Top 5 Shop bán áo khoác đẹp nhất trên đường Hoàng Cầu, Hà Nội

  1. Top 1 Jack Lane
  2. Top 2 Rhodi Shop
  3. Top 3 H.E Menswear
  4. Top 4 Eightysix Shop
  5. Top 5 Nubitu Shop - Men’s wear

Top 5 Shop bán áo khoác đẹp nhất trên đường Hoàng Cầu, Hà Nội

Linh Chu 680 0 Báo lỗi

Thời tiết bắt đầu se lạnh, những cơn gió lạnh đầu mùa báo hiệu một mùa đông đang đến gần. Áo khoác là thứ không thể thiếu trong bầu khí trời lạnh này. Và bạn ... xem thêm...

  1. Nếu bạn quá lười để nghĩ xem hôm nay mình nên mặc gì thì hãy đến với Jack Lane để cửa hàng tư vấn cho bạn những mẫu thời trang nam thịnh hành nhất, chất lượng nhất. Cửa hàng có đầy đủ các loại quần áo theo các mùa, từ áo phông, áo sơ mi, cho đến áo da, áo khoác mùa đông đều có mặt đầy đủ ở cửa hàng. Đến với Jack Lane bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thiết kế đơn giản nhưng lại rất độc đáo thể hiện được cá tính riêng của bạn.


    Ngoài các loại áo, cửa hàng còn cung cấp các mẫu quần cực kỳ tôn dáng cho phái mạnh. Một chiếc áo dễ mặc, dễ phối mà còn có thể tôn lên dáng người cũng như cá tính của bạn. Vậy thì còn lý do gì mà không đến với Jack Lane ngay thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 985 989

    Email: jacklanevn@gmail.com

    Website: https://jacklanevn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/JackVN/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Jack Lane
      Jack Lane
      Jack Lane
      Jack Lane

    • Những thiết kế áo khoác chuẩn mực, vừa vặn với vóc dáng của đa số người dân Việt Nam, khiến cho khách hàng khi khoác lên mình đều có cảm giác dường như trang phục này sinh ra là dành cho mình vậy! Phong cách thiết kế lịch sự, trẻ trung năng động, lại mang tính ứng dụng cao. Bạn hoàn toàn có thể mặc đi học, đi làm, hoặc diện trong những buổi dạo phố hay dã ngoại ngoài trời cùng hội bạn thân. Một chiếc áo khoác có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? Đặc biệt, bảng giá được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa.


      Toplist tin rằng sẽ không có một địa chỉ nào phù hợp hơn Rhodi Shop sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất về một outfit ngày mới. Cùng đến và tận hưởng "bữa tiệc thời trang" đầy sắc màu nào?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 ngõ 31 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0934 591 228
      Email: rhodishop@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/rhodishop99/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00


      Gọi điện
      Rhodi Shop
      Rhodi Shop
      Rhodi Shop
      Rhodi Shop
    • Trong số những độc giả nữ khi đọc bài viết này, có lẽ nhiều bạn đã không ít lần phải "đau đầu" vì phân vân không biết nên chọn món quà gì thật ý nghĩa nhân ngày sinh nhật người yêu mình. H.E Menswear chính là nơi sẽ giúp bạn giải quyết "bài toán" hóc búa này.


      Từ khi chính thức ra mắt khai trương cho đến hiện nay, H.E Menswear đã và đang khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trên thị trường thời trang thủ đô nói chung và khu vực Đống Đa nói riêng. Đến với H.E Menswear, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm thoải mái và hiện đại. Bạn có thể tìm thấy gì ở đây?


      Những mẫu thiết kế của shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời, khách hàng có thể mặc áo khoác - một trong những items được "săn đón" nhất hiện nay, đi học, đi làm hay trưng dụng ngay trong những buổi dạo phố cuối tuần cùng hội bạn thân. Ngày kỉ niệm tình yêu sắp đến, hãy đến H.E Menswear và tậu về những mẫu thiết kế thật sự ưng ý, đem đến cho bạn và người ấy cơ hội trở thành nam chính trong những bộ phim điện ảnh đầy phong độ và lịch lãm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 86 phố Nguyễn Hy Quang (Ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 818 916 & 0813 535 892

      Email: h.emenswear@gmail.com09:00 - 21:30

      Fanpage: www.facebook.com/hemenswear/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        H.E Menswear
        H.E Menswear
        H.E Menswear
        H.E Menswear
      • Bạn có thể tìm thấy gì ở Eightysix Shop? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ sweater, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay denim... Đặc biệt, áo khoác chuyên dụng cho những ngày rét đại hàn- item đã trở thành "thương hiệu" nhà Eightysix Shop mỗi dịp đông đến xuân về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


        Cửa hàng khẳng định sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều chuẩn y như hình ảnh quảng cáo nên các bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về chất lượng bởi trong thời buổi hiện nay, việc mua bán online thường xuyên rơi vào tình trạng "thật giả lẫn lộn". Còn chần chừ gì nữa mà không đến shop ngay và luôn để tậu về những set đồ thật tuyệt vời?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 29 Nguyễn Hy Quang (ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0969 476 577

        Email: sales.vimaru@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/eightysixshop/

        Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

          Gọi điện
          Eightysix Shop
          Eightysix Shop
          Eightysix Shop
          Eightysix Shop
        • Nếu bạn là một chàng trai chuộng phong cách thời trang năng động, cá tính với chút ''bụi bặm'' thì Nubitu Shop sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngoài các mẫu quần jean, áo phông, sơ mi, shop còn tạo nên sự ấn tượng bởi những chiếc áo khoác với đủ các chất liệu cùng thiết kế cực men chẳng hạn như: áo khoác jean, áo khoác da lộn, áo khoác bò, áo khoác bomber,...


          Chính vì thế, để tăng sự cá tính cũng như làm phong phú sự khác biệt, cánh mày râu có thể sử dụng áo khoác của Nubitu Shop như một món phụ kiện nam tính để phối hợp với trang phục nam đẹp hàng ngày. Đến với Nubitu Shop, bạn luôn có thể an tâm mình sẽ được tiếp cận với những mẫu áo khoác nam thời trang đang được giới trẻ ưa thích nhất với chất lượng đã được chọn lọc. Nubitu Shop chắc chắn là shop thời trang nam uy tín nói chung và shop áo khoác nam cao cấp nói riêng mà bạn không nên bỏ qua tại phố Hoàng Cầu, Hà Nội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 68A Ngõ 9 Hoàng Cầu (Ngõ 9 Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0983 570 357

          Fanpage: www.facebook.com/Nubitushop/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

            Gọi điện
            Nubitu Shop - Men’s wear
            Nubitu Shop - Men’s wear
            Nubitu Shop - Men’s wear
            Nubitu Shop - Men’s wear



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy