Top 7 Thương hiệu gà rán nhượng quyền nổi tiếng nhất tại Việt Nam

  1. Top 1 KFC
  2. Top 2 Lotteria
  3. Top 3 Jollibee
  4. Top 4 Burger King
  5. Top 5 Popeyes
  6. Top 6 McDonald’s
  7. Top 7 Five Star

Top 7 Thương hiệu gà rán nhượng quyền nổi tiếng nhất tại Việt Nam

Thiên Nga 106 0 Báo lỗi

Việc nhượng quyền các thương hiệu ở Việt Nam đang là xu hướng phát triển rất mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Trong đó thương hiệu nhượng quyền gà rán cũng trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là tên viết tắt của Kentucky Fried Chicken, là một trong những thương hiệu của Yum Brands (Mỹ). KFC chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, bao gồm cả gà tươi và bánh mì sandwich. Hiện có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 109 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. KFC được coi là thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng nhất hiện nay và là thương hiệu đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam với mô hình kinh doanh nhượng quyền.

    Chi phí nhượng quyền KFC là nội dung được nhiều nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Trước khi tham gia quá trình này, bạn phải đáp ứng đủ điều kiện kinh doanh, cũng như trả tiền nhượng quyền. Vì KFC là thương hiệu lớn, hứa hẹn lợi nhuận cao, nhanh hồi vốn, nên mức phí nhượng quyền cũng khá cao, có thể rơi vào khoảng 25.000 USD (tương đương gần 600 triệu đồng).


    Sau khi đưa cửa hàng vào vận hành, bạn phải tính đến các loại phí định kỳ, mang tính duy trì cho nhà hàng. Các cửa hàng nhận nhượng quyền thường có nghĩa vụ chi trả một khoản cho thương hiệu mẹ để đảm bảo ngân sách. Mỗi thương hiệu sẽ áp dụng một chính sách riêng về khoản phí này. Chí phí nhượng quyền KFC bao gồm cả khoản này, thường sẽ rơi dao động 4% đến 8% doanh thu, duy trì liên tục trong suốt thời gian hợp tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 292 Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 028 3848 9828

    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/KFCVietnam/

    Website: https://kfcvietnam.com.vn/

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Thương hiệu gà rán Lotteria ở quốc gia châu Á - Hàn Quốc dù ra đời muộn nhưng đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mắt người Việt. Tại Lotteria, với mô hình lựa chọn kiểu gà với nước sốt khác biệt để đáp ứng nhu cầu của những vị khách ngán đồ ăn nhiều dầu mỡ. Loteria được coi là một trong những thương hiệu nhượng quyền gà rán chất lượng hàng đầu và hiện là đối thủ cạnh tranh mạnh nhất với ông lớn KFC.


    Lotteria có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1998. Hiện nay, thương hiệu này vẫn dẫn đầu với hơn 210 cơ sở tại hơn 30 tỉnh/thành trên cả nước. Thương hiệu hiện trực thuộc một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc - Lotte. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Lotteria còn nỗ lực vì sự phát triển văn hóa, thể chất của người dân Việt Nam. Lotteria sẽ tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa và đóng góp cho sự phát triển của xã hội.


    So với nhiều cái tên khác, Lotteria được đánh giá là có mức phí nhượng quyền cạnh tranh hơn, thu hút nhiều nhà đầu tư. Được biết, phí nhượng quyền một cửa hàng thức ăn nhanh Lotteria rơi vào khoảng 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng) và con số này cũng tương tự cho mỗi cửa hàng với quy mô tương tự. Hơn nữa, thương hiệu được đánh giá cao về khả năng hoàn vốn nhanh chóng, bởi có thị phần khá lớn trong khu vực châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Cobi Tower, 69 Hoàng Văn Thái, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6778
    Email:
    marketing@lotteria.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/ilovelotteria
    Website:
    https://www.lotteria.vn/

    Gọi điện
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
    Lotteria
  3. Top 3

    Jollibee

    Gọi điện

    Tiếp theo là mô hình nhượng quyền thương hiệu gà rán rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Cửa hàng Jollibee đầu tiên được mở tại Việt Nam vào năm 2005. Kể từ đó, Jollibee đã nỗ lực hết mình để mang đến cho các gia đình Việt Nam những bữa ăn ngon với giá cả hợp lý. Đến nay, Jollibee đã có hơn 100 cửa hàng trên khắp toàn quốc.


    Jollibee không chỉ cung cấp đồ ăn nhanh chất lượng cao theo quy trình kiểm duyệt chặt chẽ mà còn mang đến không gian ấm cúng, sang trọng để mọi người có thể thưởng thức ẩm thực thú vị và thoải mái nhất bên gia đình, bạn bè. Trên cơ sở đó, Jollibee Việt Nam luôn nỗ lực trở thành thương hiệu thức ăn nhanh cung cấp những món ăn ngon với hương vị hoàn hảo cho người Việt, đồng thời tạo ra một điểm đến sành ăn góp phần gắn kết gia đình.


    Để tham gia nhượng quyền gà rán Jollibee tại Việt Nam, mức đầu tư ước tính cho một cửa hàng là 4,5 – 5 tỷ đồng. Khi tham gia nhượng quyền, bạn sẽ được Jollibee cung cấp các phần mềm, hệ thống máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu để chế biến kinh doanh. Đây là thương hiệu nhượng quyền cao cấp, quan niệm của Jollibee là tạo nền những món ăn thật ngon khiến khách hàng vui vẻ, vì vậy, trong chi phí 4,5 tỷ nhượng quyền thì 2 tỷ đã đầu tư vào căn bếp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, tòa nhà SCIC, 16 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại:
    1900 1533

    Email: jbvnfeedback@jollibee.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

    Website: https://jollibee.com.vn/

    Gọi điện
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
    Jollibee
  4. Được thành lập vào năm 1954, Burger King hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới và là một trong những thương hiệu nhượng quyền gà rán được khách hàng Việt Nam yêu thích nhất. Mỗi ngày, hơn 11 triệu khách hàng ghé thăm các nhà hàng Burger King trên khắp thế giới để thưởng thức những món ăn chất lượng, hương vị tuyệt vời và giá cả phải chăng.


    Dù ở đâu, Burger King luôn duy trì tinh thần “hương vị là thượng đế” để làm hài lòng khẩu vị của cả những vị khách khó tính nhất ghé thăm nhà hàng của chúng tôi. Các địa điểm của Burger King cũng sẽ duy trì phương châm “Bữa ăn gia đình” của Burger King, được minh chứng bởi đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện. Phòng tiện nghi, thiết kế nội thất hiện đại, đồ ăn tươi, nóng, lạnh và vệ sinh tuyệt đối.


    Được biết đến tại hơn 79 quốc gia trên thế giới, Burger King cung cấp mô hình kinh doanh với chi phí nhượng quyền thương mại từ 50.000 đến 300.000 USD. Hơn nữa, họ cung cấp hơn 70 ngày đào tạo để hỗ trợ đối tác nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 5, 91 Pasteur, P.Bến Nghé , Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6960
    Email:
    marketing.info@burgerkingvn.vn
    Facebook:
    https://www.facebook.com/BurgerKingVN.FP/

    Website: https://burgerking.vn/

    Gọi điện
    Burger King
    Burger King
    Burger King
    Burger King
  5. Popeyes, thương hiệu gà rán cay giòn hàng đầu thế giới, mới có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng đã nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những thực khách yêu thích món gà rán và đồ ăn nhanh. Popeyes chuyên các món gà rán cay và hải sản mang hương vị Cajun cay nồng của vùng Louisiana miền Nam nước Mỹ, mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với các món gà rán thông thường của các thương hiệu khác.


    Popeyes khởi đầu là một cửa hàng nhỏ phục vụ thực đơn gà rán cay truyền thống của Louisiana và hiện có hơn 2.500 nhà hàng thức ăn nhanh tại 30 quốc gia trên thế giới. Việt Nam là quốc gia thứ 27 trong mô hình kinh doanh nhượng quyền này. Cửa hàng Popeyes đầu tiên được chính thức khai trương tại Phú Mỹ Hưng, Quận 7 vào tháng 1 năm 2013, giới thiệu đến thực khách hương vị gà rán nổi tiếng của vùng Louisiana nước Mỹ.


    Sau khi vào Việt Nam hơn 6 năm, Gà Rán Popeyes hiện có 20 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. Chi phí nhượng quyền thương mại gà rán Popeyes: 383.500 USD - 2.620.800 USD. Đây là số tiền khá cao so với các thương hiệu gà rán nhượng quyền khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 5, Tòa Nhà Saigon Royal 91 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    1900 6008

    Email: contact@popeyes.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/PopeyesVN

    Website: https://popeyes.vn/

    Gọi điện
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
    Popeyes
  6. Top 6

    McDonald’s

    Gọi điện

    McDonald's có mặt tại hơn 118 quốc gia trên khắp các châu lục, với 35.000 chuỗi nhà hàng, mỗi ngày McDonald's phục vụ hơn 70 triệu người tiêu dùng trên toàn thế giới, không chỉ đảm bảo mang đến cho họ những bữa ăn ngon, an toàn, hợp vệ sinh mà còn khiến họ hài lòng với các dịch vụ của McDonald's.

    McDonald's hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam ngày nay và mong muốn mang đến những bữa ăn nhanh chóng nhưng hợp vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. McDonald's được biết đến không chỉ bởi những món ăn ngon mà còn bởi những tiêu chuẩn về chất lượng, dịch vụ, vệ sinh và giá trị của chuỗi cửa hàng. McDonald's sẽ thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh của Việt Nam và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo chỉ có ở chuỗi nhà hàng McDonald's.


    McDonald yêu cầu các đối tác phải có tối thiểu 500.000 USD (không vay) để được xem xét. Bên cạnh đó. có một khoản phí nhượng quyền ban đầu là 45.000 USD. Tổng mức đầu tư khác nhau tùy thuộc vào vị trí và quy mô mà bạn muốn đầu tư. Thông thường, tổng các thiết bị và chi phí đầu tư ban đầu dao động từ 1.013.000 – 2.185.000 USD.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    2-6 Bis Điện Biên Phủ, P.Đa Kao, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 9001
    Email:
    feedback@vn.mcd.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/McDonaldsVN/

    Website: https://mcdonalds.vn/

    Gọi điện
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
    McDonald's
  7. Five Star là một trong những thương hiệu thực phẩm đặc biệt là gà rán của Charoen Pokphand Food Group (C.P.F), công ty đa quốc gia đến từ Thái Lan với doanh thu hơn 10 tỷ USD và hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, thực phẩm tại nhiều nước trên thế giới. Hiện nay, Five Star của Việt Nam đã mở rộng kinh doanh từ Bắc vào Nam đến mọi miền đất nước, với các cửa hàng đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Đồng Nai…


    Five Star là thương hiệu con được hỗ trợ bởi nguồn nguyên liệu chất lượng cao của hệ thống khép kín CP, năm sao hướng tới phát triển các sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Sau 25 năm thiết lập và phát triển thành công mô hình nhượng quyền, Five Star cũng đã mở rộng sang nhiều nước ở thị trường châu Á trong 6, 7 năm qua như: Myanmar, Ấn Độ, Campuchia, Lào,...và mới nhất là thị trường là Việt Nam.


    Khi đến với mô hình nhượng quyền gà rán Five Star, các chủ đầu tư có thể lựa chọn các mô hình cụ thể. Mô hình Ki-ốt thường là những xe đây nhỏ có thể di chuyển được. Mô hình này linh động nhờ tính dễ dàng di chuyển của nó, đồng thời có thể thay đổi được điểm bán. Tổng chi phí đầu tư cho mô hình này là 27 triệu đồng. Mô hình Outlet không khác biệt nhiều so với mô hình Ki-ốt, tổng chi phí nhượng quyền cho mô hình này là 32 triệu đồng. Với mô hình Shop House nhà đầu tư sẽ tốn thêm một phần chi phí sơn sửa trang trí cửa hàng và mua sắm bàn ghế. Chi phí bắt buộc phải trả cho Five Star tổng cộng là 70 triệu đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Điện thoại:
    1900 6449

    Email: fivestarvietnam@cp.com.vn

    Facebook: https://www.facebook.com/FiveStarVietnam

    Website: http://www.fivestarvietnam.com/

    Gọi điện
    Five Star
    Five Star
    Five Star
    Five Star




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy