Top 4 Resort Yên Tử nổi tiếng nhất bạn nên lựa chọn

Phương Kem 147 0 Báo lỗi

Yên Tử không những là điểm thăm quan ngắm cảnh nổi tiếng tại Quảng Ninh, mà nó còn là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử gắn liền phật giáo và được mệnh danh là ... xem thêm...

  1. Gắn chặt với lịch sử Việt Nam, di sản của Phật Hoàng Trần Nhân Tông và tinh thần Thiền phái Trúc Lâm, Legacy Yên Tử chính là hành trình đầy cảm xúc đưa ta quay trở về quá khứ hào hùng của Việt Nam 700 năm trước.

    Được lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp – di tích gần như còn nguyên vẹn từ thế kỷ 13 trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử - MGallery tái hiện cung điện cổ thời Trần với những đường nét kiến trúc văn hoá đặc trưng.


    Khu Tĩnh dưỡng được thiết kế bởi KTS nổi tiếng thế giới Bill Bensley và được hoàn thiện từ những vật liệu và phương pháp xây dựng truyền thống bởi chính các nghệ nhân người Việt, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Trong mỗi phòng nghỉ, các chất liệu trang trí độc đáo đến bất ngờ như vỏ bao bố làm bằng sợi đay, tường trấu, cửa gỗ then cài kiểu xưa và sàn nhà làm từ loại gốm địa phương gần như đã thất truyền… càng tăng thêm sự chân thực và gần gũi, giúp trú khách đắm chìm trong không gian cổ kính mang phong vị thiền.


    Được bao bọc bởi đất Tổ linh thiêng cùng nguồn năng lượng mạnh mẽ, Legacy Yên Tử sẽ mang tới cho du khách những câu chuyện hấp dẫn, những trải nghiệm độc đáo giúp du khách tìm được nét tĩnh lặng tròn vẹn trong cuộc sống mới tràn đầy cảm hứng và trong chính bản thân của mỗi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thượng Yên Công, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3625 9888
    Website: https://www.legacyyentu.com/vi/hotel-stories/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LegacyYenTu/

    Gọi điện
    Legacy Yên Tử – MGallery
    Legacy Yên Tử – MGallery
    Legacy Yên Tử – MGallery
    Legacy Yên Tử – MGallery

  2. Nằm dưới chân núi Yên Tử, Làng Nương là khu nghỉ dưỡng mang nét văn hoá làng quê Việt thời Trần thế kỷ XIII với không gian nghỉ ngơi an bình, món ngon thực dưỡng và các hoạt động dân gian phong phú.


    Một Resort Yên Tử 5 sao khác theo đuổi phong cách hoài cổ nhà Trần, Làng Nương Yên Tử lấy cảm hứng từ câu chuyện lịch sử khi vị vua đời Trần đến tu hành Phật pháp tại chùa yên tử. Vì vậy khu nghỉ dưỡng mang đậm phong cách chùa làng cổ giản dị tại miền Bắc những thế kỷ về trước.


    Làng Nương Yên Tử Resort nhìn tựa như một ngôi làng Bắc bộ đã ngủ quên vài trăm năm qua, bỏ lại sự hiện đại hối hả của thời đại mới. Nơi đây mang đến trọn vẹn cảm giác thanh bình và tĩnh lặng, với những bãi cỏ xanh mướt, tiếng chim kêu trên những ngôi nhà ngói đỏ.


    Cả không gian như làng xa xưa ấy đang ngập chìm vào mây mù và thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng lọt thỏm giữa rừng xanh cảm tưởng như ta đang thực hiện một chuyến hành hương. Chính xác là một chuyến hành hương tìm về thiên nhiên, tiếng nói nội tại và sự an yên cho tâm hồn mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu di tích Yên Tử, xã Thượng Yên Công Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0936 605 618
    Email: sales@yentutunglam.com.vn
    Website: https://yentutunglam.com.vn/dich-vu-nha-nghi.html
    Fanpage: https://www.facebook.com/LangNuongYenTu/

    Gọi điện
    Làng Nương Yên Tử Resort
    Làng Nương Yên Tử Resort
    Làng Nương Yên Tử Resort
    Làng Nương Yên Tử Resort
  3. Cách không quá xa khu vực trung tâm, Yên Đức Resort Yên Tử cũng tôn lên một không gian xưa cũ thế nhưng lại rời xa kinh thành xa hoa, về ẩn cư với những thi sĩ sau những lũy tre xanh mát, mênh mang đồng lúa bao la… Yên Đức Resort Yên Tử đặc trưng bởi những căn nhà vùng nông thôn Việt Nam, với nhà gạch đỏ mái gốm nâu cam.

    Tại mỗi căn phòng còn sở hữu một khoảng sân trước nhà trồng vài cây cau, đào một ao sen… Đúng chất những không khí vùng quê mà ta thấy trong những tác phẩm văn học năm 45. Đến nơi đây là đến để tìm một không gian để sống chậm, rời xa thành phố, rời xa những xô bồ, chỉ mình bạn, tâm hồn và trái tim rộng mở.

    Giản dị, dân dã thế nhưng những căn phòng tại đây đều được trang bị nội thất hiện đại. Những đồ dùng cá nhân, tivi, wifi… Chất lượng dịch vụ phòng tại đây không thua kém bất cứ một Resort Yên Tử 5 sao nào khác. Đến với Yên Đức Resort là đến với sự an yên của một ngôi làng cổ, không xa hoa, không cầu kỳ nhưng ắt hẳn đây sẽ là trải nghiệm khiến bạn phải yêu thích không thôi.


    Đúng với chủ đề làng quê Việt Nam xưa cũ, những món ăn mà bạn được thưởng thức chính là những món ăn truyền thống dân dã trong mâm cơm của những gia đình người Việt. Không phải là những cao lương mỹ vị ấy thế nhưng bạn sẽ phải xuýt xoa với độ ngon miệng của nó đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Yên Khánh, Yên Đức, huyện Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh
    Điện thoại: 0982 479 999

    Gọi điện
    Yên Đức Resort Yên Tử
    Yên Đức Resort Yên Tử
    Yên Đức Resort Yên Tử
    Yên Đức Resort Yên Tử
  4. Đức Phú Resort là một resort Yên Tử 3 sao, những thiết kế đơn giản mà gần gũi nhưng lại tạo nên ấn tượng sâu đậm trong lòng du khách. Sự mộc mạc của những chất liệu từ gỗ, kết hợp với những gam màu nhẹ nhàng làm toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng. Những thiết kế hiện đại, không gian nghỉ dưỡng tiện nghi đảm bảo sẽ mang lại những dịch vụ tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

    Khu nghỉ dưỡng cung cấp các dịch vụ tiện ích hấp dẫn như: nhà hàng, chăm sóc sức khoẻ, làm đẹp. Phòng nghỉ đa dạng có sức chứa từ 2 – 4 người, nếu bạn đi theo đoàn đông thì có thể liên hệ đặt phòng trước để nhận được ưu đãi hấp dẫn. Từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của Yên Tử cũng như các công trình kiến trúc đặc trưng của nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Diệu Bí Giàng, Yên Tử, Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 020 3366 6866

    Gọi điện
    Đức Phú Resort
    Đức Phú Resort
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy