Top 10 Shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất tại TP. Thái Bình, Thái Bình

  1. Top 1 Adam Store
  2. Top 2 NEM
  3. Top 3 YODY
  4. Top 4 Seven.AM
  5. Top 5 Evy
  6. Top 6 TokyoLife
  7. Top 7 IVY Moda
  8. Top 8 Thời trang Sức sống mới
  9. Top 9 Sơn Pha Fashion
  10. Top 10 Uni Korean Fashion Thái Bình

Top 10 Shop thời trang đẹp và nổi tiếng nhất tại TP. Thái Bình, Thái Bình

Bình An 18495 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một tín đồ của thời trang, hay chỉ đơn giản có nhu cầu lựa chọn cho mình một bộ cánh mới nhân dịp thời tiết chuyển mùa, hãy đến với những shop thời ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên Adam Store. Khởi đầu chỉ với một cửa hàng nhỏ trên phố Lò Đúc, trải qua hơn nhiều năm định hình phong cách và phát triển, cho tới nay Adam Store đã trở thành một thương hiệu được nhiều người Việt tin dùng và cũng được biết đến là đơn vị đi tiên phong trong ngành thời trang, thay đổi tư duy khách hàng vest chỉ đẹp khi đặt may, trở thành thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn, là thương hiệu uy tín về đồ Âu cho phái mạnh.


    Tất cả các sản phẩm mà Adam mang đến tay khách hàng luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng. Với tôn chỉ "Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất", Adam Store rất chú trọng đến cảm xúc và trải nghiệm của từng khách hàng. Các sản phẩm thời trang đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng: với những thiết kế siêu chuẩn, chất liệu cao cấp, những tông màu ấn tượng để có thể tôn vinh lên nét đẹp của đàn ông Việt. Giờ đây, Adam Store đã có hệ thống cửa hàng trên các tỉnh thành toàn quốc và trong đó có cả Thái Bình.


    Là nơi cung cấp các sản phẩm chỉ dành riêng cho nam, Adam Store mang đến hàng trăm mẫu áo vest nam cao cấp, mẫu mã đẹp, form dáng đúng chuẩn để quý ông thể hiện phong cách lịch lãm, thời thượng của riêng mình. Đồng thời sự đa dạng trong kiểu dáng, màu sắc, size giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 01 Lê Quý Đôn kéo dài (Ngã tư Lê Quý Đôn giao Lê Đại Hành), TP. Thái Bình, Thái Bình
    Điện thoại: 0943 678 898
    Email:
    • adamstoretb@gmail.com
    • info@adamgroup.vn
    Website: adamstorevn.com
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorethaibinh/
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:30
    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Top 2

    NEM

    Gọi điện

    Công ty cổ phần thời trang NEM là công ty chuyên thiết kế và sản xuất trang phục dành riêng cho phái nữ. Từ một cửa hàng bán lẻ đầu tiên được thành lập tại Hà Nội. Đến nay, NEM đã trở thành một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng không những tại Hà Nội mà ở cả TP.HCM. Và nay đã có mặt chi nhánh của tại Thái Bình.


    Nem là hãng thời trang danh tiếng dành cho phái đẹp. Với âm hưởng chủ đạo của thời trang Pháp, Nem hội tụ đầy đủ nét đẹp quyến rũ, lãng mạn và đầy say mê. Dòng sản phẩm chính của NEM Fashion là thời trang công sở.


    Tất cả sản phẩm công sở của NEM có sự tinh tế ở từng đường nét cắt may chi tiết, tỉ mỉ, họa tiết đơn giản hài hòa, pha trộn khéo léo các chất liệu linen, cotton cao cấp tạo nét thanh lịch nhưng không quá cầu kỳ thích hợp khí hậu theo từng mùa. Ngoài ra, dòng thời trang dạ hội và thời trang dạo phố cũng là những dòng sản phẩm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu NEM. Với phong cách duyên dáng và sang trọng, những bộ váy dạ hội và trang phục dạo phố của NEM cũng tạo ra cho khách hàng sự thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 1 khách sạn Dầu khí, 458 Lý Bôn, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 022 7383 6266

    Website: nemshop.vn

    Fanpage: www.facebook.com/THOITRANGNEMTHAIBINH/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/nem.fashion.officialstore

    Gọi điện
    NEM
    NEM
    NEM
    NEM
  3. Top 3

    YODY

    Gọi điện

    YODY là một trong những thương hiệu thời trang Việt Nam được yêu thích nhất hiện nay với quy mô không ngừng được mở rộng, YODY đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của phái đẹp lẫn phái mạnh ở rất nhiều các tỉnh thành trên cả nước không chỉ riêng gì tại TP. Thái Bình.


    Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, YODY thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ lựa đồ vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những bộ cánh đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt.


    Bên cạnh đó, với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, khách hàng sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn. Mặt khác, YODY cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi. Đây chính xác là địa điểm mua sắm lý tưởng mà các chị em luôn tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 192 đường Hai Bà Trưng, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0914 118 258
    • 297 Lý Bôn, Tiền Phong, TP. Thái Bình, Thái Bình - 0911 393 258
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: yody.vn/he-thong-cua-hang

    Hotline: 024 9998 6999

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: yody.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/yody.vn

    Shopee: https://shopee.vn/yodyclothes

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/yody

      Gọi điện
      YODY
      YODY
      YODY
      YODY
    • Top 4

      Seven.AM

      Gọi điện

      Thương hiệu thời trang Seven.AM thành lập năm 2009 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thời trang nữ. Seven.AM tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong việc đưa các sản phẩm thời trang nữ đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước.

      Với sứ mệnh, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thời trang thương hiệu “Made in Viet Nam” - Chất lượng quốc tế, Seven.AM không ngừng đầu tư, sáng tạo, nâng cao kỹ thuật để mang tới Quý khách hàng những trang phục theo đúng nhịp mốt, chất liệu cao cấp nhưng giá cả vô cùng hợp lý.


      Trên con đường khẳng định thương hiệu, Seven.AM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho định hướng phát triển, lấy khẩu hiệu “Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” là sứ mệnh hoạt động. Với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược, Seven.AM đã, đang và sẽ là thương hiệu thời trang lớn mạnh được yêu thích trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 110 đường Lê Lợi, Tổ 13, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 022 7364 5777

      Website: sevenam.vn

      Fanpage: www.facebook.com/SevenAMThaiBinh

      Shopee: https://shopee.vn/sevenamonline

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/thoi-trang-seven-am

      Gọi điện
      Seven.AM
      Seven.AM
      Seven.AM
      Seven.AM
    • Top 5

      Evy

      Gọi điện

      Một trong những cái tên tiếp theo được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn đó chính là thương hiệu Evy. Đây cũng là một trong các hãng thời trang công sở nữ cao cấp được các chị em văn phòng ưa chuộng. Bởi, những sản phẩm của thương hiệu luôn đa dạng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi người. Với hàng loạt các thiết kế độc quyền, thời trang công sở Evy đã làm hài lòng tất cả các chị em giới công sở nói riêng và toàn thể chị em phụ nữ thích mua sắm nói chung. Từ đó, tạo ra cảm giác thoải mái nhất theo gu thời trang và cá tính của mỗi người.

      Evy là thương hiệu ra mắt từ lâu đời và luôn chiếm được tình cảm của các chị em không chỉ bởi trang phục ấn tượng và sáng tạo. Ngoài ra các sản phẩm của hãng còn rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Vừa có những bộ đồ đẳng cấp vừa giá thành rẻ nên chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chị em phụ nữ.


      Trang phục thời trang công sở cao cấp Evy được chị em văn phòng tự do lựa chọn theo nhu cầu sở thích sẽ tạo cảm giác thoãi mãi nhất theo từng gu thời trang của mỗi người, phù hợp theo thời tiết từng mùa để người mặc cảm thấy dễ chịu, thỏa mãi nhất. Tự do sáng tạo trong trang phục thời trang công sở cao cấp sẽ giúp các nàng công sở thỏa mãi chọn theo nhu cầu của cá nhân, vừa với túi tiền của từng người, vẫn có thể tiết kiệm nhất mà vẫn có thể kết hợp được nhiều bộ đồ khác nhau trên những gu mình đã chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 122A đường Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0989 187 000

      Email: Evythaibinh@gmail.com

      Website: evy.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/thoitrangcongsoevy.thaibinh

      Gọi điện
      EVY
      EVY
      EVY
      EVY
    • Top 6

      TokyoLife

      Gọi điện

      TokyoLife là một thương hiệu đồ tiêu dùng và thời trang Nhật Bản nổi tiếng tại Việt Nam, được ra đời dựa trên sự hợp tác quốc tế giữa Format và Will International Nhật Bản.


      Tuy chủ yếu bán các sản phẩm của Nhật nhưng TokyoLife cũng cung cấp rất nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ nhiều nước khác nhau như Trung Quốc, Thái Lan và cả Việt Nam. Trên website của thương hiệu cũng cập nhật giấy chứng nhận nguồn gốc của các sản phẩm nên có thể thấy an tâm phần nào về chất lượng sản phẩm so với hàng trôi nổi ngoài thị trường.


      Các thiết kế sản phẩm quần áo, giày dép được TokyoLife bán đều có thiết kế đẹp mắt, hiện đại và rất thời trang. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, mặt hàng thời trang tại TokyoLife cũng rất đa dạng về màu sắc và chất liệu, trang phục cũng được hãng cập nhật theo từng mùa phù hợp với nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 286 Lê Quý Đôn, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 022 7383 1959

      Email: cskh@tokyolife.vn

      Website: tokyolife.vn

      Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

      Shopee: https://shopee.vn/tokyolife_official

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tokyolife

      Gọi điện
      TokyoLife
      TokyoLife
      TokyoLife
      TokyoLife
    • Top 7

      IVY Moda

      Gọi điện

      IVY Moda là một trong những thương hiệu thời trang xu hướng ấn tượng nhất với mong muốn đem đến vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho người phụ nữ ngày nay. Các dòng sản phẩm thời trang của thương hiệu luôn đa dạng thể hiện cá tính và xu hướng riêng.

      IVY Moda
      không chi là quần áo mà chúng như là xu hướng trải nghiệm thời trang dưới sự am hiểu về thị trường thời trang công sở của Việt Nam. Các thiết kế luôn riêng lẻ và có tính ứng dụng cao. Đồng thời liên tục làm mới phong cách một cách tổng thể mà không bị mắc kẹt với lối mòn nhàm chán của thời trang.

      Điểm đặc biệt và ấn tượng của thương hiệu đó chính là IVY MODA còn luôn hợp tác và dễ dàng hòa nhập với dòng chảy thời trang của thế giới. Vì vậy, những sản phẩm của thương hiệu luôn mang đến những dấu ấn và cảm xúc riêng. Không chỉ dòng sản phẩm công sở mà thương hiệu còn cung cấp nhiều sản phẩm thời trang khác như: thời trang dự tiệc, phụ kiện, thời trang dạo phố, đồ lót….


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 404 Lý Bôn, Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 022 7384 4555 & 0983 336 349

      Email: chtthaibinh@ivy.com.vn

      Website: ivymoda.com

      Fanpage: www.facebook.com/ivymodathaibinh

      Shopee: https://shopee.vn/ivymoda

      Lazada: https://www.lazada.vn/shop/ivy-moda

      Gọi điện
      IVY moda
      IVY moda
      IVY moda
      IVY moda
    • Thời trang Sức sống mới - đường Trần Hưng Đạo - Thành phố Thái Bình là địa chỉ bỏ túi cho rất nhiều chị em phụ nữ không chỉ trong thành phố mà các huyện khác cũng tìm đến. Với rất nhiều các sản phẩm thời trang: thời trang công sở, thời trang dạo phố, đi chơi, bộ mặc ở nhà, áo phông, quần Jeans,... tùy theo từng mùa và thời tiết đặc biệt là giá cả hợp lý, rẻ hơn nhiều so với quần áo hàng hiệu nên lúc nào cửa hàng cũng đông khách, không có chỗ để xe.


      Các sản phẩm của Sức sống mới có nhiều nguồn hàng khác nhau như: hàng xuất dư, hàng Quảng Châu, hàng Việt Nam chất lượng cao với chất liệu và màu sắc ưng ý. Nhân viên bán hàng trẻ đẹp, thân thiện tư vấn về thời trang rất tốt khiến chị em đã vào cửa hàng khi ra về phải có ít nhất một món đồ.


      Với chất liệu cao cấp và đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, với kế hoạch phát triển mang tính chiến lược, Thời trang Sức sống mới đã, đang và sẽ là thương hiệu thời trang lớn mạnh được yêu thích trên toàn quốc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 217 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0981 992 659

      Fanpage: www.facebook.com/people/Thời-Trang-Sức-Sống-Mới/100063709744511

      Gọi điện
      Thời trang Sức sống mới
      Thời trang Sức sống mới
      Thời trang Sức sống mới
      Thời trang Sức sống mới
    • Sơn Pha Fashion là đơn vị cung cấp sản phẩm thuộc các thương hiệu thời trang công sở cao cấp tại TP Thái Bình được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Shop hướng tới phong cách trẻ trung, hiện đại, năng động, sáng tạo kết hợp với những nhấn nhá tinh tế, phù hợp với văn hóa Việt. Với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc đa dạng, Sơn Pha Fashion được chị em đón nhận và dần khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường.


      Nếu bạn muốn săn lùng những bộ cánh thời trang theo tinh thần đẳng cấp và sang trọng nhưng vẫn đảm bảo mức giá hữu nghị thì hãy nhớ đến Sơn Pha Fashion nhé. Mẫu đồ nổi bật của shop phải kể đến là những mẫu váy đầm và set đồ theo phong cách công sở thanh lịch, có thiết kế tinh tế không quá cầu kỳ trong họa tiết nhưng luôn tạo được điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.


      Với những set đồ thiết kế đáp ứng mọi phong cách của khách hàng, bạn có thể dễ dàng biến đổi nhiều "xì tai" khác nhau từ dịu dàng lãng mạn đến xinh tươi và quyến rũ ngất ngây khi diện các item thời trang được shop tỉ mỉ tuyển chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 192 Trần Hưng Đạo, TP. Thái Bình, Thái Bình
      Điện thoại: 0963 791 896

      Email: transonqtdn@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/SonPhaFashion/

      Gọi điện
      Sơn Pha Fashion
      Sơn Pha Fashion
      Sơn Pha Fashion
      Sơn Pha Fashion
    • Top 10

      Uni Korean Fashion Thái Bình

      Gọi điện

      Mỗi khi bạn muốn tìm kiếm bộ cánh thời trang thời thượng và thanh lịch giống như những cô nàng trong phim Hàn thì hãy đến ngay shop thời trang công sở Uni Korean Fashion nhé. Mẫu mã quần áo của shop đều đa dạng và phong phú được nhập về từ Hàn Quốc, sau đó tiến hành may tại Việt Nam với sự tinh tế tỉ mỉ trong từng đường nét, cam kết chất lượng tốt nhất cho khách hàng.


      Bên cạnh những set đồ công sở tạo tính lịch sự và trang nhã, Uni có những set đầm cực chất, kết hợp hài hòa giữa đường nét duyên dáng "bánh bèo" và sự tinh tế, là những món đồ thời trang không thể thiếu dành cho các nàng sành điệu. Với mẫu nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản xuất ở Việt Nam, thương hiệu thời trang Uni Korean đang ngày một khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường thời trang công sở và được các khách hàng của Thành phố Thái Bình và các huyện lân cận rất yêu thích.


      Các thiết kế của Uni tinh tế đến từng đường nét, từ cổ áo, chi tiết thêu tay, cho đến những chiếc khuy nhỏ, đều có sự chỉn chu và gửi gắm tình cảm của những người thợ khéo tay và lành nghề trong đó. Cửa hàng nằm ngay cạnh đường Lê Lợi, gần trung tâm Thành phố, khách rất dễ tìm, và đã tìm đến rồi thì sẽ truyền tai nhau địa chỉ bỏ túi này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 84, Phố Lê Lợi, Đề Thám, TP. Thái Bình, Thái Bình

      Điện thoại: 0904 323 299

      Fanpage: www.facebook.com/Uni-Korean-Fashion-Thái-Bình-170681389749274/

      Gọi điện
      Uni Korean Fashion Thái Bình
      Uni Korean Fashion Thái Bình
      Uni Korean Fashion Thái Bình
      Uni Korean Fashion Thái Bình




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy