Top 7 Nhà hàng Trung Hoa được yêu thích nhất TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Phạm Kim Ngân 890 0 Báo lỗi

Nền ẩm thực Trung Hoa là một trong những nền ẩm thực lớn và lâu đời trên thế giới. Ở TP. Vũng Tàu, nếu cần tìm những quán ăn mang phong cách Trung Hoa thì bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa

    Gọi điện
    Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa là một nhà hàng lẩu rất được các bạn trẻ ưa chuộng vì phong cách quán và hương vị của mỗi món ăn mang lại. Bước chân vào nhà hàng Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa, thực khách sẽ cảm thấy thích thú bởi không gian rộng rãi mang tông màu đỏ – đen nổi bật. Cách thiết kế mang nét Trung Hoa cổ xưa. Nhân viên mặc đồ cổ trang. Thậm chí, âm nhạc có âm hưởng hào hùng như một hội quán “hiệp khách”.

    Điểm thu hút đặc biệt tại đây chính là lẩu Mala King vị cay tê đặc trưng của hạt xuyên tiêu. Nước lẩu có màu đỏ vàng sóng sánh rất hấp dẫn. Khi thưởng thức, bạn sẽ được trải nghiệm vị cay tê độc đáo, không quá nồng, cay mà không bị nóng. Dù bạn là người ăn cay hay không ăn được cay thì khi đến với Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa cũng không cần lo lắng. Tại đây có 4 loại nước lẩu khác nhau và gần 100 món nhúng độc đáo, mang đến một trải nghiệm “giang sơn lẩu” vô cùng mới lạ và hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Nguyễn Đình Chiểu, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4373 3141
    Website: little-dragon-hotpot-lau-trunghoa.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolua.littledragonhotpot
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa
    Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa
    Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa
    Little Dragon Hotpot - Lẩu Trung Hoa

  2. Top 2

    Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải

    Gọi điện

    Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải có không gian khá nhỏ với những bộ bàn ghế gỗ đơn giản khiến cho tổng thể bầu không khí của quán rất ấm cúng và giản dị. Mặc dù tương đối nhỏ nhưng rất sạch sẽ và gọn gàng, cách bài trí đơn giản nhưng cũng khá hiện đại nên vẫn thu hút nhiều thực khách ghé thăm nơi đây. Món mì vịt tiềm của Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải là sự kết hợp tinh tế giữa món mì vịt tiềm và sủi cảo Thượng Hải, được chế biến lại để phù hợp với khẩu vị người Việt.


    Tại Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải mỗi phần ăn đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn, từ tuyển chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất, đến cách chế biến đều theo nền ẩm thực xứ Trung. Món sủi cảo tại đây có nhiều loại nhân như: thịt heo, tôm thịt,... phần nhân đầy đặn, ướp vừa phải, phần vỏ không quá dày, nhân và vỏ vô cùng hài hòa với nhau không ngán. Không những vậy, Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải còn có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình cũng như sở hữu hương vị mang bí quyết riêng của quán, chắc chắn sẽ mang tới hương vị ẩm thực đậm chất Trung Hoa cũng như giữ tròn độ nóng sốt tới bàn ăn của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 95A Lê Lợi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • 47 Lê Văn Lộc, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0933 877 379 | 0909 078 092
    Email: vancongthanh1986@gmail.com
    Website: mivittiemsuicaothuonghai.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mivittiemsuicaocn1
    Giờ mở cửa: 15:30 - 22:00

    Gọi điện
    Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải
    Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải
    Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải
    Mì Vịt Tiềm - Sủi Cảo Thượng Hải
  3. Nori Quay Nướng - Hủ Tiếu / Mì Vịt Tiềm là một quán ăn không quá xa lạ với các thực khách ghiền món Hoa ở Vũng Tàu. Quán với không gian rất trang nhã, thoải mái và sạch sẽ. Các món ăn ở đây ngon, đặc trưng hương vị của người Hoa. Từ da bánh, nhân đến cả nước chấm. Da bánh mềm dễ ăn, không cứng cũng không bị nát, mềm và dai vừa phải. Nhân bánh vừa đủ ăn và vị thanh, ko quá nhiều gia. Nước chấm dùng kèm là loại sốt sệt, lạ miệng nhưng dễ dùng. Nhân viên lịch sự, giá cả hợp lý nên lúc nào củng đông khách.

    Các món Trung Hoa ở Nori Quay Nướng - Hủ Tiếu / Mì Vịt Tiềm phải nói là thuộc hàng top ở Vũng Tàu, mì vịt tiềm với thịt vịt cực mềm và thơm, nước soup chất lượng được nấu từ xương hầm. Hầu hết đồ ăn ở đây đúng kiểu khẩu vị người Hoa nên vị ngọt chủ yếu từ rau củ và xương hầm. Quan trọng giá vô cùng hợp lý không quá cao so với không gian và phục vụ. Còn chần chừ gì mà không rủ bạn bè, người thân cùng tới thưởng thức các món ăn trứ danh đậm chất Trung Hoa của nhà Nori, để tình thêm đậm đà nhờ muôn vàn món ngon!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0906 090 901
    Email: quyendangna@gmail.com
    Website: www.norifood.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100041521374524
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nori Quay Nướng - Hủ Tiếu / Mì Vịt Tiềm
    Nori Quay Nướng - Hủ Tiếu / Mì Vịt Tiềm
    Nori Quay Nướng - Hủ Tiếu / Mì Vịt Tiềm
    Nori Quay Nướng - Hủ Tiếu / Mì Vịt Tiềm
  4. Top 4

    Nhà Hàng Vạn Hỷ

    Gọi điện

    Nhà Hàng Vạn Hỷ với các món ăn mang hương vị Trung Hoa truyền thống trong không gian ấm áp nhưng không kém phần sang trọng. Hãy thử một lần trải nghiệm, đắm chìm trong không gian thiết kế Nhà Hàng Vạn Hỷ để hiểu rằng, đến đây, bạn không chỉ bị mê hoặc bởi thế giới ẩm thực đầy màu sắc. Mà việc được thưởng thức các món ăn ngon trong không gian thiết kế sang trọng và nghệ thuật cũng đủ khiến bạn không thể nào quên.


    Đến với Nhà Hàng Vạn Hỷ, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Trung Hoa nhất: Vịt Quay Bắc Kinh trứ danh, các món Dimsum truyền thống tươi ngon hay những món xào trên lửa lớn đúng điệu. Nhà Hàng Vạn Hỷ còn ghi dấu quốc tế bởi những món hải sản được chế biến tỉ mỉ cầu kì. Tại Nhà Hàng Vạn Hỷ, mỗi món ăn đều được chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tạo hình đến hương vị bên trong, nhằm mang đến trọn vẹn nét tinh tế của tâm hồn ẩm thực Trung Hoa. Miếng dimsum hoàn hảo phải có lớp vỏ mỏng mà không vỡ, khi trần xong sẽ dai mềm, óng ánh, lấp ló màu sắc của nhân thịt, nhân tôm bên trong. Mỗi loại dimsum lại có tạo hình riêng biệt, thể hiện tài hoa và tay nghề riêng của mỗi vị đầu bếp. Khi dùng bữa, há cảo được gắp bằng đũa, chấm trong nước sốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 219 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0768 555 179
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVanHy/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
    Nhà Hàng Vạn Hỷ
  5. Top 5

    Yu Dimsum

    Gọi điện
    Yu Dimsum đích thị là thiên đường Dimsum cho các cuồng nè. Nhà hàng có muôn hình vạn trạng thế giới Dimsum, từ các món hấp quen thuộc như há cảo tôm tươi, xíu mại, bánh cải bẹ đến bánh cuốn nhân tôm, xá xíu hay các loại bánh bao, món chiên nhẹ đa dạng khác. Quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất.

    Nếu bạn biết đến Yu Dimsum bỏ qua những xửng Dimsum ngút khói thì thật sự có lỗi quá. Với lớp vỏ ngoài mềm min, khi cắn miếng đầu tiên, bạn sẽ cảm thấy sự hòa quyện trong cuống họng. Phần nhân bao gồm thịt và tôm quết kĩ, tạo độ giòn sựt, dai dai cho nhân bánh. Yu Dimsum được yêu thích không chỉ bởi sự phong phú của thế giới ẩm thực mà nơi đây còn có không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát. Bên cạnh đó là thực đơn đa dạng, phong phú các loại đặc sản, thủy hải sản. Điểm cộng nữa là nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Điện thoại: 025 4373 3838
    Website: yu-dimsum.business.site
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaolua.yudimsum/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Yu Dimsum
    Yu Dimsum
    Yu Dimsum
    Yu Dimsum
  6. Top 6

    Mì Cay Lão Gia Gia

    Mì Cay Lão Gia Gia cũng là một cái tên đã và đang làm mưa làm gió ở Vũng Tàu, địa điểm rất được các bạn trẻ yêu thích. Nơi có món mì cay Trung Quốc độc đáo và rẻ nhất thành phố. Hơn nữa, dù mì cay ở đây có vượt giới hạn của bạn đến đâu thì cũng đã có ly trà sữa thơm, béo và ngọt làm dịu lại. Hương vị đậm đà, thức ăn kèm tươi ngon với điểm nhấn là có kèm thêm đồ uống với menu đa dạng cho các bạn tha hồ lựa chọn.

    Theo nhận xét của nhiều bạn trẻ, mì cay ở Mì Cay Lão Gia Gia rất ngon và đặc biệt, nước súp rất vừa ăn, không bị nhạt quá hay bị chua quá. Các món ăn tại quán được làm rất là kỹ lưỡng và sạch sẽ. Khi ăn tại quán vào buổi tối, bạn có thể đợi hơi lâu tí do quán đông khách. Chủ quán và các nhân viên ở đây rất vui vẻ và nhiệt tình, nói chuyện lịch sự. Đâu ai không muốn thử trải nghiệm một lần món ăn của quán đảm bảo chất lượng thực phẩm lẫn phục vụ phải không nào?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 64 Ba Cu, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu.
    Điện thoại: 0877 193 939
    Fanpage: https://www.facebook.com/micaylaogiagiavt
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Mì Cay Lão Gia Gia
    Mì Cay Lão Gia Gia
    Mì Cay Lão Gia Gia
    Mì Cay Lão Gia Gia
  7. Top 7

    C.Tao Chinese Restaurant

    Gọi điện

    C.Tao Chinese Restaurant hoạt động với 3 phương châm: Taste (Hương vị), Asian (Châu Á) và Organic (Hữu cơ). Với mong muốn bắt kịp xu hướng sống khỏe của xã hội, nhà hàng đã thay thế toàn bộ nguyên liệu chế biến bằng những thực phẩm hữu cơ. Đồng thời gia giảm dầu mỡ và gia vị. Hương vị phù hợp với khẩu vị của thực khách. Không gian nhà hàng được bài trí rất đặc biệt, chỉ nhìn thôi đã thấy mê rồi. Ngoài việc sở hữu những món ăn tinh tuý của trường phái ẩm thực Hong Kong (Trung Quốc) như các loại dimsum, món quay, món xào đậm vị người Hoa... đội ngũ điều hành của C.Tao Chinese Restaurant còn để tâm đến từng chi tiết nhỏ của nhà hàng. C.Tao Chinese Restaurant sử dụng màu nâu ấm cúng thay vì màu đỏ đậm chất Trung Hoa như thường thấy.


    Món ăn đa dạng từ khai vị đến món chính mang hơi hướng Hong Kong. Hãy nhờ nhân viên tư vấn nếu gặp khó khăn trong chọn món nhé. Nhân viên được đào tạo bài bản, sẵn sàng phục vụ khách hàng, thái độ nhiệt tình, niềm nở. Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, các món ăn ở đây còn được trang trí vô cùng bắt mắt, là công cụ sống ảo tuyệt vời. Chính vì những ưu điểm như vậy nên giá thành ở C.Tao Chinese Restaurant khá cao. Nhưng thật sự rất đáng đồng tiền, phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 476 Thống Nhất Mới, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0933 171 689
    Email: theonlyway@theonlyway.com.vn
    Website: http://ctao.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Ctaovn/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    C.Tao Chinese Restaurant
    C.Tao Chinese Restaurant
    C.Tao Chinese Restaurant
    C.Tao Chinese Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy