Top 6 Thương hiệu gạch ngói tốt nhất Hà Nội

Thanh Thúy 254 0 Báo lỗi

Gạch ngói là vấn đề vô cùng cấp thiết đối với các công trình đang hoàn thiện, vì đó chính là sản phẩm thể hiện đẳng cấp cũng như gu thẩm mỹ của chính chủ nhân. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gốm sứ Hải Thanh

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua gạch ngói cho công trình của mình, hãy cân nhắc đến Gốm sứ Hải Thanh. Được thành lập từ năm 1998, Gốm sứ Hải Thanh tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp các loại gạch ngói chất lượng cao và đa dạng phong cách.


    Gốm sứ Hải Thanh cung cấp một loạt các sản phẩm gạch ngói uy tín, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế và ngân sách của khách hàng. Từ gạch ngói truyền thống đến các loại gạch ngói hiện đại, công ty cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và phong phú.


    Với mục tiêu đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng, Gốm sứ Hải Thanh không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn đặc biệt chú trọng vào dịch vụ khách hàng. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ý tưởng thiết kế của bạn. Với sự cam kết về chất lượng, dịch vụ và giá trị, Gốm sứ Hải Thanh là điểm đến lý tưởng cho mọi dự án xây dựng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở chính: Số 10, ngõ 252, thôn 3, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    • Showroom: 18 Phố Gốm, Giang Cao, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 558 808 & 0913 381 021
    Email: sale.thceramics@gmail.com
    Website: https://gomsuxaydung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WWW.GOMSUXAYDUNG.VN/
    Giờ mở cửa: 8:00–17:00

    Gọi điện
    Gốm sứ Hải Thanh
    Gốm sứ Hải Thanh
    Gốm sứ Hải Thanh
    Gốm sứ Hải Thanh

  2. Thạch Bàn là một thương hiệu gạch lâu đời sản xuất ra những dòng gạch men, gạch ốp lát chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng. Phát triển theo dòng chảy của thị trường và nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng nâng cao, thương hiệu gạch Thạch Bàn không ngừng đổi mới công nghệ sản xuất để tạo ra những mẫu gạch ngói và gạch ốp tường đạt quy chuẩn cao nhất.

    Gạch ngói Thạch Bàn được biết đến với thương hiệu "Anh cả đỏ" trong ngành VLXD Việt Nam. Các dòng ngói lợp Thạch Bàn là kết tinh giá trị văn hóa truyền thống và công nghệ hiện đại, là lựa chọn lý tưởng cho mỗi công trình kiến trúc. Với nguyên liệu đất sét được tuyển chọn kỹ lưỡng, được ngâm ủ trong nhiều tháng, qua hệ thống đùn ép và lò nung kỹ thuật hiện đại.


    Các sản phẩm gạch ngói tại gạch ngói Thạch Bàn:

    • Ngói 22
    • Ngói hài
    • Ngói mũi hài cổ
    • Ngói chiếu
    • Ngói nóc....

    Tất cả sản phẩm ngói tại Thạch Bàn có màu sắc đẹp và độ bền màu cao, chống rêu mốc, màu sắc đa dạng, kiểu dáng đẹp được khách hàng tin dùng trong nhiều năm qua. Màu sắc trên bề mặt ngói được tạo thành từ quá trình nung ở nhiệt độ cao đảm bảo ngói luôn luôn giữ được màu qua năm tháng. Có rất nhiều công trình và ngôi chùa, ngôi hài cổ lựa chọn gạch ngói Thạch Bàn trên địa bàn Hà Nội.


    Mặc dù, trên thị trường xuất hiện nhiều loại ngói màu tráng men với hình thức khá mới và hiện đại, song Thạch Bàn vẫn duy trì sản xuất dòng ngói đất nung truyền thống với màu đỏ nguyên thủy, không sơn phết thể hiện giá trị văn hóa độc đáo. Thạch Bàn cam kết mang lại sản phẩm gạch ngói cao cấp nhưng vẫn giữ nét truyền thống của dân tộc Việt. Màu sắc trên bề mặt ngói được tạo thành từ quá trình nung ở nhiệt độ cao đảm bảo ngói luôn luôn giữ được màu qua năm tháng.


    Đặc biệt, Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn sẽ không ngừng đổi mới, thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường. Góp phần mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng, lợi ích lớn nhất cho cổ đông, đối tác và xã hội. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 455 Nguyễn Văn Linh, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6095

    Email: info@thachban.com.vn

    Website: https://thachban.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thachban.com.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
    Thương hiệu gạch ngói Thạch Bàn
  3. Công ty TNHH Hải Long Việt Nam có truyền thống sản xuất gốm sứ từ năm 1980 tại Làng nghề Gốm sứ Bát Tràng. Công ty chính thức được thành lập năm 2012 với các sản phẩm gốm sứ đã trở thành thương hiệu Gốm sứ Hải Long Việt Nam.

    Gốm sứ tại Công ty TNHH Hải Long Việt Nam mang những đặc tính đặc biệt:

    • Ngói Sứ (cao lanh) tráng Men nung ở 1200 độ C độ bền gần như Vĩnh cửu
    • Men sứ: Chống Mài mòn, chịu Axit, Bền bỉ với mưa nắng, thời gian.
    • Tiềm lực: - Công suất: 150.000 m2/năm
    • Nhà xưởng dây truyền sản xuất hiện đại, hệ thống lò nung liên hoàn đảm bảo độ đồng đều sản phẩm và màu sắc.
    • Vận chuyển: Tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.

    Công ty TNHH Hải Long Việt Nam cung cấp đa dạng các loại gạch ngói:

    • Ngói âm dương
    • Ngói Mediteriano Địa Trung Hải
    • Ngói phẳng ManVillas
    • Ngói mũi hài tráng men
    • Ngói mũi hài cổ
    • ...
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 238, thôn 2, Bát Tràng, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3671 5174 & 024 3671 5175
    Email: info@gomhailong.com
    Website: https://hailongtiles.com/
    Fanpage: www.facebook.com/gomsuxaydunghailong/
    Giờ mở cửa: 8:00–21:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Hải Long Việt Nam
    Công ty TNHH Hải Long Việt Nam
    Công ty TNHH Hải Long Việt Nam
    Công ty TNHH Hải Long Việt Nam
  4. Thương hiệu gạch ngói Viglacera đang chiếm lĩnh thị trường ngói lợp hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội. Gạch ngói này được sản xuất theo công nghệ hiện đại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc đẹp nên mang đến cho không gian được sử dụng một vẻ đẹp sang trọng, quý phái và đẳng cấp hơn. Bởi vậy, để nhằm tô điểm thêm cho căn nhà của mình được đẹp và sang trọng hơn, thì gạch ngói của Viglacera chính là lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo nhất cho tất cả mọi người.


    Nhà máy sản xuất gạch ngói Viglacera là một trong những thương hiệu sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng thì Viglacera ngày càng mở rộng thêm nhiều thị trường cung cấp sản phẩm gạch. Bên cạnh đó, Viglacera còn cho ra đời nhiều loại gạch mới theo dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại theo công nghệ châu Âu.


    Những ưu điểm vượt trội của Gạch ngói lợp Viglacera:

    • Đa dạng màu sắc
    • Từ khả năng chống thấm, chống nóng cho thời tiết khắc nghiệt đến khả năng chống chịu va đập, chống lật ngói trong điều kiện thời tiết mưa gió.
    • Với một trọng lượng nhẹ, việc vận chuyển và thi công lắp đặt ngói lợp Viglacera sẽ dễ dàng hơn cho nhiều thợ. Do đó, giúp tiết kiệm được thời gian và công sức, thời thi công diễn ra nhanh chóng hơn.
    • Ngói lợp nhà viglacera có các đặc tính như chống nóng, chống chịu nước, không phai màu,…giúp cho công trình bền đẹp mãi theo thời gian.
    • Giá cả phải chăng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Viglacera, Số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3553 6660 & 1900 0136

    Email: info@viglacera.com.vn

    Website: https://www.viglacera.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/viglacera.official/

    Giờ mở cửa: thứ 2 - thứ 6: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thương hiệu gạch ngói Viglacera
    Thương hiệu gạch ngói Viglacera
    Thương hiệu gạch ngói Viglacera
    Thương hiệu gạch ngói Viglacera
  5. Nói về Gạch ngói Xuân Hòa Hà Nội, đây cũng là dòng sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, nhất là dành cho các căn biệt thự cao cấp. Sản phẩm gạch ngói tại đây được sản xuất từ những loại đất sét tốt nhất cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật tiên tiến theo từng ngày mà sản phẩm của thương hiệu cũng ngày càng phát triển mạnh mẽ, đồng thời luôn khắc phục những khuyết điểm để cho ra đời loại ngói hoàn thiện nhất.


    Trải qua quá trình xây dựng và phát triển bền vững, Gạch ngói Xuân Hòa Hà Nội luôn không ngừng phấn đấu để tạo dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng với khách hàng. Minh chứng là gạch, ngói Xuân Hoà đã và đang chuẩn mực hoá các đặc tính kỹ thuật cao cấp để thoả mãn mọi nhu cầu trang trí, xây dựng đạt đến sự kết hợp hài hoà giữa vẻ đẹp hiện đại và cổ kính tạo nên sự hoàn mỹ cho các công trình kiến trúc. Cùng với đó là những nỗ lực đáng ghi nhận của Công ty trong việc đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ sản xuất đã góp phần tích cực trong việc giảm thiểu ô nhiễm, bảo vệ môi trường.


    Sản phẩm Gạch ngói Xuân Hòa Hà Nội là dòng sản phẩm ngói cao cấp có bề mặt viên ngói mịn, có khả năng chống thấm nước, chắc, thể hiện được đẳng cấp của ngôi nhà, cùng với đó là vô số các ưu điểm có thể kể đến như:

    • Ngói Xuân Hòa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, nung ở nhiệt độ lớn hơn 1000 độ C, viên ngói chất lượng cao.
    • Sử dụng công nghệ chống thấm cao, có khả năng chống rêu, mốc, giữ được vẻ đẹp bền bỉ cho ngôi nhà, có khả năng hỗ trợ điều hòa không khí trong nhà ở mức cao nhất.
    • Độ liên kết khe và các mấu của viên ngói được tính toán một cách chính xác, có các lỗ bắt vít để bắt chặt với nhau đồng thời gắn chặt với mái có khả năng chống mưa, chống bão rất lớn, rất phù hợp với những vùng có khí hậu nóng ẩm nhiệt đới, thường xuyên xảy ra mưa bão.
    • Màu sắc đa dạng, tươi sáng, sang trọng với độ ấn tượng nổi bật cũng như kích thước rất linh hoạt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tráng Việt, Mê Linh, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 733 468 & 0913 343 909 & 024 3818 5956

    Email:

    • xuanhoahanoi@gmail.com
    • hoangtungpkd@gmail.com

    Website: https://xuanhoahanoi.com

    Giờ mở cửa: 7:00–17:00

    Gọi điện
    Gạch Ngói Xuân Hòa
    Gạch Ngói Xuân Hòa
    Gạch Ngói Xuân Hòa
    Gạch Ngói Xuân Hòa
  6. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành gốm sứ xây dựng theo truyền thống gia đình và làng nghề, Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn ra đời với mong muốn tạo ra sự khác biệt có tính đặc biệt khi mang đến những sản phẩm không chỉ được làm hoàn toàn thủ công bằng đôi bàn tay khéo léo, mà còn được làm từ trái tim, sự đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ.


    Sản phẩm chính của Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn: Ngói lợp gốm sứ, Ngói phụ kiện, Gạch thông gió, Gạch thẻ, Gạch cổ,… Mẫu mã đa dạng,độc đáo và luôn được cập nhật, sưu tầm khắp mọi nơi tự tin sẽ mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt hầu hết trên các tỉnh thành cả nước với vô số công trình lớn nhỏ mỗi năm.


    Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn đem đến cho các quý khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, đi kèm với đó là thiết kế độc đáo vừa đảm bảo được tính cổ truyền mà song song thể hiện nét đẹp hiện đại thời bây giờ. Mọi tâm huyết và nỗ lực của công ty đều được thể hiện rất rõ nét qua những sản phẩm trao đến khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn 1, Làng gốm cổ Kim Lan, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 657 104
    Email:
    • sale.gomminhtuan@gmail.com
    • mtuan091298@gmail.com

    Website: https://gomminhtuan.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn
    Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn
    Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn
    Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại gốm sứ Minh Tuấn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy