Top 5 Thương hiệu bếp công nghiệp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

  1. Top 1 Berjaya
  2. Top 2 Sirman
  3. Top 3 Offcar
  4. Top 4 Ozti
  5. Top 5 Scotsman

Top 5 Thương hiệu bếp công nghiệp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay

Bếp công nghiệp là một trong các thiết bị phòng bếp cần thiết và không thể thiếu trong các nhà hàng, khách sạn, xí nghiệp,… Qua đó sẽ giúp làm tăng hiệu suất ... xem thêm...

  1. Berjaya của Malaysia là thương hiệu uy tín trên thế giới thiết bị chế biến thực phẩm mà bạn cần biết. Với chất lượng sản phẩm hoàn hảo cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt đã giúp Berjaya mở rộng thị trường xuất khẩu tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Thiết bị bếp khách sạn nhỏ của Berjaya được thiết kế khá đa dạng với giá thành hợp lý.


    Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này được làm chủ yếu thì inox 304- chất liệu chuyên dùng để thiết kế các máy chế biến thực phẩm, dễ dàng tháo rửa, vệ sinh. Nhiều dòng sản phẩm tiêu biểu của Berjaya được cung cấp trên thị trường và dành được sự ưu ái của khách hàng. Có thể kể đến như tủ lạnh công nghiệp, thiết bị bếp âu, bếp nướng, bếp chiên nhúng, lò nướng tầng… Sản phẩm của Berjaya được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường, đạt tiêu chuẩn châu Âu và xuất khẩu trên nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên để mua được thiết bị Berjaya chính hãng khách hàng cần lựa chọn các nhà cung cấp uy tín, là các đối tác nhập khẩu chính hãng để đảm bảo chất lượng.


    Thiết bị bếp Berjaya được sản xuất đạt tiêu chuẩn chứng nhận ISO 9001: 2000. Hầu hết các sản phẩm thiết bị bếp Berjaya được công nhận là tiêu chuẩn IEC (Uỷ ban Điện tử quốc tế Standard) và các sản phẩm khí có tiêu chuẩn ANSI (Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) phê duyệt SIRIM (Tiêu chuẩn và Viện Nghiên cứu Công nghiệp Malaysia). Một số được ghi nhãn CE.

    Berjaya
    Berjaya
    Berjaya
    Berjaya

  2. Top 2

    Sirman

    Sirman là một cái tên lâu năm và rất phổ biến trên thị trường thiết bị chế biến thực phẩm. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu đến từ Ý với 50 kinh nghiệm trong mảng sản xuất các thiết bị bếp nhà hàng chất lượng cao. Tại Việt Nam, khách hàng sẽ rất dễ dàng bắt gặp các thiết bị của Sirman trong các nhà hàng lớn, khu resort, khách sạn cao cấp… Sirman được thành lập từ ý tưởng của Nereo Marzaro vào năm 1969. Trong suốt 50 năm hình thành và phát triển, ông và đội ngũ của mình đã dành tất cả tâm huyết, kinh nghiệm và tinh thần của người Ý đặt vào các sản phẩm. Ngày nay Sirman là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản suất thiết bị chế biến thực phẩm, không chỉ ở Ý mà ở cả quy mô toàn cầu. Toàn bộ các thiết bị bếp Sirman đều được sản xuất tại Ý, mỗi năm giao hơn 105.000 máy và hơn 130.000 linh kiện đến các đối tác khắp nơi trên thế giới. Nhà máy của Sirman là một trong rất ít nơi có hệ thống lắp ráp tự động sử dụng công nghệ robot và AI đem lại độ hoàn thiện cực cao.


    Bếp Sirman ngày càng phát triển với hệ thống sản phẩm được thiết kế tinh xảo và sản xuất hoàn toàn tại Ý. Có mặt trong hơn 600 điểm bán và hơn 120 quốc gia trên thế giới. Được công nhận là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thiết bị bếp khách sạn nhỏ nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và độ tin cậy, thiết kế và chức năng sáng tạo, được thiết kế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của nhà hàng, quán bar, tiệm bánh pizza, hàng thịt, delicatessens, siêu thị, phòng thí nghiệm và công nghiệp thực phẩm. Các thiết bị của Sirman chủ yếu là dòng sơ chế thực phẩm như Máy xay thịt, máy trộn bột, máy thái thịt, Salamander, máy cưa xương, tủ khử trùng dao… Đây đều là những thiết bị cần thiết trong bếp nhà hàng lớn, nhỏ.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  3. Top 3

    Offcar

    Offcar đến từ nước Ý – xứ sở của những món ăn ngon, được chế biến công phu và độc đáo. Các thiết bị của Offcar cũng được trau chuốt, tạo nên một nét đặc trưng, sắc sảo. Đặc biệt là chất liệu. Các thiết bị bếp của Offcar đều được làm từ thép không gỉ AISI 304, có độ bền cao nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Các sản phẩm OFFCAR có độ bền cao, thân bếp đều làm bằng Inox 304 dày, chắc chắn. Tất cả các bộ phận của bếp đều có thể tháo rời để bảo trì & vệ sinh dễ dàng.


    Ngoài ra, thiết kế của Offcar nhìn tuy đơn giản nhưng vẫn giữ được độ “sáng” nhất định, nên trông vẫn rất sang trọng và tinh tế. Offcar nổi tiếng trong giới thiết bị bếp khách sạn nhỏ, nhà hàng, resort với các dòng bếp Âu 4 họng, 6 họng, bếp chiên nhúng, salamander, …Offcar hiện nay đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bếp công nghiệp Ý nói chung và toàn thế giới nói riêng. Các sản phẩm của Offcar luôn mang lại tính ổn định và chắc chắn. Với thiết kế đơn giản, có thể dễ dàng tháo ráp để vệ sinh, bảo trì, thương hiệu Offcar nay đang được rất nhiều nhà hàng tin dùng.

    Offcar
    Offcar
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  4. Top 4

    Ozti

    Ozti – nhà sản xuất thiết bị bếp công nghiệp nổi tiếng thế giới – được thành lập từ những năm 1950 với xuất phát ban đầu là công ty gia đình. Thương hiệu đến từ châu Âu này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng thẩm mỹ đứng hàng đầu phân khúc cao cấp. Các sản phẩm bếp chiên nhúng Ozti có chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ, tuổi thọ trung bình các sản phẩm của Ozti cao hơn từ 60-80% các sản phẩm trên thị trường hiện nay. Và đặc biệt là thẩm mỹ, sang trọng và có độ an toàn cao. Nhờ vào chất lượng sản phẩm, thương hiệu Ozti ngày càng phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực thiết bị bếp dành cho ngành F&B (bếp công nghiệp, nhà ăn canteen, nhà hàng, quán bar, bệnh viện … )


    Ozti thương hiệu quen thuộc là nhãn hàng chuyên cung cấp thiết bị nhà bếp, bar, thiết bị giặt ủi. Với sự đổi mới trong kỹ thuật, hoạt động xuất sắc, dịch vụ khách hàng cao cấp và giá trị vượt trội, Ozti giữ được lòng tin của khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Dòng sản phẩm của Ozti được sản xuất bằng thép không gỉ và tuân thủ các tiêu chuẩn về công nghệ hiện đại. Một số sản phẩm của Ozti được tin dùng như Máy rửa chén công nghiệp, Tủ lạnh công nghiệp, Bếp Âu, Bếp Á công nghiệp, Bếp chiên nhúng,…

    Ozti
    Ozti
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
  5. Scotsman là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới về sung cấp sản phẩm phụ trợ với kinh nghiệm trên 50 sản xuất, thiết kế các loại bếp công nghiệp phục vụ cho hệ thống bếp lớn từ bình dân tới những yêu cầu khắt khe nhất của các khách sạn nhà hàng có tiêu chuẩn 2,3,4,5 sao trên toàn cầu.


    Sản phẩm nổi tiếng nhất của Scotsman là máy làm đá viên. Scotsman làm cho máy làm đá cho mọi thị trường và ngành công nghiệp. Từ xe đá siêu nhỏ, vừa phục vụ cho bếp nhà hàng đến những chiếc máy làm đá khổng lồ cho ngành đánh bắt cá. Scotsman là một thương hiệu đáng tin cậy trong dòng sản phẩm này.

    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ
    Hình minh hoạ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy