Top 10 Sách hack não tiếng anh giúp bạn thi tốt IELTS

Hồng Ngọc 5843 0 Báo lỗi

IELTS (International English Language Testing System) là một hệ thống bài kiểm tra về khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trải dài qua cả bốn kĩ năng Nghe, ... xem thêm...

  1. Các bạn đã từng nghe: “Cuộc đời ta thay đổi theo 2 cách: qua những người ta gặp và qua những cuốn sách mà ta đọc”, câu nói này đúng lắm. Lựa chọn cho mình một cuốn sách hay, cuốn sách ấy có sức mạnh thay đổi vận mệnh của bạn. Từ vựng đóng vai trò quan trọng trong việc học tiếng Anh, chẳng ai giỏi tiếng Anh mà không có cho mình một vốn từ vựng kha khá. Nhiều người đã thử cả chục, cả trăm cách học từ vựng nhưng rồi cứ nhớ nhớ, quên quên chỉ khi tìm đến hack não 1500 từ tiếng Anh họ mới có thể tự tin nói: “Thực ra học từ vựng không hề khó”.


    Hack não 1500 từ tiếng Anh luôn luôn lọt top những cuốn sách bán chạy nhất trên các hệ thống nhà sách như: Tiki, Fahasa, ADC books,… Tất cả đều có nguyên do cuốn sách này xây dựng lộ trình học hợp lí, chỉ cần kiên trì trong vòng 50 ngày bạn đã có 1500 từ tiếng Anh để tự tin giao tiếp. Việc học từ vựng của bạn sau khi học cuốn sách này sẽ trở nên vô cùng đơn giản vì bạn có thể bẻ khoá từ mới bằng chính văn cảnh. Các phương pháp trong sách Hack não giúp phát huy 90% năng lực não bộ và các giác quan, thay vì 8% như các cách học truyền thống. Với khối lượng từ vựng học trong cuốn sách bạn sẽ tự tin chinh phục kỳ thi IELTS.


    Bởi 4 kỹ năng đọc, nói, nghe, viết trong IELTS kỹ năng nào cũng đòi hỏi khối từ vựng đa dạng vậy nên đầu tư Hack não 1500 từ tiếng Anh là đầu tư sáng suốt.


    Website đặt sách: shopee.vn/Sách-Hack-Não-1500-(Phiên-bản-2020)-Tặng-App-Hack-Não-Pro-học-phát-âm-miễn-phí-i.237456944.4628877026

    Hack não 1500 từ tiếng Anh
    Hack não 1500 từ tiếng Anh
    Hack não 1500 từ tiếng Anh
    Hack não 1500 từ tiếng Anh

  2. Cụm từ sách hack não có lẽ còn khá mới mẻ ở Việt Nam tuy nhiên ở các quốc gia phát triển thì cụm từ này đã rất phổ biến nhiều năm nay. Những cuốn sách hack não thường liên quan đến vấn đề ghi nhớ, cách não bộ hoạt động từ đó kích thích khả năng khi nhớ kiến thức. Nếu vậy chắc chắn Hack não IELTS sẽ là cuốn sách hỗ trợ ghi nhớ kiến thức phục vụ cho kỳ thi IELTS rồi.


    Hack não IELTS là cuốn sách kết hợp 2 phương pháp học từ vựng tốt nhất hiện nay đó là âm thanh tương tự và truyện chêm. Đây là cách học từ vựng tương tự với cuốn Hack não 1500 từ tiếng Anh và cách học này đem lại hiệu quả bất ngờ cho người học. Với Hack não IELTS các bạn có thể tự tin bước vào phòng thi bởi cuốn sách cung cấp khối lượng kiến thức rất sát với đề thi IELTS.


    Hơn nữa, khi ôn IELTS cùng cuốn sách này các bạn sẽ cảm thấy thật hứng thú với những trang sách in màu đẹp mắt. Tranh ảnh và những mẩu truyện trong cuốn sách sẽ khiến bạn cảm nhận được “học như chơi”, thật thoải mái.

    Trong một bài khảo sát mà Toplist tìm hiểu được cuốn sách này đứng top những cuốn sách được giáo viên Anh ngữ tin tưởng, vậy còn chần chừ gì mà các bạn chưa sắm ngay 1 bộ Hack não IELTS về kệ sách.


    Website đặt sách: tiki.vn/combo-hack-nao-1500-hack-nao-plus-hack-nao-ngu-phap-p63184283.html?src=ss-organic

    Hack não IELTS
    Hack não IELTS
    Hack não IELTS ( 2 cuốn A & B)
  3. “Có công mài sắt có ngày nên kim”- học tiếng Anh không cần bạn quá thông minh, chỉ cần bạn kiên trì ắt sẽ gặt hát được kết quả như ý. Chỉ cần bạn tahy thời gian chơi games, lướt mạng xã hội bằng thời gian học tiếng Anh chẳng mấy chốc mà bạn giỏi. Đương nhiên, với sự hỗ trợ của The Official Cambridge Guide to IELTS - Cẩm Nang Luyện Thi IELTS các bạn sẽ có kết quả học tập hoàn hảo hơn và tự tin mang về tấm bằng IELTS “xịn xò”.


    The Official Cambridge Guide to IELTS là một trong những cuốn sách được các bậc thầy cô dạy tiếng Anh vô cùng tin tưởng bởi nó được xuất bản từ Cambridge English Language Assessment - nơi sáng lập bài thi IELTS. Nội dung cuốn sách khái quát cả 4 nội dung Reading, Speaking, Listening và Writing nhằm phát triển các kỹ năng cũng như các chiến thuật làm bài thông qua các hướng dẫn tỉ mỉ, những mẹo làm bài, qua đó giúp các bạn nâng cao điểm số trong thời gian ngắn nhất.


    Muốn chinh chiến trong kỳ thi IELTS đương nhiên các bạn phải đầu tư một khoảng thời gian cho thi thử. Cuốn sách bao gồm 10 đề thi thử cho cả các bạn tham dự bài thi Academic cũng như các bạn thi General Training, chỉ có khi tiến hành làm bài thi các bạn mới rút được những kinh nghiệm quý báu cho mình.

    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-The-Official-Cambridge-Guide-to-IELTS-for-Academic-General-Training-(song-ngữ)-(nghe-qua-app)-i.35584914.1701484488

    The Official Cambridge Guide to IELTS -  Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
    The Official Cambridge Guide to IELTS - Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
    Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
    Cẩm Nang Luyện Thi IELTS
  4. Chỉ cần nói English Grammar in Use Fourth Edition là cuốn sách về ngữ pháp bán chạy nhất trên thế giới đã đủ để chúng ta tin tưởng và mua nó về phục vụ cho kỳ thi IELTS. Thế nhưng, chúng ta vẫn cần tìm hiểu cuốn sách này một chút để “xứng đồng tiền, bát gạo” bỏ ra.


    English Grammar in Use là cuốn sách ngữ pháp Tiếng Anh cơ bản quá đỗi nổi tiếng. Cho dù bạn học thi bất kì chứng chỉ tiếng anh nào như IELTS, TOEIC,… bạn đều nên đọc cuốn sách ngữ pháp cơ bản này. Đầu tiên cuốn sách English grammar in use sẽ cung cấp cho các bạn kiến thức ngữ pháp từ căn bản đến nâng cao và quan trọng hệ thống kiến thức trình bày rất khoa học để cho người học dễ dàng tiếp thu kiến thức của mình. Đối với những bạn bắt đầu học cần phải học từ kiến thức đơn giản nhất thì đây chính là lựa chọn tốt cho các bạn.


    Với 140 chủ điểm ngữ pháp về động từ, danh từ, tính từ, câu điều kiện, trực tiếp gián tiếp, câu bị động, động từ khuyết thiếu, phrasal verb, các thì, mệnh đề… Tất cả sẽ cho các bạn một cái nhìn tổng quan về ngữ pháp tiếng Anh. Sau mỗi bài học các bạn sẽ có bài tập rèn luyện để củng cố kiến thức và biết cách vận dụng kiến thức ngữ pháp vào trong bài tập tốt nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-English-Grammar-in-Use-Book-w-Ans-i.142856269.4338099341?

    English Grammar in Use
    English Grammar in Use
    English Grammar in Use
  5. Collocations chính là những cụm từ. Vậy thi IELTS có cần những cụm từ không? Chắc chắn là có rồi, những cụm từ sẽ giúp bạn ghi điểm trong phần thi Speaking và Writing, hơn nữa với những cụm từ học được trong cuốn sách này bạn trở nên “sang chảnh” hơn trong những cuộc giao tiếp tiếng Anh.


    Nội dung của cuốn sách này được thiết kế thành 60 bài học, gồm nhiều chủ đề khác nhau. Trong mỗi chủ đề lại bao gồm cả lý thuyết cũng như bài tâp tự luyện giúp các bạn ghi nhớ tới 1500 cụm từ. English Collocations in Use sẽ là hành trang quý báu giúp các bạn nói và viết như người bản ngữ. Sau khi ôn luyện trong cuốn sách này bạn không chỉ có cho mình kiến thức để bước vào kỳ thI IELTS mà độ trôi chảy, lưu loát trong giao tiếp của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-English-Collocations-in-use-Second-edition-Intermediate-(khổ-nhỏ-song-ngữ)-i.35584914.6941939059

    English Collocations in Use
    English Collocations in Use
    English Collocations in Use
  6. Tại sao chúng ta có thể bỏ qua một trong những bộ sách về từ vựng bán chạy nhất như bộ English Vocabulary in Use được nhỉ? Đây là bộ sách nhằm giúp các bạn xây dựng vốn từ vựng vững chắc không chỉ trong kỳ thi IELTS mà còn trong giao tiếp thường ngày nữa. Một trong những cuốn sách được yêu thích nhất trong bộ này chính là cuốn English Vocabulary in Use (Upper-Intermediate edition).


    Cuốn sách có một số nội dung hay như: từ vựng trong bộ này được giải thích và trình bày rất rõ ràng, dễ hiểu, một cột là từ vựng và một cột tương ứng là các hoạt động bổ trợ giúp các em ghi nhớ từ vựng một cách dễ dàng nhất, với 100 bài học với gần 3000 từ vựng, đây cũng là những từ vựng cơ bản, thường gặp trong tiếng anh nói chung và IELTS nói riêng, thông qua các bài học, các bạn cũng sẽ được củng cố và mở rộng hơn vốn từ sẵn có của mình. Cuốn sách này, hoàn toàn phù hợp với các bạn có mục tiêu IELTS từ 6,5 trở lên.


    Link mua hàng: shopee.vn/Sách-English-Vocabulary-in-use-3rd-edition-Upper-Intermediate-(kèm-CD)-i.35584914.647954642?

    English Vocabulary in Use
    English Vocabulary in Use
    Review English Vocabulary in Use
  7. Get Ready for IELTS dành cho tất cả các bạn khi mới bắt đầu bước vào chặng đường chinh phục IELTS để tiếp xúc, làm quen, chuẩn bị tinh thần cho cuộc đua này đó chính là trọn bộ Get ready. Bộ sách có đủ 4 kỹ năng, các bài viết được phân tích tỉ mỉ, dễ dàng để theo học và làm quen với bài thi IELTS. Đây là bộ sách phổ biến nhất dành cho người mới bắt đầu học tập.


    Bên cạnh kiến thức chung, bài tập, thực hành thì bộ sách còn hướng dẫn các mẹo khác nhau cho bạn làm bài nhanh hơn. Sách được đánh giá cao dành cho các bạn ôn luyện, phù hợp với các bạn từ thấp đến cao nhé!


    Link mua hàng:

    • Listening: https://tiki.vn/collins-get-ready-for-ielts-listening-kem-2-cd-p365794.html
    • Reading: https://tiki.vn/collins-get-ready-for-ielts-reading-p365780.html?spid=62651&__s=ssdp
    • Writing: https://tiki.vn/collins-get-ready-for-ielts-writing-p365800.html?spid=62673&__s=ssdp
    • Speaking: https://tiki.vn/collins-get-ready-for-ielts-speaking-p365791.html?spid=62662&__s=ssdp
    Get Ready for IELTS
    Get Ready for IELTS
    Get Ready for IELTS
  8. Top 8

    Cambridge IELTS

    Link mua hàng:Các bạn ôn thi IELTS ít nhất cũng phải 1 lần nghe tên bộ Cambridge IELTS. Đây là bộ sách được quảng cáo rộng rãi trên mạng xã hội và được bày bán tại tất cả các nhà sách lớn và luôn lọt top bán chạy. Khi nghe tư vấn lộ trình học IELTS, các bạn thường sẽ được giáo viên tư vấn giới thiệu, tìm đọc bộ sách này.


    Cambridge IELTS là một hệ thống các đề thi được viết trong 15 cuốn sách. Mỗi cuốn gồm 4 đề thi chuẩn cấu trúc IELTS, đặc biệt nó có một số bài reading và writing cho các bạn lựa chọn general training. Trong 12 cuốn sách, cuốn Cambridge IELTS 10 được đánh giá là có nội dung hay nhất, sát với đề thi IELTS hiện nay. Nếu không thể mua trọn bộ 12 cuốn, các bạn có thể tìm hiểu để mua một vài cuốn phù hợp với việc luyện tập tiếng Anh của mình. Việc luyện tập Tiếng Anh trong bộ đề này sẽ giúp các bạn quen thuộc hơn với cách làm bài thi IELTS, giúp các bạn có một cách nhìn rõ hơn về độ khó, dễ của bài thi.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BAUIC50-giảm-đến-50K-đơn-99K-Sách-Cambridge-IELTS-Academic-Tuỳ-Chọn-1-Đến-17-Ôn-Luyện-Thi-IELTS-Tặng-Kèm-Audio-i.805683856.18646883304?


      Cambridge IELTS
      Cambridge IELTS
      Cambridge IELTS
    • Ngay từ cái tên đều tiên có thể thấy cuốn sách hoàn toàn tập trung cho kỳ thi IELTS. Kỳ thi IELTS đòi hỏi thí sinh thông thạo ở cả 4 kỹ năng đọc, nói, nghe, viết, đây được đánh gia là một kỳ thi khó. Nhiều bạn cần sự hỗ trợ từ trung tâm tiếng Anh để ôn luyện.


      Tuy nhiên, chi phí cho một khóa IELTS ngoài trung tâm khá đắt. Nếu không có khả năng chi trả phi trung tâm mà lại thực sự muốn có tấm bằng IELTS thì bạn nên lựa chọn Focus on Academic Skills for IELTS. Với việc sắp xếp các bài kiểm tra theo mức độ dễ khó khác nhau, các bài kiểm tra luôn kèm theo hướng dẫn một cách rõ ràng nên rất có ích cho việc tự học IELTS ở nhà.


      Link mua hàng: https://www.fahasa.com/focus-on-academic-skills-for-ielts-book-and-audio-cds.html

        Focus on Academic Skills for IELTS
        Focus on Academic Skills for IELTS
        Focus on Academic Skills for IELTS
        Focus on Academic Skills for IELTS
      • New Insight Into IELTS là cuốn sách do Cambridge xuất bản vậy nên các bạn có thể hoàn toàn tin vào nội dung của nó. New insight into IELTS cung cấp cho các bạn một sự chuẩn bị toàn diện nhất trong quá trình luyện thi IELTS bằng cách cho người đọc tiếp xúc với cấu trúc đề thi IELTS và ôn luyện vào những mảng kiến thức quan trọng.


        Cuốn sách bao gồm cả đề bài cũng như phần đáp án chi tiết, phù hợp cả với các bạn tự học hay đang ôn luyện tại trung tâm muốn luyện tập thêm, các bạn thi academic hay general training. Những bạn có điểm số IELTS khoảng 6.0 muốn nâng trình thì lựa chọn cuốn này là phù hợp, kết hợp kiến thức mình có và kiến thức cuốn sách cung cấp các bạn sẽ vững tâm hơn trong công cuộc chinh phục tiếng Anh.


        Link mua hàng: https://www.fahasa.com/new-insight-into-ielts-student-s-book-with-answers.html?attempt=1

        New Insight Into IELTS
        New Insight Into IELTS
        New Insight Into IELTS




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy