Top 10 Quán nhậu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận 10, TP. HCM

Phương Kem 58157 1 Báo lỗi

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng ... xem thêm...

  1. Hệ thống The Gangs - Grill & Beer với không gian ngoài trời thoáng mát, đón nắng về ban ngày và nhộn nhịp về đêm chính là điểm đến tiếp theo mà các quý ông tuyệt đối không thể bỏ qua. Đây là nơi mà bạn không bao giờ phải lo lắng về chỗ ngồi vì quán rất rộng, có thể kéo cả gia đình hay hội bạn thân của mình đến để "quậy" tới bến. Quán cũng khá đầu tư về cách bày trí với dàn đèn chiếu sáng phủ khắp, giúp cho bữa tiệc đêm của bạn thêm lung linh và nhiều màu sắc. Với các nam thanh nữ tú, thì không gian này vô cùng thích hợp để "check in" vài kiểu ảnh độc và lạ.


    The Gangs - Grill & Beer chuyên phục vụ các món nướng, trong đó bò nướng tảng chính là món "khoải khẩu" không thể thiếu trên mọi bàn nhậu. Thịt bò giai, thơm ngon quyến rũ và với đấng mày râu thì có thể ngồi nhâm nhi đến quên cả thời gian. Và dĩ nhiên, một khi đã đến với The Gangs thì chắc chắn không ai có thể bỏ qua các loại bia tươi, bia thủ công, bia nhập hảo hạng hay vang thơm ngon nức tiếng. Đồ ăn hợp vị, đồ uống ngon miễn bàn, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chu đáo, chẳng còn lý do gì để chúng ta từ chối ghé thăm điểm ăn nhậu thú vị này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179 Cao Thắng Nối Dài, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 565 557

    Email: thegangs@tlservice.vn

    Website: http://Thegangs.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TheGangsZone/

    Gọi điện
    The Gangs - Grill & Beer
    The Gangs - Grill & Beer
    The Gangs - Grill & Beer
    The Gangs - Grill & Beer

  2. Top 2

    Phi Phố Biển

    Gọi điện

    Bàn nhậu của bạn sẽ trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn rất nhiều khi có thêm những món hải sản thơm ngon, mang hương vị của biển. Tọa lạc tại góc đường Cao Thắng – Lê Hồng Phong nối dài, nhà hàng Phi Phố Biển đã trở thành một trong những thương hiệu hải sản ngon và uy tín ở Sài Gòn. Đây chính là nơi mà rất nhiều thực khách lựa chọn làm điểm nhậu vào mỗi tối cuối tuần để có thể thưởng thức trọn vẹn vị hải sản tươi ngon giữa một không gian thoãng đãng như một góc nhỏ của xứ biển.


    Hơn 15 năm kiên trì theo đuổi nghề chế biến hải sản cao cấp, Phi Phố Biển chuyên phục vụ những món đặc sản hấp dẫn và đa dạng của Nha Trang, Phan Thiết, Côn Đảo và Phú Quốc, hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ sành ăn hải sản nhất. Có rất nhiều món ăn độc đáo để khách hàng ngồi lai rai bên bàn nhậu như: lẩu cua đồng, lẩu tôm chua cay, tôm hùm baby, tôm mủ ni nướng bơ tỏi, tôm tích rang muối, tôm sống võ tắc thiên, hàu nón, cơm chiên cá mặn, tiết canh sò huyết, bạch tuộc nướng muối ớt, cầu gai chưng cách thủy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 A+ Lê Hồng Phong nối dài, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0838 620 081

    Email: phibao1005@gmail.com

    Website: http://phiphobien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/phiphobien/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Phi Phố Biển
    Phi Phố Biển
    Phi Phố Biển
    Phi Phố Biển
  3. Nhắc đến địa chỉ thưởng thức món ăn làm từ thịt bò, chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Bò Tơ Nhân Phát. Nhà hàng này là một trong những nhà hàng nổi tiếng về bò tơ tại TP. HCM. Bò Tơ Nhân Phát khá rộng rãi, sạch sẽ, ghi dấu ấn bởi lẩu bò, bò nướng. Thường quán sẽ chuẩn bị 1 bếp than nhỏ, chọn loại than hoa an toàn và đặt vỉ nướng lên trên để khách nướng thịt. Bởi nướng trực tiếp nên nhiều người rất thích thú và đánh giá như sau: Thịt ướp đậm đà, vừa nướng, vừa ăn - hương vị rất tự nhiên, nóng hổi. Lẩu bò cũng khiến người ta mê mẩn bởi nước dùng đậm đà. Ngoài lẩu và nướng, quán còn rất nhiều món bò hấp dẫn khác như: Lòng đen xào khế, lòng bò hầm tiêu xanh, bò tái chanh,...


    Lựa chọn bò tơ là nguyên liệu chính cho các món ăn của nhà hàng, đội ngũ bếp chế biến thành đủ các loại món từ hấp, xào, tái, gỏi đến lẩu, nướng. Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, vừa túi tiền người lao động. Bởi vậy, phần lớn khách hàng đều hài lòng khi thưởng thức ẩm thực tại Bò Tơ Nhân Phát.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175B Cao Thắng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0888 350 325
    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website: https://botonhanphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat.175CaoThang
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  4. Nhà Hàng Sao Biển Quận 10 mang lại trải nghiệm ẩm thực khác lạ, trọn vẹn cho khách hàng, những nguồn nguyên liệu hải sản quý hiếm được nhập về từ nhiều vùng miền khác nhau. Các món ăn đa dạng, mang đậm đà hương vị ba miền Bắc, Trung, Nam, đáp ứng nhu cầu của những thực khách. Nhà Hàng Sao Biển Quận 10 mang một phong cách rất riêng, đơn sơ, mộc mạc, đậm chất làng quê Việt Nam giữa chốn Sài Gòn tấp nập, nhộn nhịp. Không chỉ sở hữu không gian có một không hai, một điểm cộng siêu bự nữa dành cho nhà hàng hải sản Nhà Hàng Sao Biển Quận 10 đó là cá tươi được bắt về từ biển và nuôi trong hồ cẩn thận. Thực khách muốn thưởng thức hải sản có thể chọn trực tiếp ngay tại hồ cá. Cá được đưa trực tiếp từ hồ vào bếp để chế biến, tuân thủ theo ba tiêu chí sạch - tươi - sống.


    Đây là một địa điểm lý tưởng cho những tín đồ thích hải sản. Nhà hàng rất tinh tế, bài trí các chi tiết trong quán sao cho tạo cảm giác thoải mái và gần gũi nhất với khách hàng. Chính vì thế, đây là một quán nhậu lý tưởng để thưởng thức các món ăn ngon và tán gẫu cùng với bạn bè sau những giờ làm việc mệt mỏi. Ngoài hải sản, thực khách sẽ bị choáng ngợp với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú cùng các món ăn được chế biến từ gà, heo, bò, dê. Nhà Hàng Sao Biển Quận 10 còn được trang bị các phòng riêng lớn nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu cho các buổi tiệc. Thêm vào đó, quán còn trang bị dàn karaoke cho những vị khách yêu thích văn nghệ muốn được thể hiện trong các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, liên hoan, tất niên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 665 577
    Email: purezawood00@gmail.com
    Website: nhahangsaobien.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisansaobienq10/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sao Biển Quận 10
    Nhà Hàng Sao Biển Quận 10
    Nhà Hàng Sao Biển Quận 10
    Nhà Hàng Sao Biển Quận 10
  5. Top 5

    Lẩu Cua Hiếu

    Gọi điện

    Lẩu luôn là một trong những món ăn được yêu thích nhất trên bàn nhậu, bởi lẽ không chỉ đa dạng, hấp dẫn mà chỉ với một nồi lẩu, bạn cũng có thể ngồi lai rai đến thâu đêm. Đây chính là lý do vì sao mà Lẩu Cua Hiếu ở quận 10 lại luôn hút khách đến vậy. Một nồi lẩu cua Cà Mau nấu bầu hấp dẫn, với phần ước lẩu siêu ngọt cùng với đồ nhúng lẩu đa dạng, cua tươi, nhiều thịt, khiến bạn khó lòng mà cưỡng lại sức hấp dẫn của lẩu cua. Khách đến với Lẩu Cua Hiếu thường sẽ oder cua gạch, trứng gạch đầy ắp mỗi người 1 con là ăn no căng bụng.


    Mặc dù tên quán là Lẩu Cua Hiếu, thế nhưng không phải nơi đây chỉ có mỗi cua. Thực đơn của quán còn cả một danh sách dài những cái tên có thể ngồi lai rai với bia. Có thể kể đến như cua rang me, cua xào bơ tỏi, cua rang muối ớt, tôm tít cháy tỏi, trứng gà non cháy tỏi, Gỏi ba khía Cà Mau, ếch Cà Mau, gỏi ếch trộn hành răm,... Ngoài ra, với các quý ông sau khi đã nhậu say có thể gọi thêm mỳ xào, chơm chiên hay miến xào để ăn thêm. Nếu bạn thực sự là tín đồ lâu năm của các món cua, hãy nhanh chân đến với Lẩu Cua Hiếu nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 285/32 Cách Mạng Tháng Tám, Quận 10. TP. HCM

    Điện thoại: 0974 733 939

    Email: haisancamau285@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/laucuacamaucmt8/

    Gọi điện
    Lẩu cua Hiếu
    Lẩu cua Hiếu
    Lẩu cua Hiếu
    Lẩu cua Hiếu
  6. Top 6

    Villa All In

    Gọi điện

    Tại quận 10, Villa All In là một địa điểm khá nổi tiếng với các bữa tiệc, hội họp,... Quán có không gian khá lớn, có nhận đặt tiệc để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ chu đáo cũng là lí do giúp nơi đây ngày càng phát triển. Chất lượng các món ăn luôn được quán đảm bảo ở mức thơm ngon nhất với các đầu bếp và nhân viên phục vụ giàu kinh nghiệm.


    Menu của quán có khá nhiều lựa chọn từ khai vị đến tráng miệng. Món ăn có hương vị đặc trưng, thịt tươi ngon, rất ngọt và mềm. Nơi đây còn làm ấm lòng những người con xa quê bằng hương vị quê hương dân dã: cơm chiên, bao tử hầm tiêu, cá chẽm sốt chua ngọt, sụn gà vị trứng muối,.. hay đặc biệt là những món về dê như: Dê hấp lá tía tô, lẩu dê óc tủy xương ống,... Đặc biệt, tại Villa All In còn có phục vụ giao lưu âm nhạc cũng như máy chiếu vào những dịp đá bóng, đây sẽ là nơi phù hợp để cùng bạn bè vừa nhâm nhi bên ly bia vừa xem những trận bóng đá hấp dẫn đấy. Nếu như bạn đang tìm kiếm một quán nhậu với không gian thoải mái cùng các món ăn ngon và chất lượng tại quận 10 thì Villa All In sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời đấy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91/1 Hòa Hưng, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0923 123 911
    Email: Minh.lam@wildgenegroup.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/villa.allin911/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

    Gọi điện
    Villa All In
    Villa All In
    Villa All In
    Villa All In
  7. Tọa lạc tại quận 10, Cạn Ly - Nướng & Hải Sản chủ yếu phục vụ các món hải sản, nướng cho các buổi ăn gia đình, họp mặt bạn bè, người thân,... Menu đồ nướng của quán vừa đa dạng vừa chất lượng, bạn có thể thoải mái lựa chọn những món nướng mà mình ưng ý.


    Đến với Cạn Ly - Nướng & Hải Sản, điều đầu tiên sẽ làm bạn thích thú chính là menu đa dạng từ tất tần tật các món nướng cho đến hải sản. Ngoài cách chế biến đa dạng thì một bí quyết khác giúp Cạn Ly - Nướng & Hải Sản lấy lòng được các thực khách chính là không gian thoáng mát, thoải mái để mọi người cùng nhau thư giãn bên bạn bè, đồng nghiệp sau những giờ làm việc căng thẳng. Nguyên liệu tươi ngon cộng với nước sốt đậm đà, Cạn Ly - Nướng & Hải Sản thu hút giới trẻ đến đây ngày càng đông hơn. Nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và vô cùng chuyên nghiệp cũng là một điểm cộng để các thực khách lựa chọn quán làm nơi "nâng ly" mỗi dịp họp mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Nguyễn Giản Thanh, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0971 087 807
    Email: canly.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/canly.vn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

    Gọi điện
    Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
    Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
    Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
    Cạn Ly - Nướng & Hải Sản
  8. Văn hóa nhậu ở Sài Gòn không có nhiều khác biệt ở các tầng lớp. Từ công nhân viên chức, dân kinh doanh tới người lao động đều có thể cởi mở tấm lòng, nhậu tới bến trong cuộc rượu. Xuất phát từ trào lưu đó Kỳ Hoà Quán Quận 10 đã ra đời. Người Việt Nam không tự bó buộc mình trong một quy chuẩn nào trên bàn nhậu, nơi đâu cũng có thể nhậu nhưng ưa chuộng hơn cả là những không gian rộng và giản dị. Cũng đáp ứng đầy đủ những nhu cầu ấy, quán Kỳ Hoà Quán Quận 10 mang tới cho thực khách không gian thoáng mát, rộng rãi sẽ luôn làm hài lòng thực khách mỗi khi tới đây.


    Mức giá chỉ khoảng phải chăng, món ăn tại quán Kỳ Hoà Quán Quận 10 là những cái tên vốn đã quá quen thuộc trên mỗi bàn nhậu nào là cá kèo nướng muối ớt, bò nướng lá lốt, gỏi khoai môn, cá hấp bầu,... cũng như các món hải sản và các món lẩu quen thuộc của nền văn hóa ẩm thực Việt Nam. Những hương vị Việt đặc trưng đa dạng và phù hợp với túi tiền của nhiều thực khách hẳn sẽ là sự lựa chọn không thể chối từ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16A Lê Hồng Phong, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0987 701 779
    Fanpage: https://www.facebook.com/KyHoaQuan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Kỳ Hoà Quán Quận 10
    Kỳ Hoà Quán Quận 10
    Kỳ Hoà Quán Quận 10
    Kỳ Hoà Quán Quận 10
  9. Ăn khai vị nhưng không hề qua loa, dù là các món trong menu buffet nướng hay những món ăn kèm thì Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang cũng đều chú trọng. Kể sương sương thì có các món chiên hấp dẫn như Mực Khoanh Chiên Xù dai giòn sần sật nè, Kimbap Chiên được cuốn ngập nhân, Cánh Gà Chiên thịt mềm thơm ngon. Ngoài ra Chú Béo còn có Bánh Mì, Bánh Bao Chiên để bạn khởi động nhẹ nhàng trước khi vào bữa tiệc chính nữa. Quầy line salad, kim chi và tráng miệng tại Chú Béo BBQ được refill liên tục cho các bạn ăn nướng mà không lo bị ngán.


    Không sử dụng đồ ăn thừa, đồ ăn cũ để đảm bảo các món ăn tại Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang luôn tươi ngon và an toàn sức khoẻ. Không tính tiền tráng miệng, sốt phô mai/ trứng muối để khách hàng có thể tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm ăn uống tại Chú Béo BBQ. Không tăng giá cuối tuần hay các ngày lễ để khách hàng có thể thưởng thức buffet nướng tại Chú Béo BBQ bất cứ lúc nào. Không phí dịch vụ, không thuế VAT, giá vé buffet nướng luôn ổn định, hợp lý và hợp ví. Quầy line hơn 30 +++ món siêu chất lượng, được refill liên tục: Bò tảng, ba chỉ bò cuộn, ba chỉ heo, hải sản mực, râu bạch tuộc, vú heo, chân gà rút xương, bò cuộn lá lốt, đậu hũ phô mai, sốt pho mai và trứng muối thả ga,...Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, không gian quán rộng rãi, thoáng mát, gặp mặt hay tiệc tùng thỏa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0976 556 166
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChuBeoBBQ
    Giờ mở cửa: 17:00–22:00
    Gọi điện
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
    Chú Béo BBQ - Buffet Nướng Chảo Gang
  10. Cuối tuần đã đến, anh chị em cùng đến Nhà Hàng Ẩm Thực Ngô Đồng chill chill thư giãn thôi nào! Menu tuần này vừa được "update" với nhiều món siêu ngon, đầy ú ụ luôn đó. Tận hưởng các món ăn độc đáo từ lẩu, đồ nướng, đến hải sản tươi ngon. Cơ hội thử món Gỏi Cá Trích đặc sản từ Phú Quốc. Không gian mở, thoáng đãng, đậm chất miền quê, cùng với phòng lạnh riêng tư để đảm bảo bạn có trải nghiệm thoải mái. Cùng tận hưởng “cuộc vui sau giờ làm” ĐẬM CHẤT VIỆT, trong một không gian tươi mát và thưởng thức các món ăn đặc sắc cùng bia tươi. Sau một tuần làm việc hãy đến với Ẩm Thực Ngô Đồng nạp lại năng lượng nào.


    Những nguyên liệu tươi ngon, thượng hạng, được chế biến tỉ mỉ, công phu của các đầu bếp chuyên nghiệp đã tạo nên một thực đơn đa dạng ngập tràn hương vị Việt. Nhà Hàng Ẩm Thực Ngô Đồng muốn góp phần tạo nên không gian ấm cúng, gần gũi và sang trọng để những bữa ăn trở nên thân mật, đầy yêu thương hơn. Thực đơn đa dạng: Đặc sản 3 miền Bắc - Trung Nam đều có tại Ngô Đồng, bạn muốn thưởng thức hương vị nào nhà hàng cũng phục vụ được tất. Đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, am hiểu rõ về hương vị đặc trưng từng vùng miền. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát: Nhà hàng được thiết kế mở, đón không khí tự nhiên. Ngô Đồng muốn mang đến trải nghiệm cảm giác ẩm thực tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0937 766 179
    Email: amthucngodonghcm@gmail.com
    Website: http://amthucngodong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550891440930
    Giờ mở cửa: 12:00–00:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Ngô Đồng
    Nhà Hàng Ẩm Thực Ngô Đồng
    Nhà Hàng Ẩm Thực Ngô Đồng
    Nhà Hàng Ẩm Thực Ngô Đồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy