Top 10 Quán salad ngon và sạch nhất Hà Nội

Thiện Thanh 17193 0 Báo lỗi

Ai cũng muốn có một chế độ ăn dinh dưỡng, hợp lí nhưng không phải tất cả mọi người đều có đủ thời gian để chuẩn bị một khẩu phần ăn như vậy. Vậy xin mời bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bếp Bun - Healthy Food

    Bếp Bun là một cửa hàng bán salad online mới nổi trong thời gian gần đây. Ngoài salad, quán còn bán thêm cả các đồ ăn khác có lợi cho sức khoẻ như bánh chuối, granola, bơ hạnh nhân,... Thăn bò Úc mềm không khô, dai ướp với công thức sốt đặc biệt dậy mùi thơm. Điều đặc biệt ở quán là bếp không bao giờ làm sẵn đồ ăn như các bếp công nghiệp khác mà luôn đợi đến khi khách order rồi mới làm để đến khi khách nhận được thì đồ luôn tươi ngon nhất.


    Rau salad đều được kết hợp nhiều loại: xà lách, cà chua bi, ngô,... để tạo màu sắc bắt mắt cho món ăn. Tại Bếp Bun có gói ăn tuần, tháng cực kỳ linh động, ngoài việc đi công tác, hôm nào khách có đi ăn ngoài với công ty, gia đình hay có tiệc với bạn bè, khách hàng chỉ cần báo trước 24h, bên quán sẽ dời lại lịch gói ăn của mình vào những ngày khác, phù hợp và thuận tiện với lịch của khách hàng nhất. Phong cách tư vấn cực kỳ nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Đây chắc chắn là lựa chọn bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: CC CT01, 45 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0357 585 555

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepbun288/

    Bếp Bun - Healthy Food
    Bếp Bun - Healthy Food
    Bếp Bun - Healthy Food
    Bếp Bun - Healthy Food

  2. Salad là món khoái khẩu của nhiều người bởi mỗi khi cơ thể được bổ sung rau xanh, bạn sẽ thấy da dẻ trở nên mịn màng hơn, đồng thời bụng cũng không có cảm giác đầy bụng, khó tiêu như khi ăn quá nhiều đạm. Địa chỉ ruột để ăn salad của nhiều gymer là Let’eat Healthy Food bởi đồ ăn tại đây luôn đủ protein cần thiết, đủ chất xơ, chất khoáng, tinh bột. Với mỗi thức uống, Let’eat Healthy Food đều dành rất nhiều thời gian để lựa chọn những nguyên liệu chất lượng tốt nhất, mang hương vị tươi mát và ngọt ngào dành cho mùa hè để phù hợp nhất cho thời tiết và sức khỏe người dùng.


    Món salad rất dễ ăn, gia vị nêm vừa miệng và mang hương vị riêng với phần sốt đặc biệt của quán. Với một suất ăn đầy đặn và giá thành hết sức hợp lí, Let’eat Healthy Food trở thành nơi bán salad online được lòng rất nhiều người. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên ship hàng cũng như tư vấn của quán còn rất thân thiện và tận tâm nên đã mang đến những phản hồi vô cùng tích cực từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 470 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 162 868

    Email: leteatdietcatering@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leteatdietcatering/

    Gọi điện
    Let’eat Healthy Food.
    Let’eat Healthy Food.
    Let’eat Healthy Food.
    Let’eat Healthy Food.
  3. Nhắc đến một địa chỉ ăn healthy thì không thể quên cái tên Delisa-Fresh Salad Bar. Salad ở đây rất ngon, xanh sạch và đầy dinh dưỡng. Đặc biệt ở đây có rất nhiều loại nước sốt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Nguyên liệu của Delisa-Fresh Salad Bar rất chất lượng và được kiểm định nguồn gốc, chế biến trong ngày. Vì thế có vị rất tươi, nếu bạn không có thời gian tới quán có thể đặt giao hàng tận nơi nhưng chất lượng vẫn nguyên bản. Chú ý là tại Delisa-Fresh Salad Bar sẽ chú trọng vào đồ uống chăm sóc sức khỏe hơn. Vậy nên khi tới đây, bạn nhất định phải gọi ngay cho mình một đồ uống healthy nhé!


    Đừng lo nếu một ngày bạn dậy muộn và không kịp ra ngoài ăn sáng, quán sẽ ship món cho bạn tới nhà hay nơi bạn làm việc một cách nhanh nhất, giúp bạn có một ngày trọn vẹn hơn. Sẽ chẳng thể tiện lợi hơn khi bữa ăn của bạn được đội ngũ Delisa-Fresh Salad Bar chuẩn bị từ A đến Z và giao đến tận nơi cho bạn. Và chỉ cần 3 phút để hâm nóng đồ ăn và thưởng thức bữa trưa healthy với Salad trong thời gian ít ỏi tại văn phòng. Cả văn phòng của bạn cũng có thể đặt theo gói số lượng cho cả tháng nữa. Với mức giá chỉ từ hơn 100.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một suất Salad. Hãy đến với Delisa-Fresh Salad Bar để thử ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 8A Lý Đạo Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 108 - A3, 72 Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 050 868

    Email: realdelisa@icloud.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/realdelisa
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Delisa-Fresh Salad Bar
    Delisa-Fresh Salad Bar
    Delisa-Fresh Salad Bar
    Delisa-Fresh Salad Bar
  4. Top 4

    Poke Hanoi

    Gọi điện

    Quán Salad Hà Thành tiếp theo để bạn tham khảo đó là Poke Hanoi. Với không gian tone màu trắng siêu xinh xắn toát lên sự tao nhã, hiện đại và tinh tế. Cách bày trí bàn ghế, cây cảnh cũng như họạ tiết cũng được chú trọng đầu tư rất nhiều. Do vậy đến đây bạn sẽ cảm nhận bữa ăn Salad của mình một cách đúng điệu nhất. Quán có cả mặt bằng ở phía dưới và trên lầu để phục vụ khách bởi khách đến đây khá đông. Trong khỏe - Ngoài xinh là cách mà nhà hàng tạo nên menu các món ăn tại đây. Bữa sáng dinh dưỡng kèm sữa ngô tươi mới mỗi ngày - cam kết 3 không. An toàn tuyệt đối cho cả gia đình "Không chất bảo quản - Không biến đổi gen - Không bột tạo mùi".


    Bên cạnh đó menu Poke Hanoi còn có nhiều đồ uống tốt cho sức khỏe như các loại trà thảo dược. Sau khi ăn suất cơm gạo lức cùng nấm xào, rau củ, cá hồi áp chảo và nhâm nhi ly trà thì còn gì bằng. Không gian quán rộng, với decor mang hơi hướng một chút xưa cũ, gợi cho ta nhớ lại Hà Nội của những thập niên 80, 90. Menu của quán thì vô cùng phong phú. Nhìn những khay đựng nguyên liệu tươi ngon sau lớp kính trong suốt chỉ muốn gọi tất cả các loại Salad quán có để dùng thử. Nguyên liệu toàn là hàng ngoại nhập, tuyển chọn nên món ăn lúc nào cũng rất đặc sắc. Bên cạnh quán cũng có những loại nước mới lạ. Nước uống chủ uống là nước ép đẹp da và trà tốt cho sức khoẻ. Giá cả ở quán Salad Hà Thành này được đánh giá hợp lý. Các bạn nhân viên thì phục vụ dễ thương khỏi chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11B Hàng Khay, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 050 868

    Fanpage: https://www.facebook.com/pokesaigonhanoi

    Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

    Gọi điện
    Poke Hanoi
    Poke Hanoi
    Poke Hanoi
    Poke Hanoi
  5. Top 5

    Midori House

    Gọi điện

    Midori House là nhà hàng chuyên phục vụ cà phê và đồ ăn healthy. Vậy nên đây sẽ là địa chỉ đầu tiên mà toplist muốn giới thiệu tới các bạn. Bước vào quán các bạn sẽ bất ngờ với không gian cực chill và tràn ngập ánh sáng tại đây. Điều này sẽ giúp bữa sáng của bạn tuyệt vời hơn, có được tâm trạng tốt hơn để bắt đầu một ngày mới đang chờ đợi. Từ các món ăn chính, salad, bánh tới nước uống đều ngon miệng và lành mạnh, ít calo. Bánh lowcarb, keto, eatclean vì 100% bột hạnh nhân, cam kết không đường, không tinh bột. Mix cùng quả khô organic là nho đen và cranberry.


    Với những bạn hạn chế tinh bột đều biết Midori House có bún Shirataki Nhật hoàn toàn không tinh bột lại giòn giòn rất ngon, nhiều khi còn gây nghiện hơn cơm, sự mới lạ của bún quyện cùng sốt và vị ngọt tự nhiên của rau củ cảm giác thật sự fresh. Để giữ một cơ thể khỏe mạnh, body đẹp bất chấp những nồi lẩu ngun ngút trước mặt thì đừng để bụng đói và nếu lạnh thì nhâm nhi thêm cốc trà hoa cúc thả một thanh quế già thơm thơm đủ làm ấm cả lòng. Midori House là quán mà tất cả các nhân viên đều rất để ý đến từng đánh giá mà khách hàng lưu lại, từng comment hay lưu ý của khách nhắn lại vào inbox. Quán luôn tìm cách hiểu xem khách hàng hài lòng và chưa hài lòng với chúng mình ở chỗ nào để tìm cách khắc phục một cách tốt nhất có thể. Vậy nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 80A Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0888 626 696
    • 20 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0888 029 696

    Điện thoại: 0888 626 696

    Email: midorihouse80@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/midorihouse80/

    Gọi điện
    Midori House
    Midori House
    Midori House
    Midori House
  6. Một điểm khác biệt mà bạn sẽ thích thú ở Juice Plus đó là tại đây có các gói nước ép, gói detox cho bạn lựa chọn và theo dùng theo gói. Điều này sẽ khiến bạn chăm chỉ uống nước healthy hơn và dĩ nhiên bạn sẽ khỏe bên trong, đẹp bên ngoài một cách nhanh chóng nhất. Gói nước ép giao trong 7 ngày liên tục, mỗi ngày 3 chai chai nước ép nguyên chất 100% từ rau quả an toàn (không pha loãng với 1 giọt nước lọc). Menu gần 50 loại nước ép cho khách lựa chọn: nước ép hoa quả, nước ép ít rau, nước ép nhiều rau, nước ép 100% rau củ. Bình thường Juice Plus sẽ giao trong chai thủy tinh và túi giữ nhiệt, sau đó thu lại rửa sạch và tiệt trùng tái sử dụng.


    Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch bệnh, Juice Plus sẽ chỉ giao trong túi giấy và không tiến hành thu lại chai. Đó là dịch vụ giao gói nước ép nếu bạn không thể hàng ngày ghé quán. Ngoài ra Granola của Juice Plus được sấy thủ công 100% từ 12 loại hạt/ hoa quả cao cấp, không hề có chất bảo quản nên mọi người mua về nên ăn ngay tránh ỉu. Granola chỉ dùng mật ong nên rất healthy. Mỗi buổi sáng hoặc bất kì thời điểm nào trong ngày, bạn hãy ghé Juice Plus để thưởng thức vị tươi mát của nước ép, vị béo ngậy của smoothy và bùi bùi của các loại hạt dinh dưỡng. Đồ ở đây rất chất lượng vì nguyên liệu nhập trực tiếp từ farm hàng ngày, luôn đảm bảo và tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 224 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 898 485

    Email: juiceplus.com.vn@gmail.com

    Website: https://juiceplus.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
    Juice Plus - Healthy Juice & Healthy Food
  7. Cela Healthy Cuisine là nơi vun đắp một không gian an lành cho bạn vào buổi sáng còn ngái ngủ hay sau những giờ làm mệt mỏi. Là nơi nuôi dưỡng cơ thể bằng những món ăn thơm ngon, lành mạnh, là tận hưởng hương vị ngọt lành của tạo vật với thức uống tươi mát, bổ dưỡng, là hòa mình vào thiên nhiên để thư giãn trong từng khoảnh khắc. Và là nơi ta xích lại gần nhau qua những cuộc chuyện trò say sưa bên gia đình, bè bạn. Chúng mình chẳng biết hạnh phúc có ở đâu xa, chỉ biết trong căn bếp của Cela thì luôn ngập tràn. Hãy lựa chọn đưa vào cơ thể nguồn nguyên liệu tươi sạch, giàu dinh dưỡng để ăn uống không chỉ để sống khoẻ mà còn để sống vui, nhẹ nhõm cả tâm hồn.


    Tại đây luôn có những điều đáng để bạn ghé qua như: Không gian nhà hàng xanh mướt, mát mẻ và thoải mái, menu chuẩn Clean & Green được Health Coach Quỳnh Nga nghiên cứu và xây dựng, món ăn được sáng tạo theo phong cách Á - u vừa khẩu vị bất kỳ thực khách khó tính nhất, thức uống đa dạng, hương vị thanh mát, xuất xứ thiên nhiên và được làm tươi mới mỗi ngày. Căn bếp của Cela vẫn luôn rộn ràng chuẩn bị những món ăn ngon nhất để chờ bạn ghé. Ở Cela Healthy Cuisine, niềm vui đơn giản là tìm được nguồn nguyên liệu tươi sạch, sáng tạo ra một công thức mới hay nhìn thấy một feedback đáng yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Nguỵ Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7309 8788

    Email: info@celadetox.com

    Website: https://cela.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Cela.Official

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cela Healthy Cuisine
    Cela Healthy Cuisine
    Cela Healthy Cuisine
    Cela Healthy Cuisine
  8. Top 8

    Mye Diet

    Gọi điện

    Mye Diet - Healthy Food là một trong những quán ăn healthy bán đồ online với chất lượng tốt. Đồ ăn của quán đa dạng với thịt gà, cá hồi, tôm, bò,…. Quán có đa dạng thực đơn từ các món salad, pastasalad, bánh mì, smoothie,… Salad tươi ngon thêm gà, dưa chuột, cà chua bi, ngô ngọt. Gà mềm, lườn mềm mà không bở. Nhân bánh mì được chế biến tỉ mỉ, hạn chế tối đa phương pháp chiên rán nhiều dầu mỡ. Mye Diet - Healthy Food lựa chọn chế biến bằng cách hầm hoặc nướng để tạo nên những món ăn giàu dinh dưỡng và đảm bảo chất lượng.


    Điểm cộng ở đây là đồ đựng bảo vệ môi trường, thìa dĩa gỗ, túi giấy. Đồ ăn nhiều, giá cả phải chăng nên Mye Diet - Healthy Food được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu bạn mua qua các ứng dụng gọi đồ ăn và sử dụng các mã giảm giá thì sẽ rẻ hơn nữa đấy. Không những các món riêng thì bạn còn có thể gọi combo để tiết kiệm thêm chi phí. Nhân viên của quán được đánh giá cao vì phong thái phục vụ nhiệt tình và niềm nở. Luôn tận tình và hỏi chi tiết với khách hàng một cách tỉ mỉ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 14 Ngõ 575 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • 3 Ngõ 104 Nguyễn Phúc Lai, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 139 Đường 8/3 Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội

    Điện thoại: 0384 400 096

    Email: myediet.96@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Myediet.96/

    Giờ mở cửa: 09:30 – 18:30

    Gọi điện
    Mye Diet
    Mye Diet
    Mye Diet
    Mye Diet
  9. Nếu bạn đã quá ngán với bánh mỳ đen, bánh mì tinh than tre hay yến mạch thì sao không thử món gì mới mẻ hơn tại Freshly – Salad healthy & Detox nhỉ? Quán có thực đơn ấn tượng với các món về bún, cơm như: bún chùm ngây, bún gạo lứt với topping là bò nướng, tôm, lườn nướng và salad. Nhân viên siêu dễ thương và nhiệt tình nên được rất nhiều lời khen đó nha. Trong đó, bạn có thể thử best seller của Freshly là món bún gạo lứt gà nướng và cơm gạo lướt gà Nhật. Sợi bún mềm có đi kèm nước sốt để ăn không bị khô.


    Thịt gà tươi và nêm nếm rất vừa phải, dễ ăn và đảm bảo bạn ăn rồi sẽ muốn ăn những lần tới khi đến Freshly. Ngoài ra salad siêu ngon với xoài, ngô, khoai lang ăn kèm với sốt mayonnaise. So với giá mặt bằng chung của các quán khác thì đồ ăn của quán chất lượng và khá nhiều. Mỗi khẩu phần ăn tại Freshly - Saladhealthy & Detox đều có sự kết hợp cân bằng giữa tinh bột, đạm, và chất xơ – tương ứng với bánh mì trắng/ bánh mì đen, các loại thịt và salad ăn kèm. Vậy nên những ai không có thời gian dùng bữa thịnh soạn vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon miệng và cân bằng dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 9/178 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0375 868 886

    Email: freshly@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/saladhealthy89/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Freshly - Saladhealthy & Detox
    Freshly - Saladhealthy & Detox
    Freshly - Saladhealthy & Detox
    Freshly - Saladhealthy & Detox
  10. Top 10

    Foxy Salad

    Gọi điện

    Phải nói là những bạn nào thường xuyên ăn chế độ healthy thì đều biết đến Foxy Salad. Theo như chia sẻ thì tất cả những nguyên liệu làm ra các món ăn ở quán đều có nguồn gốc rõ ràng là quán tự trồng và thu hoạch trực tiếp từ nông trại độc quyền tại Hưng Yên. Chính vì vậy khi ăn bạn sẽ cảm nhận được độ tươi ngon của rau. Ngoài ra các thực phẩm từ thịt bò, trứng gà, cá,… cùng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo luôn tươi mới.


    Thật tiện lợi khi mà bạn đang trong quá trình thực hiện chế độ ăn lành mạnh nhưng lại lười chế biến. Vậy thì có ngay Foxy Salad quán ăn healthy với nhiều món ăn hấp dẫn. Có thể kể đến như: cơm gạo lứt cá thu cá, salad lườn ngỗng thơm ngon. Các món ăn được chế biến sạch sẽ, hương vị thơm ngon và trình bày đẹp mắt. Đặc biệt khi tới quán nhiều khách hàng đều lựa chọn các loại salad khác nhau nhưng topping trong đó siêu nhiều. Cộng thêm sốt ở Foxy khá đa dạng nhưng đều đậm đà và ngon. Đây chính là bí quyết giúp những món ăn khác trở nên ngon hơn nhiều. Tuy nhiên giá ở đây hơi cao nhưng bù lại chất lượng ổn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 - NV9 Tổng cục 5, Yên Xá, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại:
    0981 359 968

    Email: saladfoxy@gmail.com

    Website: https://foxysalad.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/foxysalad/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Foxy Salad
    Foxy Salad
    Foxy Salad
    Foxy Salad



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy