Top 10 Salon phục hồi tóc tốt nhất Hải Phòng

Võ Đại Nghĩa 11 0 Báo lỗi

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà luôn là ước mơ của nhiều cô gái, thế nhưng tìm được cho mình một địa chỉ chăm sóc và phục hồi tóc uy tín không phải là điều dễ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dong Hair Salon

    Gọi điện

    Dong Hair Salon là một địa chỉ chuyên về dịch vụ phục hồi tóc uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng. Với đội ngũ chuyên gia, thợ tóc hàng đầu, Dong Hair Salon cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và kết quả đáng kinh ngạc.


    Dịch vụ phục hồi tóc tại Dong Hair Salon bao gồm nhiều phương pháp tiên tiến như điều trị keratin, sử dụng dầu dưỡng tóc tự nhiên, và các liệu pháp chăm sóc tóc chuyên sâu. Dong Hair Salon hiểu rằng tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp tự nhiên của bạn, chính vì vậy Dong Hair Salon luôn cố gắng hết mình để giúp bạn có mái tóc mềm mại và óng ả.


    Không chỉ là một địa chỉ phục hồi tóc, Dong Hair Salon còn là nơi bạn có thể tìm thấy những dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng cao khác như cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, và nhiều hơn nữa. Dong Hair Salon luôn cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp để đảm bảo rằng khách hàng luôn được phục vụ một cách tốt nhất. Với không gian sang trọng và thoải mái, cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và thân thiện, Dong Hair Salon là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp. Hãy đến với Dong Hair Salon để trải nghiệm sự khác biệt, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Căn B1-06 Hoàng Huy Mall, Nguyễn Tất Tố, Kênh Dương, Q.Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0934 090 999
    Email:
    Trinhdong20101984@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/mrdonghairsalon/

    Gọi điện
    Dong Hair Salon
    Dong Hair Salon
    Dong Hair Salon
    Dong Hair Salon

  2. Top 2

    Phạm Long Hair Salon

    Gọi điện

    Phạm Long Hair Salon là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề tóc hư tổn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, Phạm Long Hair Salon tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu với dịch vụ phục hồi tóc hàng đầu tại Hải Phòng.


    Luôn hiểu rõ rằng tóc là một phần quan trọng của vẻ ngoài và tự tin của mỗi người. Vì vậy, đội ngũ nhân viên làm tóc tại Phạm Long Hair Salon sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho khách hàng về cách phục hồi tóc hiệu quả nhất. Dựa trên nhu cầu và tình trạng cụ thể của từng khách hàng, Phạm Long Hair Salon cung cấp các liệu pháp phục hồi tóc đa dạng và hiệu quả như hấp dầu, phục hồi keratin, và các liệu pháp hóa học tiên tiến khác. Sản phẩm và công nghệ mà Phạm Long Hair Salon sử dụng đều được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo an toàn và hiệu quả cao nhất.


    Ngoài ra, không gian sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệp cùng với một đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm cũng là điểm cộng lớn của Phạm Long Hair Salon. Nếu bạn đang gặp vấn đề với tóc và muốn tìm kiếm giải pháp hiệu quả, hãy đến với Phạm Long Hair Salon và trải nghiệm sự khác biệt ngay hôm nay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    43 Phan Bội Châu, Quang Trung, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0934 358 678
    Fanpage:
    www.facebook.com/PhamLonghair43Pbc/
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 19:30

    Gọi điện
    Phạm Long Hair Salon
    Phạm Long Hair Salon
    Phạm Long Hair Salon
    Phạm Long Hair Salon
  3. Top 3

    L' Amour Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để chăm sóc và phục hồi sức sống cho mái tóc của mình tại Hải Phòng, thì L'Amour Hair Salon chính là lựa chọn hoàn hảo. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm tóc, suốt nhiều năm qua L'Amour Hair Salon tự hào là địa chỉ uy tín được khách hàng tại Hải Phòng tin dùng lựa chọn trong việc làm đẹp và chăm sóc mái tóc của mình.


    Với đội ngũ chuyên gia tóc được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc áp dụng các liệu pháp phục hồi tóc hàng đầu, từ điều trị hư tổn đến tái tạo cấu trúc tóc từ bên trong, khách hàng khi đến với L’Amour Hair Salon hoàn toàn có thể yên tâm với các dịch vụ tại đây. Không chỉ là một địa chỉ chăm sóc tóc, L'Amour Hair Salon còn là không gian thư giãn và thân thiện, nơi bạn có thể thả lỏng và thư giãn trong không gian sang trọng và ấm cúng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình luôn sẵn lòng lắng nghe và tư vấn cho bạn những phương pháp chăm sóc tóc phù hợp nhất.


    Hãy đặt lịch hẹn ngay hôm nay để bắt đầu hành trình làm đẹp và phục hồi mái tóc của bạn với L’Amour Hair Salon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    BH 0402 Manhattan 11 Vinhomes Imperial, Bạch Đằng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    022 5999 7999
    Email:
    hiep.hair@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/la.amoursalon/
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 20:00

    Gọi điện
    L'Amour Hair Salon
    L'Amour Hair Salon
    L'Amour Hair Salon
    L'Amour Hair Salon
  4. Top 4

    Kiến lửa’s Hair Salon

    Gọi điện

    Kiến Lửa’s Hair Salon cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Hải Phòng về dịch vụ phục hồi tóc. Với đội ngũ nhân viên làm tóc hàng đầu, giàu kinh nghiệm, Kiến Lửa’s Hair Salon cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và kết quả đáng kinh ngạc với dịch vụ tại Salon.


    Luôn hiểu rõ tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp tự nhiên của khách hàng. Đó là lý do Kiến Lửa’s Hair Salon không chỉ tập trung vào việc phục hồi tóc mà còn chú trọng đến sức khỏe tổng thể của tóc và da đầu của bạn. Dịch vụ phục hồi tóc của Kiến Lửa’s Hair Salon bao gồm nhiều phương pháp hiệu quả như điều trị tóc hư tổn, phục hồi tóc yếu, và tái tạo tóc với cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, được chứng nhận an toàn và hiệu quả.


    Ngoài ra, không chỉ là một địa chỉ phục hồi tóc, Kiến Lửa’s Hair Salon còn là nơi bạn có thể tìm thấy những dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp khác như cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, duỗi tóc,.... Kiến Lửa’s Hair Salon cũng luôn cập nhật xu hướng mới nhất và sáng tạo để mang lại cho bạn vẻ đẹp tóc hoàn hảo. Hãy đến với Kiến Lửa’s Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cho mái tóc của mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    88 Đình Đông, Đông Hải, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0396 440 185
    Email:
    Vuvanduongds999@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/kienluahaisalon.vn/
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 20:30

    Gọi điện
    Kiến lửa’s Hair Salon
    Kiến lửa’s Hair Salon
    Kiến lửa’s Hair Salon
    Kiến lửa’s Hair Salon
  5. Top 5

    Hair Space

    Gọi điện

    Hair Space cũng là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp dành cho những ai đang gặp vấn đề về tóc, đặc biệt là tóc hư tổn, yếu, và gãy rụng. Với đội ngũ chuyên gia tóc hàng đầu, Hair Space tự hào mang đến dịch vụ phục hồi tóc chất lượng nhất, giúp bạn có mái tóc mềm mại, mượt mà và khỏe mạnh như mong muốn.


    Hair Space cam kết sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu trên thị trường, kết hợp với kỹ thuật và kinh nghiệm chuyên môn để đảm bảo kết quả tốt nhất cho khách hàng. Quy trình phục hồi tóc tại Hair Space bao gồm các bước như: kiểm tra tình trạng tóc, chẩn đoán vấn đề, lựa chọn liệu pháp phù hợp, và tư vấn cách chăm sóc tóc sau liệu trình.


    Ngoài ra, Hair Space còn cung cấp các dịch vụ khác như cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, và làm đẹp tóc theo yêu cầu của khách hàng. Với không gian sang trọng, thoải mái và nhân viên thân thiện, Hair Space cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho mọi khách hàng. Vì vậy, hãy đến với Hair Space để trải nghiệm dịch vụ phục hồi tóc chất lượng. Hair Space luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc và làm đẹp tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    24 Lê Đại Hành, Hồng Bàng, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0942 836 180
    Email:
    hairspacevn@gmail.com
    Website:
    https://hairspace.info/
    Fanpage:
    www.facebook.com/hairspace7
    Giờ mở cửa:
    9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Hair Space
    Hair Space
    Hair Space
    Hair Space
  6. Top 6

    Tuyết Phan Hair Salon

    Gọi điện

    Tuyết Phan Hair Salon được biết đến là một trong những salon uy tín và chất lượng tại Hải Phòng, với không gian sang trọng, đẳng cấp, cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chuyên nghiệp với thái độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, Tuyết Phan Hair Salon luôn nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Bên cạnh đó, không gian thoáng mát, trang thiết bị tân tiến nhất, dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng kết hợp cùng các dòng sản phẩm thương hiệu uy tín cũng luôn là những điều mà mọi người luôn nhắc tới Tuyết Phan Hair Salon.


    Các kỹ thuật làm tóc tiên tiến, phục hồi tóc tốt nhất luôn được Tuyết Phan Hair Salon cập nhật và áp dụng một cách phù hợp vào từng gói dịch vụ cung cấp đến khách hàng. Chính vì thế, mỗi lần bạn đến đây sẽ đều là những trải nghiệm thật mới mẻ. Mặt khác, với việc luôn nắm rõ xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng một con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đội ngũ nhân viên của Tuyết Phan Hair Salon sẽ biết cách tư vấn cho bạn về những mẫu tóc sao cho thật phù hợp với khuôn mặt, phong cách, công việc mà vẫn đảm bảo chuẩn mốt, hợp thời. Liên hệ ngay với Tuyết Phan Hair Salon theo thông tin bên dưới để sở hữu cho mình một mái tóc chắc, khỏe bạn nhé!.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    75 Văn Cao, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0978 877 890
    Email:
    phankenl123@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Anhphan0978877890/

    Gọi điện
    Tuyết Phan Hair Salon
    Tuyết Phan Hair Salon
    Tuyết Phan Hair Salon
    Tuyết Phan Hair Salon
  7. Top 7

    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon

    Gọi điện

    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon là địa chỉ tin cậy cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc chất lượng tại Hải Phòng. Với đội ngũ chuyên gia tóc hàng đầu, Thịnh Tóc Vàng Hair Salon cam kết mang lại cho bạn mái tóc mềm mại, mạnh mẽ và bóng mượt như mong muốn, bởi Thịnh Tóc Vàng Hair Salon hiểu rằng tóc là một phần quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh cá nhân. Vì vậy,Thịnh Tóc Vàng Hair Salon luôn cập nhật công nghệ mới nhất và sử dụng sản phẩm chất lượng cao để đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.


    Hiện nay, dịch vụ phục hồi tóc của Thịnh Tóc Vàng Hair Salon bao gồm:

    Chăm sóc tóc hư tổn: Salon sử dụng các liệu pháp chuyên sâu như tẩy tế bào chết, dưỡng ẩm và phục hồi cấu trúc tóc để giúp tóc bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

    Điều trị tóc yếu: Nếu tóc của bạn yếu và dễ gãy rụng, Salon sẽ có các liệu pháp đặc biệt như sử dụng tinh dầu và dưỡng chất giúp tăng cường sức mạnh cho tóc.

    Tái tạo tóc hỏng hóc: Nếu tóc của bạn đã bị hỏng hóc do sử dụng hóa chất hoặc tác động từ môi trường, Salon có các liệu pháp tái tạo tóc như keratin hoặc sử dụng máy phục hồi tóc.

    Chăm sóc tóc sau phục hồi: Sau khi phục hồi tóc, Salon sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc để duy trì kết quả lâu dài.


    Với Thịnh Tóc Vàng Hair Salon, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng. Hãy đến đây để cảm nhận sự khác biệt nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    100 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0913 020 678 & 0911 267 899
    Email:
    thinhtocvang@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/taducthinhhp/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
    Thịnh Tóc Vàng Hair Salon
  8. Top 8

    Đức Thịnh Hair Salon

    Gọi điện

    Bạn muốn tăng cường vẻ đẹp tự nhiên và sự tự tin của mình thông qua mái tóc? Hãy đến với Đức Thịnh Hair Salon, đây chính là điểm đến lý tưởng cho khách hàng tại Hải Phòng với dịch vụ phục hồi tóc chất lượng cao cùng nhiều dịch vụ khác.


    Tại Đức Thịnh Hair Salon, dù bạn đang gặp vấn đề với tóc yếu, khô và hư tổn hoặc muốn tăng cường độ bóng và mềm mại cho mái tóc của mình, Đức Thịnh Hair Salon đều có các giải pháp phù hợp và đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó, Đức Thịnh Hair Salon còn tự hào về việc sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao và công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều nhận được những kết quả tốt nhất.


    Ngoài dịch vụ phục hồi tóc chất lượng cao, các dịch khác của Đức Thịnh Hair Salon cũng được đông đảo khách hàng đánh giá cao như: cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc, duỗi tóc,...Tất cả các dịch vụ đều được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bởi các thợ tóc và nhân viên tại salon nhằm giúp khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ một cách tốt nhất. Hãy để Thịnh Tóc Vàng Hair Salon trở thành điểm đến lý tưởng cho việc phục hồi và chăm sóc tóc của bạn, bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    127C Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0913 088 176
    Email:
    huongnguyen7796@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ducthinhhairsalon
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 19:00

    Gọi điện
    Đức Thịnh Hair Salon
    Đức Thịnh Hair Salon
    Đức Thịnh Hair Salon
    Đức Thịnh Hair Salon
  9. My Tuyến Hair Salon là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ phục hồi tóc chuyên nghiệp và hiệu quả. Với đội ngũ thợ tóc, nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, My Tuyến Hair Salon cam kết mang lại cho khách hàng mái tóc khỏe mạnh và rạng rỡ nhất.


    My Tuyến Hair Salon hiểu rằng tóc là một phần quan trọng của vẻ đẹp và tự tin của mỗi người. Vì vậy, My Tuyến Hair Salon luôn sử dụng những sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến nhất để phục hồi và tái tạo tóc, giúp khách hàng có được mái tóc mềm mại, mạnh mẽ và óng ả. Quy trình phục hồi tóc tại My Tuyến Hair Salon bao gồm các bước cơ bản như đánh dấu, chăm sóc da đầu, và thẩm mỹ tóc. My Tuyến Hair Salon cũng cung cấp các liệu pháp chuyên sâu như phục hồi keratin, làm sáng tóc, và điều trị hư tổn do sử dụng hóa chất. Bằng cách kết hợp các kỹ thuật và sản phẩm hàng đầu, My Tuyến Hair Salon cam kết mang lại cho bạn mái tóc mà bạn mơ ước.


    Bên cạnh đó, với không gian sang trọng và thoải mái, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tận hưởng và thư giãn tại My Tuyến Hair Salon . Đội ngũ nhân viên của My Tuyến Hair Salon không chỉ là những chuyên viên tóc giỏi, mà còn là những người bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc và phục hồi tóc của bạn.Nếu bạn đang gặp vấn đề với tóc của mình và muốn tìm kiếm giải pháp chất lượng và đáng tin cậy, hãy đến với My Tuyến Hair Salon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    129 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0367 896 899 & 0904 330 992
    Email:
    hoangkimtuyen169@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/mytuyensalon/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:00

    Gọi điện
    My Tuyến Hair Salon
    My Tuyến Hair Salon
    My Tuyến Hair Salon
    My Tuyến Hair Salon
  10. Top 10

    VieHair Salon

    Gọi điện

    VieHair Salon cũng là một trong những địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp tại Hải Phòng với dịch vụ phục hồi tóc hàng đầu. VieHair Salon luôn cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và kết quả đáng kinh ngạc bởi đội ngũ chuyên gia tóc tại đây đều là những người giàu kinh nghiệm và tay nghề cao.


    Dịch vụ phục hồi tóc của VieHair Salon không chỉ giúp khách hàng khắc phục các vấn đề như tóc hư tổn, khô xơ, gãy rụng mà còn giúp tóc trở nên mềm mại, mượt mà và sáng bóng hơn bao giờ hết. VieHair Salon sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ hiện đại nhất để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho tóc của bạn.


    Không chỉ dừng lại ở việc phục hồi tóc, VieHair Salon còn cung cấp một loạt các dịch vụ khác như cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc, làm tóc dài, làm tóc ngắn, làm tóc xoăn, làm tóc thẳng, và nhiều dịch vụ khác nữa để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Với không gian sang trọng, thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp, VieHair Salon chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ phục hồi tóc tại Hải Phòng. Hãy đến với VieHair Salon để trải nghiệm sự khác biệt và cảm nhận sự tự tin mới mẻ từ mái tóc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 342 Chợ Hàng Cũ, Q. Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0985 889 171 & 0335 546 068
    Email:
    VieHairSalon@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/Vietparis.Hairstudio

    Gọi điện
    VieHair Salon
    VieHair Salon
    VieHair Salon
    VieHair Salon



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy