Top 10 Thương hiệu đồng hồ nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Mai Tuyet Nguyen 1282 0 Báo lỗi

Lựa chọn một chiếc đồng hồ thì yếu tố quan trọng nhất chính là hãng sản xuất. Nó vừa thể hiện đẳng cấp của chiếc đồng hồ mà bạn đeo trên tay, vừa là sự đảm bảo ... xem thêm...

  1. Casio là một trong những công ty điện tử Nhật Bản lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Trong những năm qua, thương hiệu đã phát triển những chiếc đồng hồ với thiết kế và công nghệ mới thú vị. Casio đã trở thành một phần quan trọng của cuộc cách mạng toàn cầu trong ngành sản xuất đồng hồ, với tư cách là nhà sản xuất một số chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng.


    Casio có giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội so với các thương hiệu đồng hồ cùng tầm giá. Những bổ sung mới của hãng trong dòng G-Shock có sợi carbon, bền hơn sắt mười lần. Casio đã giành được Giải thưởng Thiết kế iF, một giải thưởng quốc tế hàng năm dành cho thiết kế công nghiệp tốt nhất. Nhiều đồng hồ Casio, đặc biệt là dòng G-Shock có các tính năng tuyệt vời như khả năng chống sốc và chống nước lên đến 200 mét.

    Casio
    còn là một trong những nhà tiên phong của đồng hồ tinh thể thạch anh. Dòng G-Shock của họ được các vận động viên thể thao và quân nhân cực kỳ ưa chuộng vì khả năng chống sốc của nó. Hãng sử dụng công nghệ Tích hợp Quy mô Lớn (Large Scale Integration - LSI) và tay nghề thủ công của những người thợ Nhật Bản để tạo nên độ bền từng chiếc đồng hồ. Và cuối cùng, Casio có những chiếc đồng hồ giá từ vài trăm nghìn nhưng chất lượng hoàn hảo. Casio cung cấp một loạt các thiết kế với các tính năng công nghệ cao như Công nghệ vô tuyến đa băng tần 6, Hệ thống năng lượng mặt trời, khả năng chống sốc và hơn thế nữa… đây cũng là lý do mà những ai người đam mê đồng hồ nên sở hữu một chiếc trong BST của mình.

    Website:
    casio.com/vn/watches/

    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio
    Đồng hồ Casio

  2. TAG Heuer là thương hiệu sản xuất những mẫu đồng hồ chất lượng cao có bề dày lịch sử lâu đời. Công ty được thành lập lần đầu tiên vào năm 1860 và do đó đã sản xuất đồng hồ trong một thời gian dài. Hơn nữa, các bộ máy chuyển động bên trong và vật liệu chế tác mà TAG Heuer sử dụng đều có thể được coi là có chất lượng tốt.


    Cũng như nhiều thương hiệu đồng hồ lâu đời, nổi tiếng trên thế giới. TAG Heuer đến từ cái nôi ngành công nghiệp chế tác đồng hồ – Thụy Sĩ. Được ra đời từ năm 1860 tại Saint Imier, 1 thành phố nằm ở phía tây bắc của đất nước Thụy Sĩ. Sau đó, năm 1864, TAG Heuer đã dời nhà máy sản xuất về Bienne – thành phố sau này đã sản sinh ra các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khác như Omega, Rolex, Movado, Bulova,… TAG Heuer khi đó đã cho ra mắt những dòng đồng hồ uy tín, chất lượng và bền bỉ, được ưa chuộng bởi người tiêu dùng.


    Bộ máy của TAG Heuer được đánh giá là bền bỉ và chính xác. Với 2 dòng máy Quartz và máy Automatic đều được đầu tư máy móc, công nghệ sản xuất cũng như những người thợ hàng đầu chế tác nên. Độ chống nước cũng là tiêu chí được TAG Heuer đầu tư cao, khi độ chống nước trung bình của các mẫu đồng hồ là 10ATM, nhiều mẫu sở hữu khả năng chống nước lên tới 20ATM. Với độ chống nước trung bình 10ATM, người đeo có thể thoải mái đi tắm, đi bơi và đi lặn mà không lo vào nước. Hiện nay, dòng đồng hồ đeo tay cổ điển và đồng hồ thông minh (smartwatch) TAG Heuer đang dần chiếm được thị phần lớn. Khách hàng nam giới ấn tượng với các sản phẩm của TAG Heuer bởi thiết kế khỏe khoắn, phong cách.

    Website:
    tagheuer.com/vn/en/

    Đồng hồ TAG Heuer
    Đồng hồ TAG Heuer
    Đồng hồ TAG Heuer
    Đồng hồ TAG Heuer
  3. Đồng hồ Fossil chính hãng được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Fossil của nước Mỹ. Thương hiệu đồng hồ Fossil này cũng là nhà sản xuất các hãng đồng hồ nổi tiếng như Diesel, DKNY, Adidas, Michael Kors, Kate Spade, Marc bay Marc Jacobs hay Skagen, Zodiac (Thụy Sĩ). Bởi vậy, thương hiệu này đã đứng vững trên thế giới trong nhiều thập kỷ qua với sự nổi tiếng trên toàn cầu.


    Hãng đồng hồ Fossil rất chú trọng về mảng thiết kế của sản phẩm, từ kiểu dáng, mẫu mã cho đến màu sắc. Ngoài tông màu truyền thống như trắng, đen, vàng kim, xanh ghi thì Fossil còn bổ sung rất nhiều tông màu độc đáo mà vô cùng bắt mắt như xanh dương, be vàng, hồng phấn, xám, vàng hồng…. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, áp dụng màu sắc riêng biệt độc lạ trên kiểu dáng cổ điển, đồng hồ Fossil đã để lại ấn tượng đậm cho người tiêu dùng.


    Đồng hồ thông minh Fossil được trang bị rất nhiều tính năng cao cáp như dạ quang, Chronograph, full lịch, tachymeter, kiểm tra sức khỏe… Nếu bạn là người yêu công nghệ thì đồng hồ Fossil automatic sẽ làm hài lòng bạn tuyệt đối bởi những tính năng hỗ trợ tuyệt vời với sự chuyển động kỳ diệu của bộ máy cơ pin. Hầu hết, đồng hồ Fossil được trang bị bộ máy Thụy Sĩ nên có độ chính xác cao và rất bền. Bạn có thể lựa chọn đồng hồ Fossil chạy bằng pin hoặc automatic theo nhu cầu và sở thích của mình. Bộ máy của chúng đều hoạt động rất mượt, trơn và bền bỉ.


    Website: fossil.com/en-us/

    Đồng hồ Fossil
    Đồng hồ Fossil
    Đồng hồ Fossil
    Đồng hồ Fossil
  4. Một thương hiệu tuyệt vời luôn bắt đầu với những sản phẩm tuyệt vời. Và đó cũng chính là những gì thấy được ở thương hiệu đồng hồ Rolex. Rolex luôn đảm bảo chất lượng các sản phẩm đồng hồ của mình ở mức ổn định. Không phải đến bây giờ thì những chiếc đồng hồ Rolex mới sở hữu chất lượng tốt đến như vậy, mà thực sự ngay ở trong quá khứ đồng hồ Rolex cũng đã thật sự tuyệt vời.


    Để tạo ra một chiếc đồng hồ, Rolex phải mất đến một năm hay thậm chí là hơn cho việc nghiên cứu thiết kế sản phẩm. Việc chọn lọc chất liệu cũng được diễn ra vô cùng cẩn thận và kỹ lưỡng, từ những bánh lăn, bánh răng truyền hay các chi tiết trên vỏ, dây đeo và mặt đồng hồ đều được tạo nên từ những chất liệu qua chọn lọc, có giá trị cao, đảm bảo hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ hoàn hảo. Trong quá trình chế tác, Rolex luôn kết hợp cả yếu tố công nghệ và con người vào các công đoạn chế tác đồng hồ của thương hiệu, đảm bảo mỗi chi tiết trên đồng hồ Rolex đều có được sự chính xác tuyệt đối.


    Cuối cùng, Rolex luôn có những bài thử nghiệm khắt khe nhất về độ chính xác và độ kháng nước trước khi mỗi chiếc đồng hồ Rolex được rời xưởng sản xuất. Mỗi năm, Rolex sản xuất ra khoảng 1 triệu chiếc đồng hồ, thế nhưng không một công đoạn nào được lược bỏ. Và điều đó đảm bảo chất lượng của những chiếc đồng hồ Rolex luôn được ổn định với những tiêu chuẩn tuyệt vời nhất.


    Website: rolex.com/vi

    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
    Đồng hồ Rolex
  5. OMEGA là một nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp có lịch sử lâu đời trong việc sản xuất những chiếc đồng hồ chất lượng cao cũng như sử dụng những loại vật liệu chế tác đồng hồ cao cấp. Hơn nữa, thương hiệu cũng có rất nhiều cột mốc danh giá trong lịch sử đồng hồ thế giới và cũng góp phần không nhỏ trong sự thay đổi của ngành chế tác đồng hồ.


    Đồng hồ OMEGA sử dụng vật liệu chế tác chính là thép không gỉ loại cao cấp. Loại thép không gỉ này có chất lượng tuyệt vời mang tên 316L với ưu điểm chính là nó có độ cứng cao. Các thương hiệu thuộc phân khúc bình dân thường sẽ sử dụng một dạng thép không gỉ mềm hơn và do đó sẽ dễ bị gãy và dễ bị hư hại trong các môi trường khác nhau. Hơn nữa, thép không gỉ 316L cũng có khả năng chống ăn mòn rất tốt.


    Một trong những dấu hiệu nhận biết thương hiệu đồng hồ xuất sắc đó chính là việc sự sản xuất, thiết kế và phát triển các chuyển động thời gian độc quyền. Và với OMEGA điều này đã được thương hiệu thực hiện từ lâu và được đánh giá rất cao cũng như những bộ máy hãng sản xuất đều có chất lượng tốt. Ví dụ như Calibre 8500, đây được xem là chuyển động sở hữu công nghệ vô cùng tiên tiến, chưa kể hãng còn sáng tạo nên các bộ phận được chế tạo từ các loại vật liệu phi từ tính giúp cỗ máy miễn nhiễm với từ trường. Hơn nữa, OMEGA còn mang đến những chuyển động không bị ảnh hưởng bởi biên độ, có nghĩa là đồng hồ có thể được giữ ngang hoặc dọc nhưng vẫn đạt được độ chính xác cao. Ngoài ra mức năng lượng dữ trự 60 giờ trên đồng hồ OMEGA cũng là một con số ấn tượng.


    Website: omegawatches.com

    Đồng hồ OMEGA
    Đồng hồ OMEGA
    Đồng hồ OMEGA
    Đồng hồ OMEGA
  6. Longines được thành lập năm 1832 tại Saint Imier, Thụy Sĩ. Với tuổi gần 200 năm, trải dài qua 3 thế kỷ, chứng kiến vô số thăng trầm của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới, Longines thực sự là 1 ông lớn đáng nể về lịch sử, về truyền thống đồng thời sở hữu bản sắc rõ nét theo thiên hướng cổ điển Thụy Sĩ.

    Ngày nay, thương hiệu này vẫn giữ nguyên trụ sở tại đây. Hiện tại, Longines là thành viên của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới của Thụy Sĩ - Swatch Group. Đồng hồ Longines ngày nay vẫn được sản xuất tại Thụy Sĩ theo tiêu chuẩn Swiss Made (tức là sử dụng bộ máy Thụy Sĩ, công đoạn lắp ráp và kiểm định đồng hồ cũng được thực hiện tại Thụy Sĩ). Longines không sản xuất đồng hồ tại các quốc gia khác.


    Là thành viên của Swatch Group, nên đồng hồ Longines được sử dụng bộ máy sản xuất bởi ETA - công ty chuyên trách về chế tạo máy đồng hồ trong tập đoàn, cũng là công cty sản xuất máy số 1 của Thụy Sĩ. Chất lượng bộ máy của ETA đã được khẳng định từ khi thành lập, cho đến nay ETA vẫn khẳng định vị thế dẫn đầu của mình với việc sở hữu những kỹ thuật, công nghệ chế tạo và hoàn thiện phức tạp. Quy mô sản xuất của ETA rất lớn cho phép hãng làm ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành cực kỳ tối ưu, giúp đồng hồ của các thương hiệu thuộc Swatch Group luôn có sức cạnh tranh mạnh mẽ về cả chất lượng và giá bán, trong đó có Longines.


    Website: dongholongines.com

    Đồng hồ Longines
    Đồng hồ Longines
    Đồng hồ Longines
    Đồng hồ Longines
  7. Thương hiệu Timex luôn không ngừng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang bởi liên tục cho ra mắt những dòng sản phẩm gây ấn tượng cực mạnh. Các phiên bản đồng hồ ghi điểm trong mắt giới mộ điệu không chỉ bởi thiết kế tinh tế, khác biệt mà còn nhờ vào công nghệ độc quyền, tính năng vượt trội, vận hành bền bỉ và mạnh mẽ.


    Timex là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ, được thành lập vào những năm 1850, tại thung lũng Naugatuck. Mãi đến năm 1914, hãng mới bắt đầu cho ra mắt thế giới những sản phẩm đầu tiên. Tiếp đó, 16 năm sau, Timex tiếp tục tạo ra bước ngoặt lịch sử khi bắt tay với Walt Disney và tung ra thị trường phiên bản đồng hồ Mickey, gây nên một cơn sốt cực mạnh trong giới thời trang.


    Đồng hồ đeo tay Timex
    được đánh giá cao bởi thiết kế thanh lịch và ấn tượng. Mặt đồng hồ có màu sắc phong phú, dây đeo đa dạng, từ kim loại, da, cao su, vải,… đảm bảo khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích. Bên cạnh đó, công nghệ phát sáng độc quyền Indiglo còn đem lại hiệu ứng siêu đẹp. Đây chính là điểm vượt trội và khác biệt độc đáo so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường. Về bộ máy, Timex có hai dòng máy chính là Quartz và Automatic, đảm bảo độ chính xác cao. Khả năng chịu nước của các bộ đếm giờ Timex dao động từ 3ATM – 10ATM, đảm bảo người dùng có thể sử dụng thoải mái khi rửa tay, đi mưa, tắm, bơi lội,…

    Website:
    timex.com/
    Đồng hồ Timex
    Đồng hồ Timex
    Đồng hồ Timex
    Đồng hồ Timex
  8. Vào những năm 1990, CK đang tìm cách đa dạng hóa các sản phẩm thời trang của mình. Nhưng họ cần một đối tác có bí quyết chế tạo đồng hồ và danh tiếng để đồng hành, và nhà sản xuất đồng hồ và trang sức chuyên nghiệp của Thụy Sĩ, Swatch Group đã có cả hai yếu tố này. Vì vậy, họ đã kinh doanh đồng hồ thời trang theo giấy phép của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ.

    Calvin Klein
    và Swatch Group đã hợp tác vào năm 1997 để tạo ra những chiếc đồng hồ CK mang tính biểu tượng. Được đặc trưng bởi những đường nét uyển chuyển và sự bất đối xứng, thương hiệu đồng hồ CK đã chiếm được trái tim của những người hâm mộ cũng như những tín đồ thời trang. Sự hấp dẫn về thời trang của nó, cùng với cảm giác trẻ trung và vượt thời gian, tạo nên một chiếc đồng hồ hoàn hảo cho phong cách sống.


    Đồng hồ Calvin Klein được biết đến với những đường nét và hình học linh hoạt. Nhưng bên trong sự kết hợp phức tạp của các yếu tố thiết kế là một lý tưởng nhẹ nhàng nhưng quyến rũ khác - chủ nghĩa tối giản. Đồng hồ CK kết hợp hoàn hảo trong phong cách sống tối giản ngày càng phổ biến. Đồng hồ Calvin Klein có lớp hoàn thiện PVD hoặc thép không gỉ. Các lớp phủ PVD mặc dù tương đối rẻ nhưng bền hơn các tùy chọn vỏ kim loại quý khác. Vỏ PVD được bổ sung bởi màu vàng hồng hoặc màu đen mờ bên ngoài, kết hợp với mặt số đơn giản, mang đến cho những chiếc đồng hồ này vẻ ngoài hiện đại. Calvin Klein đồng nghĩa với độ chính xác, nhờ bộ máy thạch anh Thụy Sĩ ETA. Với sự nhấn mạnh của CK vào những chiếc đồng hồ tối giản, các mẫu nhỏ hơn của họ đã được hưởng lợi rất nhiều từ các chuyển động ETA của Swatch và các thành phần khác được thiết kế để phù hợp với các vỏ đồng hồ nhỏ.


    Website: donghocalvinklein.com

    Đồng hồ Calvin Klein
    Đồng hồ Calvin Klein
    Đồng hồ Calvin Klein
    Đồng hồ Calvin Klein
  9. Triển lãm đồng hồ thế giới năm 1980 có sự xuất hiện của một thương hiệu rất tiềm năng mang tên Hublot. Thương hiệu hướng đến các sản phẩm phong cách thể thao, vừa mạnh mẽ lại vừa cuốn hút nhưng không hề làm mất đi sự thanh lịch, sang trọng. Đồng hồ Hublot có nguồn gốc từ nước Thụy Sĩ, mang ý nghĩa là cửa sổ. Những chiếc đồng hồ Hublot mang dây đeo làm từ cao su tự nhiên, nhanh chóng tạo thành cơn sốt ngay sau khi ra mắt. Hublot được mệnh danh là đồng hồ của Hoàng gia Châu Âu.


    Ngay từ thời điểm ban đầu, Hublot đã định vị cho các dòng sản phẩm mình thuộc dòng cao cấp. Chính vì thế, mọi tiêu chuẩn sản xuất đồng hồ từ thương hiệu này đều chú trọng ở mức tối đa, đảm bảo sự cân đối cả về thiết kế, tính ứng dụng lẫn độ bền bỉ. Những dòng sản phẩm của đồng hồ Hublot còn được đánh giá cao nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Theo đó, tùy theo nhu cầu, sở thích, thị hiểu cũng như đặc điểm giới tính, độ tuổi mà bạn dễ dàng tìm thấy cho mình một sản phẩm đúng với tiêu chí đề ra.


    Đồng hồ Hublot được áp dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Vì thế, chất lượng bộ máy đạt chuẩn, vận hành trơn tru. Độ bền của sản phẩm lên đến hàng trăm năm. Đồng hồ chịu được lực va đập tốt đi kèm với khả năng chống thấm vượt trội. Sản phẩm sở hữu thiết kế độc đáo, sử dụng các loại chất liệu cao cấp như vàng, gốm, khối tinh thể sapphire, khối carbon… Qua đó, đồng hồ vừa đáp ứng được về mặt thẩm mỹ, vừa sang trọng lại vừa tạo được ấn tượng nổi bật.


    Website: hublot.com/en-int

    Đồng hồ Hublot
    Đồng hồ Hublot
    Đồng hồ Hublot
    Đồng hồ Hublot
  10. Seiko là một thương hiệu đồng hồ số 1 Nhật Bản với bề dày lịch sử hình thành hơn 130 năm. Sánh ngang với các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. Seiko luôn mang đến những chiếc đồng hồ tốt nhất, sang trọng nhất đên tay người tiêu dùng. Và đây cũng là một trong những thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi chất lượng tốt đi kèm giá cả phải chăng.


    Đồng hồ Seiko đều được làm từ thép không gỉ, loại thép này có tên 316L. Là một loại thép cực kỳ tốt để tạo ra những chiếc đồng hồ quá tuyệt vời của hãng Seiko. Riêng về mặt kính của đồng hồ thì hãng lựa chọn làm bằng chất liệu Sapphire. Đây là loại mặt kính tạo nên sự bền bỉ có tiếng của đồng hồ này. Ngoài ra, hãng Seiko cũng chú trọng quan tâm đến loại mặt kính cứng của đồng hồ. Loại kính này có một tính năng giúp hỗ trợ mặt đồng hồ rất tốt để bảo vệ mặt kính tránh va đập khi có lực mạnh, hay khả năng chống nước cao. Về dây đeo, Seiko có loại quai làm bằng thép chống gỉ 316L. Nhưng cũng có loại làm bằng dây da Bê, lựa chọn sản phẩm dây da này vừa tạo đồ bền mà không gây di ứng ở da tay khi chúng ta sử dụng chúng.


    Được mệnh danh là “Ông tổ của đồng hồ tinh thể thạch anh”. Không quá ngạc nhiên khi nói Seiko Quartz là thế mạnh của thương hiệu này. Những mẫu đồng hồ tiện dụng và sang trọng với mức giá phải chăng luôn làm hài long những tín đồ yêu đồng hồ. Bên cạnh đó, Seiko cũng nổi tiếng với những chiếc đồng hồ Automatic mạnh mẽ với độ bền cao. Bộ máy của Seiko được rất nhiều nhà sản xuất đồng hồ sử dụng và luôn đảm bảo về chất lượng. Có thể nói đồng hồ Seiko Automatic luôn là một lựa chọn không tồi với những ai yêu thích đồng hồ cơ.


    Website: donghoseiko.com

    Đồng hồ Seikio
    Đồng hồ Seikio
    Đồng hồ Seikio
    Đồng hồ Seikio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy