Top 6 Resort giá rẻ, đẹp nhất gần biển, gần Lagi ở Mũi Kê Gà, Phan Thiết, Bình Thuận

  1. Top 1 Rock Water Bay Resort
  2. Top 2 Azerai Ke Ga Bay
  3. Top 3 TTC Resort - Kê Gà
  4. Top 4 Pérolas Villas Resort
  5. Top 5 Starlight Villa Beach Resort & Spa
  6. Top 6 Golden Lotus Resort

Top 6 Resort giá rẻ, đẹp nhất gần biển, gần Lagi ở Mũi Kê Gà, Phan Thiết, Bình Thuận

Huỳnh Phan Phương Thảo 1816 0 Báo lỗi

Bình Thuận vốn là một mảnh đất được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều bờ biển xanh êm đềm cùng với những bãi cát trắng mịn mang vẻ đẹp đầy hoang sơ thu hút ... xem thêm...

  1. Rock Water Bay Resort nằm ngay cạnh Mũi Kê Gà và chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 3 giờ đi xe do đó nơi đây được nhiều du khách biết đến về vị trí đắc địa thuận lợi cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận khác.


    Lối kiến trúc giật tầng bậc thang, uốn lượng với độ cao thấp khác nhau nên mọi phòng ốc ở đây đều có góc nhìn hướng biển để quý khách có thể thả tầm mắt ra biển xanh với nắng vàng trải dài bất tận. Rock Water Bay Resort như một vườn hoa lộng lẫy đầy sắc màu hoàn toàn nổi bật bên bờ biển sẽ là điểm tới không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê nhiếp ảnh. Với hồ bơi nước biển vô cực, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng cảm giác vẫy vùng trong nước biển mà không phải lo ngại về vấn đề thời tiết. Với bầu không khí trong lành, thức ăn ngon, khung cảnh đẹp thì đây sẽ một trong những resort tại Mũi Kê Gà giúp bạn trút bỏ được phiền muộn, lấy lại cân bằng của cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Kê Gà, Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2368 3115 & 0392 201 177 & 0392 181 177 & 0392 241 177
    Email: info@rockwaterbay.vn
    Website: rockwaterbay.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/rockwaterbay/
    Gọi điện
    Rock Water Bay Resort
    Rock Water Bay Resort
    Rock Water Bay Resort
    Rock Water Bay Resort

  2. Top 2

    Azerai Ke Ga Bay

    Gọi điện
    Tận hưởng một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và thỏa mãn quả là một điều không ai có thể chối từ được. Đặc biệt khi đến Azerai Ke Ga Bay, nơi đây sẽ mang đến tất cả các dịch vụ chất lượng nhất góp phần tạo nên một kỳ nghỉ tuyệt vời cho các du khách. Khu resort này tọa lạc tại trung tâm của bờ biển hoang sơ dài 5 km. Được bao bọc bởi đảo Hòn Bà với ngọn hải đăng cổ kính ở phía đông, phía tây là những cồn cát trải dài. Nếu bạn đang kiếm tìm một chuyến đi nghỉ dưỡng thật sự để lắng đọng lại, tìm về những an yên, dịu dàng thì đây chính là món quà dành cho bạn.

    Azerai Ke Ga Bay
    có tất cả 63 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo, tỉ mỉ mang đậm phong cách hiện đại xen lẫn phong cách phóng khoáng của vùng ven biển. Bạn sẽ thấy mình như được sống ở một thế giới khác với vô số những điều thú vị và hấp dẫn. Các khu nghỉ dưỡng đa số được thiết kế mang phong cách hiện đại và thoải mái, tập trung vào những chi tiết nhỏ tạo nên sự khác biệt cho các du khách. Tại trung tâm của từng khu nghỉ là không gian sinh hoạt chung thật thoải mái, là nơi tập trung của các hoạt động và sự kết nối đầy sôi nổi. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái để nghỉ ngơi, giúp bạn vừa có thể làm việc vừa có thể thư giãn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hòn Lan, Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 025 2368 2222⁠
    Email: reservations.kegabay@azerai.com⁠
    Website: azerai.com/resorts/azerai-ke-ga-bay
    Fanpage: https://www.facebook.com/Azeraikegabay/
    Gọi điện
    Azerai Ke Ga Bay
    Azerai Ke Ga Bay
    Azerai Ke Ga Bay
    Azerai Ke Ga Bay
  3. TTC Resort - Kê Gà nằm trên bãi biển Kê Gà, 190 km từ TP. HCM và 17 km từ khu nghỉ mát du lịch mới của Phan Thiết, Bình Thuận; TTC Resort - Kê Gà cung cấp khung cảnh ngoạn mục của đại dương và bãi biển dài cát trắng. TTC Resort - Kê Gà được thiết kế theo phong cách hiện đại Châu Âu hòa quyện một phong cách rất Việt với một bầu không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên - đây là một khu nghỉ dưỡng thoáng mát, tự nhiên nhất mà du khách có thể thư giãn bằng hệ thống hồ bơi dịch vụ massage. Đặc biệt quý khách còn có thể thưởng thức một trong những phương pháp điều trị tiên tiến để thư giãn cơ thể và làm dịu tâm hồn.


    Tất cả những phòng nghỉ tại TTC Resort - Kê Gà đều được trang bị nội thất và thiết bị hiện đại. Mỗi phòng còn có ban công riêng để du khách có thể thoải mái ngắm cảnh thả hồn vào mây trời. Bên cạnh đó khu resort còn có rất nhiều dịch vụ tiện ích, tất cả nhà hàng, quầy bar đều phục vụ du khách hết sức chu đáo. Đến với TTC Resort - Kê Gà bạn sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời mà sẽ để lại cho bạn những ký ức lâu dài, đầy thú vị và thư giãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Thuận Thành, Xã Thuận Quý, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 0399 169 235 & 0962 883 072
    Email: sales.admin6@ttctourist.vn
    Website: ttchospitality.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttcresortpremiumkega
    Gọi điện
    TTC Resort - Kê Gà
    TTC Resort - Kê Gà
    TTC Resort - Kê Gà
    TTC Resort - Kê Gà
  4. Hãy để cho những giây phút nghỉ dưỡng của bạn sẽ trở nên vô cùng xứng đáng khi tìm được một khu resort sang trọng và chất lượng. Chẳng có gì tuyệt vời bằng khi được tận hưởng không gian vô cùng trong lành và hiện đại tại khu nghỉ dưỡng Pérolas Villas Resort. Khu nghỉ dưỡng này có hướng nhìn ra một bãi biển cát trắng mịn, trải dài trong ngập tràn ánh nắng mang đến cho bạn một cảm giác rất tươi mới khi lưu trú tại đây.

    Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với kiến trúc độc đáo cùng không gian yên tĩnh sẽ mang đến những trải nghiệm mới cho một kỳ nghỉ trọn vẹn của du khách mong muốn tìm về với biển cả và hòa mình vào nắng gió. Tất cả các phòng và biệt thự được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Các tiện nghi trong phòng bao gồm điều hòa, tivi, kết nối wifi miễn phí, ban công riêng tư, điện thoại, minibar, trà và cà phê đặt phòng, bình đun nước nóng, máy sấy tóc, áo choàng tắm và dép và phòng tắm đứng. Khu nghỉ dưỡng Pérolas Villas Resort còn là điểm đến lý tưởng để du khách có thể khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng những danh thắng văn hóa cổ xưa và những món hải sản tuyệt vời của vùng đất Bình Thuận.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 719, Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 028 3932 2183 & 0379 792 228 & 0336 410 077
    Email: dos@perolasvillas.com
    Website: perolasvillas.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/perolasvillas.vn/
    Gọi điện
    Pérolas Villas Resort
    Pérolas Villas Resort
    Pérolas Villas Resort
    Pérolas Villas Resort
  5. Starlight Villa Beach Resort & Spa là một resort gần mũi Kê Gà được đông đảo các du khách biết đến với không gian yên tĩnh, khung cảnh nên thơ và cơ sở vật chất hiện đại. Mỗi giây phút ở nơi đây sẽ mang lại cho bạn có cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái và yên bình, có thể quên hết bộn bề, mệt mỏi của cuộc sống hằng ngày.

    Starlight Villa Beach Resort & Spa
    mang phong cách rất độc đáo, tất cả các phòng trong khu resort đều là villa được xây sát biển với thiết kế tường đá, cửa gỗ, mái ngói hoặc mái tranh vừa tạo cảm giác gần gũi, thân thiện vừa làm toát lên vẻ sang trọng, tiện nghi lại có thể khoan thai nằm lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, tiếng gió từ xa xa thổi vào. Đặc biệt khi nghỉ dưỡng ở đây bạn hoàn toàn có thể thư thái hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, đắm mình giữa những vẻ đẹp nên thơ. Một trong những trải nghiệm hấp dẫn đó là thưởng thức bữa ăn trên bãi biển. Với không gian tự nhiên thoáng đáng, tầm nhìn rộng cho phép bạn vừa thưởng thức đặc sản Phan Thiết, Bình Thuận vừa ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 719, Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 0968 790 086
    Email: huynhqui40@gmail.com
    Website: starlightvilla.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuiHuynh.40/
    Gọi điện
    Starlight Villa Beach Resort & Spa
    Starlight Villa Beach Resort & Spa
    Starlight Villa Beach Resort & Spa
    Starlight Villa Beach Resort & Spa
  6. Top 6

    Golden Lotus Resort

    Gọi điện

    Golden Lotus Resort có thiết kế nội thất hiện đại đang xen với nét văn hóa Việt Nam mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho du khách. Phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, có giường đôi và giường đơn và các khu giải trí trong nhà. Bữa ăn sáng mà resort chiêu đãi bạn thì vô cùng sang chảnh với nhiều món ăn đa dạng và thức uống dinh dưỡng. Khu nghỉ dưỡng có hồ bơi riêng được bao quanh bởi những khu vườn xanh mát nên bạn có thể thư giãn và thưởng thức những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ.


    Cách Ngọn Hải đăng Kê Gà 5 km, Golden Lotus Resort là một resort thật sự đẹp, có tầm nhìn ra biển ở đảo Kê Gà, đồng thời có khu vực bãi biển riêng cũng như tiện nghi BBQ và nhà hàng. Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, bể sục, bàn làm việc, phòng tắm riêng đi kèm máy sấy tóc và tủ quần áo. Một số phòng nghỉ tại resort còn có ban công ngắm cảnh, có cả hồ bơi nhỏ riêng thích hợp cho bé nhỏ bơi. Ngoài các hoạt động nghỉ dưỡng, du khách có thể tham gia nhiều hoạt động ở khu vực xung quanh như đạp xe, câu cá và đi bộ đường dài. Golden Lotus Resort thật sự là một nơi tuyệt vời để bạn và gia đình có một kì nghỉ dưỡng hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: ĐT 719 Thôn Kê Gà, Xã Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận
    Điện thoại: 0935 613 491
    Email: phuongamitours@gmail.com
    Gọi điện
    Golden Lotus Resort
    Golden Lotus Resort
    Golden Lotus Resort
    Golden Lotus Resort




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy