Top 6 Thương hiệu kẹo Marshmallow nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay

Thiên Nga 59 0 Báo lỗi

Kẹo Marshmallow là loại kẹo được nhiều người yêu thích vì có vị ngọt, mềm, dễ ăn. Ngoài ra, bạn có thể chế biến rất nhiều món ăn mới với loại kẹo này như làm ... xem thêm...

  1. Kẹo Marshmallow là một trong những nguyên liệu làm bánh phổ biến nhất trong vài năm qua. Tuy nhiên, vị ngọt của loại kẹo này có thể khiến nhiều người đang ăn kiêng hơi dè chừng. Đặc biệt, kẹo Marshmallow đường ăn kiêng Xylitol là một trong những loại kẹo ăn kiêng ít đường phù hợp với mọi người có nguồn gốc từ Trung Quốc.


    Kẹo Marshmallow Xylitol ít ngọt sử dụng chất làm ngọt không đường nên không dễ làm tăng lượng đường trong máu và được nhiều người yêu thích vì nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng. Nhờ nguyên liệu này làm loại kẹo có ít calo hơn kẹo marshmallow thông thường nên thường được những người mắc bệnh tiểu đường và người ăn kiêng sử dụng. Hương vị của kẹo Marshmallow Xylitol ít ngọt cũng rất độc đáo, bông xốp, mềm và mang vị ngọt rất dịu. Bạn có thể sử dụng loại kẹo này để làm kẹo nougat dành cho người ăn kiêng, bánh ngọt và đồ uống có vị ngọt nhẹ.


    Link mua hàng: shopee.vn/-marshmallow-AAng-xylitol-500-i.22326604.10359591301

    Kẹo Marshmallow đường ăn kiêng Xylitol
    Kẹo Marshmallow đường ăn kiêng Xylitol
    Kẹo Marshmallow đường ăn kiêng Xylitol
    Kẹo Marshmallow đường ăn kiêng Xylitol

  2. Kẹo Snow White Mega Marshmallow có xuất sứ từ Philippines và được nhập khẩu về Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp tiên tiến hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Nguyên liệu chủ yếu được làm từ những nguyên liệu quen thuộc: bột ngô, đường, nước và gelatin. Với kết cấu mềm, xốp, tan trong miệng, có vị hơi ngọt, dịu và dai, lại ít calo nên rất lý tưởng cho những người muốn giảm cân.


    Kẹo Marshmallow Snow White có màu rất trắng và dễ tạo màu nên thích hợp làm nhân cho bánh quy, bánh chocopie hoặc bất kỳ loại kẹo hạnh phúc nào. Ngoài ra, kẹo Snow White Mega Marshmallow có thể được sử dụng để trang trí bánh, đồ ăn nhẹ trong bữa tiệc, nướng khi đi dã ngoại ngoài trời hoặc thậm chí là đồ ăn nhẹ cho trẻ em.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/keo-bong-gon-corniche-snow-white-mega-marshmallows-goi-120g-trang-i1786997753-s8025987757.html?

    Kẹo Snow White Mega Marshmallow
    Kẹo Snow White Mega Marshmallow
    Kẹo Snow White Mega Marshmallow
    Kẹo Snow White Mega Marshmallow
  3. Kẹo Marshies Marshmallow là sản phẩm thương hiệu đến từ Philippines và được sản xuất tại Việt Nam. Loại kẹo này có nhiều màu sắc với nhiều hương vị khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn. Cũng như các loại kẹo khác cùng dòng, kẹo Marshies Marshmallow được làm từ những nguyên liệu thơm ngon, an toàn như đường tinh luyện, nước, tinh bột, một số hương liệu thực phẩm và không có chất bảo quản, rất tốt cho sức khỏe nên được người tiêu dùng tin dùng.


    Kẹo Marshies Marshmallow có thiết kế đủ loại hình như trái tim, xoắn,...với màu sắc rất đẹp, hấp dẫn, lại có kết cấu mềm xốp, dễ tan trong miệng khi ăn nên có thể coi là món quà tuyệt vời dành tặng bạn bè, người thân, đặc biệt rất phù hợp cho trẻ em. Bạn có thể chuẩn bị kẹo như đồ ăn nhẹ cho các bữa tiệc, ăn nguyên miếng, ăn kèm với bánh quy, kem tươi hoặc nướng.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/keo-bong-gon-marshies-huong-dau-goi-80g-i1357806049-s5610271020.html?

    Kẹo Marshies Marshmallow
    Kẹo Marshies Marshmallow
    Kẹo Marshies Marshmallow
    Kẹo Marshies Marshmallow
  4. Nếu bạn đang muốn tạo ra một món ăn vặt độc đáo thì Kẹo Mini White Marshmallow CorNiche là sản phẩm bạn không thể bỏ lỡ. Nó có đặc điểm là vị ngọt nhẹ nhàng, là sản phẩm sẽ khiến bạn cảm thấy ấm áp trong mùa Giáng sinh. Kẹo Marshmallows hình bông vị vani CorNiche là sản phẩm của thương hiệu CorNiche đến từ Philippines. Các bạn có thể thưởng thức hương vị của kẹo dẻo bằng cách ăn trực tiếp, nướng cùng rau củ trái cây trong bữa tiệc nướng, làm nhân bánh socola, ăn cùng cacao hoặc socola nóng, trang trí bánh cupcake...


    Kẹo được giao đến tay người tiêu dùng là những viên kẹo được sản xuất bằng công nghệ mới nhất trong nhà máy như gelatin, đường trắng, nước và glucose, không có chất phụ gia gây hại cho sức khỏe và sử dụng nguyên liệu thô an toàn. Kẹo dẻo bông CorNiche Vanilla được tinh chế với công thức mang đến hương vị vani đậm đà và màu trắng đẹp mắt, hấp dẫn. Loại kẹo này có vị ngọt dịu, vị vani ngọt ngào nồng nàn, mềm, xốp và hơi dai.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/nhap-sjul406-giam-20k-keo-deo-corniche-marshmallow-mini-white-trang-70g-keo-xop-i1952024472-s8979574746.html?

    Kẹo Mini White Marshmallow
    Kẹo Mini White Marshmallow
    Kẹo Mini White Marshmallow
    Kẹo Mini White Marshmallow
  5. Kẹo dẻo Marshmallow trắng của Erko là dòng kẹo dẻo cơ bản với hương vị cổ điển mà bạn sẽ yêu thích ngay lần đầu nếm thử. Và nó là nguyên liệu phổ biến luôn có nhu cầu để làm kẹo Nougat chuẩn vị. Kẹo dẻo Marshmallow trắng Erko là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Kẹo Marshmallow có vị ngọt và bông nên phù hợp với thực khách ở mọi lứa tuổi.


    Vị ngọt của kẹo dẻo đến từ glucose (đường), khác với đường trắng sử dụng hàng ngày. Loại đường này không làm mất đi các khoáng chất như canxi, kali, magie và sắt. Một thìa đường mía cung cấp 20% giá trị dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần, tốt cho sức khỏe. Kẹo dẻo trắng không chỉ là món ăn vặt phổ biến mà còn được dùng làm nhân bánh và trang trí bánh.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/keo-marshmallow-trang-erko-500g-keo-bac-keo-bong-gon-i1125800360-s3976588428.html?

    Kẹo Marshmallow Erko
    Kẹo Marshmallow Erko
    Kẹo Marshmallow Erko
    Kẹo Marshmallow Erko
  6. Kẹo Chamallows Pink & White là sản phẩm của thương hiệu Haribo, có xuất xứ từ Thổ Nhĩ Kỳ mà bạn sẽ yêu thích ngay khi dùng thử. Kẹo dẻo Chamallows Pink & White là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ mới nhất đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Kẹo dẻo Marshmallow được làm từ những nguyên liệu an toàn được lựa chọn kỹ càng như siro, đường và nước củ cải đường tự nhiên, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và phù hợp với đối tượng khách hàng ở nhiều lứa tuổi khác nhau.


    Kẹo Chamallows Pink & White có hương vị trái cây đậm đà với hương vị thơm ngon và một chút vị ngọt. Những viên kẹo màu pastel trông rất dễ thương và thu hút người dùng. Kẹo dẻo trắng không chỉ là món ăn vặt phổ biến mà còn được dùng làm nhân bánh và trang trí bánh.


    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/keo-xop-haribo-chamallows-pink-white-70g-i1985707506-s9193421989.html?

    Kẹo Chamallows Pink & White
    Kẹo Chamallows Pink & White
    Kẹo Chamallows Pink & White
    Kẹo Chamallows Pink & White




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy