Top 12 Shop bán váy đầm phong cách đơn giản chất nhất ở TP. HCM

Linh Chu 7450 1 Báo lỗi

"Simple is the best" - Phong cách thời trang đơn giản luôn được phái đẹp ưu ái trong tủ đồ của mình do dễ dàng phối với các phụ kiện và có thể sử dụng trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dottie

    Gọi điện

    Dottie là một thương hiệu thời trang được thành lập vào năm 2013 và đến nay đã có hơn 10 cửa hàng trải dài khắp các thành phố lớn như TP, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng... Dù còn là một cái tên khá mới trong cộng đồng thời trang hiện nay nhưng Dottie đã dần khẳng định được sức hút của mình với nhiều sản phẩm, nổi bật nhất là váy đầm được tuyển chọn theo gout khá đơn giản, mang tính ứng dụng cao nhưng không kém phần thanh lịch và nổi bật.


    Chất liệu cũng là một điểm cộng lớn của Dottie, vừa giúp lên phom dáng trang phục chuẩn vừa đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc, dễ dàng di chuyển hay vận động linh hoạt. Chính vì thế, có thể nói Dottie là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong của người Việt trẻ. Shop chính là điểm dừng chân cho những ai tìm kiếm sự thời thượng, phóng khoáng và trẻ trung. Những thiết kế của Dottie được đầu tư vào chất liệu, form dáng để phù hợp với mọi cá tính thời trang, trong mọi hoàn cảnh.


    Nếu bạn không tự tin về gu thời trang của chính mình, đội ngũ nhân viên tại Dottie sẽ tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn chọn ra được những chiếc đầm tuy đơn giản nhưng vô cùng xinh xắn và sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 170 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM - Điện thoại: 0775 187 932
    • Cơ sở 2: 252 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - Điện thoại: 0789 802 703
    • Cơ sở 3: 502 Cách Mạng Tháng 8, Phường 11, Quận 3, TP.HCM - Điện thoại: 0707 310 290
    • Hệ thống cửa hàng: dottie.vn/pages/cua-hang

    Email: wecare@dottie.vn

    Website: dottie.vn/
    Fanpage: facebook.com/dottiestore/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Dottie
    Dottie
    Dottie
    Dottie

  2. Top 2

    JM Dress Design

    Gọi điện

    JM Dress Design là thương hiệu thời trang chuyên về đầm và áo dạ thiết kế. Với sứ mệnh tạo ra những trang phục thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng vẫn trẻ trung, hiện đại. Tính ứng dụng, sự tinh tế trong từng sản phẩm là những gì mà JM hướng tới. Ra đời vào năm 2015, cho đến nay cái tên JM đã quen thuộc với những người yêu thích thời trang tối giản, sang trọng. Từ chất liệu vải đa dạng, mẫu mã được cập nhật theo sát xu hướng và cung cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn không thể không hài lòng ngay từ lần đầu đặt chân đến.


    Mỗi năm, JM Design đều cho ra mắt các BST Spring/Summer, Fall/Winter, Holiday/Resort với dòng sản phẩm chủ đạo là váy đầm, đồ công sở, set đồ, áo dài cách tân, blazer và nhận được sự yêu thích rất lớn từ khách hàng. Các thiết kế của JM trung thành với phong cách thanh lịch, tối giản. Màu sắc được chọn lọc theo những gam màu thanh nhã, trendy, tôn da tuyệt đối giúp khách hàng không phải băn khoăn mỗi khi chọn đồ.


    Vì là hàng thiết kế với chất lượng cao nên giá cả ở JM Design sẽ nhỉnh hơn so với mặt bằng thị trường hiện nay. Bù lại bạn sẽ được trải nghiệm đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, được khoác lên mình những bộ váy thanh lịch, độc đáo, tận hưởng những giây phút shopping thoải mái nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 178 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP Thủ Đức, TP.HCM - Điện thoại: 0868 344 250
    • Cơ sở 2: 382 Cách Mạng Tháng 8, P.4, Tân Bình, TP.HCM - Điện thoại: 0868 101 873
    • Cơ sở 3: 320 Nguyễn Thị Thập, Tân Quy, Q7, TP.HCM - Điện thoại: 0286 2755 033
    • Hệ thống cửa hàng: jm.com.vn/he-thong-cua-hang

    Email: marketing@jm.com.vn

    Website: jm.com.vn
    Fanpage: facebook.com/damthietkeJM

    Gọi điện
    JM DRESS DESIGN
    JM DRESS DESIGN
    JM DRESS DESIGN
    JM DRESS DESIGN
  3. Top 3

    Marc Fashion

    Gọi điện

    Trực thuộc công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Nét Việt, thương hiệu Marc Fashion chính thức được thành lập vào năm 2006 bắt đầu chinh phục các tín đồ thời trang với dòng váy đầm có thiết kế thanh lịch và trẻ trung. Với phương châm "BE YOUR STYLE - Hãy là phong cách của mình", Marc đã không ngừng đầu tư về chất lượng và kiểu dáng mẫu mã để khẳng định vẻ đẹp độc đáo của thương hiệu.


    Marc Fashion giờ đây là địa điểm mua sắm hầu hết mọi item thời trang cần có như: Chân váy, quần, áo thun, đầm liền,... kết hợp hài hòa với xu hướng của làng mốt để tạo ra những sản phẩm có cá tính riêng không bị trùng lặp.


    Nếu bạn đang săn lùng mẫu váy đầm đơn giản nhẹ nhàng đậm chất nữ tính thì Marc Fashion sẽ là địa điểm đáng để tham khảo. Với thiết kế váy đầm dạng xòe và dạng suông có màu sắc và kiểu dáng tinh tế, bạn sẽ hóa thân thành cô nàng lãng mạn vừa trẻ trung lại rất đỗi dịu dàng. Những set váy đầm này sẽ thích hợp hơn cho những buổi họp mặt bạn bè hay tham gia tiệc tùng cùng gia đình, người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 96 - 98 Đường số 20, KĐT Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM - Điện thoại: 0283 535 1365
    • Cơ sở 2: 96 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM - Điện thoại: 0282 219 0747
    • Cơ sở 3: 103 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TPHCM - Điện thoại: 0286 287 3788
    • Hệ thống cửa hàng: marc.com.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Email: marcsalesonline@gmail.com

    Website: marc.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/marcfashion/

    Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00

    Gọi điện
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
    Marc Fashion
  4. Top 4

    LIBÉ

    Gọi điện

    Khởi đầu hành trình vào năm 2013, LIBÉ lấy cảm hứng sáng tạo từ nhu cầu sở hữu một tủ đồ đơn giản nhưng vẫn hiện đại của các cô gái. Đó là lí do vì sao ở LIBÉ, bạn luôn có thể dễ dàng chọn cho mình một bộ trang phục đẹp - dù là để đến đến trường, làm việc hay đi cà phê dạo phố cùng bạn bè.


    Những mẫu mã váy đầm tại LIBÉ tuy tối giản nhưng mang lại sự thanh lịch, nhã nhặn và tinh tế chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Nhờ vào sự tỉ mỉ, chu đáo trong từng chiếc đầm, chân váy, sự nhiệt tình phục vụ của shop đối với khách hàng của mình, LIBÉ đã dần dần chứng minh chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang hiện nay, trở thành một trong những thương hiệu được yêu thích của các cô gái.


    Mức giá ở đây có thể hơi cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng bù lại sản phẩm vô cùng chất lượng, bắt kịp xu hướng mới nhất. Đặc biệt hơn, shop còn có trang web đặt hàng online, tiện lợi và nhanh chóng cho những cô nàng bận rộn. Vậy nên lần tới mua sắm, bạn đừng bỏ qua cái tên LIBÉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 52 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM - Điện thoại: 0283 925 1989
    • Cơ sở 2: Tầng 1, 26 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM - Điện thoại: 0283 823 1989
    • Cơ sở 3: 65 Tú Xương, Q. 3, TP. HCM - Điện thoại: 0287 300 2042
    • Hệ thống cửa hàng: https://libeworkshop.com/pages/stores

    Email: info@libe.clothing

    Website: libeworkshop.com/
    Fanpage: facebook.com/libeworkshop/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
    LIBÉ
  5. Là một trong những màu đang hot trong năm nay, màu đen là màu sắc vừa dễ mặc lại che khuyết điểm tốt nên được sử dụng rất nhiều trong các thiết kế thời trang. Fleur Studio là shop thời trang duy nhất chỉ sử dụng màu đen cho các sản phẩm của mình. "Đơn giản nhưng không tầm thường", các bộ váy đầm tại shop luôn cháy hàng ngay khi vừa mới ra mắt. Điều đó đủ để chứng minh Fleur Studio là shop váy đầm phong cách đơn giản chất hàng đầu TP. HCM.


    Tuy chỉ sử dụng tone đen nhưng những thiết kế tại Fleur Studio vô cùng đa dạng. Bạn có thể tìm thấy những chiếc đầm có độ dài, kiểu dáng đa dạng: từ phong cách babydoll dễ thương cho đến kiểu bodycon sexy, cá tính hay những chiếc maxi dịu dàng, thanh lịch tại shop.


    Mức giá mỗi sản phẩm của Fleur Studio thường dưới 500.000đ nên được rất nhiều bạn trẻ quan tâm ủng hộ. Nếu bạn đang tìm một chiếc đầm đơn giản để đi học, đi chơi, đi làm thì Fleur Studio chính là lựa chọn số một.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 2: 189 Nguyễn Gia Trí, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    • Cơ sở 3: 26 Lý Tự Trọng , Q. 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 672 550
    Fanpage: facebook.com/fleur.studio11

    Gọi điện
    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Studio
    Fleur Studio
  6. Top 6

    Rubies Rubies

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách thời trang nữ tính, năng động, trẻ trung thì Rubies chính là lựa chọn tuyệt vời. Ra đời từ năm 2015, đến nay cái tên Rubies đã khá quen thuộc với giới trẻ, đặc biệt những cô gái yêu thích thời trang đơn giản. Có thể nói với những đường may tinh tế, cách phục vụ khách hàng cũng như giá cả hợp lí là những ưu điểm "đáng gờm" của thương hiệu này.


    Mẫu mã ở đây vô cùng đa dạng với những chiếc chân váy ngắn, dài hay đầm kiểu đều có, sẵn sàng làm hài lòng dù bạn là cô gái ngọt ngào hay cá tính. Ngoài ra, Rubies thường xuyên có những mặt hàng giảm giá với chất lượng tốt, tham khảo thêm ở website của shop để đừng bỏ lỡ items mình thích nhé. Những trang phục tại Rubies tuy được thiết kế với phong cách đơn giản nhưng nó vẫn toát lên được sự thời thượng, đẳng cấp của các chị em.


    Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên tại Rubies vô cùng nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp bạn có được những chiếc đầm váy tuy đơn giản nhưng cực chất, giúp bạn tự tin dạo phố.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 49 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM - Điện thoại: 0932 608 147
    • Cơ sở 2: 163 Cách Mạng Tháng Tám, P. 5, Q. 3, TP. HCM - Điện thoại: 0989 597 176
    • Cơ sở 3: 26 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - Điện thoại: 0932 608 147

    Email: rubiesin2015@gmail.com

    Website: rubies.vn
    Fanpage: facebook.com/rubiesin2015/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h30

    Gọi điện
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
    Rubies Rubies
  7. Top 7

    TU by CATU

    Gọi điện

    Thêm một thương hiệu thời trang nữ tự thiết kế với những mẫu đầm phong cách đơn giản cực chất mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn - đó là TU by CATU. Đây là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại TP. HCM, TU by CATU đã chứng tỏ vị thế của mình không hề thua kém những đối thủ mới nổi khác. Minh chứng là cửa hàng luôn đều đặn cho ra đời những BST mới theo mùa và được đông đảo chị em phụ nữ ủng hộ và ghé đến mua sắm.


    Nếu bạn là cô gái yêu vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch, nhẹ nhàng và tươi trẻ thì chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình những sản phẩm yêu thích khi đến với TU by CATU. Các sản phẩm tại shop với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Chất liệu của từng sản phẩm luôn được tuyển chọn kỹ càng, vừa phù hợp với phong cách của thiết kế, vừa đem lại sự thoải mái cho người mặc. Thiết kế khéo léo tôn lên những đường nét quyến rũ của chị em. Tất cả điều đó làm phải đẹp phải xiêu lòng trước mỗi sản phẩm của TU by CATU. Đặc biệt, tại đây còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng. Shop xứng đáng là một trong những địa chỉ bán đầm phong cách đơn giản chất nhất TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 101 - 103 Nguyễn Trãi, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
    • Cơ sở 2: 244 Huỳnh Văn Bánh, quận Phú Nhuận, TPHCM

    Điện thoại: 0937 848 018 & 0907 959 847

    Email: tubycatu.business@gmail.com

    Website: tubycatu.com/
    Fanpage: facebook.com/TUbyCATU/

    Gọi điện
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
    TU by CATU
  8. Top 8

    XÉO XỌ

    Gọi điện

    Shop thời trang có cái tên đặc biệt này được thành lập bởi hai cô gái Hà Nội. Như nhiều shop khác, váy đầm Xéo Xọ theo đuổi phong cách thời gian đơn giản mà cá tính. Tuy nhiên, rất dễ thấy được dấu ấn riêng của shop trong từng sản phẩm: đó là sự tự do, thoải mái, phóng khoáng nhưng cũng hết sức nữ tính.


    Xéo Xọ được lập ra giống như để chia sẻ những sản phẩm mà chủ nhân của nó tích góp từ quá trình khám phá thời trang của mình. Vì thế nên những mẫu áo ở đây gần như là độc nhất, rất khó restock. Áo babydoll cũng là một điểm nhấn trong số những sản phẩm ở cửa hàng này.


    Dù phần lớn các sản phẩm tại Xéo Xọ thiên về sự quyến rũ của các cô gái trên tuồi 25, nhưng vẫn có những chiếc áo váy xinh xắn, mộc mạc hướng đến các bạn trẻ tuổi hơn. Áo được may bằng vải lanh hoặc vải thô, rất thoải mái khi mặc. Vì tính chất "hàng độc" đã nói ở trên, hàng ở Xéo Xọ có giá khá cao: từ 550.000 - 1.250.000 đồng, nhưng Toplist tin rằng các bạn sẽ sẵn sàng bỏ ra số tiền ấy bởi chất lượng hoàn toàn xứng đáng và tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đặng Thị Nhu, p. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0964 438 566

    Email: mkt@xeoxo.vn

    Website: xeoxo.com/
    Fanpage: facebook.com/xeoxo/

    Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

    Gọi điện
    XÉO XỌ
    XÉO XỌ
    XÉO XỌ
    XÉO XỌ
  9. Top 9

    NAKED by V

    Gọi điện

    Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, sau nhiều năm hoạt động và phát triển, NAKED by V đã có thêm chi nhánh tại TP. HCM và là thương hiệu rất được yêu thích bởi cộng đồng yêu thời trang trên cả nước. NAKED by V mang đến những sản phẩm thời trang dành cho những ai yêu sự đơn giản hoàn hảo, yêu chất lượng và kiểu dáng gọn gàng.


    Đến với NAKED by V, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những mẫu đầm đơn giản, màu sắc thanh lịch giúp lthể hiện trọn vẹn cá tính của người mặc. Chất liệu xịn sò, thiết kế trẻ trung và giá cả hợp lý đã giúp NAKED by V trở thành nơi mua sắm quen thuộc của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là học sinh - sinh viên.


    Không chỉ vậy, những mẫu váy đầm tại NAKED by V tuy được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng thời thượng và hiện đại, giúp các bạn nữ tôn dáng. Không ngoa khi nói rằng NAKED by V là shop thời trang nữ được yêu thích hàng đầu tại Hà Nội và TP. HCM. Hãy đến và trải nghiệm thử những mẫu đầm cực chất của shop ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 3, Chung cư 26 Lý Tự Trọng, Q. 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 007 670

    Email: nakedbyv@gmail.com

    Website: https://nakedbyv.vn/

    Fanpage: facebook.com/nakedbyv/

    Gọi điện
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
    NAKED by V
  10. Top 10

    Yucherrystore

    Gọi điện

    Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào những sản phẩm của Yucherrystore đó là "đẹp và dễ mặc". Các sản phẩm tại đây đều thiên về phong cách ngọt ngào, trong sáng, tiểu thư. Yucherrystore chính là thiên đường dành cho những nàng "bánh bèo" khi có vô vàng những must-have-item như: áo kiểu, váy, đầm, maxi, quần colottes,... Những sản phẩm đều được chủ shop mặc và tự chụp hình nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã của Yucherrystore.


    Với phong cách đơn giản nhưng tính ứng dụng cao, Yucherrystore là lựa chọn hàng đầu của những bạn nữ khi muốn tìm mua những chiếc đầm chất, ít bị lỗi thời, dễ phối đồ. Ngoài ra, shop còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để chị em thoải mái mua sắm mà không cần lo lắng về giá cả. Bên cạnh đó là nhân viên phục vụ, tư vấn tận tình, vui vẻ và những chính sách về mua sắm, đổi trả vô cùng rõ ràng và hợp lí. Đây là một trong những shop bán đầm phong cách đơn giản được yêu thích bởi đông đảo giới trẻ tại TP. HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 648 845 & 0938 467 466

    Email: yucherrystore@gmail.com

    Website: yucherrystore.com/
    Fanpage: facebook.com/yucherrystore/

    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Yucherrystore
    Yucherrystore
    Yucherrystore
    Yucherrystore
  11. Top 11

    The Shilla

    Gọi điện

    Đơn giản và thanh lịch là những từ ngữ để miêu tả thiết kế tại The Shilla. Đây là shop thời trang nữ tự thiết kế với phong cách đơn giản đang được chị em TP. HCM săn đón do phong cách đồng nhất, thiết kế chất lượng và giá cả tương xứng. Thương hiệu The Shilla với sứ mệnh mang đến cho phái đẹp những mẫu đầm thiết kế nữ tính - ngọt ngào - thanh lịch nhưng cũng vô cùng quyến rũ và quyền lực.


    Nhìn chung, những mẫu đầm tại The Shilla thường có màu đơn sắc, thiết kế đơn giản, hạn chế tối đa những họa tiết cầu kỳ từ đó tạo nên phong cách thanh lịch độc đáo. Những sản phẩm tại shop thường được chị em ưu ái dùng để đi sự kiện, đi tiệc hoặc sử dụng trong những dịp trang trọng.


    Bên cạnh đó, giá thành cũng là yếu tố làm nên thành công cho thương hiệu The Shilla khi mức giá mỗi chiếc đầm thiết kế chỉ khoảng trên dưới 500.000đ. Đây là một mức giá khá dễ chịu và có phần hấp dẫn hơn so với những thương hiệu đầm thiết kế khác trên thị trường. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên cũng như những chính sách khách hàng tại đây vô cùng chất lượng và sẽ luôn khiến bạn được hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 490/4 Lê Văn Sỹ, P. 14, Q. 3, TP. HCM - Điện thoại: 0938 582 484
    • Cơ sở 2: 88 Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM - Điện thoại: 0855 572 777

    Email: theshilla.official@gmail.com

    Website: theshilla.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/theshilla.official1/

    Giờ mở cửa: 9h30 - 22h00

    Gọi điện
    The Shilla
    The Shilla
    The Shilla
    The Shilla
  12. Top 12

    Tyribee

    Gọi điện

    Là shop thời trang "chuyên trị" dòng sản phẩm Hàn Quốc trẻ trung, Tyribee giúp bạn sở hữu vô số mẫu váy đầm bắt kịp hot trend đơn giản mà chất lượng. Bạn có thể lựa chọn chân váy tennis đậm chất thể thao, chân váy hoa bánh bèo hoặc chân váy nude chữ A thanh lịch,...Dáng váy của shop có dạng ngắn, ôm vừa hoặc dúm bèo xinh xắn trên nền vải họa tiết nhí xinh xắn. Mức giá chân váy Tyribee dao động trong khoảng 250.000 - 400.000 đồng.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được Tyribee biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người".


    Hãy để cuối tuần của mình trôi qua một cách bớt nhạt nhẽo bằng cách mua sắm "tẹt ga" tại Tyribee. Nếu không đủ thời gian hay đơn giản chỉ là lười biếng, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên "A lô" một tiếng, những trang phục bạn yêu thích nhất sẽ được ship đến tận nhà trong thời gian ngắn và nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: 229 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. HCM
    • Cơ sở 2: 65 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0933 230 212

    Email: tyribee@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/tyribee/

    Gọi điện
    Tyribee
    Tyribee
    Tyribee
    Tyribee




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy