Top 7 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Phương Trinh 8901 0 Báo lỗi

Cũng như một số địa phương khác trên cả nước, hiện nay tại Từ Sơn - Bắc Ninh đang xuất hiện thêm rất nhiều các salon tóc nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đức Chính Hair Salon

    Gọi điện

    Tại Từ Sơn - Bắc Ninh, Đức Chính Hair Salon hiện đang là một địa chỉ làm tóc được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Đi lên từ chính sự đam mê, tâm huyết với nghề tóc, giờ đây Đức Chính salon đã trở thành ngôi nhà chung của những người thợ chân chính ở mảnh đất này - những người tuyệt vời đã tô điểm cho cuộc sống bằng những đôi bàn tay tài hoa, khéo léo.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon vẫn luôn cố gắng để có thể làm tốt nhất vai trò của mình trong việc đem đến một cái nhìn thật ấn tượng, thật hoàn hảo cho các khách hàng thân yêu thông qua những mẫu tóc độc đáo và thời thượng nhất. Đặc biệt, salon luôn công khai các sản phẩm hóa chất khi làm trên tóc khách và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng, trong đó các sản phẩm của L’Oréal và Olaplex là được salon sử dụng nhiều nhất.


    Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Đức Chính Hair Salon đã thực sự tạo nên sự uy tín cho chính mình bởi những dịch vụ chất lượng, phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng một mức giá cả luôn phải chăng. Không cần quảng bá rầm rộ, salon vẫn đang từng ngày lớn mạnh cũng như thu hút được một lượng lớn khách hàng mà bất cứ một salon nổi tiếng nào cũng ao ước có được. Với tất cả những điều này, cũng đủ để ta thấy rằng sự uy tín và chuyên nghiệp của salon là chuyện không thể phủ nhận, xứng đáng trở thành địa chỉ làm tóc hàng đầu tại Từ Sơn - Bắc Ninh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23/14 Ngoại Thương, Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (Sau ngân hàng Á Châu)

    Điện thoại: 0984 326 886

    Email: keovangducchinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/keovangducchinh/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đức Chính Hair Salon
    Đức Chính Hair Salon
    Đức Chính Hair Salon
    Đức Chính Hair Salon

  2. Top 2

    Tuấn Trần Hair Salon

    Gọi điện

    Tuấn Trần Hair Salon là địa chỉ uy tín tại Từ Sơn - Bắc Ninh luôn mang đến cho khách hàng đa dạng dịch vụ làm tóc chất lượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, sự đầu tư về không gian cũng như trang thiết bị hiện đại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Cùng với đó, Tuấn Trần Hair Salon luôn chọn những sản phẩm chăm sóc, làm đẹp tóc chính hãng, hiệu quả để khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ tại salon cùng những kinh nghiệm nuôi dưỡng và được chăm sóc một cách chuyên nghiệp, kết hợp cùng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng để dưỡng tóc và lưu giữ mái tóc yêu thích trong thời gian lâu nhất.


    Một số dịch vụ được cung cấp tại Tuấn Trần Hair Salon gồm:

    • Nhuộm tóc
    • Uốn tóc
    • Duỗi tóc
    • Cắt tóc, tạo kiểu tóc
    • Hấp dầu, phục hồi tóc chuyên sâu...


    Tuấn Trần Hair Salon cung cấp dịch vụ với cam kết về:

    • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng.
    • Cam kết bảo hành các dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
    • Luôn sáng tạo để đem đến những mẫu tóc tốt nhất.
    • Giá các dịch vụ phải chăng đảm bảo chất lượng cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đối diện bãi gửi xe siêu thị Trường Giang, Hương Mạc, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0973 892 093

    Email: salontuantran@gmail.com

    Fanpage:

    • www.facebook.com/Tuấn-Trần-Hair-Salon-603871843116427/
    • www.facebook.com/tuan.koi.9
    Gọi điện
    Tuấn Trần Hair Salon
    Tuấn Trần Hair Salon
    Tuấn Trần Hair Salon
    Tuấn Trần Hair Salon
  3. Top 3

    Trung Trần Hair Salon

    Gọi điện

    Hiếm có chị em nào mê làm đẹp, thích làm tóc ở Từ Sơn - Bắc Ninh mà lại không biết đến Trung Trần Hair Salon bởi salon luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, những con người tại Trung Trần Hair Salon sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất.


    Vậy nên, những điều mà Trung Trần Hair Salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn thông qua quy trình công nghệ cao cùng các trang thiết bị, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để từ đó khiến khách hàng sẽ phải ấn tượng chỉ ngay trong lần đầu tiên trải nghiệm.


    Mặt khác, Trung Trần Hair Salon cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với giá cực ưu đãi nhằm tiết kiệm chi phí làm đẹp cho chị em mà chất lượng dịch vụ thì không hề thay đổi, hứa hẹn sẽ đem đến thật nhiều điều bất ngờ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 Lê Quang Đạo, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0368 265 555 & 0386 659 996

    Email: trungtransalon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trungtranhairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trung Trần Hair Salon
    Trung Trần Hair Salon
    Trung Trần Hair Salon
    Trung Trần Hair Salon
  4. Top 4

    Viện Tóc Linh Nguyễn

    Gọi điện

    Là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực tạo mẫu tóc với 2 cơ sở tại Từ Sơn, Viện Tóc Linh Nguyễn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng trên địa bàn Từ Sơn nói riêng và tại Bắc Ninh nói chung. Điểm khác biệt khi đến với nơi này đó chính là khách hàng luôn được đích thân chủ salon - NTM Linh Nguyễn thực hiện thiết kế kiểu tóc. Hoặc trường hợp khách hàng được các nhà tạo mẫu khác thực hiện thì ông chủ Linh nguyễn cũng luôn đảm bảo đó là những thợ chính với kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong nghề. Đồng thời trong quá trình thực hiện, NTM Linh Nguyễn luôn giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ đến với khách hàng luôn được tốt nhất.


    Trong thời gian vừa qua, Viện Tóc Linh Nguyễn luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Bởi lẽ, đối với salon: ''Thời trang chính là sự biến đổi không ngừng, có thể kiểu tóc mới này còn đang còn thịnh hành ngày hôm nay, thế nhưng cũng có thể sang ngày mai nó đã không còn được ưa chuộng nữa, việc không ngừng tìm kiếm và học hỏi để bắt kịp với cái mới luôn là điều cần thiết. Nếu dậm chân tại chỗ, không chịu thay đổi tư duy thì thất bại là điều đương nhiên''.


    Vậy nên, nếu bạn muốn sở hữu một mái tóc quyến rũ, độc đáo hay cá tính, phong cách và quan trọng nhất là phải thật thời thượng thì một khi đã lựa chọn Viện Tóc Linh Nguyễn, mọi thứ đều có thể. Với sự khẳng định này, các bạn hoàn toàn không cần phải lo ngại về vấn đề lỗi mốt hay không hợp thời. Đảm bảo rằng đã đến với nơi này thì mọi thứ sẽ luôn là hot nhất, đẳng cấp nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lý Khánh Văn, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (Sau trường mầm non Kid's Smile)

    Điện thoại: 0977 882 696

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100051669078762

        Gọi điện
        Viện Tóc Linh Nguyễn
        Viện Tóc Linh Nguyễn
        Viện Tóc Linh Nguyễn
        Viện Tóc Linh Nguyễn
      • Top 5

        Viện Tóc Hoàng Gia

        Gọi điện

        Viện Tóc Hoàng Gia là salon làm tóc chất lượng và uy tín tại Từ Sơn - Bắc Ninh luôn được đáp ứng dịch vụ ngay tức thì nhằm đem lại cho khách hàng mái tóc chất lượng nhất mà không lo mất nhiều thời gian chờ đợi với đội ngũ thợ, nhân viên có tay nghề cao.


        Không những thế, Viện Tóc Hoàng Gia thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý nhất thông qua quá trình tư vấn tạo kiểu trực tiếp thực hiện kỹ thuật điêu luyện cùng sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ, sự đầu tư về không gian cũng như trang thiết bị hiện đại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


        Các dịch vụ được cung cấp bởi Viện Tóc Hoàng Gia gồm:

        • Cắt tóc thiết kế
        • Uốn dành cho tóc khỏe sản phẩm Goldwell NO0
        • Uốn dành cho tóc đã qua hóa chất sản phẩm Goldwell NO1
        • Uốn dành cho tóc hư tổn sản phẩm Goldwell NO2
        • Uốn cao cấp VIP sản phẩm Goldwell NO3
        • Phục hồi cao cấp Napla Imprime Premier Repair
        • Chữa trị - Phục hồi liệu trình Napna
        • Gội đầu massage, sấy tạo kiểu


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 81 Trần Phú, Đông Ngàn, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0328 556 688

        Email: dinhhunhvuong25251325@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/HoangGiahair/

        Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

        Gọi điện
        Viện Tóc Hoàng Gia
        Viện Tóc Hoàng Gia
        Viện Tóc Hoàng Gia
        Viện Tóc Hoàng Gia
      • Top 6

        Hello Hair Salon

        Gọi điện

        Hello Hair Salon là salon uy tín tại Từ Sơn - Bắc Ninh chuyên cung cấp dịch vụ làm đẹp mái tóc cho nhiều khách hàng từ nhuộm tóc, tạo kiểu tóc hay phục hồi tóc... với đội ngũ thợ làm tóc chuyên môn, tay nghề nhiều năm có tâm cùng nhân viên phục vụ, thân thiện, cởi mở đem đến cho khách hàng gói dịch vụ trải nghiệm làm tóc tốt, đảm bảo tóc khách hàng sau khi tạo kiểu, chăm sóc đúng quy trình sẽ luôn luôn chắc khỏe, hợp gu, hợp xu hướng và có mức giá tốt nhất.


        Đến với Hello Hair Salon khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để có được kiểu tóc ưng ý nhất với thái độ phục vụ chu đáo và tận tình của các tay kéo chuyên nghiệp cùng việc sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp để bảo vệ và chăm sóc cho mái tóc của bạn bóng mượt, thẳng mềm mà không hề bị hư tổn cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất.


        Một số dịch vụ chất lượng được cung cấp tại Hello Hair Salon gồm:

        • Tạo kiểu tóc
        • Cắt tóc
        • Uốn tóc
        • Duỗi tóc
        • Nhuộm tóc
        • Phục hồi tóc
        • Gội đầu + sấy tạo kiểu...


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Dốc Chờ, Minh Khai, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh (Cạnh vàng bạc Kim Thành, Đối diện Winmart)

        Điện thoại: 0968 696 838

        Email: bvh.175@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/hellotiemtoc

        Gọi điện
        Hello Hair Salon
        Hello Hair Salon
        Hello Hair Salon
        Hello Hair Salon
      • Top 7

        Jay Hair

        Gọi điện

        Jay Hair sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Jay Hair luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.


        Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng chủ yếu là các hãng Obsidian & Loreal & Tigi & Goldwell, vậy nên đến với địa chỉ này, tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe và thật rạng ngời.


        Không chỉ riêng gì nghề tóc, bất cứ một ngành nghề nào cũng vậy, chữ ''Tâm'' và chữ "Tín" luôn là mấu chốt để tạo nên sự thành công. Với một salon uy tín như Jay Hair thì điều này lại càng quan trọng hơn bao giờ hết. Bởi vậy mà thái độ chăm sóc khách hàng luôn được salon đặc biệt quan tâm. Sự niềm nở, vui vẻ, nhiệt tình luôn được thể hiện một cách rõ ràng ở phong cách làm việc của cả chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại nơi này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 145 Lê Quang Đạo, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0345 021 294

        Email: Tuananhhairsalon0212@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/tuananhnoitoc8668/

        Gọi điện
        Jay Hair
        Jay Hair
        Jay Hair
        Jay Hair



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy