Top 10 Sản phẩm trị rụng tóc tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 2182 0 Báo lỗi

Rụng tóc, thưa tóc, hói đầu luôn là nỗi ám ảnh của bất cứ ai. Đối diện với nắm tóc rụng đầy trên tay, hầu như ai cũng trải qua cảm giác sợ hãi, hoảng hốt, mất ... xem thêm...

  1. Sản phẩm Revenal được nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu – Hiệu quả đã được kiểm nghiệm tại nhiều nước Châu Âu và tại Việt Nam.


    Tại Việt Nam, Revenal đã được Bộ y tế cấp phép lưu hành toàn quốc. REVENAL là một sản phẩm chứa TINH CHẤT TRE cùng 20 thành phần vitamin và khoáng chất hỗ trợ duy trì mái tóc khỏe mạnh, tăng cường sức khỏe của tóc và móng tay.


    Công dụng:

    • Hỗ trợ duy trì mái tóc khỏe mạnh
    • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe của tóc và móng tay.


    Thành phần cấu tạo:
    Microcrystalline cellulose, choline bitartrate; DLMethionine; soy proteins; inositol; L –cystine; iron (II) fumarte; nicotinic acid amide; calcium D – pantothenate; PABA (p- aminobenzoic acid); Bamboo extract (70% silica); glazing agent; hydroxypropyl methylcellulose; zinc oxide; pyridoxine hydrochloride; copper (II) sulfate; cyanocolalamin; brewer’s yeast; anti –caking agents: magnesium salts of fatty acids, silicon emulsifier; lecithin; thiamine hydrochloride; dye: copper complexes of chlorophylls anh chlorophyllins; pteroylmonoglutamic acid: D- biontin; potassium iodide.

    Đối tượng sử dụng:
    Dùng cho người trưởng thành, người rụng tóc nhiều, tóc thưa, tóc xơ, yếu.

    Hướng dẫn sử dụng: Giúp phòng ngừa rụng tóc và tăng cường mọc tóc: 1 viên/ngày. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 2 – 4 tháng để có kết quả tốt nhất.

    Quy cách đóng gói: Hộp 60 viên.
    Bảo quản:
    Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.
    Thời hạn sử dụng:
    36 tháng kể từ ngày sản xuất; ngày sản xuất, hạn sử dụng ghi trên nhãn của sản phẩm.
    Sản xuất:
    Salvum Lab, Sp z.o.o. Sp.k.
    Địa chỉ:
    58-500 Jelenia Gora ul. Sobieskiego 53
    Gía bán:
    650k/ hộp/ 2 tháng
    Hộp bé :
    325k/ 1 tháng
    Hotline:
    0888.31.32.36
    ️Inbox:
    http://m.me/revenaldieutrirungtochoidau
    Website:
    http://dieutrirungtochoidau.com/
    Xem thêm Revenal tại:
    http://bit.ly/2IlP5vS

    Sản phẩm Revenal
    Sản phẩm Revenal
    Sản phẩm Revenal
    Sản phẩm Revenal

  2. Với tinh dầu bưởi nguyên chất từ vỏ bưởi, kết hợp với hoạt chất Xylishine (chiết xuất từ gỗ và tảo nâu Pelvetia Canaliculata) và Vitamin B5 (Panthenol), nước dưỡng tóc dầu bưởi Cocoon giúp tóc giảm gãy rụng và khô xơ, cung cấp dưỡng chất giúp tóc luôn suôn mượt, mềm mại. Sản phẩm phù hợp với người có mái tóc yếu đang gặp tình trạng gãy rụng cần được phục hồi; tóc cần được nuôi dưỡng để mọc dày và chắc khỏe trở lại.


    Thành phần:

    • Tinh dầu vỏ bưởi: Do có tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, tinh dầu vỏ bưởi giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, mang lại cho bạn da đầu và tóc khỏe mạnh, cải thiện rõ rệt tình trạng gãy rụng tóc.
    • Xylishine: Được chiết xuất từ các loại đường tự nhiên từ gỗ và từ tảo nâu Pelvetia Canaliculata giúp cấp ẩm, phục hồi và tăng cường độ bóng của tóc.
    • Vitamin B5 (D-panthenol): Chức năng như một tác nhân dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm lâu dài cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, làm dày tóc và cải thiện độ bóng khỏe của mái tóc.
    • ...

    Công dụng:

    • Giảm gãy rụng và phục hồi hư tổn.
    • Tăng cường độ bóng và chắc khỏe của tóc.
    • Cung cấp dưỡng chất giúp tóc suôn mượt và mềm mại.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Lắc đều trước khi sử dụng, xịt sản phẩm lên chân tóc và mái tóc, tránh vùng mắt. Mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu.
    • Dùng mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

    Link mua hàng: shopee.vn/PHIÊN-BẢN-NÂNG-CẤP-Nước-dưỡng-tóc-tinh-dầu-bưởi-(-pomelo-hair-tonic-)-Cocoon-140ml-thuần-chay-i.22823111.2723761583?

    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng & làm mềm tóc
    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng & làm mềm tóc
    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng & làm mềm tóc
    Nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi Cocoon giúp giảm gãy rụng & làm mềm tóc
  3. DHC được thành lập từ năm 1972, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Đây cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Nhật Bản và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Với phương châm “High quality - Low price - Safety” (Chất lượng cao - Giá thấp - An toàn), DHC không ngừng nghiên cứu, phát triển mạnh mẽ với nhiều thành tựu nổi bật, mang lại cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn mới, các sản phẩm nguồn gốc thiên nhiên đạt phẩm chất tốt và thân thiện nhất với làn da và cơ thể. DHC Sustained Release Biotin là dòng thực phẩm chức năng của thương hiệu có tác dụng mọc tóc, đẹp da, tăng cường thể lực, ngăn rụng tóc do dị ứng, viêm da cơ địa.


    Thành phần:

    • DHC Sustained Release Biotin bổ sung 500μg biotin vào cơ thể mỗi ngày. Hàm lượng vitamin nhóm B này có khả năng cải thiện kết cấu keratin, giúp tăng cường độ chắc khỏe cho sợi tóc, từ đó giúp ngăn chặn tình trạng tóc suy yếu, gãy rụng vô cùng hiệu quả.

    Công dụng:

    • Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi, cải thiện gãy rụng do khô xơ, hư tổn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hạn chế hiện tượng tóc bị phai màu tự nhiên, duy trì mái tóc đen óng.
    • Giúp cơ thể phục hồi và củng cố cấu trúc các protein cấu thành sợi sóc. Do đó, sản phẩm giúp kích thích tóc con mọc lên nhiều và dày hơn.
    • Ngoài sở hữu nhiều lợi ích cho mái tóc, biotin còn đóng vai trò quan trọng trong kết cấu của da và móng. Sản phẩm giúp thúc đẩy hoạt động sản xuất collagen và axit hyaluronic trong cơ thể, giúp da mềm mại, mịn màng hơn. Nhờ đó, làn da hạn chế mắc phải tình trạng bong tróc và nứt nẻ khi thời tiết chuyển mùa. Đặc biệt, bổ sung biotin còn giúp ngăn ngừa được các triệu chứng viêm da dị ứng và nổi mẩn đỏ. Đối với người có móng tay dễ gãy, việc sử dụng DHC Sustained Release Biotin cũng sẽ giúp móng chắc khỏe, cứng cáp hơn rõ rệt.

    Hướng dẫn sử dụng:

    • Người lớn: Uống 1 viên/ngày (uống với nước hoặc nước ấm). Không nhai.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-COSDHCSP-giảm-10-đơn-400K-Viên-Uống-DHC-Biotin-Ngăn-Rụng-Tóc-Sustained-Release-Biotin-30-Ngày-(30-Viên)-i.44806875.10768288531

      Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc Sustained Release Biotin
      Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc Sustained Release Biotin
      Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc Sustained Release Biotin
      Viên uống DHC Biotin ngăn rụng tóc Sustained Release Biotin
    • Serum vỏ bưởi và bồ kết Herbario giúp giảm rụng tóc, cung cấp dưỡng chất giúp tóc mọc chắc khỏe, man lại mái tóc đen dày, mềm mại. Ưu điểm serum vỏ bưởi và bồ kết Herbario: No Paraben (không Paraben), No phthalate (không Phthalate), Vegan product (sản phẩm 100% thuần chay) và không thử nghiệm động vật.


      Thành phần:

      • Vỏ bưởi: Trong vỏ bưởi hàm lượng vitamin C rất cao đồng thời khả năng chống lại oxy hoá mạnh, Tăng kích thích mọc tóc. sẽ giúp giải phóng paraben và các chất bẩn bám trên tóc. Nó cũng giúp làm sáng màu tóc và khiến tóc bạn trông óng ả hơn.
      • Bồ kết: Lượng tóc gãy rụng cũng được giảm đáng kể do hợp chất flavonozit với thành phần chính saponaretin trong bồ kết giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Đồng thời, bổ sung dưỡng khí cho tóc, giúp tóc "thở" tốt hơn.
      • Bạc hà: Giúp giãn mạch và cải thiện lưu lượng máu đến các nang tóc thiếu dinh dưỡng giúp tóc mọc nhanh và dày hơn. Hơn thế, bạc hà có khả năng cải thiện sự phát triển của tóc và giảm rụng tóc vô cùng hiệu quả.
      • Vitamin B5: 95% dưỡng chất nuôi dưỡng tóc được lấy từ máu, trong các thành phần nuôi tóc không thể thiếu vitamin b5 là chủ yếu quyết định sức khỏe tóc. bổ sung trực tiếp lên chân tóc để bảo vệ sức khỏe mái tóc của bạn ngay từ bây giờ.
      • ...

      Công dụng:

      • Giảm rụng tóc, giúp mọc tóc dài nhanh.
      • Giúp mọc tóc dày và đen.
      • Bồi bổ dưỡng chất cho tóc, bảo vệ tóc trước tác động của môi trường và hóa chất.
      • Giúp tóc luôn mạnh khỏe, suôn mượt, mềm mại.
      • Nuôi dưỡng mái tóc đẹp một cách tự nhiên tư bên trong.
      • Cung cấp dưỡng chất cho nang tóc, để nang tóc thở tốt hơn.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Bôi trực tiếp lên chân tóc mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Dùng ngày 2 lần để đặt hiệu quả tốt nhất.
      • Kết hợp nước dưỡng tóc vỏ bưởi và bồ kết herbario để chăm sóc từ thân đến ngọn.

      Link mua hàng: shopee.vn/Serum-mọc-tóc-Vỏ-Bưởi-và-Bồ-Kết-Herbario-30ml-i.22823111.5680284413

      Serum vỏ bưởi và bồ kết Herbario
      Serum vỏ bưởi và bồ kết Herbario
      Serum vỏ bưởi và bồ kết Herbario
      Serum vỏ bưởi và bồ kết Herbario
    • Minoxidil 2% là một dạng thuốc xịt được dùng để điều trị rụng tóc mức độ trung bình ở người lớn với nguyên nhân do tăng tiết androgen. Minoxidil thúc đẩy mọc tóc thông qua kéo dài giai đoạn tăng trưởng, rút ngắn giai đoạn thoái hóa và làm giãn nở nang tóc đã bị thu gọn.


      Thành phần:

      • Minoxidil với hoạt chất chính là Minoxidil 2% có chiết xuất trực tiếp từ nang tóc, giúp nàng tóc chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc, không lo rụng lại.

      Công dụng:

      • Minoxidil 2% là một dạng thuốc xịt được dùng để điều trị rụng tóc mức độ trung bình ở người lớn với nguyên nhân do tăng tiết androgen. Hiệu quả của thuốc với các nguyên nhân rụng tóc khác chưa được chứng minh.
      • Minoxidil thúc đẩy mọc tóc thông qua kéo dài giai đoạn tăng trưởng, rút ngắn giai đoạn thoái hóa và làm giãn nở nang tóc đã bị thu gọn. Cơ chế chính xác liên quan đến ảnh hưởng của thuốc tới cấu trúc nang và vòng đời nang tóc chưa thực sự rõ ràng, tuy nhiên có thể liên quan đến đặc tính giãn mạch và cảm ứng yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Xịt dung dịch đều mỗi ngày 2 lần sáng và tối (nên cách nhau 10- 12 tiếng) với lượng dung dịch vừa phải là 1ml (nhấn xịt 3 lần) trên vùng tóc thưa, sau đó massage nhẹ nhàng cho dung dịch thẩm thấu sau vào từng nang tóc, giúp nuôi dưỡng các nang tóc chắc khỏe.
      • Nếu có gội đầu nên cách lúc xịt tóc 2-4 tiếng.
      • Cần sử dụng liên tục trong nhiều tháng để dung dịch phát huy tối đa tác dụng, dùng đến khi tóc mọc đều thì xịt 1 lần/ ngày để duy trì tốc độ cũng như mật độ mọc tóc. Sau khi tóc mọc nhiều và dài như mong muốn thì ngưng.

      Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-Mọc-Tóc-Minoxidil-Bailleul-2-5-Nhập-Khẩu-Pháp-Kích-Thích-Mọc-Tóc-Và-Giảm-Rụng-Tóc-i.839660055.19983217495?

      Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
      Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
      Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
      Xịt mọc tóc Minoxidil Bailleul 2%
    • Tinh chất thảo mộc kích mọc tóc Sato Arovics là sản phẩm ngăn rụng tóc và kích mọc tóc, giúp bạn lấy lại mái tóc dày, chắc khoẻ. Phù hợp cho người đang phải đương đầu với tình trạng rụng tóc, tóc ít và mỏng. Vì vậy chỉ trong vòng từ 4 – 8 tuần sử dụng, bạn sẽ nhận ra được mái tóc khỏe mạnh lên hằng ngày, rụng tóc sẽ chấm dứt và những sợi tóc mới mọc ra ngày càng chắc khỏe.


      Thành phần:

      • Sato Arovics được bào chế dạng tinh chất với thành phần vitamin, dưỡng chất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên.

      Công dụng:

      • Tóc chắc khỏe hơn, óng mượt hơn.
      • Ngăn ngừa rụng tóc, cân bằng độ ẩm cho mái tóc luôn bồng bềnh.
      • Kích chân tóc sản sinh protein nuôi dưỡng và phát triển mô sừng tạo nên sợi tóc non.
      • Ngăn ngừa gàu và ngứa da đầu, không hề kích ứng với mọi loại da.
      • Sản phẩm không dính, không nhờn, cho mái tóc mượt mà hơn.
      • Cung cấp vitamin và dinh dưỡng giúp nang tóc chắc khỏe.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Thoa ngày 2 – 3 lần lên vùng bị rụng tóc hoặc có thể thoa nguyên đầu và massage nhẹ nhàng.

      Link mua hàng: shopee.vn/Tinh-chất-mọc-tóc-Sato-Nhật-Bản-30ml-ngăn-ngừa-rụng-tóc-và-kích-thích-mọc-tóc-i.767533114.21281048653?

      Tinh chất Sato giảm rụng tóc Nhật Bản
      Tinh chất Sato giảm rụng tóc Nhật Bản
      Tinh chất Sato giảm rụng tóc Nhật Bản
      Tinh chất Sato giảm rụng tóc Nhật Bản
    • Huyết thanh Weilaiya là sản phẩm hỗ trợ mọc tóc đang được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền kết hợp giữa Đông y và khoa học hiện đại mang lại hiệu quả tối ưu cho người dùng. Huyết thanh mọc tóc Weilaiya đã được nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường.


      Thành phần:

      • Đương quy: Cung cấp dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa tóc gãy rụng.
      • Gừng Vân Nam: Có tác dụng nuôi dưỡng nang tóc, kích thích tóc mọc nhanh.
      • Tinh chất mầm gạo: Có khả năng chăm sóc, phục hồi cân bằng da đầu.
      • Hà thủ ô: Dược liệu quý được sử dụng với khả năng dưỡng tóc khỏe, bóng mượt.
      • ...

      Công dụng:

      • Chống rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh đều. Kích thích quá trình tái sinh chân tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn.
      • Thúc đẩy sự lưu thông vi mạch và trao đổi chất trong các tế bào nang tóc, củng cố chất tóc.
      • Cải thiện chất lượng, số lượng tóc, tăng độ dày, cung cấp dưỡng chất giúp bạn sở hữu mái tóc dày dặn, suôn mượt, óng ả.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi gội đầu bằng dầu gội chuyên dụng thì dùng khăn bông khô lau qua tóc rồi bạn lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên tóc từ gốc tới ngọn.
      • Massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào từng chân tóc.

      Link mua hàng: shopee.vn/Huyết-thanh-Serum-Mọc-Tóc-Weilaiya-Chính-Hãng-Hộp-8-lọ-x5ml-Cam-Kết-Hiệu-Quả-Sau-12-Tuần-sử-dụng-Sẵn-SLL-i.322484343.4066958468

      Serum huyết thanh Weilaiya
      Serum huyết thanh Weilaiya
      Serum huyết thanh Weilaiya
      Serum huyết thanh Weilaiya
    • Viên uống kích thích mọc tóc Oenobiol Chute de Cheveux đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Oenobiol lâu đời của Pháp, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho việc ngăn rụng và kích thích mọc tóc chỉ trong vòng vài tháng sử dụng. Sản phẩm cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc từ gốc đến ngọn, giảm thiểu tóc gãy rụng, cho bạn mái tóc mềm mượt, óng ả.


      Thành phần:

      • Dầu hạt bí ngô (Pumpkin oil): Thành phần vàng kích thích mọc tóc, gia tăng số lượng tóc lên 40% và làm dày tóc.
      • Cỏ đuôi ngựa: Cải thiện tình trạng tóc, thúc đẩy sự phát triển và củng cố hàng rào bảo vệ tóc.
      • Vitamin B8: Giúp duy trì mái tóc bình thường và khỏe mạnh.
      • Vitamin B6: Góp phần vào quá trình tổng hợp cysteine bình thường. Cysteine là một axit amin lưu huỳnh tham gia vào quá trình tổng hợp các sợi protein của keratin, thành phần chính của cấu trúc tóc.
      • Ngoài ra, viên uống kích thích mọc tóc Oenobiol chứa hàm lượng lớn vitamin C,B2 ,B3, B5, cùng hệ thống mạng lưới chống oxy hóa tiên tiến.

      Công dụng:

      • Mang trong mình những hoạt chất đặc biệt giúp giảm rụng và kích thích mọc tóc. Thường được các chuyên gia da liễu áp dụng để trên các bệnh nhân bị rụng tóc hoặc hói đầu do gen di truyền.
      • Đem lại hiệu quả kéo dài vòng đời của sợi tóc, cung cấp một lượng lớn độ ẩm và dưỡng chất giúp tóc khắc phục tình trạng khô xơ, rối xù.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Một ngày tối đa 2 viên (sáng 1 viên, tối 1 viên).

      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-kích-thích-mọc-tóc-và-ngừa-rụng-tóc-Oenobiol-Chute-De-Cheveux-60-viên-hộp-i.234389500.13163403054

      Viên uống Oenobiol Chute De Cheveux
      Viên uống Oenobiol Chute De Cheveux
      Viên uống Oenobiol Chute De Cheveux
      Viên uống Oenobiol Chute De Cheveux
    • Viên uống đẹp da - ngừa rụng tóc - nứt gãy móng chân tay Puritan's Pride Hair Skin Nails dạng viên nén dài với tác dụng làm đẹp da, móng, tóc. Không chỉ dừng ở đó, công thức đặc biệt từ Puritan’s Pride mang đến cho bạn một sự bổ sung hoàn hảo cả về sức khỏe tổng thể.


      Thành phần:

      • Biotin 3000mcg: Biotin là một vitamin nhóm B có thể hòa tan trong nước. Nó có tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất glucose, chuyển hóa nhiều amino axit quan trọng, tổng hợp axi béo.
      • Type I & III Collagen (Collagen loại 1, 3): Có trong gân, dây chằng, móng, tóc, cơ bắp… đặc biệt là ở da. Collagen giúp các cấu trúc trên được gắn kết chặt chẽ, không rời rạc, chùng nhão, yếu ớt nữa.
      • Các vitamin và khoáng chất: Vitamin A, B6, B12, Folic Acid, MSM, Grapeseed Extract bổ sung các vi chất dinh dưỡng giúp nuôi dưỡng chân tóc, hạn chế rụng, xơ tóc, giúp móng chắc khỏe và làm đẹp da.

      Công dụng:

      • Bổ sung các vitamin A, B2, niacin, B6, B12, biotin ALA, pantothenic acid, folic acid và vi chất dinh dưỡng giúp ngừa viêm da làm sạch mụn giúp da khỏe; giúp nuôi dưỡng chân tóc, ngừa rụng tóc, xơ tóc, giúp móng chân tay chắc khỏe.
      • Giúp tóc nhanh mọc, mọc nhiều, khỏe sọi tóc dày hơn.
      • Giảm tóc khô, chẻ ngọn, đứt ngang…
      • Tăng cường sức khỏe cho móng tay và móng chân khỏe, không bị mỏng, giòn, dễ gãy…
      • Chống oxy hóa gây tổn thương cấu trúc da, móng, tóc, xương, khớp…

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Uống 1 viên/ngày, nên uống khi ăn.

      Link mua hàng: shopee.vn/Viên-uống-ngừa-viêm-da-làm-sạch-mụn-giảm-rụng-tóc-giúp-móng-tay-chắc-khỏe-Puritan's-Pride-Hair-skin-nails-30v-i.14888433.121295961

      Viên uống Puritan's Pride Hair Skin Nails
      Viên uống Puritan's Pride Hair Skin Nails
      Viên uống Puritan's Pride Hair Skin Nails
      Viên uống Puritan's Pride Hair Skin Nails
    • Framesi là thương hiệu đến từ Ý, nổi tiếng với những sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tóc chuyên nghiệp. Có trụ sở và nhà máy được đặt tại Milan – Ý, cùng sự hợp tác lâu đời với các nhà tạo mẫu tóc từ năm 1945, đến nay Framesi đã có mặt ở hơn 80 quốc gia trên thế giới. Xịt dưỡng Framesi Morphosis chăm sóc tóc rụng và kích thích mọc tóc là một liệu pháp dành cho loại da đầu hay rụng tóc và kích thích tóc quay trở lại.


      Thành phần:

      • Chiết xuất quả việt quất.
      • Sữa ong chúa và vitamin B5 giúp nuôi dưỡng và giữ ẩm.
      • ...

      Công dụng:

      • Tăng mật độ tóc và tái cân bằng.
      • Giúp điều chỉnh lượng dầu trên tóc và bảo vệ tóc khỏi gàu ngứa.
      • Phục hồi lại tóc.
      • Protein từ lúa mì nuôi dưỡng tóc.
      • Chăm sóc và tạo kiểu như bình thường.
      • Làm sạch và cân bằng giúp kiểm soát việc điều tiết dư thừa bã nhờn và hình thành gàu. Giúp phục hồi nang tóc.

      Hướng dẫn sử dụng:

      • Sau khi gội đầu bằng dầu gội chống rụng tóc, lau khô tóc, sử dụng xịt dưỡng trực tiếp lên các vùng của da đầu không xả lại.

      Link mua hàng: shopee.vn/Xịt-dưỡng-chăm-sóc-tóc-rụng-và-kích-thích-mọc-tóc-Framesi-Morphosis-Energizing-Spray-150ml-(-New-2021-)-i.19634351.679814383?

      Xịt dưỡng Framesi Morphosis
      Xịt dưỡng Framesi Morphosis
      Xịt dưỡng Framesi Morphosis
      Xịt dưỡng Framesi Morphosis




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy