Top 4 Quán phá lấu ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 669 0 Báo lỗi

Từ lâu phá lấu đã là một món ăn vặt, dân dã mà vô cùng ngon miệng của người dân. Hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán phá lấu hấp dẫn nhất với giới trẻ tại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phá Lấu Cô Bình

    Gọi điện

    Phá Lấu Cô Bình có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Bình Dương. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá Lấu Cô Bình được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay. Quán có điểm cộng là món ăn được canh nấu vừa vặn, phần nhân mềm mà không có mùi hôi, nước dùng thơm, dậy mùi cốt dừa, có kèm cả mì tôm sa tế hoặc bánh mì.


    Quán có không gian thoáng mát cùng với giá bán khá rẻ phù hợp túi tiền nên vào những giờ tan tầm sinh viên, học sinh hay các anh chị văn phòng ghé ăn khá đông. Nếu bạn có dịp đi ngang qua thì hãy nhớ ghé quán phá lấu cô Bình nhé, đây chắc chắn sẽ là một địa điểm thích hợp để họp nhóm bạn cuối tuần. Đến với phá lấu cô Bình, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Bùi Quốc Khánh, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0373 069 446
    Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

    Gọi điện
    Phá Lấu Cô Bình
    Phá Lấu Cô Bình
    Phá Lấu Cô Bình
    Phá Lấu Cô Bình

  2. Top 2

    Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu

    Gọi điện

    Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu bán phá lấu bò là danh bất hư truyền, lời đồn quả không sai. Đúng là ngon thật, có thể nói ngon nhất trong các quán phá lâu trước nay mình ăn. Nhìn nồi phá lấu có màu đẹp chưa kìa, phá lấu ngon là một phần và một điều quan trọng khiến quán đông khách là nội tạng được làm rất sạch sẽ. Phá lấu được xào dai dai mà không phải dai nhách, ăn cực kỳ vừa miệng luôn. Phá lấu làm sạch, không bị hôi, độ dai cũng vừa phải, ko sợ bị cảnh “nhai dây thun”. Phần nước dùng thơm béo, mùi gia vị cũng ko bị quá đậm. Nước chấm nhìn màu nhạt nhạt trong trong vậy chứ ngon lắm, sốt tắc chua ngọt rất đậm đà.


    Phá lấu và rau muống chiên bơ sốt me: sốt me vậy chứ ăn không thấy dấu vết nào của me, rau muống chiên sơ, giữ được độ xanh và giòn. Phá lấu chiên thì thơm mùi bơ, chủ yếu là phải chấm chung sốt tắc mới ngon. Đến với Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu, bạn sẽ được thưởng thức món phá lấu thơm ngon của quán với mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31/11 Lê Chí Dân, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0326 828 292

    Email: thanhtuyen042020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Phá-Lấu-Dồi-Sụn-Bình-Dương-100075906470749/

    Gọi điện
    Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu
    Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu
    Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu
    Phá Lấu Dồi Sụn A Hữu
  3. Top 3

    Phá Lấu Vinh Bụng Bự

    Gọi điện
    Phá Lấu Vinh Bụng Bự được đánh giá là một trong những địa điểm được người dân Bình Dương thường xuyên lui tới mỗi khi muốn thưởng thức phá lấu. Giá cả ở quán khá rẻ, chất lượng thì tuyệt vời. Các loại lòng đều được chế biến một cách kỹ càng, vì thế khi ăn hoàn toàn không bị hăng mùi khó chịu. Một phần đầy đủ ở đây khá nhỏ nhắn gồm một chén nhỏ phá lấu, cùng một ổ bánh mì giòn rụm mới ra lò, kèm theo nước chấm có ớt và một chén muối tiêu.

    Nhìn bề ngoài, Phá Lấu Vinh Bụng Bự không mấy nổi bật thế nhưng bù lại không gian bên trong quán khá rộng rãi thoải mái, chủ quán và nhân viên cũng nhiệt tình, dễ thương. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với vị nước dừa thơm béo, còn phá lấu khô được chiên nên lòng săn lại nhai sực sực dai dai vừa bùi vừa béo. Ngoài ra, phá lấu khi được ăn kèm với bánh mì hoặc chan cùng bát mì sợi cũng sẽ rất tuyệt đấy. Từ hương vị tới cách bài trí món ăn đều rất cuốn hút.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phạm Ngũ Lão, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0964 221 022 & 0818 180 293
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550952177770
    Gọi điện
    Phá Lấu Vinh Bụng Bự
    Phá Lấu Vinh Bụng Bự
    Phá Lấu Vinh Bụng Bự
    Phá Lấu Vinh Bụng Bự
  4. Thèm Ăn Vặt - Phá Lấu Bò Lái Thiêu có lẽ là quán bán phá lấu sạch và ngon nhất tại Bình Dương. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, quán Nga đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được. Phá lấu được nấu với nước cốt dừa và một ít quế cho thêm phần thơm ngon, đậm đà, kèm theo nước chấm đặc biệt của quán, thưởng thức lần đầu sẽ mê ngay.

    Menu tuy không đa dạng nhưng bạn sẽ chẳng bao giờ chán ăn những món ở đây, chỉ muốn thưởng thức đi, thưởng thức lại món phá lấu nước cốt dừa chấm bánh mì, ăn hoài không ngán. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắc chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi. Nếu bạn yêu thích món phá lấu lòng bò nấu với nước cốt dừa thì đừng bỏ qua Thèm Ăn Vặt - Phá Lấu Bò Lái Thiêu nhé. Chắc chắn chỉ cần ăn một lần, bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị đặc biệt của món phá lấu ở đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 5 chợ Lái Thiêu, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0932 898 848
    Email: chauphamm1905@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThemAnVat.LaiThieu/
    Gọi điện
    Thèm Ăn Vặt - Phá Lấu Bò Lái Thiêu
    Thèm Ăn Vặt - Phá Lấu Bò Lái Thiêu
    Thèm Ăn Vặt - Phá Lấu Bò Lái Thiêu
    Thèm Ăn Vặt - Phá Lấu Bò Lái Thiêu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy