Top 5 Quán lẩu nướng ngon nhất Yên Bái

Cái nóng của lò than sẽ làm chúng ta ấm hơn, bạn bè lại được những lần trò chuyện rôm rả cùng những món nướng ngon và sạch. Cùng nhau tìm hiểu những quán lẩu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton

    Gọi điện

    Tại Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton, các món nướng hấp dẫn thực khách cả về hương vị, sự đa dạng trong cách chế biến cùng với màu sắc thu hút mắt nhìn. Những món nướng được quán tẩm ướp một cách kỹ càng, đậm đà thấm vị từ ngoài vào trong và được chấm kèm cùng với nước sốt phù hợp với khẩu vị của người Việt. Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton hứa hẹn sẽ làm mê đắm lòng thực khách ngay từ lần đầu tiên thưởng thức.


    Với công thức tẩm ướp đặc biệt, các món nướng tại Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton rất được ưa chuộng. Hoạt động lâu năm cũng như chất lượng tốt đã giúp Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton ghi điểm tuyệt đối với mọi thực khách. Là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh mỗi khi họp lớp hay liên hoan bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, đồ ăn ngon lại rẻ, quán nằm ở ngay mặt đường dễ di chuyển nhưng chỉ bán vào buổi tối nên rất đông khách. Tối đông lạnh mà tìm đến Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton là hết ý. Thực đơn của Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton vô cùng phong phú từ nầm, sườn sụn, bò Mỹ, các món ăn nhẹ, lẩu, bún, đồ uống,... đều được cập nhật thường xuyên với giá thành rất ổn định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nước Mát, Xã Âu Lâu, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0983 350 221
    Email: hongocduc1992@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoidalton/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton
    Nhà Hàng Nướng Ngói Dalton

  2. Top 2

    Soju BBQ & HotPot

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé Yên Bái thì các bạn nhớ ghé qua Soju BBQ & HotPot nhé. Đây là một trong những địa chỉ thu hút được đông đảo thực khách ghé thăm bởi giá cả ở đây rất vừa túi tiền, thái độ phục vụ nhiệt tình, không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món. Quán được thiết kế khá thoáng đãng, rộng rãi thoải mái, có cả không gian ngoài trời sẵn sàng phục vụ quý khách. Soju BBQ & HotPot luôn cam kết sử dụng những nguyên liệu tươi, sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhân viên nhiệt tình, mến khách luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

    Quán được đánh giá cao vì menu đồ nướng rất đa dạng: Thịt ba chỉ bò Mỹ, các loại hải sản, chân gà... tất cả đều ướp rất mới lạ và vừa miệng. Bạn cứ an tâm vì ở đây luôn đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể chọn kèm như salad trộn, đậu bắp, rau củ tươi cho đỡ ngán. Quán cũng phục vụ rất nhiều loại trái cây tươi ngon, chè hoặc kem tráng miệng. Sự đa dạng tại Soju BBQ & HotPot sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, tha hồ lựa chọn và ăn uống thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Phú, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0386 464 664 & 0915 370 991
    Email: Sojuyb@gmai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Soju-BBQ-HotPot-100063628206316/

    Gọi điện
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
    Soju BBQ & HotPot
  3. Top 3

    Yummy Hotpot

    Gọi điện

    Với mong muốn chia sẻ những món lẩu nướng thơm ngon, hấp dẫn đến với những người yêu thích ẩm thực, Yummy Hotpot đã trở thành điểm đến thu hút nhiều thực khách bởi tiêu chí đầy văn minh của mình. Yummy Hotpot chuyên phục vụ các món nướng mang đậm chất Nhật chính hiệu. Các món ăn đều đa dạng, phong phú. Bên cạnh những món lẩu nướng, thì quán cũng phục phụ thêm nhiều món lẩu nước cũng ngon không kém cạnh gì. Giá cả của quán cũng cực kỳ bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Nơi đây là một địa điểm lý thú cho những buổi đổi gió của gia đình mà vẫn không quá tốn kém, hoặc những buổi liên hoan kỉ niệm một dịp đáng nhớ. Nếu đã là tín đồ mê đồ nướng bạn hãy nhớ ghé qua Yummy Hotpot để thưởng thức những món lẩu, nướng tự do nhé. Các món ăn ở đây được tẩm ướp đậm đà, các loại sốt hấp dẫn. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, được nhập từ nguồn uy tín. Yummy Hotpot hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những món ăn chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 83 Đại Lộ Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0942 909 888 & 0973 366 229
    Fanpage: https://www.facebook.com/yummyhotpot91/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 13:00 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Yummy Hotpot
    Yummy Hotpot
    Yummy Hotpot
    Yummy Hotpot
  4. Top 4

    Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood

    Gọi điện

    Các quán nướng lẩu đang càng ngày càng phát triển, và xuất hiện tại nhiều nhà hàng với đa dạng phong cách cũng như chất lượng. Một trong số đó phải kể đến Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood, nhà hàng chuyên các món nướng được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon hấp dẫn. Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood có không gian rộng rãi, khoáng đạt của nhà hàng thì còn được thưởng thức thực đơn vô cùng phong phú, nào là bò Mỹ, heo, tôm, mực, bạch tuộc, cá trứng, cá kèo, đà điểu… Kế đó là lẩu Thái, hải sản, thập cẩm,…tha hồ lựa chọn.


    Cứ thử tưởng tượng xem, cảm giác cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp, vừa rôm rả câu chuyện phiếm, vừa nhanh tay trở miếng thịt đang chảy mỡ long tong. Rồi sau đó lại được hít hà mùi khói thơm bốc lên từ các nguyên liệu, được nhâm nhi từng loại thịt mềm mềm, ngọt ngọt và ngấm đều các loại gia vị thật vô cùng thích thú. Ở Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood, bạn sẽ được đích thân dàn đầu bếp với kinh nghiệm trực tiếp tẩm ướp thức ăn. Để có những phút giây thực sự thư giãn và thưởng thức những món ăn ngon tại không gian của Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood cùng bạn bè và người thân thì bạn hãy trực tiếp trải nghiệm và đánh giá nhé. Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood luôn sẵn sàng đồng hành cũng bạn với những món ăn ngon, nhanh chân ghé thử thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 Đại lộ Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0976 695 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/Lauocloc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood
    Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood
    Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood
    Lẩu Ốc Lốc - HongKong Seafood
  5. Với không gian ấm cúng, có thêm chút thơ mộng, Đồ Nướng 213 Anh Béo là địa chỉ hẹn hò khá lý tưởng dành cho các cặp đôi trong thời tiết se lạnh của mùa đông. Đây là cửa hàng chuyên về các món ăn lẩu, nướng kiểu Nhật thu hút rất nhiều người yêu thích ẩm thực tại Yên Bái. Đặc biệt, Đồ Nướng 213 Anh Béo luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trẻ trung sẽ giúp thực khách có những bữa ăn khó quên tại đây.

    Đồ Nướng 213 Anh Béo
    chuyên phục vụ các món lẩu nướng hải sản và một số món ăn kèm nhưng không hề nhàm chán mà như một thiên đường hải sản. Nguyên liệu tại quán hoàn toàn tươi sống và thơm ngon, một số loại còn được chọn ngay tại bể và chế biến tại chỗ. Set lẩu nướng nghi ngút khói đầy ắp hải sản tươi tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không gian của quán cũng khá rộng rãi thích hợp cho những buổi họp lớp của những bạn học sinh sinh viên vì giá cả rất phải chăng. Ngồi bên bàn lẩu nướng ngập tràn hải sản và cùng nhau trò chuyện thì còn gì vui bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Nguyễn Thái Học, TP. Yên Bái, Yên Bái
    Điện thoại: 0327 196 666
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Đồ-Nướng-213-Anh-Béo-100063702034403/

    Gọi điện
    Đồ Nướng 213 Anh Béo
    Đồ Nướng 213 Anh Béo
    Đồ Nướng 213 Anh Béo
    Đồ Nướng 213 Anh Béo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy