Top 5 Salon uốn tóc đẹp nhất tại Thủ Đức, Tp.HCM

Phương Kem 152 0 Báo lỗi

Tóc uốn luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với những chị em yêu thích làm đẹp cho tóc bởi sự đa dạng về kiểu dáng, dễ kết hợp trang phục, giúp gương mặt bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Salon Nguyễn Bình

    Gọi điện

    Nhắc đến những địa chỉ làm tóc đẹp ở Thủ Đức mà bỏ qua Hair Salon Nguyễn Bình thì thực sự vô cùng thiếu sót. Tiệm nổi tiếng với đường kéo dứt khoát, tạo mẫu tóc đẹp khiến phái nữ mê mẩn.

    Đến với Hair Salon Nguyễn Bình khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ làm tóc chất lượng như cắt, uốn, duỗi, gội, nhuộm, tạo kiểu tóc,… với mức giá vô cùng hợp lý. Đồng thời, được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.

    Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, sự đầu tư về thiết kế của salon, cũng như trang thiết bị hiện đại, và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ càng, cẩn thận về kỹ năng tay nghề cũng như sự chuyên nghiệp trong từng khâu phục vụ đã mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và thành thạo trong mọi bước làm, mang đến cho khách hàng sự an tâm và niềm tin khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, Hair Salon Nguyễn Bình còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi cho khách hàng, những dịp lễ lớn và những ngày đặc biệt, giúp chị em thỏa sức để tìm những vẻ đẹp mới cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 934 Kha Vạn Cân, Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM (Ngã 3 Dương Văn Cam, Kha Vạn Cân)
    Điện thoại:
    0983 426 441
    Liên hệ Zalo:
    https://zalo.me/0983426441
    Email:
    nguyenthaibinh19051975@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Hair-salon-Nguyễn-Bình-1182537225113985/
    Hướng dẫn chỉ đường đến tiệm:
    https://maps.app.goo.gl/buTU1u1R9hpjvG158

    Gọi điện
    Hair Salon Nguyễn Bình
    Hair Salon Nguyễn Bình
    Hair Salon Nguyễn Bình
    Hair Salon Nguyễn Bình
  2. Top 2

    Salon Bắc Trần Tiến

    Gọi điện

    Salon Bắc Trần Tiến là một trong những địa chỉ uốn tóc đẹp nhất tại Thủ Đức, Tp.HCM. Với không gian sang trọng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Salon Bắc Trần Tiến đã khẳng định được vị thế của mình trong làng làm đẹp.


    Không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ uốn tóc, Salon Bắc Trần Tiến còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự tận tâm và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ việc tư vấn kiểu tóc phù hợp đến việc chăm sóc tận tình từng chi tiết nhỏ nhất. Với không gian trang trí hiện đại và sang trọng, Salon Bắc Trần Tiến mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn ngay từ lần bước chân đầu tiên. Ngoài ra, việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến cũng là điểm mạnh của Salon Bắc Trần Tiến. Đảm bảo sức khỏe và làm đẹp cho tóc, các sản phẩm được sử dụng tại đây luôn được chọn lựa kỹ càng và kiểm định chất lượng.


    Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi Salon Bắc Trần Tiến trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uốn tóc đẹp chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    780 Kha Vạn Cân, P.Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0961 219 966
    Email:
    tranthingoclan100993@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/SalonThuDuc.SG

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
  3. Top 3

    1M Hair Salon

    Gọi điện

    1M Hair Salon là một trong những địa chỉ uốn tóc đẹp nhất tại Thủ Đức, Tp.HCM. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và các dịch vụ chăm sóc tóc đa dạng, salon đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng.


    Đặc biệt, để tri ân khách hàng, 1M Hair Salon đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được giảm 20% - 30% cho dịch vụ hoá chất khi đặt lịch trước. Đối với khách hàng đi cùng nhau, còn có ưu đãi giảm 30% cho dịch vụ hoá chất. Điều này thật sự là cơ hội tuyệt vời để thay đổi diện mạo và tận hưởng dịch vụ chất lượng tại salon. Bên cạnh đó salon còn có đa dạng các mẫu tóc uốn để bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm của 1M Hair Salon luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước và sau khi uốn tóc. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng vào sự chuyên nghiệp cũng như sự quan tâm tận tình từ phía salon.


    Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm uy tín để chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình, hãy đến ngay 1M Hair Salon để trải nghiệm dịch vụ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    40 Hoàng Diệu 2, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0862 304 712
    Email:
    nguyenvantoan160496@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100076251361332

    Gọi điện
    1M Hair Salon
    1M Hair Salon
    1M Hair Salon
    1M Hair Salon
  4. Top 4

    ChaStar Hair Salon

    Gọi điện

    ChaStar Hair Salon là một trong những địa chỉ uốn tóc đẹp nhất tại Thủ Đức, Tp.HCM. Không chỉ làm đẹp cho tóc bồng bềnh, ôm form, ChaStar Hair Salon còn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ chăm sóc tóc không phức tạp. Bất kể tóc ngắn hay dài, kiểu tóc nào, salon cũng đều có thể tạo ra sự cân bằng và tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Đặc biệt, sau khi uốn tóc tại ChaStar Hair Salon mái tóc của quý khách sẽ được giữ nếp cực tốt trong thời gian dài. Với mẫu uốn bền sóng lên đến 6-8 tháng, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về việc duỗi sóng hay xù tóc. Ngoài ra, để tri ân khách hàng, ChaStar Hair Salon đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt. Khách hàng đặt lịch trước sẽ được tặng kẹp phồng mái Hàn Quốc, giúp khắc phục nhược điểm những chất tóc bông xù, khô xơ nhất. Đồng thời, còn có ưu đãi giảm ngay 30% cho dịch vụ uốn, duỗi, nhuộm tóc.


    Chính vì thế ChaStar Hair Salon thực sự xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ uốn tóc chuyên nghiệp và uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 7 đường số 37, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại:
    0975 579 767
    Email:
    chastar.academy@gmail.com
    Website:
    https://chastarhairsalon.com.vn/?
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/ChastarHairSalon.ThuDuc

    Gọi điện
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
    ChaStar Hair Salon
  5. YaMi Hair Salon Thủ Đức chắc chắn sẽ là một địa chỉ quen thuộc đối với những cô gái yêu thích làm đẹp. Salon nổi tiếng với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc như phục hồi hư tổn, nhuộm tóc mà không cần tẩy, tạo kiểu, uốn tóc… Dưới bàn tay của các chuyên gia hàng đầu trong ngành, chắc chắn YaMi Hair Salon Thủ Đức sẽ không làm bạn thất vọng khi đến đây.


    Với mỗi gương mặt khác nhau khi đến đây sẽ được chuyên gia tại salon tư vấn tạo kiểu cho phù hợp. Dưới bàn tay khéo léo với nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ có mái tóc cực kỳ ưng ý. Không chỉ cắt, gội, nhuộm tóc, Salon còn đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi tạo kiểu tóc uốn theo nhiều phong cách đa dạng: Uốn sóng, uốn đuôi tóc, uốn cụp, uốn cúp đuôi... loại nào cũng đẹp, cũng hợp mốt và kiểu nào salon cũng chiều lòng được các bạn.


    YaMi Hair Salon Thủ Đức luôn tự hào là một địa chỉ uốn tóc hàng đầu về chất lượng cùng kĩ thuật. Đội ngũ chuyên gia làm tóc có tay nghề cao luôn nhiệt tình chăm sóc khách hàng và một không gian chuẩn phong cách trang trọng, luôn khiến cho tất cả khách hàng đến sử dụng dịch vụ có những giây phút thoải mái tiện ích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Đặng Văn Bi, P Bình Thọ, Thủ Đức, Tp.HCM
    Điện thoại: 0944 540 080
    Email: Yamihairsalon@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hairsalonthuduc/

    Gọi điện
    YaMi Hair Salon Thủ Đức
    YaMi Hair Salon Thủ Đức
    YaMi Hair Salon Thủ Đức
    YaMi Hair Salon Thủ Đức



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy