Top 5 Quán lẩu nướng ngon nhất Lai Châu

Các món nướng và lẩu vẫn là cái tên đứng hàng top sự lựa chọn của giới trẻ bởi hương vị cực kỳ xuất sắc của mình. Cùng Toplist khám phá ngay những gợi ý dưới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tam Đường Tea & BBQ

    Gọi điện

    Tam Đường Tea & BBQ là một trong những quán lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích tại Lai Châu. Phong cách chế biến món ăn đa dạng cùng sự tinh tế được chú trọng trong hương vị và màu sắc đầy ấn tượng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. Lật giở thực đơn của Tam Đường Tea & BBQ, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp.

    Với các món thịt nướng của Tam Đường Tea & BBQ chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp. Món lẩu với nước dùng được nêm nếm chuẩn vị từng loại ước lẩu, topping nhúng tươi ngon, đa dạng. Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Quán rộng, thoáng mát, nhưng bạn phải đặt bàn trước nếu không muốn chờ lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xã Nùng Nàng, Huyện Tam Đường, Lai Châu
    Điện thoại: 021 3360 7666

    Email: tamduongtealc@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tamduongtealc/

    Gọi điện
    Tam Đường Tea & BBQ
    Tam Đường Tea & BBQ
    Tam Đường Tea & BBQ
    Tam Đường Tea & BBQ

  2. Top 2

    Phố Nhậu Lai Châu

    Gọi điện

    Với không gian ấm cúng, có thêm chút thơ mộng, Phố Nhậu Lai Châu là địa chỉ hẹn hò khá lý tưởng dành cho các cặp đôi trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Đây là cửa hàng chuyên về các món ăn lẩu, nướng thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực tại Lai Châu. Đặc biệt, Phố Nhậu Lai Châu luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ giúp thực khách có những bữa ăn khó quên tại đây.

    Phố Nhậu Lai Châu
    chuyên phục vụ các món lẩu nướng hải sản và một số món ăn kèm nhưng không hề nhàm chán mà như một thiên đường hải sản. Nguyên liệu tại quán hoàn toàn tươi sống và thơm ngon, một số loại còn được chọn ngay tại bể và chế biến tại chỗ. Set lẩu nướng nghi ngút khói đầy ắp hải sản tươi tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian của quán cũng khá rộng rãi thích hợp cho những buổi họp lớp của những bạn học sinh sinh viên vì giá cả rất phải chăng. Ngồi bên bàn lẩu nướng ngập tràn hải sản và cùng nhau trò chuyện thì còn gì vui bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Hoàng Hoa Thám, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0982 539 119
    Email: PhonhauLaiChau@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/PhoNhauLaiChau
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Phố Nhậu Lai Châu
    Phố Nhậu Lai Châu
    Phố Nhậu Lai Châu
    Phố Nhậu Lai Châu
  3. Top 3

    Lẩu Nướng Gật Gù

    Gọi điện

    Một địa điểm lẩu nướng các bạn không thể bỏ qua tại Lai Châu chính là Lẩu Nướng Gật Gù. Đây là một quán buffet có các món nướng cả lẩu và hải sản cho bạn thoải mái lựa chọn những món ăn theo sở thích. Các món lẩu của quán với nhiều loại nước lẩu khác nhau được nêm nếm đậm đà, topping nhúng lẩu cũng tươi sống và đa dạng để bạn lựa chọn. Đồ nướng tại Lẩu Nướng Gật Gù được đầu tư không kém các món lẩu đâu nhé. Sẽ có nhiều loại sốt tẩm ướp để tạo nên bao hương vị khác biệt. Các loại sốt sẽ làm món nướng của bạn đậm đà và hấp dẫn hơn rất nhiều đấy. Đây quả thực là một địa chỉ uy tín và chất lượng dành cho những bạn có niềm đam mê các món nướng lẩu.

    Các món ăn tại đây không chỉ rất đẹp mắt mà có có hương vị rất đặc trưng, sử dụng các nguyên liệu quen thuộc của người châu Á, nên người Việt Nam mình khi thưởng thức cũng cảm thấy rất vừa miệng. Tất cả thực phẩm của Lẩu Nướng Gật Gù sử dụng đều là thực phẩm tươi sống, sạch, đạt tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm, nên khi đến quán các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, không cần phải lăn tăn về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Đường 19/8, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0945 848 585
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-nướng-gật-gù-lai-châu-100063790877693/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng Gật Gù
    Lẩu Nướng Gật Gù
    Lẩu Nướng Gật Gù
    Lẩu Nướng Gật Gù
  4. Bạn đã lựa chọn được cho mình một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn để cùng gia đình thưởng thức những món ăn tuyệt hảo chưa? Hãy đến với DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc để có những khoảng thời gian thật ý nghĩa bên người thân nhé. Sở hữu một thực đơn phong phú các món nướng đặc trưng với các loại sốt chấm hảo hạng, hệ thống bếp nướng hiện đại, không gian ấm cúng, gần gũi mà không kém phần sang trọng, DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc chính là điểm đến không thể thiếu của những ai sành ẩm thực.

    Sự kết hợp diệu kỳ của hai món ăn quen thuộc nướng - lẩu đã mang lại cho DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc một hương vị tuyệt mỹ không thể chối từ. Với nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, trải qua quy trình kiểm định gắt gao, đảm bảo chất lượng tốt nhất, bạn có thể tha hồ lựa chọn các món ăn phù hợp với khẩu vị của riêng mình. Điều làm nên sự đặc biệt của món nướng ở DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc mà không nơi nào có được chính là phần sốt được điều chế và tẩm ướp cực kỳ công phu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Hoàng Diệu, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0812 515 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/debakbbq

    Gọi điện
    DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
    DeBak BBQ - Thịt Nướng Hàn Quốc
  5. Một nhà hàng với các món lẩu, nướng được nhiều thực khách yêu thích tọa lạc tại TP. Lai Châu, Lai Châu chính là Lẩu Nướng 38. Với tiêu chí các món ăn đều mang đậm bản sắc Việt Nam, quán luôn chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu, bảo quản thực phẩm và cách chế biến món ăn. Những miếng thịt nướng của quán rất tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà mang đến hương vị đặc biệt nhất. Hải sản cũng cực kỳ tươi sống, đa dạng các loại hải sản cho bạn thoải mái lựa chọn.


    Ngoài ra, đầu bếp tại quán đều rất chuyên nghiệp nên các nguyên liệu tại đây đều được chế biến cẩn thận, chỉn chu. Lẩu Nướng 38 hứa hẹn sẽ đem đến cho thực khách bữa ăn trọn vị và hấp dẫn nhất. Thực đơn của quán đa dạng các món từ khai vị, lẩu, nướng, hải sản sẽ khiến bạn mê tít ngay từ lần đầu thưởng thức. Các món nướng được nướng trên bếp than hồng truyền thống đem lại cho người ăn cảm giác thơm ngon thích thú. Lẩu Nướng 38 sẽ đem đến những món ăn ngon, đậm vị từ các món nướng đến các món lẩu sẽ đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Còn chần chừ gì mà không đến ngay để tận hưởng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hồ Lắng, TP. Lai Châu, Lai Châu
    Điện thoại: 0375 920 475
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Lẩu-Nướng-38-Lai-Châu-100085473125503/

    Gọi điện
    Lẩu Nướng 38
    Lẩu Nướng 38
    Lẩu Nướng 38
    Lẩu Nướng 38



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy