bảo còn bàn cho gia đình mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Ngõ 57 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0583 889 333
    Email: koifood.bunvalau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/koifood.buffetlau Gọi điện
    Koifood - Món ăn nhanh và lẩu
    Koifood - Món ăn nhanh và lẩu
    Koifood - Món ăn nhanh và lẩu
    Koifood - Món ăn nhanh và lẩu
  5. Coca – thương hiệu Lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ Lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài.


    Đến với Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản, các loại trái cây hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3960 5555

    Email: marketing@anhminhgroup.vn

    Website: http://www.cocarestaurant.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi/

    Gọi điện
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
    Coca Restaurant - Nhà Hàng Lẩu Thái
  6. Top 6

    Lẩu Dê Khô Thu Béo

    Các món ăn chế biến từ thịt dê như dê hấp, dê xào lăn, dê tái chanh... vốn đã không còn xa lạ với nhiều thực khách. Thế nhưng bạn đã từng nghe hoặc thưởng thức Lẩu dê khô? Là cái tên không quá mới lạ với giới “sành” dê, nhưng Lẩu dê khô lại không phải là món ăn phổ biến với nhiều người. Vậy nên, nếu món ăn này làm bạn thấy thích thú hoặc đơn giản bạn đang muốn thay đổi vị giác cho những bữa ăn, mời bạn ghé qua nhà hàng Lẩu Dê Khô Thu Béo.

    Được chế biến từ dê tươi tuyển chọn từ Ninh Bình, Lẩu dê khô - món ăn “Best seller” của nhà hàng Lẩu Dê Khô Thu Béo chính là cái tên mà thực khách nhất định không nên bỏ qua. Gọi là lẩu nhưng món này chỉ hơi “sền sệt” bởi nước ngọt từ những miếng thịt dê thái quân cờ, được tẩm ướp cùng 25 loại gia vị thuốc bắc khác nhau kết hợp với vị ngọt tự nhiên của các loại củ quả như: khoai lang, củ cải, cà rốt... mang đến hương vị thơm ngon và lạ miệng. Bên cạnh đó, Lẩu Dê Khô Thu Béo cũng sở hữu thực đơn món ăn đa dạng từ dê như: dê tái chanh, dê xào lăn, dê xông hơi, cà dê trần ngải cứu,… cho thực khách có thêm nhiều sự lựa chọn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 36 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0364263333-0988946410
    Email: chaotaythi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Lẩu-dê-khô-Thu-Béo-36-Láng-Hạ/100042666108574/
    Lẩu Dê Khô Thu Béo
    Lẩu Dê Khô Thu Béo
    Lẩu Dê Khô Thu Béo
    Lẩu Dê Khô Thu Béo
  7. Top 7

    Xới Cơm

    Gọi điện

    Từ những nguyên liệu thực phẩm chất lượng và đậm chất truyền thống Việt Nam, kết hợp với quy trình chế biến theo tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Xới Cơm mang đến cho thực khách một thực đơn “đồ sộ” với rất nhiều món ăn hấp dẫn. Tại Xới Cơm, chất Việt được đề cao, từ những bộ bàn ghế mộc, những chụp đèn cách điệu hay những vật dụng truyền thống hiện diện trong không gian... Tất cả nhẹ nhàng và bình dị, mang tới cho thực khách cảm giác thân thương, thoải mái mỗi lần tới đây.


    Ngoài các món ăn truyền thống để ăn cùng cơm tại Xới Cơm còn có các loại lẩu như: lẩu gà lá é, lẩu riêu cua bắp bò,... Gà được nấu vừa chín tới nên da gà vàng óng ánh ăn không bị bở. Nồi lẩu gà lá é còn bốc khói nghi ngút nóng hổi và tỏa hương thơm nức mũi. Cắn thử miếng gà, cảm nhận đầu tiên là vị ngọt đậm đà lan tỏa trong miệng, thịt gà dai chứ không hề nhão, chấm cùng nước chấm chua ngọt cay cay khá lạ miệng. Vị thanh mát của chúng sẽ trung hòa bị béo, ngọt, mặn đậm đà của gà, kích thích vị giác khiến bạn cứ muốn ăn mãi không thôi. Đối với lẩu riêu cua, quán Xới Cơm không chỉ mang đến hương vị thơm ngon mà còn tạo được không khí gần gũi, dân dã cho thực khách. Vị nước lẩu thanh, ăn kèm với thịt bò, chả, riêu cua, đậu hủ, ốc bươu... cùng rất nhiều loại rau.

    Đến với Xới Cơm, thưởng thức những món ăn truyền thống, đưa đẩy tâm hồn mình trở về những ngày tháng xưa cũ của Hà Nội, để thấy rằng đã từng có một Hà Nội bình yên như thế và bỗng chợt nhận ra giữa một Hà Nội nhộn nhịp ngoài kia vẫn còn tồn tại một Hà Nội cổ thu nhỏ trầm tĩnh mà yên ả nơi đây. Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ vẫn còn những tâm hồn hoài cổ, mà cao hơn là tinh thần lưu giữ truyền thống dân tộc đáng tự hào. Để rồi lại thấy thêm yêu sao một Hà Nội thân thương.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Ngõ 36 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 810 736
    Email: xoicom.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemanxoicom/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xới Cơm
    Xới Cơm
    Xới Cơm
    Xới Cơm
  8. Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt là địa điểm lý tưởng cho những bữa tiệc sum vầy. Với menu đa dạng, nhiều món ăn ngon lạ, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực đồng quê sẽ mang đến một bữa ăn trọn vẹn dành cho thực khách. Với menu đa dạng, nhiều món ăn ngon lạ, hội tụ đầy đủ tinh hoa ẩm thực đồng quê sẽ mang đến một bữa ăn trọn vẹn dành cho thực khách. Tới Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt đừng quên thưởng thức món ăn bình dân của đồng ruộng miền Bắc như nhái chiên giòn, gà nướng, nem ốc,... chả nhái khi lên đĩa đẹp chẳng thua gì nem công chả phượng, chẳng những thế còn ngon miệng và giàu chất đạm nên được rất nhiều người ưa thích.

    Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
    phục vụ rất nhiều món trên rừng, dưới biển: chim, bò, lợn, gà, cá… Đặc sản đồng quê tại Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt là lẩu ngựa Bắc Hà, gà H’Mông, vịt sổ lồng Cổ Lũng. Bên cạnh món ăn gọi riêng, quán còn phục vụ lẩu các loại như lẩu đuôi bò, lẩu riêu cua bắp bò, lẩu hải sản,... Bạn không thể nào bỏ qua lẩu ngựa khi tới Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt bởi mùi vị thơm ngon đặc trưng của nhiều nguyên liệu hòa vào nhau. Lẩu ngựa tại đây bao gồm lòng ngựa, thịt ngựa, gân ngựa, tiết ngựa,... cùng các gia vị đặc trưng như lá thắng cố, quế, hồi, hạt dổi, mắc khén, sả, gừng, lá chanh,... Tại Đệ Nhất Quán, lòng ngựa được làm kĩ nên rất sạch sẽ và thơm ngon, không còn mùi khó chịu. Nồi lẩu ngựa bưng ra là đã nghe ngào ngạt mùi thơm của các gia vị, mùi ngựa đặc trưng và vị cay the nồng cực lạ. Không gian quán chủ đạo là tre, nứa, tường gạch gợi cho thực khách gợi nhớ về sự giản dị mộc mạc của miền quê thời xưa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 530 220
    Fanpage: https://www.facebook.com/denhatquan.vn/
    Gọi điện
    Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
    Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
    Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
    Đệ Nhất Quán - Tinh Hoa Ẩm Thực Việt
  9. Khao San - Lẩu & Món Thái là một căn bếp nhỏ nhưng chan chứa nhiều tâm huyết của đội ngũ đầu bếp. Quán chuyên phục vụ các món ăn đường phố Thái Lan với sự đủ đầy, phong phú đến bất ngờ mà ít ai nghĩ có thể tìm thấy trong một không gian nhỏ nhắn như vậy. Nằm yên bình trong con ngõ phố Hoàng Ngọc Phách, quận Đống Đa, Khao San - Lẩu & Món Thái khoác lên mình vẻ giản dị như bao ngôi nhà trong ngõ khác.

    Đến với Khao San - Lẩu & Món Thái, bạn sẽ được thưởng thức đủ hương vị hấp dẫn chua - cay - mặn - ngọt đặc trưng của ẩm thực xứ Chùa Vàng. Nào là Lẩu Thái Khao San chua cay “ngập tràn” đồ nhúng hấp dẫn, Nấm hải sản chiên kiểu Thái giòn giòn, bùi bùi; Gỏi bạch tuộc trộn cay giòn sần sật; Heo tắm sốt Khaosan thơm lừng; Sụn gà phủ muối Tomyum chua cay ngon khó cưỡng; Chân giò lạnh chấm mắm Thái; Bún hải sản; Phở xào sốt nâu; … Tất cả sẽ đưa bạn bước vào cuộc hành trình vị giác đầy lôi cuốn như lạc vào con phố ẩm thực của người Thái ngay trong con ngõ nhỏ trên đất thủ đô.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Ngõ 9 Hoàng Ngọc Phách, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 422 993

    Fanpage: www.facebook.com/khaosanhotpot/

    Gọi điện
    Khao San - Lẩu & Món Thái
    Khao San - Lẩu & Món Thái
    Khao San - Lẩu & Món Thái
    Khao San - Lẩu & Món Thái
  10. Top 10

    Làu Buffet

    Gọi điện

    Làu Buffet Lẩu Nướng là chuỗi nhà hàng thuộc cùng một chủ sở hữu với chuỗi Lẩu Phan nổi tiếng hút khách tại Hà Thành. Nếu Lẩu Phan thành công với buffet lẩu ngon - giá hợp lý thì Làu Buffet lại mang tới bữa tiệc Buffet Nướng Lẩu thịnh soạn và đặc sắc với mức giá phải chăng, đặc biệt là các món nướng thơm lừng, dậy vị và đậm đà sốt ướp, kết hợp cùng các món ăn kèm dimsum, panchan, salad ăn thỏa thích. Cùng với đó là những không gian trẻ trung, hiện đại và thân thiện phù hợp với mọi buổi gặp gỡ, hẹn hò. Vậy bạn còn chần chừ gì mà chưa khám phá Làu Buffet Lẩu Nướng ngay hôm nay.


    Không gian thoáng rộng được thiết kế hiện đại, trẻ trung và không kém phần cá tính với những đường nét thô mộc, với khả năng phục vụ từ 250-300 khách. Đó là lý do mà Làu Buffet là điểm đến lý tưởng cho các cuộc hội họp bạn bè, hẹn hò người thương hay những ngày đi ăn hàng “đổi gió” của cả gia đình.Hãy để không gian thoáng rộng, hiện đại cùng bữa tiệc buffet nướng lẩu đa dạng, hấp dẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị bên bạn bè, người thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 34 Nguyên Hồng, Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19002600
    Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 , 17:30 - 21:00
    Gọi điện
    Làu Buffet
    Làu Buffet
    Làu Buffet
    Làu Buffet
  11. Với những set lẩu, nướng với mức giá rẻ tưởng chừng không tưởng, Seon Buffet nhanh chóng thu hút sự tò mò của đông đảo sinh viên. Thương hiệu này là một trong những nơi đầu tiên sử dụng các set buffet 99k.

    Sau gần 4 năm hình thành và phát triển, thương hiệu buffet mang tên Seon đã sở hữu nhiều chi nhánh tại những nơi đông đúc nhất Hà Nội.


    Với những set lẩu chỉ từ 99.000 đến 159.000 đồng, Seon Buffet rất vừa túi tiền của mọi người. Ngoài ra, các món ăn kèm tại Seon cũng rẻ hơn nhiều so với nhiều quán khác. Ở khoảng giá này, đây là địa chỉ thích hợp cho sinh viên và học sinh, dân văn phòng tụ tập. Menu của quán lấy bò mỹ làm chủ đạo, đi kèm với đó là các món ăn phụ như quẩy, hải sản, chả, đậu, rau,… Tại Seon, bạn có thể lựa chọn nhiều vị lẩu khác nhau, một vài loại nước lèo được dùng nhiều là lẩu me, lẩu thái, lẩu truyền thống, lẩu kim chi. Bên cạnh nhiều sự lựa chọn về buffet, các món ăn kèm trong menu cũng rất đa dạng. Khi đến đây, thực khách có thể thử các món ăn đặc biệt của quán như hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, gà lắc phô mai, nầm, khoai tây chiên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Chợ Dừa, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 084 601 6666 - 088 601 2716
    Website: http://www.seon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/seonbuffet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc & Buffet Lẩu
    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc & Buffet Lẩu
    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc & Buffet Lẩu
    Seon - Đồ ăn Hàn Quốc & Buffet Lẩu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy